183.ยากล่อมประสาท

เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนที่มั๊กจะมีอารมเสมอเมื่อได้คิดว่ามีคนมาช่วยเอาแฟนผมจ
นบางครั้งเวลาเอากับแฟนต้องนึกภาพว่ามีคนช่วยอยู่ตลอด แฟนผมเธอชื่อนันคับอายุ 21 เธอออกจะดูหัวอ่อนไปซะหน่อยแต่เรื่องบนเตียงเด๊จอย่าบอกใครสิ่งที่ผมคิดผมว่ามันคงไม
่มีวันทำได้เพราะเธอคงจะไม่ยอมแต่อะไรจะมาหยุดผมได้ ผมมีเพื่อนชื่อคิมมันเป็นเพื่อนกะผมมานานมากตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มต้นมันมากินเหล้ากะผมอยู่บ่อยๆ ตอนเมาผมเอากะแฟนมันก็เคยแอบดูบ้างแต่ก็ไม่ได้มีอะไรแต่ผมอยากลองดูว่าถ้าแฟนผมเดินเ
ข้าไปหามันๆจะทำไง
เรื่องมันเริ่มจากผมได้ยาตัวนึงมันเป็นยาปลุกอาราทางเพศมาจากรุ่นพี่เข้าบอกว่ามันไม
่ใช่ยากล่อมประสาทไม่ใช่ยานอนหลับเค้าลองมาแล้วจะทำให้ผู้หญิงมีอารมเพิ่มขึ้นอย่างรุ
นแรงมันเหลืออยู่ค่อนขวดผมเลยอยากลองใช้ดูวันนั้นผมชวนคิมมากินเหล้าที่คอนโดผมซึ่งผม
อยู่กะแฟน โดยที่ทั้งสองคนไม่รู้แผนของผมมาก่อน เรากินกันไปพักใหญ่ผมเห็นว่าเมาได้ที่กันแล้วเลยลองหยดยาในแก้วของแฟนดูทีละน้อยก่อน
แรกๆก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเลยๆหยดเพิ่มขึ้นอีกซักพักเธอเริ่มออกอาการหน้าแดงจ
ัดเริ่มอยู่ไม่สุขมือมาป้วนเปี้ยนแถวๆ..วยผมผมก็ยังไม่กล้าทำอะไรชวนกินเหล้าไปเรื่อย
ๆคิมดูเมามากแล้วผมสังเกตุแฟนผมดูเธอเริ่มเล่าร้อนขึ้นจากที่ใส่ชุดนอนอยู่เธอก็ไปเปล
ี่ยนชุดออกมาเป็นชุดชั้นในผมถามเธอว่าไม่อายเพื่อนเหรอเธอบอกว่าถ้างั้นให้ไปปิดไฟผมใ
จเต้นรัวเดินไปปิดไฟเสร็จกลับมาเธอจับควยผมชักทั้งๆที่ไอ้คิมนั่งอยู่มันทำเหมือนมองไ
ม่เห็นผมเลยกระซิบบอกมันว่ามึงอย่าไปมองนันเดี๋ยวเค้าอายเธอของร้องให้ผมเบ็ดให้ผมเอา
มือไปแตะหีเธอน้ำเพียบเลยผมแน่ใจเลยว่ายาได้ผมแน่นอนเล่นกันไปพักใหญ่เธอเริ่มถอดยกทร
งออกทำให้นมขนาดเต็มมือออกมาอวดสายตาไอ้คิมอย่าชัดเจนมันมีชะโงกหัวมาบอกขอดูหน่อย จนเหล้าหมดแฟนผมขอตัวขึ้นไปนอนผมกะไอ้คิมเลยแอบออกไปซื้อเหล้ามาอีก พอกับมาเห็นเธอกำลังช่วยตัวเองอยู่อย่าเมามันผมเลยบอกไอ้คิมเบาๆเดี๋ยวเธอรู้ว่าเราม
า แล้วก็จิงคับเธอไม่รู้ว่าเรานั่งมองเธออยู่ไอ้คิมมันขอผมดูผมบอกได้แต่ห้ามบอกใครมัน
รับปากจนมันควยแข็งมันบอกแล้กูจะทำไงวะ ผมแกล้งบอกเรื่องของมึงกูไม่เกี่ยว นันที่อยู่บนเตียงร้องซี๊ด...ซ๊าดดดด สนุกกับนิ้วของตัวเองจนผมทนไม่ไหวขึ้นไปเอากับเธอโดยที่เธอไม่ลืมตามามองซักนิดว่าเป
็นใครผมเริ่มลงไปเลียที่ช่องแคบดูเธอเมามันสสสส์อย่างมากจนผมโดนน้ำของเธอเปียกเต็มหน
้าเลยผมจับควยผมยัดเข้าปากเธอๆดูดอย่างตายอดตายอยากจนผมทนไม่ไหวจับควยยัดเข้าไปจนสุด
หีเธอ บอกตรงๆว่าไม่สนใจเพื่อนแล้วหีเธอเหทือนหลวมๆอาจเป็นเพราะน้ำเธอเยอะมากๆ ซอยไปซักพักเธอก็ยังไม่ลืมตามอง หันมามองไอ้คิมมันดูอย่างใจจดใจจ่อมากแทบจะเอาห้ามาถูหีแฟนผมอยู่แล้วมองไปด้านล่างม
ันกำลังชักว่าวอย่างเมามัน ผมดูท่าแฟนผมคงไม่ค่อยรู้สติเท่าไหร่โดนทั้งเหล้าทั้งยา เลยคิดว่าน่าจะพอทำให้ความฝันเป็นจริงได้ เลยบอกไอ้คิมว่ามึงขึ้นมานอนบนเตียงก่อนมันทำตามอย่างไม่รีรอ มาขนาบข้างน้นซึ่งกำลังโดนผมซอยอยู่มันเอามือมาโดนนมสองสามครั้งแฟนผมไม่มีอาการใดๆเ
ลยผมเลยบอกให้จับเลยมันเล่นขยำซะหัวนมแทบหลุดอีกมืฏ้สาวใหญ่เลยมันทำท่าจะดูดนมแฟนผมผ
มเลยปล่อยเลยตามเลยกะว่าจะให้มันแค่นั้นแต่ยิ่งเอายิ่งมันปากแฟนผมร้องรั่นตอนผมกระแท
กแรงผมเลยจับมือแฟนไปกำของไอ้คิมตอนแรกนึกว่าเธอจะไม่แต่ที่ไหนได้กำแล้วรูดยับเลยทำเ
อาไอ้คิมตัวงอไม่เป็นท่าเธออ้าปากร้องผมเลยบอกให้ไอ้คิมลองเอาควยยัดปากแฟนผมดูเบาก่อ
น มันค่อยๆแตะๆที่ริมฝีปากก่อนเธอดูเหมือนจะเลียที่หัวควยตอบสนองมันเลยได้ใจใหญ่ค่อยบ
รรจงเอาเข้าไปจนสุดลำเธอดูดเลียอย่างที่ทำให้ผมจนไอ้คิมไม่ไหวน้ำจะแตกซะก่อนขอนั่งดู
ผมเริ่มหมดแรงมันบอกขอช่วยได้ปะตอนแรกผมไม่แน่ใจแต่ก็อยากลองดูให้มันรีบสวนเข้าตอนที
่ผมชักออก เข้าไปมิดด้ามแล้วมันไม่รอรีเร้งซอยดังสนั่นห้องทำเอาแฟนผมร้องไม่เป็นภาษามันซอยจนน
้ำใกล้แตกมันชักออกมาแตกหน้าท้องแฟนผมแล้วจับให้เธออมต่อเธอดูดซะเกลี้ยงเลย ผมเลยทนไม่ไหวชักว่าวแตกเต็มหน้าแฟนผมอย่างหมดแรง