188.สวิงกับพี่ชัด

เรื่องจริงที่เกิดขึ้นก็เลยอยากจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังหลังจากที่ได้ลงมาบ้างแล้วก็มีเพื่อนๆเข้ามาทักทายมากบอกว่าอยากให้เล่าต่อ ก็ขอบคุณมากที่ให้กำลังใจเรา งั้นก็ขอเล่าเลยนะครับ หลังจากที่ได้สวิงกับพี่ชัดมาประมาณเดือนกว่าแกก็ได้ติดต่อมาหาเราอีกขอนัดเจอผมกับแฟนอีกแต่แกบอกว่าขอพาเพื่อนไปด้วยอีกคนได้ไหมพอดีผมกับแฟนว่างพอดีเลยตอบตกลง วันนั้นผมให้แฟนนุ่งกระโปรงสั้นกับสายเดี่ยวดูแล้วเซ็กซี่มากพอเจอกันแกก็แนะนำให้เรารู้จักเพื่อนแกชื่อศักดิ์ อายุ 60 แฟนแกไม่ไหวชอบเข้าวัดแกเลยปล่อยๆไป พอพี่ชัดแกคุยพี่ศักดิ์แกก็เลยอยากลองด้วยซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะผมชอบดูเมียเล่น
กับคนแก่อยู่แล้ว จากนั้นเราก็ไปหาอะไรทานกันโดยเฉพาะวันนั้นเบียร์หมดไปหลายขวดมากเราจึงชวนกันกลับห้องพักเพราะมันเริ่มดึกแล้วโดยพี่ศักดิ์เป็นคนขับรถผมพี่ชัดกับเมียนั่งเบาะหลังโดยให้เมียผมนั่งกลาง พอขึ้นรถได้พี่ชัดขออนุญาติรวบเมียผมไปกอด เลยบอกตามสบายแถมพี่ชัดยังบอกอีกว่าหลังจากที่ได้สวิงกับเราครั้งก่อนทำให้แกมีความหวังขึ้นมาแกบอกว่าแกได้สั่งตัวยาเสริมพลังมาจากอเมริกาก็เลยอยากลอง เมียผมก็ขี้เล่นแถมเมาด้วย บอกหรอเลยรูดซิปพี่ชัดควักควยออกมารูดเล่นของผมนี้แข็งขึ้นมาทันทีเลยเมีผมเลยก้มลงมาดูดให้ผมแล้วหันตูดไปทางพี่ชัด ผมมองไปเห็นพี่ชัดถลกกระโปรงเมียผมขึ้นวันนั้นแฟนใส่จีสตริงไปพี่ชัดแกดึงขอบเกงในให็ถูกับเม็ดแตดแล้วใช้ลิ้นแยงเข้าไปผมเลยจัดการถอดเสื้อเมียผมออกเลยส่วนพี่ศักดิ์ทนไม่ไหวจอดรถริมถนนทางเข้ารีสอร์ทแล้วเปิดไฟกระพริบไว้แล้วปรับเบาะมาช่วยดูดนมให้เมียผมตอนนั้นพี่ชัดคงไม่ไหวแกเปิดประตูข้างแล้วขอให้เมียผมนอนหงายโดยให้ขาโผล่ขอบประตูมาแกยืนซอยใหญ่เลยพี่ศักดิ์เลื่อนเบาะแล้วข้ามมาผมเลยถอยให้แกเอาควยให้เมียผมดูดให้เห็นของพี่ศักดิ์แล้วผมตกใจเลยคนอายุ 60 จะใหญ่และแข็งมากขนาดนี้พี่ชัดซอยได้สักพักก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาน้ำเงี่ยนแกเยอะมากสงสัยจะได้ยาดีอย่างที่แกบอกเพราะครั้งนี้แกเย็ดจนแฟนผมเสร็จ ผมเลยบอกให้พี่ศักดิ์เย็ดต่อพอพี่ศักดิ์ยัดควยเข้าไปเมียผมสะดุ้งเลยมันต่างกับของพี่ชัดมากแคมแหีแฟนผมปริ้นตามจังหวะเลย เมียผมคงเสียวมากดูดควยผมอย่างแรงเลย สักพักมีแสงไฟรถมาพี่ชัดเลยใส่กางเกงแล้วหยิบเอาไฟฉายไปโบกให้รถออกห่างเหมือนให้สัญญาณว่ารถเสียพอรถเข้ามาใกล้แค่นั้นแหละผมเสียวมากผมปล่อยน้ำเข้าปากเมียผมเลย แต่พี่ศักดิ์แกไม่สนใจยืนซอยจนรถผ่านไป สักพักพี่ศักดิ์บอกว่าจะแตกแล้วผมเลยบอกว่ามาแตกใส่ปากเมียผมได้แกเลยถอดออกมาเมียผมรีบก้มมาดูดให้จนแกเสร็จ แล้วเราก็เรียกให้พี่ชัดมาขากลับบ้านพักพี่ชัดเป็นคนขับผมกับพี่ศักดิ์นั่งหลังโดยให้เมียผมนั่งตรงกลางโดยที่เธอไม่ใส่อะไรเลยปล่อยให้พี่ศักดิ์ใช้นิ้วแหย่และดูดนมไปส่วนเธอก็อมควยให้ผมไปจนถึงบ้านพักดีที่มันเป็นส่วนตัวดีและเวลาก็ดึกด้วยเมียผมแก้ผ้าเดินเข้าบ้านเลยเราสี่คนเข้าอาบน้ำพร้อมกันจากนั้นก็มาต่อที่เตียงโดยเมียผมขึ้นขย่มให้พี่ศักดิ์โดยผมกับพี่ชัดนั่งกินเบียร์คุยกับพี่ชัดแกบอกแกชอบมากเลยติดที่ว่าของแกปลุกยากแม้จะกินยาแต่มันก็ช่วยชลอการหลั่งได้นิดหน่อยแล้วแกก็หยิบเอาไข่สั่นออกมาแล้วเดินไปที่เตียงเมียผมนอนตะแคงให้พี่ศักดิ์เย็ดพี่ชัดกลับท่า 69 เอาควยให้เมียผมดูดแล้วแกเอาไข่สั่นจี้เม็ดแตดพร้อมกับเลียให้ถึงแม้จะมีควยพี่ศักดิ์เย็ดอยู่แฟนผมชอบมากเลยท่านี้สักพักพี่ศักดิ์ก็เสร็จแกถอนควยออกมาน้ำเงี่ยนกำลังไหลย้อยออกมาผมรีบยัดเข้าต่อเลยรู้สึกอุ่นมากเพราะโดนน้ำเงี่ยนของพี่ศักดิ์ส่วนพี่ชัดแกแตกใส่ปากเมียผมโดยที่ของแกยังไม่ทันแข็งเลยแล้วผมกระหน่ำรัวจนจะแตกแล้วเอาควยไปยัดใส่ปากเมียเพราะเมียผมชอบกินน้ำควยผมแล้วเราทั้งสี่ก็นอนกอดกันจนเช้าตื่นมาผมเห็นพี่ชัดแกเย็ดเมียผมท่าหมาพีศักดิ์นอนให้แฟนผมดูดควยให้พี่ชัดแกบอกตื่นเช้ามาควยแกแข็งเพราะมันได้พักก็เลยขอเย็เมียผมก็ตามใจพี่ศักดิ์ตื่นมาพอดีก็เลยเล่นไปแล้วยกหนึ่งส่วนเมียผมออกสามรอบแล้วคราวนี้แกเย็ดได้นานเพราะก่อนนอนแกทานยาเข้าไปพอแกจะเสร็จก็ถอนควยออกไปให้เมียผมดูดให้ผมรีบเข้าไปต่อเลยพอผมเสร็จพี่ศักดิ์ขอเอาต่ออีกรอบจนเสร็จไปรอบสองเราค่อยได้อาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านเมียผมบอกชอบมากเลยเจอคนแก่ทั้งใหญ่ทั้งอึด ตอนจะกลับพี่ศักดิ์ยัดตังค์ใส่นมให้เมียผมสองหมื่นพี่ชัดเอากำไรทองให้เราบอกเราไม่ได้ต้องการผลตอบแทนเพราะเราชอบแบบนี้แต่เขาก็บอกว่าเป็นค่าน้ำใจที่ช่วยเขาทั้งสองก่อนไปบอกว่าติดใจเมียผมมาก