209.ยั่วจนได้ผัวสมใจ

ยั่วจนได้ผัวสมใจ
หนูชื่อส้มเรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพ หนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งอยู่ปีสาม ชื่อพี่ตั้ม วันนั้นที่มหาลัยมีการจัดงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนๆเลยจัดการแปลงโฉมหนูซะใหม่ เผื่อว่าพี่ตั้มจะหันมาสนใจบ้าง วันนั้นหนูใส่ชุดที่ค่อนข้างโป๊ เป็นชุดเเซกเกาะอกสีชมพูโชว์เนินอก หนูรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะอวบอึ๋มไปสักหน่อย และที่สำคัญหน้าอกใหญ่ คืนนั้นมีแต่คนทักหนูเยอะแยะ ว่าแต่งตัวแบบนี้ดูเซ็กซี่จัง หนูจึงได้ใจมากขึ้น จากที่เป็นคนขี้อายก็กล้าขึ้นเยอะ และวันนั้นก็ตั้งใจไว้ว่ายัง
ไงก็จะทำให้พี่ตั้มหันมาสนใจให้ได้ และก็สำเร็จซะด้วยสิคะ เพราะพอพี่เค้าเจอหนูก็ถึงกะตลึง เวลาที่เราคุยกันพี่ตั้มก็จ้องมองแต่นม หนูก็เลยยั่วพี่เค้าเต็มที่ แกล้งเป็นบอกพี่เค้าว่า หนูปวดท้องคงจะต้องรีบกลับหอ พี่เค้าเลยอาสาไปส่ง เราสองคนออกมาจากงานโดยที่ไม่ได้บอกเพื่อนๆ เลย มรระหว่างที่หนูอยู่บนรถกับพี่ตั้มสองต่อสองหนูก็ยั่วพี่เค้าเต็มที่ พี่ตั้มเอ่ยปากว่า พี่รู้นะว่าส้มแอบชอบพี่ แรกๆพี่ไม่สนใจหรอก แต่มาตอนนี้ส้มดูน่าสนใจขึ้นเยอะเลย พอพูดจบพี่ตั้มก็เอามือหนูไปวางที่ขาพี่เค้า หนูนี่สั่นไปหมดเพราะเกิดมายังไม่เคยโดนตัวผู้ชาย แล้วพี่เค้าถามว่าถ้าชอบพี่จะให้พี่ได้ไหม หนูตอบพี่เค้าไปว่า หนูชอบพี่มากให้ได้ทุกอย่างแหละค่ะ แต่จะสารภาพว่าหนูไม่เคยมีอะไรกะใครมาก่อน คงไม่ชำนาญเรื่องนี้เท่าไหร่ พี่ตั้มส่ายหน้าและบอกว่าไม่เป็นไรพี่จะสอนให้ จากนั้นพี่เค้าก็จอดรถข้างทางพร้อมจับหนูประกบปากเลยค่ะ หนูเสียวไปหมด พี่เค้าบีบนมแล้วล้วงร่องสวาทหนู พร้อมเอานิ้วแหย่เข้าไปในนั้น หนูเสียวมาก ครางออกมาพร้อมสูดปากด้วยความเสียว พี่ตั้มส้มเจ็บค่ะ อย่าสิค่ะ แต่ในใจนี้อยากมากเลยค่ะ พี่เค้าก็ล้วงต่อแล้วก้มลงมาดูดนม เสียวมากเลยค่ะ อือ อ่า นมส้มใหญ่จังเลยครับ หวานจังพี่ขอนะ อือๆๆ พี่ตั้ม ส้มเสียวค่ะ โอ๊ยๆๆ ชอบพี่ไม่ใช่หรอคับ แบบนี้อ่าชอบไหม พี่เค้าก้มลงเลียที่ร่องเสียว หนูงี้เสียวมากเลยค่ะ อยากจะให้พี่เค้าเอาตรงนั้นเลยก็ว่าได้ แต่พอสักพักก็มีรถขับผ่านมา ทำให้เราต้องรีบแยกจากกัน พี่เค้าก็รีบขับรถไปที่คอนโดของเค้าทันที ส้มไม่กล้าขึ้นไปอ่ะค่ะ เราพึ่งจะรู้จักกัน พี่เค้าบอกว่า จะกลัวไรคับนะๆพี่ไม่ทำไรหรอกถ้าส้มไม่เต็มใจ เชื่อพี่นะคับ หนูก็เลยยอมขึ้นไป พอปิดประตูห้องปุ๊ป พี่เค้าจูบปากหนูทันที หนูก็จูบตอบ พี่ตั้มเอามือหนูไปจับมังของเค้า มันใหญ่มากเลยค่ะ สุดยอด อุ้ย พี่ตั้ม อุ้ย ไม่เอาค่ะ ช่วยพี่หน่อย พี่ไม่ไหวแล้ว จากนั้นพี่เค้ารีบพาหนูไปที่เตียงแล้วจัดการทันที ตอนแรกหนูแค่คิดว่า ไม่อยากโดนพี่เค้าเอาหรอกค่ะ แค่อยากยั่วเฉยๆแล้วกะจะขอให้พี่เค้าไปส่งกลับหอ แต่พออย่างนี้แล้วห้ามอารมณ์ไม่ได้เหนูเองก็อยาก เพราะรักพี่เค้าหนิคะ พี่ตั้มรีบจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูทันที แล้วก็ถอดของพี่เค้าด้วย แล้วรีบยัดมังกรของเค้าเข้ามา หนูเจ็บมากเลยค่ะ พี่ตั้มส้มเจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย อ่า ของส้มฟิตจัง ยังซิงใช่ป่ะเนี่ยคับแน่นมาก พอสิ้นเสียงพี่เค้าก็ขย่มใหญ่เลย ตอนนั้นหนูไม่รู้อะไรแล้วค่ะ รู้ว่ามันมาก ถึงสวรรค์เลย พึ่งรู้เนี่ยแหละค่ะ ว่าเอากันมันมันส์อย่างนี้นี่เอง พี่ตั้มกระแทกเข้าออกอย่างช้าๆ ก่อนโยกไปซ้ายที ขวาทีเป็นจังหวะปากก็ไม่ลดละที่จะดุดนม ดูดปาก ส้มเสียวมากเด้งรับกับท่อนมังกรพี่ตั้มใหญ่เลย สักพักเริ่มเข้าทาง ความอยากเข้าครอบงำ พี่ตั้มเริ่มกระแทกแรงขึ้นและเร็วขึ้น ได้ผล อูยๆๆเสียวจัง เสียวเหลือเกิน อูยซี๊ดส์ ส้มเอามือมากอดคอพี่ตั้มไว้แน่น แต่ข้างล่างแอบบดบี้ขยี้เข้ากับโหนกมังกรของพี่ตั้มไปมา เสียวลำมังกรพี่เหลือเกินส้มจ๋า เป็นคำพูดที่ไพเราะมากสำหรับส้มเลยค่ะ ส้มไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ตั้ม ส้มจาออกแล้ว พี่ก็ไม่ไหวแล้วส้ม จะแตกแล้วเหมือนกัน ส้ม เมียรักของพี่ ให้พี่เอาทุกวันเลยนะ ส้มยอมพี่ตั้มทุกอย่างเลยค่ะ จากนั้นเราก็นอนกอดกันค่ะ ยอมรับว่าวันนั้นส้มมีความสุขมากเลยค่ะ จากวันนั้นจนทุกวันนี้ ส้มก็มาให้พี่ตั้มเอาอย่างนี้เป็นประจำเลยค่ะ เราตกลงเป็นแฟนกัน ส้มรักพี่ตั้มมาก พี่ตั้มเค้าเอาเก่งมากเลยค่ะ จนส้มติดใจ