161.แฟนผมชื่อมิ้นท์

เราชอบเที่ยวตอนกลางคืนโดยเฉพาะต่างจังหวัดหรือสถานที่ๆไม่ค่อยมีใครรู้จักเรา

แฟนผมชื่อมิ้นท์ เธอเคยมีแฟนมาหลายคนแล้ว แต่ความที่ตัวเธอเล็กผิวขาว หน้าตา

สวยมาก และที่สำคัญเธอชอบแต่งตัวโป๊สุดฤทธิ์ ขาของมินท์สวยมากจึงทำให้ใส่


กระโปรงสั้นได้เซ็กซ์มาก ที่สำคัญเธอรู้ว่าผมชอบจึงต้องการเอาใจ แต่เธอชอบอวด

มากกว่า ตอนเราไปเที่ยวกลางคืนเราชอบที่จะนั่งแท๊กซี่ไป โดยผมจะให้เธอนั่งหน้า

รถกับคนขับ ส่วนผมจะนั่งข้างหลัง เรามักจะเริ่มกันเล็กๆด้วยการยั่วคนรถ โดยนัดคุย

กันในรถว่า กางเกงในที่เธอใส่มันคับมากเธอรู้สึกรำคาญ ผมก็บอกว่าลองหันมาดูซิ

มิ้นท์ก็หันมาพร้อมทั้งแยกขาออกและให้ผมเอามือล้วงเข้าไปจัดกางเกงในเธอผมก็

ล้วงไปและเปิดกางเกงในเธอออกแล้วก็ขยับไปมา สังเกตว่าคนขับเริ่มมีอาการหงี่พอ

สมควร แต่เราก็ให้ดูเท่านั้น ตอนลงจากรถก็จะมีบ๋อยมาเปิดประตู ผมก็จะให้แฟนค้าง

ขาเอาไว้พองามเพื่ออวดกางเกงใน นับเป็นการสร้างอารมณ์แบบเล็กแต่รุนแรงดี ผม

ชอบให้แฟนแต่งตัวแบบผู้หญิงหากิน ซึ่งเธอก็ทำได้ดีมาก คืนหนึ่งเราไปเที่ยวซอย

นานา ผมบอกว่าวันนี้เป็นกระหรี่ให้หน่อยนะ มินท์ก็โอเค เธอใส่กระโปรงสั้นมาก เสื้อ

เกาะอก ไม่ได้ใส่เสื้อใน เราเข้าไปดื่มกันหลายแก้วจนเธอเริ่มเมา ผมจึงเริ่มถอดเสื้อ

มินท์ลงมาและเริ่มดูดนมโชว์ฝรั่งที่เข้ามาเที่ยว แต่ก็ไม่ค่อยมีใครสนใจใครมากนัก

เพราะข้างในผู้หญิงอื่นเยอาะมาก เมื่อเริ่มดูดได้ที่ผมก็ถอดเสื้อมินท์ออกและให้เธอ

ส่ายนมโชว์โต๊ะใกล้ๆ กัน ซึ่งก็ได้ผลพอสมควร ผมบอกให้มิ้นท์ลองไปเต้นโชว์โต๊ะฝรั่ง

ข้างๆ ซึ่งก็ได้ผล ฝรั่งก็เล่นกับเธอเต็มที่ดูดจนนมแดงไปหมด ส่วนผมก็ได้แต่จับมิ้นท์

อ้าขาแล้วเอามือลูบคลำอวัยวะเพศของเธอจนเธอเก็บอาการไม่อยู่ แล้วผมก็ถอด

กางเกงในมิ้นท์ออก ขณะที่เธอนั่งบนตักฝรั่ง ต่อมาเธอก็เลื่อนมานั่งที่ตักผมแต่โน้มตัว

ลงไปอมของฝรั่งข้างๆ และเริ่มใช้ลิ้นเลียควยฝรั่งอย่างเมามัน ส่วนผมก็แยกขาเธอ

ออก พอดีคนคุมบาร์เดินผ่นมาผมเลยบอกน้องช่วยเล่นหีเธอหน่อยซิ คนคุมบาร์ก็เลยง

รูดซิบงัดออกมาแล้วเสียบเข้าหีมิ้นท์ทันที เพลงที่ดังลั่น ห้องมืดๆต่างคนต่งไม่คนใจ

ใครยกเว้นฝรั่งที่โต๊ะกับคนคุมบาร์ มินท์ถูกจับนอนบนโซฟา ปากก็อมควยฝรั่งส่วนหีก็

ถูกสอยอย่างเมามัน ส่วนผมแกล้งทำเป็นนั่งบังคนอื่นและช่วยมิ้นท์เป็นครั้งคราว จน

กระทั่งนำ้แตกทั้งคู่ แต่มิ้นท์ยังไม่หายมันเธอบอกว่าอยากเย็ดอีก ผมจึงบอกว่าใจ

เย็นๆก่อนกินเบียร์กันก่อน จนรอบสองผมถามคนคุมบาร์ว่าจะให้มินท์ขึ้นไปเต้นข้างบน

ได้มั๊ย เต้นได้แต่ต้องแก้ผ้าหมด ผมถามมินท์ว่าสนมั๊ย ยังไม่ทันตอบเธอก็ถอด

กระโปรงแล้วตามนักเต้นคนอื่นๆขึ้นไป เมื่อขึ้นไปข้างบนเธอก็โชว์เต็มที่ มินท์เต้นแอ่น

หน้าหลังได้เมามันมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเธอไปยืนอ้าขาต่อหน้าฝรั่งคนหนึ่งแล้วบอกใก้

ฝรั่งเอามือแหย๋รูหีเธอแล้วเธอก็กระเด้าเข้าออกจนนำ้เธอแตกบนเวที เมื่อลงมาข้าง

ล่างตอนเข้าห้องนำ้้ล้างตัว มีคนคุมบาร์อีกสองคนตามมาแล้วบอกว่าจะช่วยล้างให้

มินท์ก็โอเคให้ทั้งสองคนตามเข้าไป / เอาไว้ต่อวันัดไปนะครับ