960.หนูดาวและหนูเดือน ตอน 9 (จบ)

เมื่อเห็นว่าคนที่ถูก!คือ คุณหนูแสงดาวนั่นเอง
สองคนนั่นตกใจจึงรีบใส่กางเกงแล้ววิ่งออกมาจากห้องน้ำแล้วหนีไปอย่างรวดเร็ว
เชิดรีบเข้ามาดู คุณหนูแสงดาว “คุณหนู..ทำไมเป็นอย่างนี้ล่ะ..”
“ดาว..ไม่รู้ซี่..พอรู้ตัวดาวก็โดนเอาอยู่แล้ว” “ดูซี่…!ซี่บวมแดงหมดเลย”
เชิดไม่พูดเปล่ามือก็ลูบไปที่เนินและร่อง!ที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

“ดาวก็ไม่รู้....แต่แสบร่องหอยไปหมดเลย”
เชิดหันมามองหน้าแสงดาวแล้วก็กดนิ้วลงไปในร่อง!
แยงเข้าไปในร่อง!จนมิดนิ้วกลาง “พี่เชิด..แยงหอยดาวทำไม…”
“ผมจะดูว่ามันเป็นแผลมั้ยน่ะครับ” “ดาวรู้น่ะ…พี่เชิดจะ!ดาวใช่มั้ย”
“ถ้าคุณหนูไม่ว่าอะไร…..ผมขอ!มั่งนะครับ” “มันจะดีเหรอ…”
“ดีซี่ครับ..เมื่อกี๊น้ำเงี่ยนคุณหนูยังไม่ออกไม่ใช่เหรอครับ”
“อื้อ….ก็เกือบออกแล้วแหละ” “งั้นผมจะช่วย!ต่อ…..ไหนๆคุณหนูก็โดน!แล้ว”
“แต่…ดาวเจ็บ..มันแสบในรูน่ะ” “คงไม่เป็นไรหรอกครับ..!ของผมไม่ใหญ่”
“เหรอ…ก็ได้..เอาซี่..ลองดู..”
เชิดแสนดีใจที่ได้!คุณหนูทั้งสองคนอย่างง่ายดาย
เชิดรีบแก้กางเกงลงแล้วงัด!ออกมา “เนี่ยนะ…ไม่ใหญ่” แสงดาวมองดู! ของเชิด
คนขับรถที่แข็งโด่ยาว เชิดรูด! 4-5 ที !ก็แข็งโด่ขึ้นอีก
“ดูซี่ครับ…ใครบอกว่าใหญ่” “เนี่ย…ดูซี่….ดาวยังกำไม่รอบเลย”
แสงดาวเอื้อมมือไปกำท่อน!มาจ่อที่ปากร่อง! แล้วเขี่ยขึ้นลง
“ว่า!ผมใหญ่ไม่ใช่เหรอครับ” “ก็ใช่น่ะซี่” “แล้วเอามาจ่อร่อง!ทำไมล่ะครับ”
“ก็ขอ!ดาวไม่ใช่เหรอ….หรือว่าไม่เอาแล้ว”
“เอาซี่ครับ….แหม..ผมแกล้งแซวนิดเดียวเอง” “รีบ!เถอะ..จะได้กลับบ้าน”
“ครับๆ” เชิดดัน!เข้าไปในร่อง!จนมิดลำ แล้วก็เริ่มกระเด้าอย่างเนิบๆ
ร่อง!แสงดาวก็ต้อนรับ!ของคนขับรถเป็นอย่างดี
“ซี้ด..!คุณหนูฟิตสุดยอดไปเลยครับ” “ก็!พี่เชิดใหญ่ต่างหาก..ซี้ด..อูย.ย..”
“ซี้ด..คุณหนูลองซ้อมขี่ม้าเอามั้ยครับ” “ทำยังไงเหรอ..”
เชิดยกตัวแสงดาวขึ้นมาแล้วให้อยู่ด้านบน เชิดนั่งบนชักโครก
“เอาเลยครับ..ทีนี้ก็ควบม้าตามใจชอบเลยครับ” “โอย.ย..ซี้ด…เสียว!จัง” “
ผมก็เสียว!” ว่าแล้วเชิดก็เอื้อมมือขึ้น ไปคลึงสองเต้าอย่างเมา มันส์
แสงดาวเร่งขย่ม! จนแทบจะไม่ได้หายใจ ติ่ง!มันถูไปตามลำ!
“แรงๆอีกก็ได้ครับคุณหนู…เอาเลย..” “ไม่ไหวแล้ว..ซี้ด..อูย.ย…โอ๊ย..ซี้ด..”
“น้ำจะแตกแล้วเหรอครับ” “อื้อ…ไม่ไหว..จะออกแล้ว…ซี้ด…” เชิดรีบกลับตัวขึ้น
เมื่อรู้ว่าคุณหนูน้ำแตกแล้วรีบกระเด้าอย่างต่อเนื่อง
แล้วเชิดก็น้ำแตกตามแสงดาวมาติดๆ น้ำเงี่ยนพุ่งเข้าไปในร่อง!จนหมด
“โอ๊ย…ซี้ด..อึ้บ…อึ้บ…อึ้บ….” “น้ำออกแล้วเหรอ..พี่เชิด…ซี้ด..โอว์…”
“ครับ…ออกแล้ว…คุณหนูล่ะ” “ดาวก็ออกพร้อมๆกับพี่เชิดนั่นแหละ”
“น้ำเงี่ยนมันพุ่งเข้าไปหมดเลย” “ดาวรู้…มันร้อนๆในรูเลย”
“คุณหนู…ผมรักคุณหนูที่สุดเลย” ว่าแล้วก็ขึ้นมาจูบปาก ดูดลิ้นแสงดาว
แสงดาวก็ส่งลิ้นมาสู้อย่างสนุกสนานมือเชิดก็ลูบคลึงที่เต้านมทั้งสองข้างและ!ก็ยังเสียบคาร่อง!อยู่อย่างนั้น
“พี่เชิด…กลับกันเถอะ…เย็นมากแล้ว” “ครับ….แต่เดี๋ยวผมเช็ดน้ำให้ก่อน”
“น้ำ…ก็น้ำมันอยู่ในรู!ดาวหมดเลยนี่”
“น้ำเงี่ยนของนายสองคนนั่นที่อยู่บนหน้าของคุณหนูน่ะครับ” “จริงซี่…ขอบใจจ้ะ”
แสงดาวแหงนหน้าแล้วหลับตา
เชิดเอากระดาษทิชชู่มาเช็ดน้ำเงี่ยนที่หน้าแสงดาวออกจนหมดแล้วก็ใส่เสื้อผ้า
เชิดประคองแสงดาวออกจากห้องน้ำขึ้นรถ แล้วก็รีบบึ่งรถกลับบ้าน
“ถึงแล้วครับคุณหนู” เชิดหันมาเห็นคุณหนูหลับอยู่จึงไปตาม พี่ศรีมาช่วยประคอง
แต่ก็หาไม่เจอ “ลุงทับ..เห็นพี่ศรีมั้ย”
“อ๋อ..เพิ่งจะออกไปจ่ายตลาดเมื่อกี้เอง..มีอะไรรึเปล่า”
เชิดมาถามหาพี่ศรีที่ห้องพักลุงทับเพราะเคยเห็นมาบ่อยๆ ลุงทับเป็นคนดูแลสวน
ตั้งแต่สมัยคุณพ่อของคุณสุเทพยังมีชีวิตอยู่ “ไม่มีอะไรลุง..หิวข้าวน่ะ”
“งั้นก็มากินข้าวซี่ ในครัวมีกับข้าวอยู่ 2-3 อย่าง”
“งั้นเดี๋ยวมา..ไปเก็บรถก่อน” เชิดไม่อยากบอกลุงทับ
เพราะอยากพาคุณหนูแสงดาวไปส่งที่ห้องนอนเอง จึงรีบวิ่งกลับมาที่รถ
พยุงร่างขาวอวบที่อ่อนระโหยโรยแรง เดินเข้าไปในบ้าน พอถึงบันได
“ขึ้นไหวมั้ยครับ…คุณหนู” “ไม่ไหวแล้ว….เมื่อยขาเหลือเกิน”
“ถ้างั้น….ผมอุ้มคุณหนูขึ้นไปนะครับ” เชิดจึงช้อนตัวแสงดาวขึ้นมาอุ้ม
แล้วเดินขึ้นไป เข้าไปในห้องนอนที่แสนสวย
แล้วก็วางแสงดาวลงบนเตียงนอนที่ใหญ่หนานุ่ม น่าเอาไว้!กัน
พอแสงดาวนอนลงก็หลับทันที เชิดก้มลงมาดูดปาก
มือก็คลึงที่เต้านมและเนิน!อีกครั้งแล้วจึงลงมาข้างล่าง
“อ้าว..พี่ศรี..มีอะไรให้กินบ้างครับพี่..” “ทำอะไรมาล่ะ..กลับมาก็หิวโซเลย”
เชิดอยากจะตอบว่าไป!คุณหนูทั้งสองคนมาแต่ก็ตอบไม่ได้
“ก็ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเลย” “งั้นก็ไปหากินในครัวซี่”
เชิดเดินตามพี่ศรีเข้าไปกินข้าวในครัว พี่ศรีก็ทำกับข้าวมื้อเย็นไว้รอ
“เอ..นี่มันสองทุ่มแล้ว..ทำไมคุณหนูยังไม่ลงมาทานข้าวอีกนะ”
พี่ศรีก็เดินขึ้นไปดูจึงเห็นคุณหนูแสงเดือนนอนหลับอยู่ในห้อง
“คุณหนูคะ..เป็นอะไรรึเปล่า” แสงเดือนค่อยๆลืมตาขึ้นมาดู
“อ้าวพี่ศรีเหรอ…เดือนเพลียๆเลยมานอน” “ค่ำแล้วค่ะ..ไปอาบน้ำ
ทานข้าวก่อนเถอะค่ะ” “จ้ะ..เดี๋ยวเดือนลงไป..แล้วดาวล่ะ”
“เดี๋ยวพี่ศรีกำลังจะไปดูเนี่ยแหละค่ะ” แล้วพี่ศรีก็เดินไปที่ห้องคุณหนูแสงดาว
“คุณหนูคะ…ตื่นเถอะค่ะ..ค่ำแล้ว” แสงดาวไม่ตอบพี่ศรีจึงเข้าไปดูใกล้ๆ
“คุณหนูเป็นอะไรคะ” พี่ศรีจับหน้าผากดูจึงรู้ว่าแสงดาวไม่สบาย
“อุ๊ย..ตัวร้อนเชียว..คงตากแดดมากเลยไม่สบาย”
พี่ศรีเลยเช็ดตัวให้แล้วจะโทรไปตามหมอ
“พี่ศรีไม่ต้องโทรหรอก..แค่ปวดหัวตัวร้อน” “จะดีเหรอคะ”
“พี่ศรีเอายามาให้ดาวกินก็แล้วกันนะคะ”
“ค่ะ..เดี๋ยวพี่จะเอาข้าวต้มอุ่นๆมาให้ด้วย” “ขอบคุณค่ะ..พี่ศรี”
พี่ศรีลงไปแสงเดือนก็กำลังทานข้าวอยู่ “แล้วดาวล่ะ..พี่ศรี”
“คุณดาวไม่สบายค่ะ..ตัวร้อนจี๋เลย พี่กำลังจะไปเอายากับทำ ข้าวต้มไปให้ค่ะ”
“อ้าว..เหรอ..เดี๋ยวเดือนไปดูหน่อย” “ทานข้าวก่อนก็ได้ค่ะ”
“ไม่เป็นไร…เดือนอิ่มพอดี” แล้วแสงเดือนก็ขึ้นไปที่ห้องแสงดาว
“เป็นยังไงบ้าง…ดาว” แสงดาวนึกว่าแสงเดือนรู้ ว่าแสงดาวถูกลุงมี!แล้ว
“จะยังไงล่ะก็เจ็บน่ะซี่….หอยบวมแดงเลย..ดูซี่..”
“อ้าว…..ลุงมี!ดาวแล้วเหรอ
“ก็ใช่น่ะซี่….ก็ลุงมีบอกว่าขนาดเดือนยังไม่เจ็บเลย”
“อะไรนะ….เดือนยังไม่ได้โดนลุงมี!ซักหน่อย” “อ้าว….จริงเหรอเดือน”
แสงเเดือนจึงรู้ว่าตัวเองถูกหลอก! แต่ก็ไม่ได้โกรธแค่เคืองเล็กน้อย
“แล้วเป็นไง....ลุงมี!….เสียวมั้ย” “เสียวซี่….แทบจะขาดใจเลย”
“รู้มั้ยวันนี้เราก็โดน!เหมือนกัน” “เหรอ..ใคร…ใคร!เดือนน่ะ”
“ก็พี่เชิดไง…พอดีให้พี่เชิดเค้าหัดขับรถให้” “แล้วไง..?.??.”
“พี่เค้าสอนเท่าไรก็ไม่ได้ซักที” “อ้าว..แล้วทำยังไงล่ะ”
“ก็เราให้พี่เชิดนั่งข้างหลังเราแล้วหัดขับเหมือนขี่ม้าไง”
“แล้วพี่เชิดน้ำแตกรึเปล่า” “อื้อ….แล้วเค้าก็ขอ!เดือน”
“เดือนก็เลยให้เค้า!เลย” “ทำไงได้….ก็เดือนอยากลองเหมือนกันนี่”
“นี่เดือน….ดาวจะบอกอะไรให้ฟัง” “อะไรเหรอ…ดาว”
“ดาวก็ได้!กับพี่เชิดเหมือนกัน” “อะไรนะ..จริงๆเหรอ” “ก็ใช่น่ะซี่…”
“แล้วพี่เชิดไป!ดาวได้ยังไงล่ะ” ดาวจึงเล่าให้ฟังว่าโดนผู้ชาย 2
คนพารุมไป!ในห้องน้ำ พอพี่เชิดเรียกชื่อ ดาว 2 คนนั่นก็หนีไปเลย
พี่เชิดเข้ามาเห็นดาวแก้ผ้า…ก็เลย…ขอดาว! “แล้วตอนโดน 2
คนนั่น!รู้สึกเป็นยังไง” แสงเดือนถามด้วยความอยากรู้อยากลอง
“ก็เสียวดีนะ..แต่ว่าดาวเพลียมากแล้ว” “แหม…น่าอิจฉาจังเลย..ได้!ตั้ง 2 คน
พร้อมกัน” “เดือนอยากลองเหรอ”
“อื้อ..พี่เชิดสัญญาว่าจะหาคนมา!เดือนพร้อมกันซัก 4-5 คน”
“จริงเหรอ..แล้วจะไหวเหรอ..ดูดาวซี่ยังป่วยเลย”
“อื้อ..จริงด้วย..งั้นเดือนไปก่อนนะ..เดี๋ยวพรุ่งนี้จะบอกลุงมีให้ว่า..ดาวโดน!จนป่วยเลย..”
“บ้า..ไม่ต้องบอกหรอก..” แล้วแสงเดือนก็เข้านอน
แสงดาวกินข้าวเสร็จก็กินยาแล้วก็เข้านอน
พอวันรุ่งขึ้นแสงเดือนก็นั่งรถไปกับพี่เชิด
ส่วนคุณท่านมีรถประจำตำแหน่งมารับเพราะต้องไปทำธุระหลายที่
“คุณหนูครับ…วันนี้อย่าไปขี่ม้าเลยนะครับ..ไป!กันเถอะ”
ใจแสงเดือนก็อยากอยู่ไม่น้อย แต่ว่าอยากเข้าไปแกล้งแซวลุงมีซะก่อน
“ไม่เอาหรอก..เมื่อวานพี่เชิดก็ได้!แสงดาวไปแล้วนี่” “คุณหนูรู้แล้ว…”
“ก็ใช่นะซี่..ก็ดาวเล่าให้เดือนฟังเองแหละ” “แล้วคุณเดือนไม่โกรธผมเหรอครับ”
“ทำไมต้องโกรธด้วยล่ะ” “ก็ผม!คุณเดือนแล้ว..แล้วยังไป!คุณดาวอีก”
“จะโกรธทำไม..พี่เชิดจะ!กับใครก็เรื่องของพี่เชิด” เชิด.. คนขับรถ
ถึงกับนิ่งอึ้ง..งงกับคำพูด ของคุณหนูแสงเดือน ที่ฟังเหมือนไม่แคร์
อะไรทั้งสิ้น เชิดขับรถมาถึงชมรมขี่ม้าก็จอดรถ
“แล้วมารับเดือนซัก..บ่ายโมงก็แล้วกัน” “ทำไมกลับเร็วจังล่ะครับ”
“ก็พี่เชิดอยากจะ!เดือนไม่ใช่เหรอ..หรือไม่เอา” “ครับๆ” พอดีลุงมีเดินมา
แสงเดือนก็ลงจากรถแล้วก็เดินเข้าไปหา
“สวัสดีครับ..คุณหนู…..ทำไมมาคนเดียวล่ะครับ”
“ยังจะมาถามอีก....ก็เมื่อวานทำอะไรแสงดาวไว้ล่ะ” “เอ่อ…..คือ....”
“!แสงดาว…..ก่อนแสงเดือนได้ยังไง” “ลุงขอโทษครับ…..ลุงทนไม่ไหวจริงๆ”
“เลย!ไป 2 ทีแสงดาวเลยนอนป่วยอยู่ที่บ้าน”
“เหรอครับ……ผมฝากขอโทษด้วยนะครับ” “ได้…ดาวให้ฝากลงโทษลุงด้วย
แล้วก็ของเดือนอีก..กี่ทีดีนะ”
“กี่ทีก็ได้ครับ..ผมยอมทั้งนั้น..รีบไปเถอะครับ”
ลุงมีปรารถนาอยากจะ!แสงเดือนอยู่แล้ว จึงรีบชวนไป!กัน จะได้ไม่เสียเวลา
ลุงมีให้แสงเดือนขึ้นม้า แล้วลุงก็ควบม้าออกไปอย่างรวดเร็ว หายเข้าไปในป่า
ทางเดียวกับที่พาคุณหนูแสงดาวมา!
“คุณหนูครับ..เรามา!กันตรงนี้ซักทีก่อนนะครับ”
“ได้…ทีแรกนี่..ลงโทษแทนดาวก่อน” ลุงมีลงจากหลังม้า ประคองร่างแสงเดือน
ลงมาอย่างทะนุถนอม แล้วก็เริ่มกอดจูบ อย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างเอร็ดอร่อย
น้ำลายเยิ้มเต็มปากเสียงดัง เจ๊าะแจ๊ะๆ ลุงมีลูบคลึงไปที่เต้านม
แต่แสงเดือนลูบลงไปที่ลำ! แล้วรูดเล่นจนมันแข็งตัวเต็มที่
“คุณหนู..รูด!ผม..เสียวไปหมดแล้ว” “ลุงก็ลูบ!เดือนมั่งซี่”
ไม่ต้องให้พูดอะไรอีก..ลุงมีเอาฝ่ามือมาประกบแปะที่เนิน!แล้วลูบคลึงไปตามแนวร่อง!
“ซี้ด…โอย..ย..เสียว!..!กันเถอะลุง” “เอาซี่..
ลุงก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”
แสงเดือนรีบแก้ผ้าออกอย่างรวดเร็ว..เช่นเดียวกับลุงมีที่เปลือยล่อนจ้อนแล้ว…ท่อน!แข็งโด่
ชี้ไปทางร่อง! ลุงมีปูผ้าที่เอามาด้วยผืนใหญ่ “นอนลงก่อนซี่ครับ”
แสงเดือนนอนถ่างขาอ้ารับ! ลุงมีก็คร่อมมาที่หว่างขา จ่อ!เข้ารูทันที
เอาเข้าเลยนะครับ” “ก็เอาซี่..!เลย..โอย..ซี้ด..ดี..ซี้ด..”
แสงเดือนชะโงกหน้ามองดู!ที่ค่อยๆเคลื่อนตัวมุดเข้ารู!
“!คุณหนูฟิตเหลือเกิน..ซี้ด..เจ็บมั้ยครับ” “ไม่เจ็บหรอก
แต่มันคับแน่นมากเลย” ลุงมีพอรู้ว่าแสงเดือนโดน!มาแล้ว
แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เริ่มกระเด้า “ซี้ด..ลุงจ๋า..เสียว…ซี้ด เสียว!จัง”
เมื่อเจอลีลาการ!จากลุงมี แสงเดือนถึงกับร่อน! ส่ายสะโพกรับ!
“ซี้ด..ดีจ้ะ..แรงๆอีก..โอว์..ซี้ด” “โอย..ซี้ด..!ฟิต !มันจริงๆ”
!กันได้ครู่เดียวน้ำทั้งคู่ก็แตกพร้อมๆกัน
“ลุง..เดือนน้ำออกแล้ว..ซี้ด..โอว์..” “ลุงก็เหมือนกัน..อึ้บ..อ้า..ซี้ด..”
แล้วทั้งคู่ก็เกร็งกอดกันแน่น ลุงปล่อยให้น้ำเงี่ยนมันพุ่งเข้าไปในร่อง!

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com