238.เอาสาวเงี่ยน

หลังจากประสบการณ์เสียวของผมกับพี่ฟางพี่สาวที่แสนดีของผมผ่านมาได้ไม่นานนักก็เกิดเรื่องเสียวขึ้นอีกครั้ง เมื่ออาใหม่ อาสาวและหมวยเล็กน้องสาวซึ่งเป็นลูกของลุงได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนที่บ้านและประจวบกับพ่อกับแม่ที่ต้องเดินทางไปทำธุระที่บ้านตาต่างจังหวัด พี่ฟางไม่ค่อยสบายผมจึงได้อยู่เป็นเพื่อนพี่ฟาง หลังจากอาใหม่และหมวยเล็กมาถึงผมก็ต้องสละห้องให้อาใหม่กับหมวยเล็กนอน ส่วนผมลงมานอนโซฟาข้างลาง อาใหม่สาวใหญ่อายุ 34 รูปร่างผอมบางแต่นมใหญ่ (ตามที่สังเกตุ) สามีไปทำงานต่างประเทศ ส่วนหมวยเล็กไม่ได้เจอนานโตเป็นสาวเยอะ อายุ 17 รูปร่างค่อนข้างสมส่วน ตกเย็นหมวยเล็กถือผ้าขนหนูกับเสื้อผมเดินผ่านเข้าห้องน้ำผมแอบมองเกงยีนรัดรูปของหมวยเล็กทำให้เห็นสัดส่วน
อย่างชัดเจน ใช่ได้เลยนะเนี้ย ผมแอบนึกในใจ ส่วนอาใหม่อย่างเดียวที่ผมเผลอมองคือเต้านมอันอวบใหญ่ของแก ผมเดินขึ้นไปหาพี่ฟางที่นอนไม่สบายอยู่ในห้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่ฟางแล้วถามว่าเป็นไงพี่ เพลียๆ พี่ฟางตอบพร้อมกับยิ้มให้ ผมแกล้งก้มลงจูบปากแล้วบีบครั้นนมพี่ฟาง หายเร็วๆนะเงี่ยนจัง ผมกะซิบเบาๆ  ไอ้บ้าฟิลว์เดียวอาใหม่ก็เห็นหรอก ไม่สนหรอก ผมตอบแล้วเดินออกจากห้องเห็นอาใหม่กำลังเดินลงบันไดพอดีเวลาอาใหม่ก้าวเท้าลงนมอาใหม่กะเด้งน่าบีบจิงๆ หมวยเล็กขอตัวนอนก่อนเพราะเหนื่อยจากการเดินทาง เหลือผมกับอาใหม่นั่งดูทีวีที่โซฟา ผมคอยแอบมองนมแกตลอดอยากจะขอจับขอบีบจิงๆ แล้วอาใหม่ก็พูดขึ้น อาถามไรได้มั้ย  ได้คับ  ฟิลว์กับฟางกำลังทำไรกันอยู่ หมายถึงอะไรยังไงคับ ผมเริ่มระแวงกับคำถาม น้องชายจูบปากกับพี่สาวแถมจับนมพี่อีก มันคืออะไร ซวยคับ อาใหม่เห็นแน่ๆตอนผมขึ้นไปหาพี่ฟาง ทำกันถึงขนาดนั้นไม่ได้เป็นแค่พี่กับน้องแล้วใช่มั้ย ผมก้มน่าไม่ตอบ ที่ผิดสังเกตุคือน้ำเสียงของอาใหม่น้ำเสียงปกติมากเหมือนเป็นเรื่องปกติ เห็นอามั้ยอาก็อยู่คนเดียวผัวไม่อยู่ก็ไม่เห็นอาทนไม่ได้ก็อยู่ได้ แล้วทำกันบ่อยมั้ยระวังด้วยละอย่าพลาดแล้วกัน ต้องหาเรื่องปิดปากคับ ผมนึกในใจ แล้วอาใหม่ไม่นึกรู้สึกบางหรอ ผมถามเข้าเรื่องเลย มีอารมณ์นะหรอ อาใหม่ถาม ใช่คับ ก็มีสิ แล้วอาทำไงละ ก็คิดว่าทำไงละ อาใหม่ตอบทันที ผมพูดพลางก็มองนมให้อาใหม่รู้ตัวว่าผมมองนมแก  อะไรนมไอ้ฟางมันไม่เท่าอาหรอ ไม่แน่นอนคับของอาใหญ่กว่าเยอะ ใหญ่จนน่า....  น่าอะไรไอ้นี่ ทะลึ่ง สีหน้าท่าทางอาใหม่เริ่มเปลี่ยน อาใส่เสื้อในเบอร์ไรอ่ะ  เอ้า ไอ้นี้ ถามไรของแก สักพักอาใหม่ก็ลุกขึ้นแล้วบอกจะไปนอนละ อาใหม่น่าแดงแววตาดูออกเลยว่าคงรู้สึกเงี่ยนแน่ๆ หลังจากโดนคำถามของผม เดียวคับอา อายังไม่บอกผมเลยเบอร์ไร มาดิมาดูเอง อาใหม่พูดน้ำเสียงเคืองๆ ผมทำใจกล้า เดินไปถลกเสื้ออาใหม่ขึ้นจนถึงคอ เต้านมอวบขาวจนแทบล้นเสื้อใน  ไอ้ฟิลว์ทำไรห่ะ อาใหม่พูดพลางดึงเสื้อลง ผมตัดสินใจพูด อาคับตอนนี้ผมเงี่ยนจังคับผมเห็นนมอาแล้วเงี่ยนควยสุดๆเลย ผมพูดพร้อมจับมืออาใหม่มาจับที่ควยผม แข็งแล้วเห็นมั้ย ผมรู้นะว่าอาก็เงี่ยนขอผมจับนมอาหน่อยนะคับอาใหม่น่าแดงกรำ ยืนก้มหน้า ผมดึงมืออาใหม่มาที่โซฟา ฟิลว์จะทำไร อาใหม่พูดตะกุกตะกัก ให้ผมทำให้นะ ผมถอดเสื้ออาใหม่แล้วดึงกางเกงตัวเองลง ควยแข็งโด่ จะทำไร  ผมเลียหีให้อานะ แววตาอาใหม่ดูแผ่วเบาด้วยคำพูดของผม ถอดเกงออกนะคับผมพูดพลางปลดกะดุมกางเกงอาใหม่  ผมนั่งคุกเข่าลงแล้วประกบปากเข้าเป้าเกงในอาใหม่ทันที ซี๊ดดดด ขาอาใหม่เริ่มกะตุก  ฟิลว์อย่าทำแบบนี้นะ อาใหม่พูดเสียงแผ่วเบา เห็นมั้ยคับหีอาแชะแล้ว ผมเกร็งลิ้นกดลงร่องหี  อูยยย ฟิลว์ ผมจับอาใหม่นั่งลงโซฟารูดเกงในออกแล้วถ่างขาอาใหม่ ผมเริ่มดูดร่องหีเบาไล่ขึ้นไปจนถึงเม็ดหี อ่าาา เสียว ฟิลว์อาเสียว สองมืออาใหม่เริ่มบีบคลึงเต้านมตัวเอง ผมดูดรูหีแรงขึ้น ซี๊ดดด อ่าาาา  ดูดเลยฟิลว์แบบนี้เสียวดีจัง อาก็เงี่ยนนะฟิลว์อยากโดนแบบนี้มานานแล้ว อูยยย เสียวหีดีจิงๆ ผมทั้งดูดทั้งขยี้เม็ดหีอาใหม่แรงขึ้น อ่าาาา  อูยยยยย ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วฟิลว์ อาใหม่แอ่นหีส่ายไปมาหน้าตาบูดเบียว  อ่าาาซี๊ดดดด แตกแล้วฟิลว์ ไม่ไหว ดูดน้ำหีอาให้หมดเลยนะ อูยยยเสียวหี ผมลุกขึ้นนั่งข้างๆอาใหม่แล้วเริ่มบีบคลึงเต้านม ลิ้นที่ตวัดหัวนมทำให้อาใหม่แอ่นนมขึ้นสู้ความเสียวซ่าน นมอาใหญ่จังคับ น่าเยสร่องนมจัง ความเงี่ยนที่เก็บมานานของอาใหม่เริ่มพุ่งพล่าน    อาใหม่ลงไปนั่งคุกเข่าบ้าง อ้าปากแล้วดูดเลียหัวควยผมอย่างเมามัน ซี๊ดดด อาคับ ผมเสียวหัวควย อาใหม่รูดท่อนควยเข้าออกอย่างหื่นกะหาย ขึ้นมาคับอา เอาหีมาผมจะเยสหีอา อาใหม่นอนหงายถ่างขาทันที ซี๊ดดดด มาฟิลว์เอาควยมายัดหีอา อาเงี่ยนรูหีสุดๆแล้ว ผมจับควยยัดเข้าหีพรวดเดียวมิดท่อน อ่าาาาาาาา  ควยฟิลว์แน่นรูหีดีจัง เสียวมั้ยคับอา เสียวหีมั้ยคับ เสียว ซี๊ดดด อาเสียวรูหี แรงๆฟิลว์เยสหีอาแรงๆ ผมเร่งกะแทกหีอาใหม่เร็วขึ้นเรี่อยๆ อูยยยย อ่าาาาา อ่าาาา ไม่เสียวรูหีแบบนี้นานแล้ว อ่าาาาา อูยยยยย  ไม่ไหวแล้วจะแตกแล้วอาเสียวหีน้ำจะแตกแล้ว อาใหม่บีบแขนผมแน่นหีเริ่มขมิบแรงขึ้น แตกแล้วฟิลว์อาแตกแล้ว ผมยังเร่งเยสหีต่อด้วยความเสียวซ่าน เอามานะอาอยากกินน้ำฟิลว์ มาแตกในปากอาเลย อูยยยย อาเสียวรูหีฟิลว์เร็วๆ ผมถอดควยออกแล้วยัดเข้าปาก อาใหม่รูดท่อนควยเข้าออกจนน้ำผมพุ่งออกด้วยความเสียว อ่าาาาาา เสียวควยคับอา อูยยยยย ดาดูดควยดีจัง อาใหม่ดูดเลียหัวควยผมจนน้ำเงี่ยนเลอะปาก น้ำฟิลว์เยอะจัง อร่อยด้วย
ผมถอนควยออกจากปากแล้วนุ่งลงข้างอาใหม่บีบคลึงเต้านมไปพลางๆ  หายเงี่ยนหียังคับ หายแล้วสิ ฟิลว์เยสมันส์จิงๆเลยนะมิน่าไอ้ฟางถึงติดใจ ก็หีอาน่าดูดน่าเยสขนาดนั้นนิคับนมอ่าก็น่าดูด ไม่ให้ผมเงี่ยนได้ไง อาเงี่ยนตั้งแต่เห็นฟิลว์จูบไอ้ฟางแล้วละที่จิง ผมนั่งคุยกับอาสักพักก็แยกย้ายกันไปนอน ..