170.คนตกงาน

ผมเป็นคนตกงานมาประมาณปีเศษ แต่ก็กำลังจะได้งานใหม่ในเร็วๆ นี้
ช่วงที่ผมตกงานนั้นแฟนผมเป็นคนรับภาระค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่าง
โดยเธอหางานพิเศษทางด้านคอมพิวเตอร์ประเภทพิมพ์งานและลงบันทึกข้อมูลมาทำ
ผมอยู่ว่างๆ
ก็ขอให้เธอสอนผมใช้คอมพิวเตอร์เพื่อที่จะช่วยเธอทำงานอยู่ที่บ้านบ้าง
(ตอนนั้นผมไม่ค่อยรู้เรื่องคอมพิวเตอร์สักเท่าไร
แต่เธอชำนาญมากเพราะเรียนและทำงานมาด้านนี้)

เธอมีรายได้จากงานพิเศษเหล่านี้มาให้ผมใช้เดือนละประมาณหมื่นบาททุกเดือน
ทำให้เราไม่ค่อยเดือดร้อนเท่าไร และยังทำให้ผมใช้โปรแกรมต่างๆ ของ MS
office ได้อย่างคล่องแคล่ว

เมื่อต้นปีนี้ผมอยู่ว่างๆ
ก็ไปเดินเล่นตามศูนย์การค้า
เห็นมีร้านให้เช่าเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์อยู่มากมาย
ผมนึกสนุกก็ลองไปเล่นดูบ้าง เป็นเกมส์ยิงกันตูมตามสนุกดี มีน้องๆ
อยู่กลุ่มหนึ่งมาสนิทกับผมและเราเล่นเป็นทีมเดียวกันสู้กับทีมอื่นๆ
วันหนึ่งเราไม่มีคู่ต่อสู้ก็เลยสู้กันเองบ้าง ต่างคนต่างเล่นบ้าง
สักพักผมก็ได้ยินน้องๆ หัวเราะกันคิกคักก็เลยไปดู
ปรากฏว่ากำลังดูรูปโป๊กันอยู่ ผมก็เลยขอ address เรียกเข้ามาดูเองบ้าง กด
link ไปเรื่อยๆ ก็เจอเวบ sexy ต่างๆ มากมาย (รวมทั้งเวบนี้ด้วย)
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ผมได้เข้าไปดูในเวบชื่อหลุดโลก
และในกระทู้ต่างๆนั้นก็มี link ไปมากมาย ผมก็กดดูไปเรื่อยๆ
จนเจอเวบหนึ่งที่รวบรวมรูปนู้ดไว้มากมาย
ผมกดดูไปทีละรูปแล้วก็ตกใจมากที่เห็นรูปแฟนผมอยู่ในเวบนี้ถึงสี่รูป
เป็นรูปที่เธอเปลือยกายล่อนจ้อน มีทั้งท่านั่งท่านอน
เห็นอวัยวะเพศอย่างชัดเจน และที่สำคัญคือเห็นหน้าด้วย
แม้ว่ารูปจะมืดไปบ้างแต่ผมก็แน่ใจว่าเป็นรูปแฟนผมอย่างแน่นอน
เสียดายที่ผมมัวแต่ตกตะลึงจึงไม่ได้ขอ save ภาพนั้นไว้
พอสองวันต่อมาผมพยายามจะเข้าไปในเวบนี้อีกก็ไม่มีกระทู้นี้อีกแล้ว
แต่ผมก็จำภาพนี้ได้อย่างติดตา เนื่องจากมีเวลาว่าง
ผมจึงไม่บอกเรื่องนี้ให้แฟนผมรู้ และแอบตามดูว่าเธอไปทำอะไรบ้าง
ผ่านไปสองอาทิตย์เธอก็แค่ไปทำงานแล้วก็กลับบ้านตามปกติ
จนผมเกือบจะเลิกตามอยู่แล้วและกะว่าจะถามเธอตรงๆ
ช่วงนั้นเราก็ร่วมรักกันตามปกติและก็มีความสุขดี
ผมรู้ว่าเธอเคยมีแฟนและเสียตัวมาก่อนซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ
ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเธอก็เป็นเมียที่ดี
คอยห่วงใยดูแลและให้ความสุขบนเตียงแก่ผมอย่างเต็มที่
ผมร่วมกับเธอแต่ละครั้งนานเป็นชั่วโมงๆ
แต่เธอก็ตอบสนองผมอย่างเต็มที่และไม่เคยปฏิเสธไม่ว่าผมจะทำอะไรกับเธอก็ตาม
จนวันหนึ่งผมก็รู้ความจริงจนได้
วันนั้นเธอออกจากที่ทำงานตั้งแต่บ่ายโมงกว่าๆ และขึ้นรถแท็กซี่ไป
ผมนั่งมอเตอร์ไซค์ตามไปจนถึงเอ็มโพเรี่ยม
และพบว่าเธอไปกินข้าวกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งผมรู้ภายหลังว่าเป็นหัวหน้างานเก่าของเธอ
หลังจากนั้นเธอก็ขึ้นรถไปกับผู้ชายคนนั้น
ผมตามเธอไปอีกจนถึงบ้านของผู้ชายที่ฝั่งธน
เธอหายเข้าไปสองชั่วโมงกว่าจึงกลับออกมา
ผู้ชายคนนั้นก็พาเธอมาส่งที่ศูนย์การค้าใกล้ๆ บ้านผม
ผมตามผู้ชายคนนั้นไปก็พบว่าเขาทำงานอยู่ที่บริษัทหนึ่งบนถนนพระรามสี่
ผมเข้าไปถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทนั้นก็ได้รู้ว่าผู้ชายคนนั้นชื่ออะไร
ผมรู้ว่าวันนั้นเธอต้องไปมีอะไรกับผู้ชายคนนั้นแน่นอน
คืนนั้นขณะที่ผมร่วมรักกับเธออยู่ ผมก็ถามเธอว่ามีความสุขไหม เธอบอกว่ามี
ผมถามต่อไปว่าเสร็จไปกี่ครั้งแล้ว เธอบอกว่าสองครั้ง
ผมก็เลยตัดสินใจถามว่า
สองครั้งนี่รวมเมื่อตอนกลางวันที่บ้านคุณ....ด้วยหรือเปล่า
เธอตกใจมากและถามว่าผมรู้ได้อย่างไร
ผมก็เลยเล่าเรื่องให้เธอฟังเริ่มตั้งแต่ผมเจอรูปเธอในอินเตอร์เนทจนมาถึงเมื่อกลางวั
นนี้
ช่วงที่ผมเล่านั้นเธอหลับตาซุกอยู่กับผมตลอดเวลาและเหมือนเธอสะอื้นเบาๆ
ด้วย ผมก็เลยขอให้เธอเล่าเรื่องของเธอบ้าง
เธอเล่าว่าเธอเคยทำงานเป็นเลขาของเขา
และด้วยความใกล้ชิดแถมเจ้านายเธอก็หน้าตาดีทำให้เธอยอมเป็นของเขาทั้งๆ
ที่เขามีครอบครัวแล้ว
และการที่เธอเป็นคนต่างจังหวัดแล้วเข้ามาอยู่หอพักในกรุงเทพฯ ทำให้เธอเหงา
พอมีคนมาเอาอกเอาใจทำให้เธอหลงรักเขาและกลายเป็นเมียน้อยของเขาไปด้วยความยินยอมของเ
ธอเอง
เธอมีอะไรกับเขาได้ปีกว่าๆ บริษัทก็เลิกกิจการ หลังจากที่ต่างคนต่างไป
แรกๆ ก็เจอกันบ้าง พอนานๆ เข้าก็ค่อยๆ
ห่างกันไปจนเลิกติดต่อกันมาได้สักสองปีจนเธอมาเจอผมและเราก็แต่งงานกัน
ช่วงที่เธอกับเขามีอะไรกันนั้นทำให้เธอเรียนรู้เรื่องบนเตียงหลายอย่าง
เธอบอกว่าเขาเก่งเรื่องนี้มากทำให้เธอหลงใหลเขาอย่างหัวปักหัวปำ
ถึงขนาดที่เขาขอถ่ายวีดีโอและถ่ายรูปขณะที่กำลังมีอะไรกันเธอก็ยอมอย่างเต็มใจ
และยังทำให้เธอมีอารมณ์มากขึ้นด้วย
เธอไม่รู้ว่าเขาได้เอารูปเธอไปโพสท์และเขาก็ไม่เคยบอกเธอเลย
เธอบอกว่าเธอจะไปคุยกับเขาให้รู้เรื่องและจะเลิกติดต่อกับเขาอย่างเด็ดขาด
ผมบอกว่าอย่าเพิ่งบอกเขาว่าผมรู้เรื่อง ลองดูสิว่าเขาจะว่าอย่างไร
และผมยังถามว่าที่เธอได้งานพิเศษมาทำนั้นก็มาจากเขาใช่หรือไม่ เธอก็ยอมรับ
และบอกว่าบังเอิญเธอเจอกับเขาก็เลยถามเขาว่ามีงานอะไรให้เธอทำบ้างหรือเปล่า
พอเจอกันสองสามครั้งก็เลยทำให้เธอกับเขากลับมามีอะไรกันอีก
พอดีภรรยาของเขาเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ทำให้ทั้งสองคนเจอกันได้สะดวก
ในขณะที่เธอโกหกเขาว่าเธอยังโสด เธอถามผมว่าผมโกรธเธอหรือเปล่า
ผมก็บอกว่าไม่โกรธ เพราะก่อนแต่งงานกันนั้น
เธอก็เคยบอกผมแล้วว่าเธอเคยมีใครมาแล้วและไม่ใช่สาวบริสุทธิ์
และเรื่องเจ้านายกับเลขานั้นก็ไม่ใช่เรื่องประหลาดอะไร
เพียงแต่ไม่ชอบที่เขาเอารูปเธอไปโพสท์ ถ้าเกิดเพื่อนๆ
หรือครอบครัวของเธอไปพบเข้าจะทำอย่างไร แม้ว่าจะเป็นรูปเก่าหลายปีมาแล้ว
แต่ถ้ามีคนจำได้ก็จะไม่ดี ผมบอกว่าก็ดีแล้วไปคุยกันให้รู้เรื่อง
หลังจากนั้นอีกสามสี่วันเธอก็นัดเจอเขาอีก
ช่วงนี้เธอดูร่าเริงขึ้นและเอาใจผมมาก
เธอบอกว่าสบายใจมากที่ได้เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง
ตอนก่อนนั้นเหมือนเธอมีอะไรค้างใจอยู่ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว
และก็ดีใจที่ผมไม่โกรธ
ผมบอกเธอว่าวันนี้จะไปเจอเขาแล้วจะคุยอย่างเดียวหรือว่าจะมีอย่างอื่นด้วย
เธอยิ้มอายๆ แล้วสัญญาว่าจะคุยกันอย่างเดียว
โดยเธอขอให้ผมไปคอยดูอยู่ห่างๆ ด้วย
ช่วงที่คุยกันนั้นดูทั้งคู่ค่อนข้างเครียด พอแยกจากกันแล้วเธอก็เล่าว่า
เขาบอกว่าเขาไม่เคยโพสท์รูปของเธอเลย
แต่จำได้ว่าเขาทำอัลบั้มรูปของเธอหายตอนถูกขโมยกระเป๋าเอกสารเพราะลืมล๊อครถ
แต่ก็หายไปตั้งหลายปีแล้วทำไมอยู่ดีๆ ก็โผล่ออกมาได้
แต่เขาก็ยังเก็บฟิล์มอยู่และจะเอาฟิล์มมาคืนเธอ
คิดว่าคนที่เก็บอัลบั้มได้คงเอาไปโพสท์เล่นโดยไม่รู้ว่าเป็นใคร
เขาเสียใจมากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น
และเพื่อให้เธอสบายใจเขาจะเอาวีดีโอทั้งหมดมาคืนเธอด้วย
แต่เธอก็บอกผมว่าเธอกลัวเขาจะแบล็คเมล์เธอ
ผมก็เลยบอกว่าถ้าเขายินดีคืนวีดีโอให้ เขาก็คงไม่ทำหรอก
เพราะในนั้นย่อมมีรูปของเขาอยู่ด้วย
และโดยหน้าที่การงานแล้วเขาน่าจะเป็นฝ่ายเสียหายมากกว่าถ้าเรื่องนี้แดงขึ้นมา
อีกอย่างหนึ่งเขาก็ยังคิดว่าเธอเป็นโสด จะแบล็คเมล์ไปทำไม
ดูเธอสบายใจขึ้นบ้าง ผมก็บอกเธอว่าเอาอย่างนี้สิ
เรามาแอบถ่ายรูปของเขาไว้บ้าง เผื่อเขาทำอย่างนั้นจริงๆ
ผมจะเอารูปของเขามาต่อรองกับเขาเอง เธอถามว่าจะถ่ายรูปของเขาได้อย่างไร
ผมก็เลยบอกว่า ครั้งต่อไปที่จะเจอกัน พาเขามาบ้านเราแล้วผมจะแอบถ่ายให้
เธอบอกไม่เอาหรอก จะให้เธอนอนกับเขาต่อหน้าผมได้อย่างไร
แต่ผมก็หว่านล้อมเธอว่าเราจะได้มีโอกาสถ่ายรูปเขา
และผมก็อยากดูด้วยว่าตอนเธออยู่กับคนอื่นนั้นเธอทำอะไรบ้าง
มาจนถึงขนาดนี้แล้วไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังกันอีกแล้ว
แต่ผมยอมให้ครั้งนี้อีกครั้งเดียวเท่านั้น เธอหน้าแดงแล้วก็ตอบตกลง
หลังจากนั้นผมก็แอบทำช่องไว้ที่ผนังโดยผ่านโต๊ะเครื่องแป้ง
และจัดบ้านเสียใหม่เหมือนกับว่าเธออยู่คนเดียว
ก่อนถึงวันนั้นผมลองกับเธอก่อน ผลออกมาก็เรียบร้อยดี
และเหมือนกับว่าเธอมีอารมณ์มากขึ้นจริงๆ
ผมบอกเธอว่าวันนั้นเอาให้เต็มที่เลยนะ
เธอบอกว่าเธอจะทำทุกอย่างที่ผมอยากให้เธอทำ
วันนั้นเธอพาเขามาถึงบ้านประมาณบ่ายสามโมง
เขาเอาห่อของให้เธอคาดว่าจะเป็นวีดีโอและฟิล์ม เธอพาเขาเข้าห้องนอนทันที
ผมมีโอกาสได้ดูผู้ชายคนนี้ใกล้ๆ
แม้ว่าจะอายุกลางคนแล้วแต่ก็ยังดูแข็งแรงและหนุ่มกว่าอายุมาก
เธอขอเข้าห้องน้ำและบอกให้เขารอ
ดูเขาก็ไม่ได้สงสัยอะไรส่วนผมนั้นตื่นเต้นเล็กน้อย
ยอมรับว่าถ้าไม่รู้ว่าเธอเคยมีอะไรกับคนนี้มาก่อนผมคงทำใจไม่ได้แน่นอน
พอเธอออกจากห้องน้ำผมยังใจเต้นแรงเพราะเธอใส่ชุดนอนสั้นโปร่งบางที่ไปเลือกซื้อกับผม

มองเห็นชุดชั้นในแบบจีสตริงอย่างชัดเจน
เธอคงตั้งใจใส่ชุดนี้เพราะรู้ว่าผมชอบ เธอเดินมาหวีผมด้วยท่าทางยั่วยวน
แล้วเขาก็เข้ามากอดเธอทางด้านหลัง
เธอมองขึ้นมาที่ผมอย่างท้าทายก่อนที่จะหันไปกอดจูบกับเขา
และเริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนเหลือแต่กางเกงใน
แล้วเธอก็หมุนตัวกลับมามองผมและบดขยี้ร่างของเธอกับเขาอย่างมีอารมณ์
เธอมองผมตลอดเวลาและยิ้มให้ผมเหมือนจะบอกให้รู้ว่าเธอจะทำกับเขาให้เหมือนที่ทำกับผม
ทุกอย่าง
เธอผลักเขาลงบนเตียงและเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออก เริ่มจากเต้นช้าๆ
และค่อยๆ ถอดชุดนอนออกโดยปลดสายออกจากไหล่และให้ชุดค่อยๆ ไหลลงกับพื้น
ขณะที่มือก็เคล้นคลึงหน้าอกตัวเองไปด้วย
แล้วเธอก็หันหลังให้เขาและเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรง พอทรวงอกเธอเปลือยเปล่า
เธอก็ใช้นิ้ววนรอบหัวนมพร้อมกับทำท่าเสียวกระสันต์ เธอคงมีอารมณ์จริงๆ
เพราะเห็นหัวนมเธอแข็งพุ่งชูชัน เธอยังเต้นช้าๆ และมองกล้องตลอดเวลา
แล้วเธอก็หันไปหาเขาพร้อมกับพูดว่าผัวขาชอบไหมคะเหมือนอย่างที่ทำกับผมเปี๊ยบ
ผมเริ่มมีอารมณ์ตามไปด้วย
และสังเกตุเขาก็มีอารมณ์เช่นเดียวกันเพราะเห็นอวัยวะของเขาแข็งเป็นลำอยู่ในกางเกงใน
อย่างชัดเจน
แล้วแฟนผมก็ถอดกางเกงในออก แม้ว่าคราวนี้เธอจะหันหลังให้
แต่ก็รู้ว่าเธอจะต้องใช้มือแหวกอวัยวะของเธอออกและใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดละมุดอย่างที่
เคยทำให้ผมดูแน่ๆ
แล้วเขาก็ลุกขึ้นจากเตียงเข้ามากอดแฟนผมพร้อมกับไซร้ที่ซอกคออย่างเมามัน
สักพักเขาก็ก้มลงไปเล้าโลมที่หน้าอกเธอ
เธอแหงนหน้ามามองผมและถามโดยไม่มีเสียงว่าดีไหมคะชอบไหม แล้วก็หลับตาพริ้ม
สักพักเขาก็กดตัวเธอลงคุกเข่า
เธอจูบเขาเรื่อยมาตั้งแต่หน้าอกลงมาถึงหน้าท้องและจูบเบาๆ
ที่อวัยวะของเขาโดยที่ยังมีกางเกงในอยู่
แล้วเธอก็ถอดกางเกงในเขาออกอย่างรู้งาน
เธอเลียของเขาตั้งแต่โคนจนถึงปลายสามสี่รอบแล้ววนลิ้นรอบหัวหยักเบาๆ
เธอให้เขากางขาออกแล้วเธอก็เริ่มเลียตั้งแต่หัวกลับมาจนถึงโคน
พร้อมกับนั่งหงายหน้าลอดหัวไปใต้หว่างขาเขาแล้วเลียพร้อมกับจูบเบาๆ
เรื่อยมาจนถึงประตูหลังของเขา เธอตั้งใจทำช้าๆ
ผมถ่ายวีดีโอไว้เห็นอย่างชัดเจนแม้ขณะที่เธอห่อลิ้นแยงเข้าไปในประตูหลังของเขา
ผมรู้ว่าเขาจะต้องเสียวสุดๆ แน่ๆ
เพราะผมเองก็เกือบขาดใจมาแล้วจากฝีปากแบบนี้ของเธอ
ผมนึกขึ้นมาได้จึงรีบหยิบกล้องถ่ายรูปดิจิตอลขึ้นมาถ่ายรูปเปลือยของเขาไว้ได้สองสาม
รูป
แล้วทั้งคู่ก็ไปที่เตียง เขาเริ่มใช้ปากกับเธอบ้าง
เธอคงมีอารมณ์มากส่งเสียงครวญครางและเรียกพี่ขาผัวขาตลอดเวลา
ตอนที่เธอใช้มือเล้าโลมหน้าอกตัวเองเรียกผัวขาแล้วมองมาที่กล้องนั้นได้อารมณ์มาก
ผมรู้ว่าเธอเรียกผมแน่นอน สักพักเขาก็ลุกขึ้นมาจับขาเธอแยกออกยกขึ้นพาดบ่า
แล้วดันตัวเองเข้าไปรวดเดียวจนสุด
แฟนผมสูดปากหลับตาพริ้มแลเห็นมือของเธอจับต้นแขนเขาแน่น
แล้วทั้งคู่ก็ร่วมกับอย่างรุนแรง เขากระแทกแต่ละครั้งแรงมาก
แต่เธอก็เด้งรับเต็มที่ทุกครั้ง เขาเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ทั้งท่าตรงๆ
ตะแคงข้าง
โดยเฉพาะด้านข้างเขายกขาเธอขึ้นข้างหนึ่งและเสียบเข้าออกอย่างรวดเร็ว
มุมนี้ผมถ่ายได้ชัดมากทั้งรูปและวีดีโอ แต่ที่เด็ดสุดๆ
ก็คือเขาจับแฟนผมพลิกคว่ำแล้วยกสะโพกเธอขึ้นก่อนที่จะเสียบเข้าไปอย่างรุนแรง
เธอร้องโอ๊ะๆ ทุกครั้งที่เขากระแทกเข้ามาพร้อมกับส่ายสะโพกรับอย่างเต็มที่
ผมอยากให้เธอมองกล้องตอนนี้เหลือเกินเพราะรู้ว่าเธอใกล้จะถึงแล้ว
เขาเปลี่ยนท่าเล็กน้อยโดยสอดหน้าขาเข้าไปใต้สะโพกของเธอ
แล้วเอามือเหนี่ยวต้นแขนของเธอไปข้างหลังจนตัวเธอลอยขึ้นจากที่นอน
เขายังกระแทกอย่างไม่นับ และเหมือนเธอรู้ใจผม เธอหันมามองกล้องตาฉ่ำเยิ้ม
แล้วบอกว่าผัวขาเมียจะขาดใจแล้วผัวขาช่วยเมียด้วย
แล้วเธอก็ร้องโอ๊ยออกมาสุดเสียงส่ายหน้าจนผมกระจาย
ผมเห็นเลือดฉีดขึ้นหน้าอกเธอแดงเป็นปื้นเป็นเครื่องหมายว่าเธอเสร็จสมไปแล้วหนึ่งครั
้ง
นับว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสเห็นหน้าเธอชัดๆ ขณะถึงจุดสุดยอด
และเหมือนเขาก็รู้ว่าเธอเสร็จไปแล้ว
จึงหยุดกระแทกแล้วดึงเธอขึ้นมากอดไว้ทางด้านหลังเหมือนกับว่าเธอนั่งอยู่บนตัก
แล้วเขาก็วนสะโพกช้าๆ ส่วนมือก็บีบหน้าอกแฟนผมไปด้วย
คราวนี้ไม่มีเสียงออกมาจากเธอแล้ว เห็นแต่ริมฝีปากที่สั่นระริกตาหรี่ปรือ
แล้วตัวเธอก็กระตุกสองสามทีหน้าแหงนเริดไปด้านหลัง
ได้ยินเสียงเธอถอนหายใจออกมาดังๆ เธอคงเสร็จติดๆ กันไปอีกครั้งหนึ่ง
เห็นเขากอดเธอไว้แน่นสักอึดใจแล้วก็เอนหลังพิงพนักเตียง
เขาเหยียดขาออกมาข้างหน้าจับแฟนผมนอนหงายอยู่บนตัวเขา
ขาทั้งสองข้างของเธอพับอยู่ใต้ต้นขาของเขา
มือหนึ่งกอดเธอไว้อีกมือหนึ่งเอื้อมมาบี้เม็ดละมุดของเธอโดยใช้สองนิ้วคีบแล้วบี้ไปม

คราวนี้เธอดิ้นไม่ได้เลยได้แต่ปล่อยให้เขาทำตามใจ
คราวนี้ผมไม่ค่อยเห็นหน้าเธอแล้วแต่เห็นอวัยวะของเธอที่กำลังโดนเสียบและโดนขยำขยี้อ
ย่างชัดเจน
ได้ยินเธอร้องเสียงอึกอักอยู่ในลำคอ
และเห็นต้นขาเธอเขม็งเกร็งมือกำผ้าปูที่นอนแน่น
สักครู่เดียวเธอเกร็งตัวขึ้นมาหลับตากัดฟันแน่น
ผมเห็นอวัยวะของเธอขมิบเป็นระยะอย่างชัดเจน
แล้วเธอก็ร้องโอยออกมาหงายหลังกลับลงไปพร้อมกับมือตกลงข้างตัวอย่างหมดแรง
ไม่ต้องสงสัยว่าเธอเสร็จไปถึงสามครั้งติดๆ กัน
ทำให้ผมยอมรับว่าผู้ชายคนนี้เก่งจริงๆ ส่วนผมก็มีอารมณ์มาก
อยากจะช่วยตัวเองสักครั้ง แต่ก็พยายามอดใจไว้

เขาพลิกตัวมาคร่อมทับแฟนผมไว้แล้วก็จูบปากเธออยู่ครู่ใหญ่ๆ
เขายกแขนเธอขึ้นแล้วเลียตามสีข้างของเธอขึ้นมาจนถึงรักแร้และต้นแขนด้านใน
เขาทำอย่างนี้ทั้งด้านซ้ายด้านขวาแล้วจูบลงมาถึงต้นขาด้านใน
แฟนผมคงยังอารมณ์กระเจิดกระเจิงอยู่
ปากบอกว่าพี่ขาพอเถอะมุก(ชื่อแฟนผม)ไม่ไหวแล้ว
แต่มือเธอกดหัวเขาไว้ตรงหว่างขาแน่น
ผมรู้ว่าเขาใช้ปากให้เธออยู่แต่มองเห็นไม่ชัด
สักพักเห็นเธออ้าขาออกแล้วใช้มือยกขาตัวเองขึ้นให้เขาทำให้
เธอหันหน้ามาทางผมยิ้มอย่างเหนื่อยๆ
แต่ดูแววตาเธอแล้วรู้ว่าเธอมีความสุขและยังมีอารมณ์เต็มที่อยู่
สักพักเขาก็นอนหงายแล้วพลิกตัวแฟนผมให้อยู่ข้างบน
เธอเอื้อมมือไปจับของเขาให้ตั้งตรงแล้วค่อยๆ กดตัวลงช้าๆ จากนั้นก็ค่อยๆ
ควบเร็วขึ้นๆ
เธอก้มลงไปจูบเขาทำให้สะโพกยกขึ้นเห็นอวัยวะของทั้งคู่กำลังสวมเสียบเข้าหากันอย่างช
ัดเจน เขาเอานิ้วชี้เขาไปอมแล้วเอามาเสียบเข้าประตูหลังของแฟนผมโดยดึงเข้าออกแล้ววนไปมาช้
าๆ
เธอก็เคยขอให้ผมทำให้แบบนี้ ก็คงมาจากผู้ชายคนนี้นี่เอง
สักพักแฟนผมก็ล้วงมือเข้าไปใต้หมอน
หยิบเอาอวัยวะเพศชายเทียมออกมายัดใส่มือเขา
เขาเอาเข้าไปอมแล้วก็เอาออกมาเสียบแทนที่นิ้ว
เขาชักเข้าออกแล้วหมุนปุ่มให้มันสั่น เธอร่อนสะโพกเร็วขึ้น
ควงเป็นวงแล้วกระแทกลงไปอย่างแรงเสียงดังพั่บๆ
ในขณะที่ของเทียมก็ยังคาอยู่ แล้วเธอก็ฟุบลงกับตัวเขา
ร่างกระตุกเป็นจังหวะ เธอคงเสร็จไปอีกเป็นครั้งที่สี่
ผมเห็นเหงื่อซึมออกมาตามหลังไหล่ของเธออย่างชัดเจน
ผมเห็นเขากระซิบอะไรกับแฟนผมแล้วเธอก็สั่นหัว คงจะบอกว่าไม่เอาแล้ว
แล้วเธอก็ถอนตัวออกมายังเห็นของเขาแข็งตั้งโด่อยู่ เขากดหัวเธอลงไปหา
เธอขยับตัวเล็กน้อยคงจะให้ผมเห็นชัดๆ แล้วก็ค่อยๆ อมของเขาเข้าไป
เธอใช้ปากอย่างชำนาญ มือก็รูดให้เขาไปด้วย คราวนี้เธอมองมาที่ผมตลอดเวลา
สักครู่เดียวก็เห็นตัวเขากระตุก แล้วก็พ่นน้ำกามออกมา
แฟนผมจับของเขาให้พ่นเข้าปากเธอแล้วเธอก็อมของเขาเขาไป
เขายังกระตุกอีกสองสามครั้งเธอจึงถอนปากออกมา
เธออ้าปากให้ผมดูเห็นมีน้ำกามสีขาวขุ่นอยู่เต็มปากแล้วเธอก็กลืนของเขาเข้าไปจนหมด
แล้วยังใช้ลิ้นทำความสะอาดให้อย่างหมดจดแม้กระทั่งที่หยดอยู่ตามหน้าขาของเขา

ทั้งคู่กอดกันอยู่สักพักก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน
เขาออกมาแต่งตัวส่วนแฟนผมก็ยังกระโจมอกอยู่
เขาหยิบกระเป๋าสตางค์ออกมาแล้วนับเงินให้เธอห้าพันบาท
เธอยกมือไหว้และรับเงินมา
เธอรอให้เขาออกจากห้องก่อนที่จะเดินมาที่ผมแล้วบอกว่าเป็นไงคะใช้ได้ไหมแล้วก็เธอออก
ไปส่งเขาที่ประตูห้อง
ทั้งคู่ร่ำลากันสักพักแล้วเธอก็เดินมาหาผมที่ห้องที่ผมอยู่
เธอถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้วเข้ามากอดผม
ผมจับเธอนอนลงที่โซฟาแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกร่วมรักกับเธอทันที
ผมรู้ว่าเธอค่อนข้างหมดแรงแล้วแต่ก็ยังพยายามตอบสนองผมอย่างดี
แค่ไม่ถึงสิบนาทีผมก็เสร็จเรียบร้อย ส่วนเธอผมไม่รู้ว่าเสร็จอีกหรือเปล่า
เพราะพอนอนกอดกันสักพักเราก็หลับไปด้วยกัน

คืนนั้นผมกับเธอเอาวีดีโอสมัยที่เธอมีอะไรกับเขาออกมาดูกัน
มันให้อารมณ์มาก
มีอยู่ตอนหนึ่งเขาทำกับเธอด้านหลังและจับมือเธอมัดไขว้หลังไว้
และใช้เข็มขัดฟาดไปที่สะโพกเธออย่างแรงจนแดงไปหมด
ผมถามเธอว่าชอบแบบนี้เหรอ เธอยิ้มอายๆ แล้วบอกว่าก็ชอบเหมือนกัน
คืนนั้นผมก็เลยทำซาดิสม์กับเธอเหมือนอย่างที่เคยเห็นในวีดีโอญี่ปุ่น
ผมมีความสุขมาก กว่าจะได้นอนก็เกือบตีสาม แฟนผมเธอก็สู้ไม่ถอย
รวมแล้วตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนั้น
เธอแทบจะไม่ได้ลุกจากเตียงและไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย
เธอบอกว่าเธอเสร็จกับเขาไปสี่ครั้งกับผมอีกสี่ครั้ง
ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้เลย เมื่อยระบมไปหมดทั้งตัว
พรุ่งนี้ช่วยโทรไปลาป่วยให้ด้วย รุ่งขึ้นผมต้องลงมาซื้อข้าวให้เธอ
เพราะเธอแทบจะเดินไม่ไหว ผมบอกเธอว่าไม่ต้องไปทำงานพิเศษอย่างนี้แล้ว
เพราะสงสัยว่าเงินที่เธอได้มาน่าจะเป็นค่าตัวเธอมากกว่าค่าแรงทำงาน
และผมก็กำลังจะมีงานทำอีกแล้ว เธอก็สัญญาว่าจะไม่ไปมีอะไรกับเขาอีก

หลังจากนั้นวีดีโอที่ผมถ่ายเธอกับเขาไว้ก็เป็นยาปลุกอารมณ์ชั้นดี
เธอบอกว่าเธอตั้งใจปล่อยอารมณ์ทำอย่างสุดๆ ให้ผมดู
และแอบกินเหล้าเข้าไปเล็กน้อยเพื่อให้ใจกล้าขึ้น
เพราะเธอต้องการให้ผมแน่ใจว่าเธอรักผมจนยอมทำทุกอย่างที่ผมต้องการ
ผมก็บอกว่าผมก็ไม่ต้องการให้เธอไปทำอะไรกับใครอีกแล้ว
และผมก็รู้แล้วว่าจะทำให้เธอสุขสุดๆ ได้อย่างไร
เราบอกความต้องการแก่กันทุกอย่าง
อย่างผมอยากให้เธอแต่งตัววับแวมอย่างสายเดี่ยวกระโปรงสั้นหรือโนบราออกไปเดินเที่ยวบ
้างเธอก็ยอม
ส่วนเธอนั้นตอนนี้กลายเป็นพวกชอบซาดิสม์ไปแล้ว
เธอขอให้ผมทำกับเธอเหมือนในวีดีโอทุกอย่างและพูดคำหยาบๆ ตอนร่วมรักกัน
ไม่น่าเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เราเข้าใจกันและรักกันมากขึ้น