926.ประทับใจสาวแชลแมน ตอน 1

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ เสียวๆมาแชร์กับเพื่อนๆบ้างหลังจากที่ผมได้แต่เป็นผู้อ่านมาตลอด เรื่องนี้ผ่านมาได้ 4 ปีแล้วขณะนั้นผมอายุ 30 ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมแต่งงานแล้วแต่ตอนนั้นยังไม่มีลูกผมได้พบผู้หญิงคนนึงชื่อว่ากิ๊ก อายุ 26 อ่อนกว่าผม 4 ปี กิ๊ก สาวใต้ที่มาโตที่กรุงเทพ จึงสวยแบบคมเข้ม ผิวสีแทน สูงเพรียวบาง กิ๊กเป็นคนที่ทำงานคล่องแคล่ว เธอทำงานอีกออฟฟิศนึงเป็นฝ่ายการตลาด พูดเก่งผมได้พบเธอครั้งแรกเนื่องจากผมต้องซื้อของจากเธอก็คุยทางโทรศัพท์
ตลอดจนถึงวันที่ได้พบตัวจริงเธอได้เข้ามาพรีเซ้นท์สินค้าเธอที่บริษัทผม ผมเห็นครั้งแรกบอกได้เลยว่าตาค้างเลยครับ เธอสวยถูกใจผมจริงๆ แม้คนรอบข้างเพื่อนที่ทำงานจะบอกว่าคล้ำและผอมบาง ก็แล้วแต่คนชอบเพราะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ ขาวๆอกใหญ่ๆ แต่ผมกลับชอบบางๆ มากกว่า หลังจากนั้นเราก็ได้ติดต่อซื้อขายสินค้ามากันเกือบปี  มาวันนึงเธอโทรหาผมนัดกินข้าวเพื่อคุยเรื่องงานต่อไป เรานัดเจอกัน  1 ทุ่มที่ร้านอาหารแถวรามอินทรา เพราะใกล้บ้านเราทั้งคู่ ผมก็ไปตามนัด ผมไปถึงก่อนผมก็นั่งรอเธอมา สักพักเธอก็มาถึงผมนั่งมองดูเธอเดินเข้ามาผมชอบการแต่งตัวเธอมากเธอแต่งตัวได้เหมาะกับรูปร่างเธอที่สูงเพรียว เธอชอบใส่กางเกงขายาวฟิตพอดีตัวเผยให้เห็นเรียวขายาว เสื้อเกาะอกหรือบางทีก็สายเดียวด้านในสีขาวบางๆมีสูททับ ดูแล้วทะมัดทะแมงคล่องแคล่ว เราคุยเรื่องงานกันจนจบ ก็สั่งอาหารและเครื่องดื่มกินไปฟังเพลงไปคุยเรื่องต่างๆนาๆ เรื่องครอบครัวผมเธอก็ถามว่าแต่งงานแล้วหรือยัง ผมก็บอกว่าแต่งแล้วแต่ยังไม่มีลูกเธอก้บอกว่าเธอก็กำลังจะแต่ง ถึงตอนนี้ผมใจหายเลย เฮ้อ... เธอก็ถามอีกว่าเป็นอะไรทำหน้าแบบนั้นผมก็บอกไปว่าไม่มีอะไร  เราก็นั่งฟังเพลงจิบเบียร์ไปด้วยเธอก็ดื่มไปมากเหมือนกันหน้าเธอเริ่มแดงดูแล้วเซ็กส์ซี่ดีจริงๆสักพักเธอก็ถามผมว่า
กิ๊ก :  พี่ก้า กิ๊กถามหน่อยตอนเดินเข้ามาทำไมพี่มองหนูตาไม่กะพริบเลย แล้วเธอก็หัวเราะ
ผม : เอ่อ.....(คิดอยู่พักนึงจะแก้ตัวไงดี) อ่อพี่ชอบมองผู้หญิงที่แต่งตัวแบบทะมัดทะแมงน่ะ แล้วกิ๊กก็แต่งตัวสวยดี
กิ๊ก : แหมพี่แต่งงานแล้วนะยังจะเจ้าชู้อีกหรือ แล้วมองก่ะผู้หญิงทุกคนป่าว
ผม : เอ่อ  ไม่นะตลอดเวลาก็มีแต่กิ๊กนี่แหล่ะที่ผมมอง (ผมก็หยอดคำหวานใส่เลยเธอหน้าแดงขึ้นกว่าเดิมอีก)
กิ๊ก : กิ๊ก น่ามองตรงไหนดำก็ดำ แห้งก็แห้ง อะไรก็ไม่มี จะให้เซ็กส์ซี่ ที่ทำงานกิ๊กยังไม่มีใครมองเลย
ผม : พี่ว่าคนเราดูภายนอกไม่สวยแต่ดูด้านในดีกว่าไหม (ด้านในผมคือผมชอบผู้หญิงที่ใส่ชั้นในเซ็กส์ซี่แบบเข้าชุดมากๆแต่โชคร้ายของผมที่แฟนผมไม่ชอบเอาซะเลย)
ผม : อีกอย่างไม่มีคนมองแต่ก็กำลังจะแต่งงาน แล้วจะเรียกว่าไม่มีคนมองอีกหรือ
กิ๊ก : พี่ก้า ผู้ใหญ่เขาให้แต่งไม่ใช่ว่ากิ๊กอยากแต่งนะ
ผม : อ้าว แล้วกิ๊ก ชอบเขาหรือป่าวล่ะ
กิ๊ก : ก็ชอบแต่ไม่ได้รัก กิ๊กมีคนที่รักแล้วแต่ไม่รู้เขาจะรักกิ๊กไหม (พูดจบดูเธอหน้าเศร้าๆและเธอเริ่มมีอาการเมาแล้วผมจึงชวนเธอกลับแล้วผมก็ไปส่งเธอที่คอนโดแล้วผมก็กลับบ้าน)
ผมกับกิ๊กก็โทรติดต่อกันเรื่อย บางทีก็มาที่บ้านผมบ้าง จนสนิทกับแฟนผมไปเลยก็ดีเหมือนกันแฟนผมจะได้ไม่ระแวงอะไรมากแล้วกิ๊กก็แต่งงาน วันแต่งผมก่ะแฟนก็ไปด้วยหลังจาก  กิ๊ก แต่งงานไปได้ ครึ่งปี ที่บริษัทที่กิ๊กทำงานอยู่ก็มีจัดงานเลี้ยงสัมมานาที่ ตจว  (พูดง่ายๆว่าพาลูกค้าไปเลี้ยงไปเที่ยว) เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน  ผมก็ไปตามคำเชิญ ที่บริษัทผมได้ไปคนเดียว วันแรกที่ไปถึงก็มีกิจกรรมทั่วไปมีอบรมบ้าง น้องกิ๊ก ก็คอยดูแลลูกค้าแต่ละบริษัทซึ่งก็รวมผมด้วย แต่ก็ได้แค่แวบๆมาวันนี้เธอแต่งตัวน่ารักมาก กางเกงยีนส์รัดรูป เสื้อยืดสีขาวคอวีพอดีตัว ทำให้ผมแอบมองบราที่เธอใส่ตลอด บางทีเธอเข้ามาคุยกับผมก้มๆเงยๆไม่ได้ระวังตัวเพราะด้วยความสนิทผมก็ได้เห็นบราสีขาวลูกไม้ตัวเล็กแต่ที่น่าแปลกใจดูทำไมหน้าอกเธอไม่เล็กเลยแน่นเต็มบราเกือบล้น ผมก็แค่คิดว่าเธอใส่ดันทรง จนคืนแรกผ่านไปก็มีสังสรรค์นิดหน่อยแล้วก็แยกย้ายกันเข้านอนจนมาวันที่ 2 เราไปเที่ยวที่น้ำตกแล้วก็ไปนอนที่รีสอร์ท ซึ่งมีห้องพักที่อยู่บนพื้นดินและบนแพ ผมได้ไปนอนอยู่บนแพ เป็นแพเล็กๆ นอนได้ 2 คน และจะตั้งอยู่ห่างกับแพอื่นนิดหน่อยแต่ไม่มาก พอกลางคืนก็มีงานสังสรรค์ตามปกติมีร้องเพลงสนุกสนาน แต่ผมออกมานั่งห่างๆนิดนึงเพราะไม่คุ้นก่ะใครมากจนสักพักน้องกิ๊กก็รี่เข้ามาหา
กิ๊ก : พี่มานั่งทำอะไรที่นี่คนเดียวไม่ไปสนุกกันข้างใน
ผม : กิ๊กไปเถอะพี่ชอบอยู่เงียบๆแบบนี้แหล่ะดูห่างๆ ก็พอแล้ว
กิ๊ก : งั้นพี่รอแป๊บนึงนะเดี๋ยวหนูมา  สักพัก กิ๊กมาพร้อมเบียร์เป็นเหยือกเลย  เดี๋ยวกิ๊กนั่งกินเบียร์เป็นเพื่อนพี่ละกัน
ผม : กิ๊ก หนูไปดูแลลูกค้าคนอื่นเถอะ พี่อยู่คนเดียวได้สบายไม่ต้องห่วง
กิ๊ก : ไม่เอาหรอก 2 วันแล้วที่หนูแทบจะไม่ได้ดูแลพี่เลย เดี๋ยวพี่พลอยว่าเอา (พลอยภรรยาผมครับ) ว่าพาสามีเขามาแล้วไม่ดูแล แล้วเธอก็หัวเราะ รินเบียร์ยื่นให้ผม แล้วบอกว่าหมดแก้วเลยนะพี่ เธอกะดกหมดแก้วเลยครับ ผมก็กะดกตามเธอด้วยเหมือนกัน
กิ๊ก : หนูไม่อยากไปดูแลลูกค้าพวกนั้นมากหรอกถ้าเจ้านายไม่สั่ง มีแต่พวกชีกอลามก ชอบชวนไปเที่ยวชอบแอบจับมือหนูมานั่งกับพี่ดีกว่า
ผม : แล้วถ้าพี่ชีกอเจ้าชู้ กับนิดบ้างเหมือนพวกนั้นนิดจะว่าอะไรไหมล่ะ 5555
กิ๊ก : กล้าหรือหนูฟ้องพี่พลอยนะ 5555  เล่นผมหน้าเจื่อนเลย เธอเห็นผมหน้าเจื่อน เธอยิ่งหัวเราะอีก
กิ๊ก : ล้อเล่นน่าพี่ กิ๊ก ไม่ทำร้ายพี่ที่แสนดีของ กิ๊ก หรอกแต่อย่าไปบอกใครล่ะ เธอพูดเสร็จแล้วก็ยิ้มส่งตาให้ปริบๆผมคิดในใจว่าเธอเปิดทางให้ผมหรือ ผมก็ยิ้มตอบเฉยๆ
เรานั่งกินเบียร์ไปเรื่อยๆ หมดไป 4-5 เหยือกแล้ว ดูเธอเริ่มมีอาการเมานิดๆ
กิ๊ก : พี่แต่งงานมาก็หลายปีทำไมพี่กับพี่พลอยไม่มีลูกสักทีล่ะ
ผม : อ้าว พี่จะรู้ไหมล่ะว่าทำไมไม่มี (กรรมทำไมต้องถามแบบนี้ด้วย) แล้วเราล่ะแต่งมาก็ครึ่งปีทำไมไม่มีสักทีล่ะ เธอหันมามองหน้าผม ทำตาเขียวเลย (เวลาดุน่ารักไปอีกแบบ) เธอตอบผมว่า
กิ๊ก : ก็หนูแค่ชอบเขา ไม่ได้รักเขาสักหน่อย หนูเคยบอกพี่แล้วนี่ ถ้าหนูจะมีลูกหนูก็อยากมีกับคนที่หนูรักมากกว่า อีกอย่างเขาก็แค่ทำๆๆแล้วก็หลับ หลายครั้งหนูก็ยังไม่มีความสุขเลย ว่าแต่พี่เถอะหนูว่าไม่มีน้ำยาแน่ๆ 55555
ผม : อ้าว อย่ามาหยามกันสิ เดี๋ยวเถอะเจอจริงๆจะร้องไม่ออก (ผมก็พูดแกมหยอกไปเล่นๆ)  เธอหัวเราะใหญ่ดูแล้วร่าเริงดี
สักพักเธอก็มานั่งข้างๆผมยื่นหน้ามาแทบชนหน้าผม แล้วถามผมว่าผู้หญิงในสไตล์ที่พี่ชอบเป็นแบบไหนใช่อย่างพี่พลอยไหมหรืออย่างคนไหนที่มาเที่ยวในงานนี้บ้าง ผมเลยตอบไปว่า            เอาตามตรงเลยนะ กิ๊ก พี่ชอบผู้หญิงที่ผอมเพรียว ไม่จำเป็นต้องขาว ไม่จำเป็นต้องอกใหญ่ๆ อวบๆ แบบนั้นพี่ชอบผู้หญิงที่ผอมเพรียวเพราะผู้หญิงที่ผอมเพรียวด้านในจะสวย
กิ๊ก : นั่นแน่ว่าแล้ว หนูคิดไม่ผิดจริงๆด้วยพี่ชอบดูผู้หญิงด้านใน ไม่ใช่ภายในหนูจำได้หนูกลับไปคิดตั้งนานว่าหมายความว่าไง พี่ชอบผู้หญิงที่ใส่ชั้นในแบบ เอ็กส์ๆ ใช่มะ 555 (ผมหน้าแดงเลยเธออ่านใจผมออกเสียหน้ามาก) หนูรู้นะหนูสังเกตพี่หลายครั้งแล้วถ้าวันไหนหนูเจอพี่แล้วหนูใส่ชั้นในสีดำ บ้าง แดงบ้าง พี่จะมองเป็นพิเศษ จ้องอยู่นั่นทั้งที่หนูก็ผอมๆบางๆหน้าอกก็ไม่มีเท่าไรแต่เห็นพี่มองจัง หนูก็เลยแกล้งใส่มาให้พี่ดู   ว่าจะเป็นอย่างที่คิดไหม 5555
ผม : แล้วรู้ได้ไงว่าพี่ชอบมองหือ (ผมหน้าเสียแตกเพล้งเลยทำใจดีสู้เสือ) แล้วรู้ได้ไงว่าพี่ชอบชั้นในแบบนี้

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com