937.บันทึกของบุ๋ม(เมียผมเอง) ตอน 3

เสียวจากท่อนควยประดังขึ้นไปจนถึงท้องน้อยของมันจนกลั้นเอาไว้ไม่อยู่แล้ว ความตั้งใจของมันที่จะใช้ควยของมันเล่นงานเย็ดหีของฉันต่อไปอีกตอนที่ฉันเสียวจนถึงจุดไปแล้ว มันพยายามจะถอนควยออกไปจากรูหี แต่ท่อนขาทั้งสองข้างที่รัดเอวของมันเอาไว้จนแน่นทำให้มันถอนตัวออกไปไม่ได้ หีของฉันที่ยังตอดรัดเป็นจังหวะอยู่ก็ทำให้มันเสียวหัวควยจนกลั้นไว้ไม่อยู่ น้ำอสุจิอุ่น ๆ ของมันพุ่งทะลักออกมาปะทะปากมดลูกของฉันอย่างแรงจนรู้สึกได้ การพุ่งกระฉูดของน้ำอสุจิจากควยของมันครั้งที่หนึ่งและครั้งที่สองรุนแรงมากพอที่จะทำให้ฉันเสียวสะท้านในช่องหี และมันก็ปล่อยน้ำอสุจิของมันอัดเข้าไปในช่องหีของฉันจนหมดท่อ ปากของมันก็ร้องระงมด้วยความโมโหและเสียดายที่ฉันล่อให้มันน้ำแตกจนหมดท่อไม่ได้เล่นงานเย็ดหีฉันให้ร้องครวญครางเพราะฤทธิ์ควยของมันอย่างที่มันตั้งใจ


อีห่าเอ่ย.......แม่งทำให้น้ำกูแตกเสียได้ เดี๋ยวเถอะมึงให้กูพักสักเดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้ร้องครางเป็นหมาเลย หมดเสียงพูดของมันไอ้สักก็ฟุบร่างลงทับลงบนตัวของฉันอย่างหมดเรี่ยวแรง
.ไอ้สักมันคงอยากจะนอนฟุบทับร่างของฉันไว้อย่างนั้นโดยไม่ยอมขยับลุกออกไป ถ้าไอ้แหลมลูกน้องของมันไม่สะกิดเตือน
ร้องขอให้ลูกพี่มันถอนตัวออกไปก่อนเปิดโอกาสให้มันได้เย็ดหีของฉันบ้าง ไอ้สักดูเหมือนจะรู้ตัวขยับลุกขึ้นแต่ขยับตัวไม่ได้เพราะขาของฉันยังเกี่ยวรัดเอวมันแน่น
มันเอื้อมมือของมันไปข้างหลังจะเอาขาของฉันออกก็ทำไม่ถนัด มันจึงร้องบอกไอ้แหลมให้ช่วยงัดขาของฉันออกไป
เมื่อร่างของมันหลุดจากขาของฉันที่รัดมันเอาไว้แล้ว มันจึงขยับตัวลุกขึ้นชักควยออกไปจากรูหีของฉัน ลุกขึ้นไปนั่งพักบนโซฟา
แล้วออกปากสั่งพวกลูกน้องของมันว่า พวกมึงเอาเลยช่วยกันรุมเย็ดหีมันให้ร้องครางเหมือนหมาให้กูดูหน่อย กูขอพักเอาแรงเสียหน่อย
แต่พวกมึงระวังตัวให้ดีอย่าเผลอไปเสียท่ามันเหมือนอย่างกู โคตรแม่หีมันดูดควยแรงยิ่งกว่าใช้ปากดูดเสียอีก
แม่ดูดแรงยังกะมีปั๊มอยู่ข้างใน มันพูดจบก็ลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เย็นหาของกิน

ส่วนไอ้แหลมเมื่อลูกพี่มันลุกออกไปรีบเข้ามาแทนที่อย่างรวดเร็ว เหมือนกับคนอดอยากหิวโหยรีบตะกายเข้ามาหาของกิน
มันเอามือจับขาสองข้างของฉันถ่างออกไปแล้วเอาควยมาจ่อตรงปากรูอย่างรวดเร็ว ในทันทีที่ฉันรู้ตัวว่าจะโดนควยเย็ดอีกแล้ว
หียังไม่ทันหายเสียวเลย ฉันรีบเอามือไปปิดหีไว้ทันทีก่อนที่ไอ้แหลมจะทันได้สอดหัวควยเข้าไปในรูหี
มันเอามือปัดมือของฉันให้พ้นออกไปจากปากรูแล้วดันหัวควยของมันเข้าไปทันที จากนั้นแอ่นตัวดันควยเข้าไปในช่องหีของฉันจนมิดด้าม
เมื่อควยทั้งดุ้นของมันชำแรกเข้าไปในช่องหี ฉันก็ได้รู้สึกถึงพิษสงของเม็ดมุกที่ฝังอยู่รอบควยอีกครั้ง แม้ว่าควยของมันจะฝังมุกไว้ไม่มากเท่าหัวหน้าของมัน
แต่เม็ดมุกที่ครูดไปกับเนื้อผนังในช่องหีก็ทำให้ฉันเสียวซ่านไปทั้งรู

ไอ้แหลมเริ่มจัดท่าทางของมันให้ถนัด มันใช้สองมือช้อนใต้ขาของฉันยกขึ้น เมื่อได้ท่าถนัดแล้วมันเริ่มต้นกระเด้าควยเย็ดหีของฉันอย่างถี่ยิบ
เสียงควยกระแทกใส่รูหีดัง พลั๊ก พลั๊ก จากน้ำอสุจิของไอ้สักที่ค้างอยู่ในรูหี
มันกระเด้าควยรุนแรงถี่ยิบเหมือนกับจะใช้ควยไล่น้ำอสุจิที่ค้างอยู่ในรูหีให้ทะลักออกมาจนหมด
ท่อนควยที่กระทุ้งเข้าไปอย่างแรงไม่มียั้งอัดให้น้ำเมือกที่ค้างอยู่ในช่องหีทะลักออกมาเยิ้มนองไปทั่วเนินโคก แล้วไหลลงไปตามง่ามก้นนองอยู่กับพื้น
ฉันที่เพิ่งเสียวสุดยอดไปหยก ๆ หียังไม่ทันหายเสียว เมื่อโดนควยอัดเข้าไปในช่องหีมันก็ไปกระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้เกิดขึ้นมาอีก
ฉันเผลอตัวหลับตาพริ้มแอ่นหีรับควยที่กระเด้าใส่ฉันอย่างเพลิดเพลิน
มันเป็นความคุ้นเคยสำหรับฉันที่จะรู้สึกอย่างนี้เวลาที่มีควยเย็ดหีของฉันมันอดใจไม่ได้จริง ๆ แค่นึกถึงรูปร่างควยเวลาที่มันแข็งฉันก็เงี่ยนแล้ว
อดใจไว้ไม่อยู่แม้ว่าจะเป็นผู้ชายที่ฉันไม่สมัครใจจะให้เย็ดเลย
ลีลากระเด้าควยเย็ดหีถี่ยิบเหมือนจักรเย็บผ้าไม่มีรีรอหรือหยุดพักหายใจของมันผิดกับรูปร่างผอมเกร็งท่าทางไม่น่าจะมีเรี่ยวแรงมากนัก

ฉันอดไม่ได้ที่จะเหลือบตาไปมองดูท่อนควยที่กำลังกระเด้าเย็ดหีอย่างเมามันของมัน
ตอนที่ฉันหลับตาพริ้มเสียวสบายจากการเย็ดฉันคิดว่าคงนอนถ่างขาให้มันเย็ดอยู่คนเดียว
แต่ภาพที่เห็นฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาของตัวเอง เอวและสะโพกของฉันร่อนแอ่นขึ้นไปให้โคกหีเด้งรับควยที่แทงสวนเข้าไปเป็นจังหวะพอดีกัน
มันกระเด้าควยลงมาฉันก็แอ่นโคกหีเข้าไปรับอย่างเหมาะเจาะ ควยมันแม้จะไม่ใหญ่เท่าของไอ้สักแต่หีของฉันก็กระชับรัดควยของมันได้อย่างพอดี
เห็นแคมของฉันปลิ้นออกมาแล้วผลุบกลับเข้าไปจนแคมยู่ตามควยของมัน ตามด้วยเสียง พลั๊ว....พลั๊ว.....พลั๊ว....ที่เกิดจากโคนควยกระแทกกับโคกหี

ฉันเห็นแล้วรู้สึกสยองใจขึ้นมาในทันที นี่ฉันเป็นได้ถึงขนาดนี้เชียวหรือ ฉันนึกไม่ถึงเลยว่าร่างกายของฉันมันจะตอบโต้ท่อนควยที่กำลังเย็ดฉันจนถึงขนาดนี้
ทั้งแอ่นทั้งร่อนให้ควยที่กำลังเย็ดได้รับความเสียวสนุกอย่างไม่ยอมลดละ มันกระแทกควยลงมาฉันเด้งหีขึ้นไปรับอย่างพอดีกัน
ฉันไม่ได้ตั้งใจเลยที่จะให้ร่างกายสนองตอบการเย็ดแต่มันก็ควบคุมไม่ได้ ยิ่งคิดเหมือนกับยิ่งเอาใจไปจดจ่ออยู่กับหีที่กำลังโดนเย็ดยิ่งทำให้เงี่ยนขึ้นไปอีก
ฉันรู้สึกเสียวสะท้านวูบวาบไปทั้งตัว

เมื่อเงยหน้าขึ้นมาจากท่อนล่างฉันจึงเพิ่งรู้ตัวว่าไม่ได้มีแค่ไอ้แหลมที่กำลังเย็ดหีฉันอยู่อย่างเมามันเท่านั้น
ไอ้คนตัวล่ำกับไอ้ดำเข้ามาขนาบข้างฉันอยู่ตอนไหนไม่รู้ ทั้งสองคนช่วยกันบีบเฟ้นฟัดนมของฉันอยู่คนละข้าง
ฉันจึงรู้ว่าไม่ใช่แค่หีที่กำลังโดนเย็ดที่ทำให้ฉันเสียว นมทั้งสองข้างที่ถูกบีบเฟ้นจนหัวนมตั้งชูชันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวเข้าไปอีก
หน้าอกของฉันที่กำลังเต่งตูมในวัยสาวและมีรูปทรงสมส่วนสวยงามแม้ว่าจะใส่เสื้อปิดบังเอาไว้มันก็ยังชูชันอยู่ใต้เสื้อล่อตาผู้ชายให้เหลียวมองอย่างไม่วางตา
ฉันอดกระหยิ่มใจไม่ได้เวลาที่ผู้ชายมองอกของฉันจนตาแทบไม่กระพริบ ปล่อยให้มองเสียให้สมใจแต่ไม่ได้แตะต้อง
แต่ว่าตอนนี้นมทั้งสองข้างของฉันโดนผู้ชายสองคนที่ฉันไม่รู้จักช่วยกันเฟ้นอย่างมันมือ และฉันก็แอ่นอกให้พวกมันเฟ้นโดยไม่ได้ตั้งใจด้วยความเสียว
ตอนนี้สภาพของฉันไม่เหลือความหยิ่งถือตัวจากความสวยงามในเรือนร่างอีกแล้ว ท่อนล่างเอวและสะโพกร่อนส่ายรับควยที่เย็ดใส่หีอย่างไม่ลดละ

ท่อนบนหน้าอกก็ส่ายร่อนนมรับมือที่บีบเฟ้นอยู่อย่างเมามัน

แล้วฉันก็มองไปที่กระจกเงาบานใหญ่ที่ฉันใช้มองสำรวจตัวเองเวลาก่อนออกจากบ้านว่าสวยพอหรือยัง
ภาพที่เห็นในกระจกชายสามคนรุมล้อมสาวสวยอยู่
ทั้งหมดแก้ผ้าเปิดเผยตัวเองโดยไม่มีอะไรปิดบัง สองคนนั่งขนาบข้างใช้มือบีบเฟ้นนมหญิงสาวเล่น
คนที่สามยกขาผู้หญิงเอาไว้กระเด้าควยเย็ดใส่หีผู้หญิงอย่างไม่ยั้ง ส่วนผู้หญิงก็แอ่นตัวร่อนหีรับควยอย่างไม่ยอมแพ้
อกก็ส่ายนมให้หัวนมที่ตั้งชันรับกับมือที่เฟ้นฟอนอย่างเต็มที่ และฉันก็เห็นหน้าผู้หญิงในกระจกอย่างเต็มตา
ใบหน้าสวยงามบิดเบี้ยวปากเม้มแน่นตาปรือเยิ้ม ส่ายหน้าไปมาจนผมกระจายไปทั้งหัว ความเงี่ยนอย่างที่สุดแสดงออกมาทางใบหน้า
ใบหน้าออกสีแดงจากสายเลือดเงี่ยนที่ขับไปทั่วหน้า บนหน้าผากมีเม็ดเหงื่อเล็ก ๆ ขึ้นพราวไปหมดรวมทั้งที่จมูก
ส่วนรูจมูกก็เผยอบาน ๆ หุบ ๆ อยู่ตลอดเวลาด้วยความเงี่ยน
ปากที่เม้มแน่นบางครั้งก็เผยอส่งเสียงครางออกมาแต่ก็รีบเม้มปากเอาไว้เหมือนกับว่าจะสะกดเก็บความเงี่ยนเอาไว้ไม่ไห้แสดงออกมาให้คนเห็น
แต่ดวงตาเยิ้มหรี่ปรือแสดงออกถึงความพึงพอใจอย่างสมอารมณ์เงี่ยน

ความอยากแรงปรารถนาหรือจะเรียกอย่างไรก็แล้วแต่ที่จะให้ฟังดูสุภาพ มันก็คือความเงี่ยนร่านที่สั่งสมซ่อนเร้นไว้ไม่ให้แสดงออกมา
แต่เมื่อถึงจุดที่ความอยากหรือความเงี่ยนระบิดออกมา ก็ไม่มีอะไรจะมายับยั้งหรือว่าสกัดมันเอาไว้ได้
และฉันจะไม่มีวันเชื่อเป็นเด็ดขาดว่าผู้หญิงที่ร่านร่อนหีให้ควยเย็ดอย่างบ้าคลั่ง แอ่นอกให้นมรับมือที่ฟอนเฟ้นอย่างเมามัน
ว่านั้นคือตัวฉันเอง ไม่ว่าจะเป็นจากภาพถ่ายหรือวิดีโอที่มีทั้งเสียงร้องเสียงครวญครางด้วยความเงี่ยน ไม่มีวันที่จะเป็นตัวฉันไปได้
แต่ภาพที่ฉันเห็นเองกับตาจากกระจกในตอนนี้ มันก็ยืนยันได้อย่างแน่ชัดว่าผู้หญิงเงี่ยนร่านร่อนหีสู้ควยไม่ยอมแพ้คือตัวฉันเอง
และยืนยันชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อผู้หญิงในภาพส่งเสียงครางด้วยความเสียวที่ใกล้จะถึงที่สุดแล้วออกมาพร้อมกันกับตัวฉันที่มองภาพในกระจก โอยส์.....โอยส์......อูยส์......อูยส์.......เสียว......เสียวหี......บุ๋มเสียวหี........บุ๋มเสียวหี.......โอยส์......โอยส์......เสียวหีทนไม่ไหวแล้ว

ตอนนี้ฉันรู้ตัวว่าใกล้จะเสียวจนถึงจุดสุดยอดแล้ว และถ้าฉันเสียวจนน้ำแตกไปก่อนพวกมัน
คงถูกจับเย็ดหีต่อซ้ำแล้วซ้ำอีกจนหมดสภาพหมดเรี่ยวแรงลุกหนีไปไม่ได้ ในใจส่วนลึกของฉันยังคิดจะหนีพวกมันไปให้พ้น
แค่คนที่สองฉันก็เงี่ยนแย่แล้วถ้าพวกมันสี่คนผลัดกันเย็ดฉันทีละคนอีกคนละไม่รู้กี่รอบหีของฉันจะระบมขนาดไหนไม่อยากจะนึกเลย

ฉันจึงคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในตอนนี้ก่อนทำให้ไอ้สามคนนี่น้ำแตกออกมาพร้อมกันให้ได้
ฉันเงยหน้าส่งสายตาเชิญชวนไปที่ไอ้ล่ำกับไอ้ดำที่นั่งขนาบอยู่ด้านข้าง ปากส่งเสียงครางด้วยความเสียวที่ประดังกันเข้ามา
ตามองไปที่หน้าของพวกมันทีละคนอ้าปากเอาลิ้นออกมาเลียริมฝีปากของฉันไปด้วยขณะที่ส่งเสียงครางออกมา
ไอ้ล่ำเห็นอาการของฉันมันเข้าใจว่าฉันอยากจะดูดควย มันขยับตัวเอาควยมาจ่อตรงปากของฉันแล้วถูไถไปมา
ฉันไม่รอช้าใช้มือซ้ายจับควยมันเข้าไปในปากแล้วดูดเลียหัวควยมันเบา ๆ ส่วนมือขวาก็จับควยไอ้ดำให้มาถูกับนมของฉัน
และก้นของฉันก็ส่ายร่อนรับควยไอ้แหลมที่กระแทกควยใส่หีอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดหรือช้าลง
แต่หน้าตาของมันขณะนี้ก็บูดเบี้ยวแสดงว่าน้ำเงี่ยนมันใกล้จะแตกแล้ว
หัวควยที่อยู่ในปากฉันกำเอาไว้ให้แน่นไม่ให้มันชักออกไปจากปากแล้วเริ่มออกแรงดูดเป็นจังหวะพร้อมกับใช้ลิ้นเลียปาดไปทั่วหัวถอกอย่างรวดเร็ว
ส่วนมือขวาข้างถนัดฉันก็กระทอกควยชักว่าวให้ไอ้ดำพร้อมกับแอ่นอกเอาหัวนมไปถูกับหัวถอกของมัน
ส่วนขาของฉันที่ไอ้แหลมยกลอยเอาไว้มันคงเหนื่อยปล่อยขาฉันลงเอามือมายันพื้น โอกาสเหมาะดีแล้วพร้อมกับหีของฉันที่เสียวได้ที่จนถึงจุดสุดยอดพอดี
รูหีของฉันที่สนองตอบการเสียวสุดยอดอย่างประหลาดขมิบรัดควยที่คาอยู่ในรูอย่างรุนแรง
กล้ามเนื้อในช่องหีบีบรัดอย่างรุนแรงโดยที่ฉันไม่เคยฝึกมันเลยมันเป็นของมันเอง
ไอ้แหลมรู้สึกตัวว่าควยของมันถูกหีดูดอย่างรุนแรงผิดปกติขยับตัวจะชักควยออก แต่ช้ากว่าฉันที่รีบตวัดท่อนขาไปรัดเอวมันไว้จนแน่
ด้วยรูปร่างที่บอบบางของมันขาของฉันจึงเกี่ยวรัดเอวมันไว้แน่นอย่างที่ไม่มีทางที่มันจะแกะออกมาได้
พร้อมกันฉันก็แอ่นโคกหีอัดควยมันเอาไว้แล้วส่ายตูดไปมาให้หีเงี่ยนของฉันตอดรัดควยมันอย่างเต็มที่

ส่วนปากของฉันก็ออกแรงดูดควยที่คาปากอยู่อย่างรุนแรง และรู้ว่าฉันทำสำเร็จแล้วเมื่อหัวควยบานทะโล่อยู่ในปากพ่นน้ำอสุจิอุ่น ๆ
ออกมาพร้อมกับกลิ่นที่เหม็นคาวชวนคลื่นเหียนเพราะเก็บอัดเอาไว้นานไม่ได้ปล่อยออกมา น้ำอสุจิของมันจึงหลั่งออกมาอย่างมากมายจนล้นออกมาทางมุมปาก
และมันทำท่าจะชักควยหนีออกไปจากปากฉัน แต่ฉันไม่ยอมแพ้ให้มันเอาควยออกไปพ้นจากปาก
ฉันต้องดูดให้น้ำของมันออกจนหมดถุงไม่เหลือเรี่ยวแรงเอาควยมาเย็ดหีฉันได้ ฉันออกแรงเกร็งมือจับควยเอาไว้แน่นแล้วเพิ่มแรงดูดเข้าไปอีก
น้ำอสุจิของมันจึงพ่นออกมาเป็นจังหวะจนท่วมปากของฉัน และมันทำให้ฉันเกือบจะสำลักจนหายใจไม่ออก
ฉันจึงต้องกลืนน้ำอสุจิของมันลงท้องไปทั้ง ๆ ที่กลิ่นของมันเหม็นคาวชวนคลื่นเหียนจนสุดจะทน

ส่วนไอ้ดำที่ฉันใช้มือถอกควยชักว่าวมันเล่นในตอนแรก ถึงตอนนี้ฉันไม่รอช้าเร่งจังหวะมือชักว่าวรูดควยมันอย่างรวดเร็ว
มือนิ่ม ๆ ของฉันเคยชักว่าวให้ผู้ชายน้ำแตกบนรถเมล์มาแล้วฉันจึงมั่นใจว่าควยมันไม่ทางรอดมือฉันไปได้
และแค่เดี๋ยวเดียวเองไอ้ดำก็ห่อปากจู๋ ร้องออกมาไม่เป็นภาษาควยของมันพ่นน้ำอสุจิกระชูดออกมา น้ำเงี่ยนของมันพุ่งใส่นมฉันอย่างแรง
ในตอนแรกที่พุ่งออกมาเป็นก้อนสีขาวขนาดใหญ่ และพ่นออกมาค่อย ๆ น้อยลงจนมีแค่น้ำเมือกใส ๆ เหมือนแป้งเปียก
ฉันยังไม่ยอมแพ้ลากหัวควยของมันมาถูกับหัวนมของฉันเคล้นให้มันพ่นน้ำเงี่ยนออกมาให้หมด

ตัวของฉันเองก็คงไม่ต่างไปกว่าพวกมัน ส่งเสียงร้องครางโหยหวนด้วยความเสียวสุดยอดจนเกินขนาด
จะไม่ให้ฉันเสียวจนเกินขีดไปได้อย่างไร หีก็โดนควยกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com