187.สวิงกับคุณสอ

ผมขอเล่าเรื่องต่อจากการได้ไปสวิงกับคุณสอ ซึ่งเป็นการสวิงแบบมีชายเดี่ยวร่วมกัน

มันส์สะใจผมและแฟนจริงๆ ต่อมาเราได้ติดต่อกันมาตลอดและมีวันหนึ่งคุณสอจะมาทำ

ธุระที่พิดโลกและขออนุญาตแฟนผมไปหาตามใจต้องการรสรักแปลกๆผมอนุญาตทันที

และบอกให้แฟนช่วยเปิดโทรให้ผมได้รับรู้ความมันบ้าง ผมส่งแฟนขึ้นรถไฟตอนเช้าผม


ก็ไปทำธุระต่อแต่โทรถามถึงกันตลอดทางมันมีความรู้สึกแปลกๆของความมันส์และ

ความตื่นเต้นพอๆกัน พอถึงพิดโลกแฟนโทรบอกพบคุณสอแล้วเขาพาไปโรงแรม

ประมาณห้าโมงเช้า "พี่จ๋าหนูถึงโรงแรมแล้วคุณสอเขากำลังจะเย็ดหนูอูยอย่ากอดแรง

ซิเขากำลังไซ้คะเสียวจังอูยเดี๋ยวหนูเล่าต่อนะ"แฟนผมโทรรายงานตามที่บอกผมต้อง

หาที่เหมาะๆแอบคุยโทร"อูยพี่ขาน้องเสียวสอจูบตรงปิหนูหนูอยากได้ควยจังเลย"

เสียงฟัดกันดังมาทางโทรผมลูบเป้าตนเองเสียวปลายแปลบๆใจเต้นระทึกหมด"อูยพี่

ขาได้ยินหรอเปล่าน้องเสียวจะขาดใจแล้วอูยซีด"เสียงในโทรกระแทกกันดังปักปักปัก

ผมหลับตาเห็นภาพเลยเพราะเราเคยลงกันคุณสอเวลามันส์จะไม่ปรานีหีเลยกระแทก

กระแทกผมยังจำได้ติดตา "พี่ขาน้องจะขาดใจแล้วน้ำแตกแล้วอูยอูยพี่ขา" เสียงปักปัก

สลับกับการโทรเสียงแฟนกระท่อนกระแท่นเพราะกำลังถูกกระแทก ผมก็มันส์ไปกับ

แฟนรู้สึงน้ำที่ปลายควยจะเยิ้มออกมา "อูยพี่ขาพี่ขาออกออกแล้วโอยโอยซี๊ด"

เสียงกระแทกอย่างแรงน้ำแฟนผมและน้ำของสอคงออกกระฉูกมาอย่างท่วมท้น ผม

เสียวสุดๆ"เป็นไงครับดีไหมไม่ต้องห่วงนะ"เสียงคุณสอโทรกรอกมาปิดท้ายแล้วการ

โทรก็ยุติลง ประมาณสามทุ่มเสียงแฟนโทรมาอีก"พี่ขาทำอะไรเราจะเย็ดกันอีกแล้วนะ

และพี่สอขอถ่ายvdoการเย็ดเก็บไว้ดูเล่นเขาให้ขออนุญาตพี่ได้เปล่า" ผมติดดูเหมือน

กันแต่ไม่ขัดข้องแต่บอกให้ดูก่อนถ้าภาพไหนไม่เหมาะสมขอให้ลบทิ้งเพื่อป้องกัน

ความเสียหายและให้ระวังที่สุด"พี่ขาคุณสอเลียหีหนูอีกแล้วเสียวจังขอเย็ดเพื่อพี่นะจะ

หนูขอฝากความนัมส์ให้พี่จ้า" ดูแฟนผมชั่งฉอเลาะจริงๆและยังเข้าใจโทรเอาใจผม

อีก"อูยพี่จ๋าเสียวจริงๆหนูฝากถึงพี่นะจะอูยพี่จ๋าหนูขึ้นบนโอยควยเข้าหมดแล้ว"ผม

พยามยามฟังเสียงสอดแทรกมากกว่าเสียงสอบอกอูยมันส์จังน้องขึ้นบนกระแทกแรงๆ

นะพี่จะเด้งรับ และเสียงแทรกที่ดังปลับปลับๆชอบมากเลยได้ความรู้สึกมาก "พี่ขา

มันส์จังเลยอูยมันส์จังเลยได้ยินหรืเปล่าจะหนูกำลังกระแทกอยู่พี่ขาหนูเพื่อพี่พี่นะจะ"

เสียงกระแทรกดังปักปักผมต้องงัดควยออกมาชักว่าวไปด้วยโอยมันส์เหลือเกิน"เสียง

หอบกระเส่าพี่พี่พี่อูยออกออกออกแล้วอูย" ผมรีบกระตุกควยตามอย่างเร็วน้ำพรุ่งออก

มาสมใจเหลือเกิน สี่ทุ่มเสียงแฟนโทรอีก"พี่ขาสอเย็ดหนูอีกแล้วไม่โทรแล้วนะแต่ถ้า

เย็ดอีกหนูจะโทรอีกรอฟังนะจะ" เที่ยงคีนโทรบอกอีกโอยมันส์จริงๆและก่อนที่จะกลับ

ในตอนเช้าโทรมาบอกว่าเย็ดส่งท้ายอีกที่มันส์สุดๆแทบจะมาไม่ทันรถไฟ