928.ประทับใจสาวแชลแมน ตอน 3

ปลายจมูกบดเข้าหาเม็ดเสียวที่ตอนนี้ดันผ่านผ้าลูกไม้บางๆ ออกมา มือก็ลูบต้นขาสลับกับขยำแก้มก้นไปด้วย  น้ำรักของน้องกิ๊กเริ่มไหลเอ่อออกมาตามร่องรักที่คาบสายชั้นในจีเอาไว้จนสายเส้นเล็กๆชุ่มไปด้วยน้ำ  ผมใช้ลิ้นปาดเลียไปตามร่องน้ำ ที่เอ่อล้นออกมาซึ่งหอมหวานมากผมปาดลิ้นขึ้นไปตามร่องกลีบนอกกลีบในน้ำเธอก็เอ่อทะลักไม่ยอมหยุด จนหน้าผมฉ่ำไปด้วยน้ำรักของเธอผมใช้มือรั้งสายจีเส้นเล็กๆของเธอจากด้านหลังเพื่อจงใจให้สายจีนั้นเสียดสีกลีบแคมของเธอเล่น

กิ๊ก : ว้าย......พี่อย่าดึงอย่างนั้นโอ้ย....มัน  เ....สี....ยว..................อ่าๆๆๆๆ   อูยยยยยยย  พะ พะ พอแล้วพี่หยุดเถอะ  แต่กลับใช้มือทั้งสองจิกหัวกดอัดบดห้าและปากของผมใส่น้องสาวเธอตลอด  ผมว่าเธอต้องชอบการใช้ปากใช้ลิ้นแน่ๆผมจึงต้องลุยต่อโดยหวังว่าเธอจะติดใจลิ้นผม  โอยยยยยย   พี่  จ๋า หนู........เสียวมากๆ  เสียวที่สุดเลย  โอ๊ะๆๆ  พี่จ๋า นะ นะน้ำหนูจะแตกแล้ว โอ้ยๆๆๆๆ  แตกแล้ว   อ้า....อ้า......................   ผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำรักน้องกิ๊กทะลักออกมามากมายเต็มหน้าผมไปหมดแต่ผมก็ยังคงเล็มเลียน้ำรักเธอต่อร่องน้ำเธอตอดเป็นระยะๆสู้ลิ้นผม  กิ๊กหมดแรงดึงหน้าผมออก แล้วแทบจะล้มเพราะขาสั่นยืนไม่อยู่  ผมพยุงเธอให้มานั่งค่อมผม
กิ๊ก : พี่ก้าจ๋า  พี่ทำให้หนูเกือบหัวใจวายแล้วนะหนูไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย เธอมองหน้าผมที่เต็มไปด้วยน้ำรักของเธอ  ดูสิหน้าพี่เลอะน้ำหนูหมดเลย พี่ไม่รังเกรียจหรือ
ผม : ไม่หรอกจ้า น้ำรักหนูหอมหวานชื่นใจพี่จริงๆพี่อยากชิมบ่อยๆแล้วสิ   เธอมีอาการเขินอายแถมทุบหน้าอกผมอีก  กิ๊กพูดจริงหรือจ๊ะ ที่ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน พี่ไม่เชื่อหรอกแฟนกิ๊กเขาคงไม่แพ้พี่หรอกมั้ง
กิ๊ก : จริงๆพี่ แฟนกิ๊กเขาก็เลียนะแต่ไม่เคยเลียให้กิ๊กจนเสร็จเลยสักครั้ง  พูดจบเธอก็ยื่นหน้ามาจูบผมแล้วเล็มเลียน้ำรักเธอบนใบหน้าผม มากิ๊กจะทำความสะอาดให้นะ แล้วเธอก็บรรจงเล็มเลียน้ำรักเธอบนใบหน้าผมสลับกับจูบแลกลิ้นไปด้วย
ผมก็เอามือดึงสายจีเส้นเล็กๆเล่นจากด้านหลังเธอสะดุ้งทุกครั้งที่ผมดึง
กิ๊ก : พี่ยังไม่ตอบหนูเลยนะว่าพี่แอบฝันถึงกิ๊กว่าอะไร
ผม : แหมให้ตอบอีกหรือจ๊ะ ก็ที่พี่ทำให้กิ๊กเมื่อกี้ไงล่ะ ที่พี่ฝัน  เธอยิ้มแล้วก้มมาหอมแก้มผมทีนึง  อยากรู้ไหมว่าพี่ฝันอะไรต่อ  ผมพลิกตัวเธอลงมานั้งบนโซฟาแล้วขยับก้นเธอมาวางไว้ที่ขอบโซฟาผมลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นแล้วกางขาเธอออก กิ๊กร้องว่าพี่จะทำอะไรหนู เธอยื่นมือมาปิด แต่ไม่ทันแล้วผมฝังหน้าลงไปที่น้องสาวเธออีกครั้งผมใช้ริมฝีปากผมขบเม็ดเสียวเธอที่ชี้ดันออกมานอก ชั้นในตัวน้อยผมขบเบาๆเล่นพร้อมกับลิ้นก็เกี่ยวตวัดเล่น   เธอแหงนหน้าร้อง ซู๊ดดดดดดดดดดหลับตาพริ้มจากที่มือเธอกำลังจะปิดป้องน้องสาว ก็มากดหัวผมบ้างจิกไหล่บ้าง  ตอนนี้ผมไม่ต้องเอามือรั้งขาเธอไว้แล้วเธอกางออกให้เองแถมกะดกก้นดันเนินเนื้อสู้ลิ้นผมตลอด มือซ้ายผมเลยค่อยๆดึง สายจีที่รัดอยู่ในร่องกลีบออกด้านข้างผมไดเห็นเนินเนื้อน้องสาวเธอเต็มๆ มันโหนกนูนอวบอิ่มกลีบพลูสวยมากแทบจะไม่มีรอบช้ำขนรำไรที่เห็นอกร่มผ้าก็เรียงตัวยาวสวยไม่หยิกหยอยและไม่ดกพอมีให้เซ็กส์ซี่ ผมคิดว่าเธอตัดแต่งขนตลอด แต่เธอมาบอกผมทีหลังว่าเธอไม่ค่อยมีขนบริเวณนี้เท่าไรไม่เหมือนที่แขนที่จะมีขนอ่อนๆยาวๆ มือขวาผมก็เปิดกลีบแคมเธอออกเผยให้เห็นแคมในที่ยังปิดเกือบสนิทสวยได้รูปเห็นน้ำรักเธอไหลเอ่อจากร่องรูสีแดงมาตลอดไม่ขาดสาย ผมพิจรณาอยู่นานแล้วเงยหน้าไปสบตาเธอ กิ๊กพยักหน้ารับทำตาละห้อยเหมือนรอคอยให้ผมทำอะไรอยู่ ไม่รอช้าผมค่อยๆบรรจงปาดลิ้นจากกลีบล่างขึ้นบนพร้อมมองหน้าเธอไปด้วยเธอแหงนหน้าหลับตาพริ้มกะดกก้นรับเรียวลิ้น เผยอปากร้อง   ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด อ้าๆๆๆๆๆๆ  คราวนี้ผมเร่งบรรจงป้อนวิชาปลายจวักผมใส่เธอไม่ยั้ง ก้นเธอแอ่นร่อนไม่ติดพื้น ผมรัวลิ้นใส่ร่องน้ำรักสลับกับขบเม็ดเสียวให้เธอ
กิ๊ก :  โอ๊ะๆๆๆ  ซี๊ดดดดดดดดดดด  พี่ จ๋า  อ่า....... เ.....สี......ย.........ว  อย่า   อะ อะ  ขบตรงนั้น อ่า.......อูยยยยยยยยย
ผม :  ขบอะไรจ๊ะ ที่รัก แผล่บๆๆๆๆ จีวบๆๆๆๆ
กิ๊ก : เม็ดตรงนั้นค่ะพี่  อะ อะ อย่า.....เสียว....อ่า...อ่า...ซี๊ดดดดดดดดดดดดด
ผม :  เม็ดอะไรนะจ๊ะที่รัก
กิ๊ก : โอ้ย๐๐๐ม่ะ ม่ะ  ไม่ไหวแล้วพี่  อย่าๆๆเม็ดๆๆ    แตดค่ะพี  อูยๆๆๆๆๆๆๆ  อ่ะ อ่ะ ออกแล้ว ว้าย....แตกแล้วพี่อ้าๆๆๆๆๆๆๆ  อูยยยยยยยยยยยยยย
ผมยิ้มกริ่มในใจที่เธอแตกอีกรอบน้ำเธอไหลพรั่งพลูออกมาเยอะมาก ผมก็ยังคงซุกหน้ากวาดเลียน้ำรักที่ไหลออกมาไม่หยุด เธอร้องบอกให้ผมพอเธอใจจะขาดแล้วยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ อารมผมเตลิดไปแล้วผมใช้นิ้วชี้ค่อยกดเข้าไปในช่องรักของเธอที่น้ำเอ่อล้นมาเป็นสายเพื่อหวังปิดตาน้ำครั้งนี้ให้ได้ แต่ผมคิดผิดยิ่งดันนิ้วเข้าไปเท่าไรน้ำก็ยิ่งไหลออกมามากเท่านั้น   ลิ้นผมก็รัวใส่เม็ดเสียวเธอไม่หยุดนิ้วก็ล้วงควานในถ้ำรักแล้วควานไปด้วยผมเหล่ขึ้นไปมองเธอหน้าตาเธอบิดเบี้ยวหลับตาพลิ้มส่ายหน้าสะบัดไปมามือขวาเธอกดหัวผมไว้ มือซ้ายเธอก็ดูดนิ้วมือไปด้วย  ดูแล้วได้อารมมากเหมือนนางเอก AV เลยบางครั้งเธอก็บีบขยำนมตัวเองเล่น สักพักเดียวไม่ถึง 2 นาทีจากที่เธอน้ำแตกรอบเมื่อกี้เธอมีอาการกะตุกถ้ารักเธอรัวตอดนิ้วไม่หยุด
กิ๊ก :  พี่จ๋า...........แตก..อิ..อีกแล้ว............โอ้ย.....ว้ายยยยยยยย.....อูยยย  สุ...สุ...ยอดเลยพี่ .......อ้า.....หนูยอมแล้วพี่...อ้า......พี่อย่าทรมานหนูเลยนะ...อูย...หนูยอมให้พี่แล้วพี่อยากจะเลียหีหนูวันไหนหนูยอมตลอดแล้วพี่....อ่าแต่ตอนนี้พอก่อน.....อูยยยยยยซี๊ดดดดดด  จะขาดใจแล้วพี่
ร่างเธอกะตุกหลายครั้งแรงมากผมเงยหน้ามายิ้มให้เธอแต่นิ้วผมยังคาอยู่ในช่องรักเธออยู่เพราะช่องรักเธอตอดนิ้วผมรัวไม่หยุดเลย ดูเธอเพลียเหมือนจะหมดแรงขาดใจให้ได้ เธอเอามือมาลูบหน้าผมที่เต็มไปด้วยน้ำรักของเธอเธอยิ้มแล้วบอกผมว่าเธอไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อน ผมเป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้เสร็จติดๆกัน สามครั้งแฟนเธอเทียบไม่ได้เลยเธอบอกว่าผมเลียได้มาราธอนจริงๆแล้วเธอก็ดึงผมไปจูบอีกครั้ง  ดูสิพี่หน้าพี่เลอะไปหมดอีกแล้ว มานะเด๋วหนูทำคามสะอาดให้แล้วเธอก็ผลักผมนอนลงบนโซฟาแล้วขึ้นนอนทับผมพร้อมกับเล็มเลียน้ำรักบนใบหน้าผมจนหมดแล้วเธอก็เอือมมือลงไปถอดกางเกงขาสั้นผมออก ไปทางปลายเท้าเหลือแต่ กกน สีขาวของผมเธอเอามือลูบน้องชายผมที่อ่อนตัวลงไปอย่างเอ็นดุน้องร่มผ้า
กิ๊ก : เมื่อกี้พี่แกล้งหนู ชั้นในหนูยังไม่ได้ถอดเลยคราวนี้หนูจะแกล้งพี่บ้าง  พูดเสร็จ เธอก็ลูบน้องชายผมเล่นนอกร่มจนมันเริ่มตื่นขึ้นมา อีกครั้ง เธอยิ้มดีใจใหญ่ แล้วเธอก็จับน้องชายผมรูดทั้งกางเกงในเลยครับผมเริ่มร้องครางด้วยความเสียวออกมา เธอก็ก้มลงปะทับริมฝีปากผมอีกครั้งลิ้นเธอควานหาลิ้นผมเป็นการใหญ่คงหมายตั้งใจจะกะตุ้นอารมผมให้มากขึ้นผมก็บดปากแลกลิ้นสู้กับเธอมือทั้งสองข้างผมลูบ คลำ ขยำ หน้าอกเธอเล่นสลับกับบี้หัวนมเธอที่แข็งป็นไตดันเบราสีชมพูเธอออกมา เธอจะเอือมมือไปปลดตะขอด้านหลัง ผมดึงมือเธออไว้บอกไม่ต้องใส่ในชุดแบบนี้แหล่ะมันทำให้ผมได้อารมเธอก็ยิ้ม
กิ๊ก : พี่ชอบแบบนี้หรือมีเซ็กส์โดยไม่ถอดชั้นในเลยอ่ะ
ผม : พี่อยากลองอ่ะจ้าที่รักพี่ยังไม่เคยร่วมรักแบบนี้ก่ะใครพี่อยากให้หนูเป็นคนแรกที่พี่จะร่วมรักแบบนี้
กิ๊ก : ปากหวานอีกแระ  ทำไมหนูไม่เจอพี่เป็นคนแรกนะ แต่หนูก็ขอให้หนูจะเป็นคนสุดท้ายที่พี่จะมีเซ็กส์ได้ไหม ยกเว้นพี่พลอย เมียพี่นะ     แล้วเธอก็ขึ้นทาบผมทั้งตัวแล้วเอาน้องสาวเธอมากดทับน้องชายผม เธอดึงสายจีออกด้านข้างแล้วเอาร่องเธอมาคาบแท่งผมไว้โดยที่ผมยังใส่ กกน อยู่แล้วเริ่มบดโยกร่อนของเธอใส่แท่งผม เธอยันตัวขึ้นร่อนสะโพกใส่

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com