190.หลอกแม่ไปสวิง

จากที่ผมได้อ่านเวบนี้มานานทำให้ผมเกิดอารมร์อยากให้คนอื่นเห็นหีเมียตัวเองบ้างคงจะ
ตื่นเต้นไม่น้อยผมก็ได้พยายามพูดจาแนวให้คนอื่นมานวดมาจับของภรรยา ดูเธอก็เออออกับผมไปเรื่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่เคยขัดเลยแต่ลองให้เธอแต่งตัวโป้ๆโดยไม่ต้องใส่ชั้นในออกนอกบ้านเธอก็ไม
่ยอม และเธอก็เป็นคนเชื่อยๆในด้านเซ็กส์มาก ผมพยายามอยู่เป็นปีๆ ไม่เคยสำเร็จ ต่อมาเธอบอกว่าเธอเป็นท่อปัสสาวะอักเสบซึ่งเธอก็เป็นค่อนข้างบ่อย ผมก็เลยบอกให้เธอไปลองนวดตัวดูเห็นมีจับเส้นจับ
สายด้วยอาจจะหาย ผมก็เลยแสวงหาหมอนวดที่เป็นผู้ชายดูมีอายุหน่อยจะได้ดูน่าเชื่อถือ แล้วก็พาเธอไปพบ โดยให้เธอไปนอนรอในห้องนวดซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวไม่มีคนนอกจากผมหมอและภรรยาผม ผมได้คุยกับหมอว่าเธอมีปัญหาเกี่ยวกับระบบปัสสาวะอยากให้หมอดูท่อปัสสาวะให้หน่อย แต่หมอก็บอกว่าถ้าจะให้ดูก็ต้องแก้ผ้าหมดและต้องให้หมอดูหีชัดๆน่ะ จึงระรู้ว่ารักษาได้ไหม ผมก็ไม่ว่าอะไรแต่ในใจรู้สึกตื่นเต้นไปหมดน้ำเงี่ยนเริ่มเยิ่มออกมาจากลำควย ผมเลยบอกหมอให้หาวิธีเอาเองก็แล้วกันถ้าเมียผมดีขึ่นผมก็จะจ่ายให้ตามสมควร แล้วผมก็แอบดูอยู่ข้างนอก หมอเดินเข้าไปไม่รู้ว่าคุยอะไรแฟนผมนอนคว่ำหน้าหมอเริ่มถลกเสื้อเมียผมให้อยู่ด้านบน
สุดแล้วก็ปลดขอชั้นในออกแล้วสองมือหมอเริ่มทำน้ำมันเล็กน้อยและเริ่มนวดจากบนไหล่ลงม
าจนถึงเอววนขึ้นไปไหล่อยู่ประมาณสี่รอบพอรอบที่ห้าหมอก็นวดจากไหล่ลงมาแต่ไม่หยุดที่
เอวกับเลยมาข้างใต้กางเกงเอวยืดขาสั้นบานๆลงมาจนถึงบริเวณขาอ่อนซึ่งก็ต้องผ่านหีเมี
ยผมแน่นอนดูเธอสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็นอนเฉยแล้วหมอก็ย้ายมาอยู่ข้างล่างตรงกางระหว่างข
าเมียผมและเริ่มนวดจากระดับเอวและวนไปบริเวณใต้ก้นแล้วก็บีบพร้อมกับคลึงเบาๆโดยมือห
มออยู่ใต้กางเกงเมียผมตลอดเวลาที่นวด และหมดก็ค่อยๆเริ่มถอดกางเกงมากองไว้ที่ก้นแล้วนวดต่อสักพักและเริ่มถอดกางเกงขาสั้น
ออกมากองไว้ที่หัวเข่า ตอนนั้นเมียผมด้านล่างเหลือกางในตัวน้อยอยู่ตัวเดียวซึ่งปิดหีแทบไม่มิด ผมดูหมอคงชำนาญเรื่องเซ็กส์มากจึงดูใจเย็น ส่วนแฟนผมนั้นดูเธอหายในแรงและถี่มากเหมือนคนวิ่งมาเหนื่อยๆ แล้วหมดก็ถอดขาสั้นออกพร้อมกับให้เธอถอดเสื้อผ้าข้างบนออกให้หมดจะได้นวดถนัดและเห็น
เส้นจะได้นวดได้ถูกที่แฟนผมตอนนั้นเธอบอกว่าเธอรู้สึกเสียวอยากหาควยมาใส่หีในขณะนั้
น (ผมมาถามตอนหลัง) เธอยอมทุกอย่างแล้วก็นอนคว่ำหน้าเหมือนเดิมโดยเหลือแต่กางเกงใน แต่หมอบอกว่าในนอนหงายแล้วหมอก็นำผ้าขนหนูผืนเล็กชุบน้ำหอมมาปิดบริเวณตาแฟนผมเพื่อไ
ม่ให้อายแล้วหมดก็เริ่มนวดบริเวณท้องน้อยไปจนถึงหีเมียผมแล้วก็นวนวนอยู่สักพักมือหม
อก็เริ่มถอดกางเกงในเมียผมลงอีกเล็กน้อยแต่ก็มองเห็นขนหมอยซึ้งเริ่มงอกใหม่ซึ่งเป็น
ไปตามขั้นตอนและเริ่มนวดต่ออีกสักพักก็ถอดกางเกงในเมียผมออกไปกองที่ข้อเท้าข้างขวาข
ณะนั้นผมเห็นหีเมียเต็มๆ ซึ่งปกติดเธอเป็นคนหีโหนกนูนมาก พอหมอเห็นหีเมียผมหมอถึงกับตาโตและเริ่มแยกขาเมียผมออกจากกันและก้มลงไปมองพร้อมกับส
องมือแยกกลีบหอยสองกลีบออกจากกันแล้วหมอก็ฉกลิ้นรัวหีเมียผมเป็นพัลวันเมียผมถึงกับส
่ายเอวไม่หยุดแล้วหมอก็แก้ผ้าหมอออกผมเห็นควยหมอแล้วรู้สึกพอใจในความใหญ่และยาวแล้ว
หมอก็เริ่มเลียไปทั่วตัวตั้งแต่บนลงล่างแล้วก็ไปหยุดที่หัวนมส่วนด้านล่างเห็นมือเมี
ยผมจับควายหมอมาใส่หีตัวเองแล้วพอได้ที่เมียผมก็เริ่มยกเอวขึ้นหมอเริ่มบรรเลงเพลงเย
็ดทันทีซ้ายทีขวาทีวนอีกทำจนน้ำหีไหลย้อยลงมาตามร่องก้นแล้วหมอก็ประกบด้านหลังเมียผ
มแล้วจับขาเมียผมยกขึ้น ด้านหนึ่งส่วนควยหมอก็ยังอยู่ในรูหีผมเห็นท่านี้ถึงกับน้ำเสียวออก รีบชักควยออกมาแล้วชักว่าวจนน้ำแตก ส่วนเมียผมก็เสร็จไปกับท่านี้พร้อมกับหมอน้ำควยในรูหีไหลย้อยลงตามร่องก้นไปกองอยู่ก
ับพื้น แล้วเมียผมก็นอนแผ่หลาแขนและขากางไปหมดเห็นแต่หีที่โหนกนูนโผล่ออกมาโชว็ ซึ่งใครผ่านมาละก็รับรองเห็นหีเธอชัดๆ เลยครับ แต่นั้นมาเธอก็ไปหาหมอบ่อยๆ เพราะเธอบอกว่าไปแล้วกลับมาบ้านมันเบาตัวดี แต่ผมก็ตามใจเธอครับ.