951.ครูช่วย

โรงเรียนของผมนั้นเขาเข้มงวดเรื่องระเบียบมาก เปิดสอนม4-ม6 ผมนั้นไปเข้า ม.4ใหม่ มีอยู่วันหนึ่งเหงพี่ ม.6 คนหนึ่งสวยมาก ขาวอีก ไม่สูงเท่าไหร่ แต่นมใหญ่มาก ผมเลยคิดไปไกลเลย มีอาจารย์ผู้หญิงคนหนึ่ง ชอบมาด่าเด็กนักเรียนตอนเช้าที่หน้าประตูโรงเรียนเรื่อง ทรงผม ผิดระเบียบ ด่าอย่างเดียวไม่พอ ตัดผมเด็กอีก เด็กโรงเรียนของผมเลยไม่ชอบเท่าไหร่
ผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน มาถึงวันอันโชคดีของผม วันนั้นผมมาสาย เลยยังกล้าเข้าไปใน ร.ร. เพราะอาจารย์มาดักรอตัดผมเด็กนักเรียน เลยจอดมอไซด์ยืนกินหมูปิ้งที่หน้า ร.ร.กับเพื่อนๆ รอแกกลับเข้าไปสอน ซักพักพี่คนที่ผมแอบเฝ้ามองก็มา ร.ร. แกไม่รอดสายตาอาจารย์ โดนเรียกไปพบแล้ว ก็โดนตัดผมแล้วแกก็ต่อว่าพี่คนนั้น เรื่องทรงผม ผมเลยเดินเข้าไปใน ร.ร.ผ่านหน้าอาจารย์ที่กำลังด่าพี่คนนั้นอยู่ ผมแอบฟังดูก็หน้าสงสารพี่ เลิกเรียน เด็กนักเรียนก็ทยอยกันกลับบ้าน มีแต่ผมกับเพื่อนเตะบอลกันอยู่ประมาณ 4โมงครึ่ง พี่คนนั้นก็เดินออกมาขึ้นรถกลับเพื่อน ๆ เขากลุ่มใหญ่ แต่โชคร้าย อาจารย์ คนเมื่อเช้าขี่รถกลับบ้านพอดี แกก็ขับมาจอดในกลุ่มพี่เขา เพื่อนพี่เขาก็พากันวิ่งหนี แต่พี่เขานั้นชนกับเพื่อนหกล้ม ทำให้ผมได้เหง กางเกงในสีขาวอ่อนๆ ขาขาวมากๆอาจารย์คนนั้นก็เดินลงมาแล้วว่าพี่คนนั้นว่า จะ5โมงแล้วทำไมไม่กลับบ้านอีก เสื้อเธออ่ะทำไมมันรัดขนาดนี้ใส่ตัวใหญ่ไม่ได้เหรอ ว่าแล้วแต่ก็สั่งให้พี่เขาถอดเสื้อออกโดยให้ไปถอดในรถแกผมกับเพื่อนก็พากันแอบมอง โห ขาวและใหญ่มาก ๆ ซักพักแกก็หันมาตวาดพวกผมกลับบ้านได้แล้ว ไปหาทำการบ้านอ่านหนังสือไป เพื่อนผมเลยแยกย้ายกันกลับ แต่ผมไม่กลับแอบดูพี่เขาอยู่สักพักพี่เขาก็ลงมาด้วยเสื้อแขนยาวของอาจารย์จากนั้นอาจารย์ก็ขับรถไปพี่คนนั้นก็ร้องไห้ ผมเลยแก้ลง
ฟอมขี่รถผ่าน พี่เขาเลยบอกว่ากลับบ้านด้วยได้ไหม ผมตอบไปเลยว่าได้ พี่เขาก็ขึ้นมานั่งซ้อนท้ายผม นมใหญ่ชนหลังผมผมเกิดอารมณ์เลย พี่เขาบอกว่าให้จอดแวะปั๊มนำมันข้างหน้าปวดฉี่ พี่เขาก็ลงรถและวิ่งไปห้องนำ ผมวิ่งตามไปและ แอบเขาไปไหนห้องนำพี่เขาด้ายพี่เขาตกใจร้องว่าเขามาทำไม ผมไม่รอช้ารีบจูบปากพี่เขา แกก็ทุบผมผมเลยเอามือถกกระโปรงแก ถอดเสื้อแกออก นมใหญ่มาก ผมลงมือดูด บีบอยางเมามัน จากเสียงร้องกลายเป็นเสียงคราง ผมไม่รอช้าถอดกางเกงในพี่เขาออก เห็นหมอยบาง หอยแกนูนมากๆ เหมือนกับว่ายังไม่เคยโดน ผมไม่รอช้าถอดกางเกงยัดเขาไปเลย พี่เขาครางออกมาเบา ผมเริ่มซอยช้า จากมือที่ทุบผม เปลื่ยนมาเป็นกอดผมแน่น ผมซอยในท่ายืน เงื่ยนมากๆ ไม่นานก็แตก ผมเอามาชักข้างงนอกกลัวพี่เขาท้องจากนั้นก็ไปส่งพี่เขาที่บ้าน กะว่าจะเอาต่อที่บ้านพี่ เขาแต่แม่เขาอยู่ เสียดาย หลังจากนั้นพี่เขาก็มาชวนผมไปเอากันอีกบ่อยๆ จนพี่เขาจบออกไปก็ไม่ได้เจอกันอีก


แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com