940.บันทึกของบุ๋ม(เมียผมเอง) ตอน 6 (จบ)

แกจับมือของฉันเอาไว้แน่นดึงมาข้างหลังจนหน้าหงาย แล้วกระเด้าควยใส่ช่องหีอย่างถนัดรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม
ฉันจึงได้รับรู้รสชาติของการถูกเย็ดหีจนน้ำแตกคาควยว่ามันร้ายกาจขนาดไหน
หีที่โดนเย็ดจนเงี่ยนสุดขีดน้ำแตกจนหมดกระเพาะแต่ควยก็ยังกระเด้าเย็ดไม่ยอมหยุด เสียวแล้วเสียวอีกจนร้องโอดโอยแทบขาดใจไปเสียให้ได้
ที่เคยได้ยินเขาพูดกันว่าโดนเย็ดจนน้ำหูน้ำตาไหลมันเป็นแบบนี้นี่เอง


ฉันหมดท่าแล้วในตอนนี้ เสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว หีขมิบรัดควยไม่ถนัดเพราะฉันถูกจับเย็ดอยู่ข้างหลัง
และควยของแกก็ทนดีเหลือเกินไม่มีทีท่าว่าน้ำของแกจะแตกเพราะความเสียว น้ำตาไหลทะลักออกมาฉันครวญครางขอความเมตตาจากลุงใจดี

ลุงจ๋า.....อูยส์.....ลุงจ๋า.....บุ๋มเสียวหีใจจะขาดแล้ว........พี่จ๋า...พี๋จ๋า.....บุ๋มเสียวหีจะขาดใจแล้ว......ขอให้บุ๋มพักหีก่อน.....โอยส์......โอยส์......

ไม่รู้ว่าฉันร้องโอดโอยอยู่นานแค่ไหน แต่คงเป็นน้ำตาของฉันที่ทำให้ตาลุงใจอ่อน หยุดกระเด้าแต่ปักควยแช่ไว้ในช่องหี
ปล่อยมือมาลูบหน้าเช็ดน้ำตาให้ฉัน

โธ่ แค่นี้ก็เสียวจนน้ำตาเล็ดเชียวหรือ ทนอีกนิดเถอะน่า กำลังเย็ดมันดีเลย

ให้ฉันพักเดี๋ยวนะลุง ฉันไม่ไหวแล้วจริง ๆ ฉันพูดพร้อมกับเหยียดขาออกไปแล้วทิ้งตัวลงเป็นท่านอนราบ
ทำให้ควยของแกไหลหลุดออกจากช่องหี แล้วฉันรีบพลิกตัวนอนหงายทันทีกลัวว่าแกจะเอาควยแทงเข้าไปใหม่ทางข้างหลัง
ตอนนี้ฉันจึงนอนหงายห้อยขาสองข้างไว้ข้างเตียง ตรงระหว่างขาของฉันตาลุงใจดียืนควยแข็งโด่อยู่ตรงหน้า

ฉันกลัวว่าแกจะเย็ดฉันต่อตอนนี้เลย ฉันอยากจะพักหีสักครู่ จึงส่งเสียงอ้อนเรียกแก

ลุงจ๋า บุ๋มหิวน้ำเหลือเกิน ตั้งแต่เช้ายังไม่ได้กินน้ำเลย ได้แต่ร้องครางจนคอแห้งจะตายแล้ว

ตาลุงใจดีมองหน้าฉัน ซึ่งทำหน้าตาละห้อยขอความเมตตา แกเอามือมาป้ายน้ำตาที่ยังเป็นคราบอยู่บนหน้าฉันออกไป แล้วพูดว่า

เอาละพักสักหน่อยก็ได้ กินน้ำกินท่ากันก่อน แต่อย่าให้ควยลุงตั้งเด่เหงาอยู่เลย เอาเสียบไว้ในหีของแกก่อน

พูดเสร็จแกก็ก้มตัวลงแทงควยพรวดเข้าไปในรูหี แล้วเอามือช้อนก้นของฉันยกขึ้นมา
ฉันจึงเอามือเหนี่ยวคอแกเอาไว้เอาขาเกี่ยวหนีบเอวของแก ทำให้แกยกฉันลอยขึ้นมาทั้งตัวแล้วเดินอุ้มไปที่โต๊ะ
เมื่อถึงเก้าอี้แกนั่งลงโดยมีฉันคาอยู่บนตักควยยังเสียบคารูหี แกหยิบขวดที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมาเทใส่แก้ว มันเป็นน้ำผึ้งสีเหลืองเข้ม
เมื่อเทน้ำผึ้งลงไปพอประมาณแล้วแกหยิบขวดโซดาขึ้นมาเปิดฝาเทตามลงไปจนเกือบเต็มแก้ว
ใช้ด้ามช้อนคนจนเข้ากันดีแล้วแกจึงยกแก้วส่งมาให้ฉัน แต่ก่อนที่จะถึงมือฉันแกกลับวางลงใหม่
บอกว่าเดี๋ยวก่อนเกือบลืมของสำคัญ บนโต๊ะมีห่อกระดาษสีขาวพับอยู่ ตาลุงใจดีแกะออกข้างในเป็นผงสีดำเล็ก ๆ อยู่เต็มห่อ
แกเทใส่แก้วนิดหน่อยแล้วใช้ช้อนคนใหม่เสร็จแล้วจึงส่งมาให้ฉัน

เอาดื่มเสียให้หมด เดี๋ยวฉันจะได้ดื่มบ้าง
ฉันมองด้วยความสงสัย แต่ด้วยความหิวน้ำฉันจึงดื่มรวดเดียวหมด แล้ววางแก้วลง
ตาลุงจัดการผสมน้ำผึ้งกับโซดาแล้วเทผงสีดำลงไปผสมเหมือนกับที่ทำให้ฉัน แล้วดื่มจนหมดเช่นเดียวกัน
ฉันอดไม่ได้จึงถามแกด้วยความสงสัยว่าผงสีดำนั่นคืออะไร แกมองหน้าฉันแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัยก่อนจะตอบว่า

ตัวกระดิ่งทอง รู้จักไหม ที่เห็นเป็นอย่างนี้ก็เพราะว่าเอาตัวมันไปตากแห้งแล้วบดให้เป็นผง

ตัวกระดิ่งทอง มันตัวอะไรกัน แล้วกินเข้าไปแล้วจะเป็นอย่างไร ฉันร้องขึ้นด้วยความตกใจที่หลงกินมันเข้าไป

ตาลุงใจดีหัวเราะเบา ๆ ในลำคอก่อนจะตอบคำถามของฉัน

ตัวกระดิ่งทอง เขาเรียกมันตามกิติศัพท์ที่มันเป็นสัตว์ที่เกิดมาเพื่อสืบพันธุ์กันอย่างเดียว
ทั้งชีวิตมันทำอยู่สองอย่างกินแล้วก็เอากัน แถมมันยังเอากันระหว่างกินอีกด้วย ลูกของพวกมันพอรู้จักกินมันก็เอากันแล้ว
แต่ว่ามันเป็นสัตว์กินยากกินเป็นอยู่ไม่กี่อย่าง เช่นข้าวตอก แต่จะให้ได้สรรพคุณพิเศษต้องเลี้ยงด้วยสมุนไพรที่หายากมากเช่น ข้าวเย็นเหนือข้าวเย็นใต้
และสมุนไพรอีกไม่กี่ชนิดที่ไม่มีคนรู้จักแล้ว มันจึงเป็นสัตว์เลี้ยงยากแต่มีความสามารถในเรื่องเพศ

ได้ฟังอย่างนั้นฉันรู้สึกร้อนวูบวาบขึ้นมาอย่างทันทีในช่องท้อง แต่ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะท้องว่างมาตั้งแต่เช้า
เมื่อกินน้ำผึ้งเข้าไปท้องจึงเกิดอาการวูบวาบขึ้นมา ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเจ้าตัวกระดิ่งทอง แต่เพียงครู่เดียวฉันก็รู้สึกคึกขึ้นมาทันที
เนื้อตัวของฉันรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทีละน้อย ฉันพร้อมที่จะโดนตาลุงเย็ดหีต่อได้อีกแล้ว
แต่ด้วยมารยาหญิงฉันทำเป็นว่าอ่อนเพลียจนเย็ดต่อไม่ไหวแล้ว ซุบหน้าลงซบกับอกของตาลุงทำท่าเหมือนจะหลับ

เฮ้ อย่าเพิ่งหลับยังเย็ดกันไม่เสร็จ ลุงใจดีส่งเสียงโวยวายขึ้นมาทันที

ลุงจ๋าบุ๋มทนเย็ดต่อไปไม่ไหวแล้ว เพลียเหลือเกินโดนเย็ดมาตั้งแต่เช้าแล้ว ขอให้บุ๋มนอนพักก่อนเถอะนะลุงนะ
ฉันออดอ้อนกับตาลุง แต่ก็ไม่หวังว่าแกจะใจอ่อนก็ควยแกยังแข็งเสียบคารูหีของฉันอยู่

ได้ยังไงบอกว่าขอหยุดพักกินน้ำเดี๋ยวเดียว จะขอนอนต่ออีก มาเย็ดกันให้เสร็จก่อนแล้วจะให้นอนพัก

ลุงเย็ดหีบุ๋มเสร็จแล้วต้องให้บุ๋มนอนพักจริง ๆ นะ ลุงต้องสัญญานะ

เออเย็ดกันเสร็จแล้วจะให้นอนพัก จะเอากันหรือยังละจะได้ไม่เสียเวลา

แหมลุงเสียบควยคาหีบุ๋มอยู่อย่างนี้แล้วยังไม่เอากันอีกหรือ ฉันพูดพร้อมกับขมิบหีส่ายก้นเล่นกับควยลุง

แหมอีนี่พอพูดเรื่องเย็ดกันเครื่องก็ติดขึ้นมาทันที ขมิบหีล่อควยลุงซะแล้ว

ลุงพูดจบอุ้มฉันไปที่เตียงทันที แกเดินไปพร้อมกับกระทุ้งควยเย็ดหีฉันไปด้วย
เมื่อถึงขอบเตียงแกวางฉันลงให้นอนหงายสะโพกอยู่ตรงขอบเตียง แกจับขาของฉันให้งอพับจนหัวเข่าตั้งขึ้นมา
แล้วแบะขาฉันออกให้แคมหีอ้าจนเต็มที่ แกขยับตัวยืนถนัดแล้วไม่รอช้า
ชักท่อนควยที่คาอยู่ในช่องหีของฉันออกมาช้า ๆ ช่องหีของฉันก็เสียว ๆ คัน ๆ ขึ้นมาทันทีจากขอบตาแพะที่รูดช่องหีออกมา
จนหัวถอกปลิ้นพ้นปากรูออกมาคาอยู่ที่ปากแคม แล้วแกก็เริ่มกระเด้าท่อนควยใส่รูหี
แต่แกกระเด้าถี่ ๆ ขยิก ๆ อยู่ตรงปากรูไม่แทงลึกเข้าไป ให้ขอบตาแพะครูดอยู่ตรงปากรูหี
มันทำให้ฉันทั้งเสียวทั้งคันตรงปากรูหีจากขนขอบตาแพะที่ถูไถอยู่ตรงปากรู
แกทำอย่างนั้นแค่เดี๋ยวเดียวแต่มันทำให้ฉันเสียวหีมากจนบอกไม่ถูก จะส่ายก้นหนีหรือแอ่นโคกหีขึ้นไปให้ควยแทงเข้าไปลึก ๆ ก็ทำไม่ได้
ตาลุงแกกดหัวเข่าฉันเอาไว้ และไม่เพียงแค่นั้นลูกแก้วหนวดมังกรที่ยังมุดคาอยู่ในรูตูดของฉัน
เริ่มสำแดงเดชอีกแล้ว ฉันรู้สึกว่ามันกลิ้งไปมาครูดอยู่ในช่องตูดและลูกที่คาอยู่ตรงปากรูก็ทำให้รูตูดของฉันต้องขมิบอยู่ไม่ยอมหยุด
รูหีของฉันก็เสียวจากขอบตาแพะ รูตูดก็เสียวจากฤทธิ์ของลูกแก้วหนวดมังกร

ความเสียวเงี่ยนก็ทำให้ฉันปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ หอบหายใจฮึดฮัดเหมือนว่าจะขาดใจ
หน้าส่ายสะบัดไปมา เสียงครวญครางด้วยความเสียวที่เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากอย่างเบา ๆ ในตอนแรก
จากการที่ฉันสะกดกลั้นมันเอาไว้ เริ่มทวีความดังขึ้นตามความเสียว

เริ่มจากเสียง อี้ย์.....อี้ย์...อี้ย์.....สลับกับเสียงซู้ดปากซี้ดซ้าดเหมือนจะขาดใจ กลายเป็นเสียงร้องโอดโอย ร้องขอควยให้เย็ดหีให้สมใจ

อูยส์.......อูยส์.......อูยส์.......โอยส์......โอยส์.....ลุงจ๋าบุ๋มเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว อูยส์.....อูยส์......ลุงจ๋าเอาควยกระแทกเย็ดหีบุ๋มแรง ๆ เลย เสียว......เสียวหี.....ไมไหวแล้ว

แต่ไม่ว่าฉันจะร้องคร่ำครวญเรียกหาควยสักแค่ไหน ลุงลามกแกก็ยังประคองควยเย็ดหีฉันแบบยั่วแหย่อยู่อย่างนั้น
มีบางครั้งแกกระแทกควยพรวดลึกเข้าไป ฉันสูดลมหายใจลึกเตรียมรับท่อนควยที่จะมุดเข้าไปจนสุดรูหี
แต่แกกระเด้าเข้าไปแค่ครึ่งเดียวแล้วค่อย ๆ ถอนออกมา เหมือนกับจะยั่วฉันให้รอควยของแกต่อไปก่อน
ไม่ปล่อยให้ฉันได้สมอารมณ์อยากจากควยของแกในตอนนี้ สายตาที่มองดูร่างที่กระตุกสั่นด้วยความเงี่ยนของฉันส่อแววสะใจอย่างที่สุด
เหมือนกับว่าแกอยากจะเห็นฉันต้องมาร้องครวญครางหมดสภาพ ไม่มีภาพสาวสวยเชิดหยิ่งเหลือไว้อีกแล้วด้วยความเงี่ยนกับควยของแก

อูยส์......อูยส์......ลุงใจร้าย บุ๋มเงี่ยนจะขาดใจอยู่แล้ว ลุงจ๋าเอาควยเย็ดหีบุ๋มให้หายเงี่ยนที......ลุงจ๋า......ลุงจ๋า......เย็ดส์.....เย็ดส์........หีบุ๋ม......บุ๋มเงี่ยนมากทนไม่ไหวแล้ว.......โอยส์.......โอยส์.......

เสียงฉันร้องออกมาเหมือนคนใกล้จะขาดใจ และฉันคงเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เงี่ยนจนใกล้จะขาดใจ
น้ำตาของฉันจึงไหลออกมา มันพรั่งพรูออกมาเองฉันไม่ได้แกล้งบีบน้ำตาทำสำออยให้น้ำตาไหล
เหมือนพวกนางเอกที่ไม่รู้จะทำอะไรก็ร้องไห้เอาไว้ก่อน แต่ฉันเงี่ยนจนน้ำตาไหลจริง ๆ

บอกกันต่อ ๆ มาว่าน้ำตากับผู้หญิงเป็นของคู่กัน และน้ำตาผู้หญิงทำให้ผู้ชายใจอ่อนได้เสมอ
ลุงลามกพอเห็นน้ำตาของฉันเข้าแกก็ลืมตัว ปล่อยมือจากขาของฉันโน้มตัวลงมาเอามือป้ายเช็ดน้ำตาให้ฉัน
ควยของแกจึงแทงพรวดเข้าไปในรูหีของฉันจนมิดด้าม ฉันที่เสียวเงี่ยนรอควยเย็ดจนแทบขาดใจ
เมื่อควยมุดเข้าไปทั้งดุ้นหีของฉันก็ตอดรัดควยอย่างเต็มที่ ขาของฉันตวัดรัดเอวตาลุงไว้ในทันทีพร้อมกับกล้ามเนื้อในช่องหีของฉันบีบรัดอย่างรุนแรง
ในส่วนนี้หีของฉันมันทำของมันเองเป็นไปอย่างอัตโนมัติโดยที่ฉันไม่ได้สั่ง และขาของฉันเพียงแต่ช่วยเกี่ยวรัดเอาไว้ไม่ให้ควยหลุดออกมา

ตาลุงแกรู้ตัวว่าเสียท่าโดนหีของฉันตอดรัดอย่างเต็มที่ก็ถอนควยออกไปไม่ได้แล้ว ขาของฉันเกี่ยวรัดเอวแกเอาไว้จนดิ้นไม่หลุด
และฉันยังส่ายตูดแอ่นหีขึ้นไปเล่นงานควยแกให้หนักขึ้นไปอีก ตอนนั้นเองพวงลูกแก้วหนวดมังกรที่ยังคารูตูดฉันอยู่ก็แกว่งไปมา
ฉันเกิดความคิดวูบขึ้นมาในใจโดยทันทีว่าฉันควรเอาคืนจากแกบ้าง
ลุงลามกแกใช้ลูกแก้วหนวดมังกรเล่นรูหีกับรูตูดของฉันจนสะใจแกแล้ว ถึงทีแล้วฉันขอเอาคืนบ้าง

มือของฉันที่ว่างอยู่คว้าปลายลูกแก้วหนวดมังกรเอาไว้ แล้วเอาลูกแก้วลูกแรกทางด้านปลายของอีกข้างยัดเข้าไปในรูตูดของตาลุงในทันทีโดยไม่รอให้ลูกแก้วมุดเข้าไปเอง

เสียงลุงลามกร้องโวยวายขึ้นมาทันที

อีบุ๋ม.....อีบ้า มึงเอาอะไรมายัดตูดกูเอาออกไปนะมึง แล้วแกเอื้อมตัวพยายามจะเอามือไปปัดออก
ฉันจึงสอดแขนทั้งสองข้างรัดลำตัวของแกเอาไว้แล้วเอามือทั้งสองข้างมาประสานนิ้วกันจนแน่นพร้อมกับทิ้งตัวลงอย่างเต็มที่
จนตาลุงแกต้องใช้มือยันที่นอนเอาไว้เอื้อมมือไปไม่ถึง

และฉันก็ต้องพิศวงในฤทธิ์เดชของลูกแก้วหนวดมังกร เมื่อมันเจอช่องรูใหม่มันค่อย ๆ พากันมุดเข้าไปเองไม่ต้องใช้มือช่วย
มันค่อย ๆ มุดออกจากรูตูดของฉันมุดเข้าไปในรูตูดของตาลุงทีละลูก ๆ และมันจะสร้างความเสียวสยองให้กับช่องทวารของแกขนาดไหนฉันคงไม่ต้องบรรยาย
เพราะมันคงไม่ต่างไปจากฉันที่โดนมาแล้ว เสียงลุงลามกร้องคร่ำครวญโหยหวนอย่างที่ฉันไม่คิดว่าผู้ชายจะร้องครวญครางได้ถึงขนาดนั้น

โอยส์.....โอยส์.......เสียวรูตูด......เสียวควย........อีบุ๋มมึงทำอะไรกู.......โอยส์......โอยส์.....อีบุ๋ม...อีบ้า.....หยุดเครื่องปั๊มในรูหีเดี๋ยวนี้เลยนะมึง กูเสียวจะขาดใจอยู่แล้ว.....โอยส์......โอยส์......เอาไอ้ลูกแก้วบ้าออกจากรูตูดของกูด้วย

ฉันฟังเสียงแกร้องโอดโอยแล้วก็รู้สึกเวทนา ฉันยังเป็นผู้หญิงธรรมดาก็อดใจอ่อนสงสารคนไม่ได้
ทั้ง ๆ ที่ฉันก็รู้สึกสะใจที่ได้เอาคืนจากแกบ้าง แต่ว่าฉันทำได้เพียงแค่คิดเพราะว่าฉันเองขณะนี้เหมือนกับว่าบังคับตัวเองไม่ได้
เนื้อตัวสั่นสะท้านด้วยความเสียว มือและเท้าที่เกี่ยวรัดร่างลุงเกร็งแน่นอยู่อย่างนั้น

และเมื่อฉันเหลียวมองภาพจากระจกเงาก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ชายร่างกำยำคุกเข่าใช้สองมือยันพื้นอยู่บนเตียง
ใต้ร่างของแกผู้หญิงสวยใช้แขนขารัดร่างของแกไว้อย่างแนบแน่นเหมือนกับลูกลิงรัดกอดอกแม่เอาไว้กลัวจะหลุด
อวัยวะเพศส่วนสำคัญของทั้งชายและหญิงแนบชิดติดกันในท่าร่วมเพศที่ฉันเคยเห็นมาหลายครั้งแล้ว
ทั้งจากภาพถ่าย ภาพวาด หรือแม้แต่ภาพแกะสลักจากหิน แต่ไม่เคยมีภาพใดเลยที่พิสดารแบบนี้
ที่ส่วนก้นของทั้งชายและหญิงมีบางอย่างสอดอยู่ เมื่อเพ่งมองให้ชัดมันคือแถวของลูกแก้วหนวดมังกรสีแดงเข้ม
ปลายทั้งสองข้างมุดหายเข้าไปในรูก้นของทั้งสองคน
ไม่เพียงแค่นั้นลูกแก้วหนวดมังกรไม่ได้มุดคารูอยู่เฉย ๆ มันเคลื่อนตัวไปมาจากรูก้นของคนหนึ่งเข้าไปในรูก้นของอีกคนหนึ่ง
เมื่อเกือบจะสุดของปลายอีกข้างหนึ่งมันก็หยุดแล้วมุดกลับเข้าไปใหม่โดยลากเม็ดลูกแก้วจากรูตูดของอีกข้างหนึ่งออกมา
และถ้าตาของฉันไม่ฝาดไปมันเคลื่อนที่เร็วขึ้นทุกที

โดยที่ไม่ต้องมีคำถามว่าในตอนนั้นฉันรู้สึกอย่างไร ฉันขอระบายออกมาอย่างที่ไม่เหลืออะไรค้างคาไว้ให้ถามได้อีก
ฉันเคยรู้รสของความรู้สึกเสียวสุดยอดจากการโดนเย็ดมาแล้วจนนับครั้งไมได้
แต่ละครั้งมันทำให้ฉันรู้สึกสมใจอย่างที่สุดมากบ้างน้อยบ้างแล้วแต่ความเงี่ยนที่สะสมอยู่ในตอนนั้น
แต่ว่าในครั้งนี้หีของฉันที่ตอดรัดควยอย่างรุนแรงเหมือนกับทุกครั้งที่ฉันกำลังถึงจุดเสียวสุดยอด
แต่ตอนนี้ควยที่หีฉันตอดรัดอยู่ไม่ใช่ธรรมดามันสวมขอบตาแพะไว้ถึงสองอัน และเจ้าขอบตาแพะก็ยังทำหน้าที่ของมันอยู่
เมื่อช่องหีของฉันตอดรัดลำควยปลายขนขอบตาแพะก็ถูไถอยู่ในช่องหีของฉันไม่หยุด
มันช่างสร้างความรู้สึกเสียวสยองอย่างสุด ๆ แต่ไม่มีเพียงแค่นั้น ช่องทวารหรือรูตูดของฉันเจ้าลูกแก้วหนวดมังกรก็ยังทำหน้าที่ของมันอยู่
ตอนนี้มันวิ่งรูดไปรูดมาในช่องตูดของฉันอย่างรวดเร็ว ความรู้สึกของฉันตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง
ฉันบอกได้ว่ามันเสียวอย่างสุด ๆ ของที่สุดเท่าที่ฉันเคยเสียวมา
และฉันก็เชื่อว่าตาลุงลามกเจ้าของลูกแก้วพิสดารนี้จะได้รับรู้รสชาติของมันไม่น้อยไปกว่าฉัน หรือมากยิ่งขึ้นไปกว่าฉันเสียอีก
จากเสียงร้องระงมอย่างขาดสติที่แกพรั่งพรูออกมา

โอยส์......โอยส์......อีบุ๋ม......อีควายหีเหล็ก.........อีช้างลากเย็ด.......โคตรพ่อ..โคตรแม่มึงเอาอะไรไปใส่ไว้ในรูหี......มึงหยุดเดี๋ยวนี้เลย......
กูเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว.......เอาไอ้ลูกแก้วออกไปจากรูตูดกูด้วย........โอยส์.....โอยส์......กูเสียวเงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้ว......พอแล้ว......
พอแล้ว.......น้องบุ๋มจ๋า......น้องบุ๋มจ๋า.......ออกแล้ว......ออกแล้วววว.......ไม่ไหวแล้ว

และคงเป็นในตอนเดียวกับที่ฉันร้องครวญครางด้วยความเสียวสุดยอดอย่างสุด ๆ เท่าที่ฉันเคยโดนเย็ดหีมา

อูยส์.....อูยส์.......ลุงจ๋า......ลุงจ๋า.....บุ๋มเสียวแล้ว......เสียวจนสุดแล้ว......ลุงจ๋า.....ควยลุงเย็ดหีบุ๋มเสียวทนไม่ไหวแล้ว.......
โอยส์....โอยส์.....ลุงจ๋า....ลุงจ๋า.....บุ๋มเสียวหีน้ำแตกแล้ว......โอยส์....น้ำหีแตกแล้ว.....อูยส์

พร้อมกับเสียงร้องระงมจากความเสียว ร่างของฉันกระตุกสั่นงึก ๆ ไปตามความเสียว
แอ่นเอวส่ายสะโพกร่อนหีเข้าไปอัดกับหนอกควยจนสุดโคน หีสั่นกระตุกอย่างรุนแรงบีบรัดท่อนควยอย่างแนบแน่น
พร้อมกับควยของตาลุงปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดสวนเข้าไปในช่องหี ฉันรู้สึกได้ถึงน้ำกามที่พุ่งเข้าใส่ปากมดลูกของฉันอย่างแรง
และยังคงพุ่งออกมาอย่างไม่มีหยุดจนฉันรู้สึกได้ มันพุ่งติดต่อกันออกมาหลายครั้งอย่างที่ฉันไม่เคยพบมาก่อน
พร้อมกันกับที่ร่างของตาลุงฟุบลงมาปากอ้าตาเหลือกส่งเสียงครอก ๆ ออกมาจากลำคอ

ฉันงุนงงไม่เคยพบผู้ชายที่เสียวสยิวมากถึงขนาดนี้ แต่ฉันก็ห่วงตัวเองก่อน
ปล่อยแขนที่กอดรัดร่างของแกไว้ออก ปลดขาที่ไขว้เกี่ยวกันไว้ออกมา ทั้ง ๆ ที่ฉันหมดเรี่ยวแรงอยากจะนอนหลับตาพักสักครู่อยู่อย่างนั้น
หีของฉันยังกระตุกตอดรัดควยที่คาอยู่ ซึ่งตอนนี้มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวสบายในช่องหี
แต่ความต้องการที่จะหนีมีมากกว่า ฉันค่อย ๆ ยันตัวตาลุงขึ้นค่อย ๆเขยิบตัวออกมาพร้อมกับออกแรงดันให้ท่อนควยหลุดออกจากรูหี
ในตอนนั้นฉันจึงเห็นว่าควยของแกยังแข็งอยู่ น้ำอสุจิของแกยังไหลออกมาไม่หยุด ฉันไม่มีเวลาคิดว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น
และในตอนนั้นฉันจึงรู้สึกว่าเจ้าลูกแก้วหนวดมังกรหลุดออกมาจากรูก้นทั้งสองคนกองอยู่ที่พื้น
ฉันรีบลุกขึ้นก้าวเท้าเดินไปที่โต๊ะมองหาชุดกระโปรงของฉัน เห็นมันวางพาดอยู่บนเก้าอี้อีกตัวหนึ่งพร้อมกับกระเป๋าถือของฉัน
ฉันรีบสวมใส่ชุดอย่างรวดเร็วใจระทึกกลัวว่าตาลุงจะลุกขึ้นมาขัดขวาง เมื่อสวมชุดเรียบร้อยคว้ากระเป๋าถือได้ขยับตัวจะรีบหนีออกไปจากห้อง
ตามองไปเห็นพวงลูกแก้วหนวดมังกรที่กองอยู่บนเตียง ไม่รู้ว่าฉันคิดอย่างไรเดินไปหยิบมันมาใส่ไว้ในกระเป๋าถือ
และด้วยความคิดบางอย่างในใจของฉัน คว้าเสื้อกางเกงของตาลุงที่ยังนอนกองหมอบอยู่บนที่นอนติดมือมาด้วย
แล้วเดินไปที่ประตูเปิดมันออกก้าวเท้าออกไปข้างนอกอย่างรวดเร็ว .

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com