175.ประสบการคราวนี้เป็นแบบแปลกใหม่

ประสบการคราวนี้เป็นแบบแปลกใหม่กว่าเดิมหน่อย

ตรงที่เราอยากได้ความแปลกใหม่ในการมีอะไรกันอะนะครับ

เวลามีอะไรกับแฟนก็จะมีหลายๆท่า ทำนานๆ

แต่หลังๆก็ชักเบื่ออะไรเดิมๆ ไปเอากันก็ไม่ห้องแฟนก็ห้องผม


บนเตียงข้างล่างห้องน้ำก็ลองกันมาหมด

จนบังเอิญวันหนึ่งกำลังเอากันอยู่แต่ลืมปิดม่าน

หอตรงกันข้ามก็มีคนออกมายืน(แต่ไม่ได้มองเรา)อยู่หลังห้องสองสามห้อง

ผมกับแฟนพอเห็นว่ามีคนจะแอบเห็นกลับรู้สึกมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก

ผมเอาแฟนไปพร้อมพูดไปด้วยว่าถ้าเ ย็ดกันแล้วมีคนมาดูอยู่จะหยุดไหม

แฟนก็เหมือนมีอารมแล้วบอกว่าถ้าเสียวอยู่ก็ไม่หยุดหรอก

ผมก็ถามต่อว่าถ้าเขามาขอดูดหืเราล่ะจะยอมไหม

แฟนผมถอนหายใจแล้วก็เด้งหืขึ้นมารับกล้วย!!!ผมเต็มที่มีอารมเสียวเต็มที่

แล้วแต่พี่อ่ะจ๊ะ

เราก็เย็ ดกันจนเสร็จ หลังจากนั้นเวลาเย็ ดกันเราจะพูดกันแบบว่ามีคนมามองมาดูอยู่ด้วย

ทุกครั้งเราจะมีอารมกันมากทุกครั้ง

จนวันนึงผมก็คุยกับแฟนว่าลองหาคนมาดูจริงๆเลยดีไหม เผื่อจะชอบ

เธออายๆเพราะว่าไม่เคยมีคนอื่นนอกจากแฟนเคยเห็นของลับเธอเลยสักคน

เธอก็ยังกลัวเรื่องคลิปหลุด อะไรอีกมากมาย

เราเลยตกลงกันว่าจะหาคนที่เป็นช่างภาพมาทำทีว่าถ่ายหนังโป้กัน

แต่จะใช้กล้องของเราเอง โดยที่เขาห้ามพกอะไรมาทั้งสิ้น

หลังจากนั้นเราก็เริ่มหาช่างโดยให้เธอเลือกหน้าตาเอาเองตามชอบใจ

แล้วนัดคุยกันโดยผมบอกไปว่าจะถ่ายหนังโป้รับได้มั้ยอุปกรณ์ไม่ต้องเอามามาแต่ตัว

เขาก็ตกลง ผมแอบถามว่าเคยได้ผู้หญิงมาบ้างรึเปล่าเขาก็บอกว่เคยแต่กับแฟน

หลังจากนั้นผมก็นัดเขาไปเจอที่หอพักแห่งหนึ่ง เขาก็มาตัวปล่าวตามที่ตกลงกันใว้

ผมก็เอากล้องดิจิต้อลให้แล้วก็บอกให้ถ่ายได้ตั้งแต่ต้นจนจบเลย

หลังจากนั้นแฟนผมก็เดินออกมา เขาเห็นแฟนผมถึงกลับกลืนน้ำลาย

ผมก็แอบถามว่าเป็นไง น่าเอาป่าว เขาก็บอกว่า หุ่นดีเลยพี่ อิจฉาพี่จัง

ผมก็แอบว่าเด๋วค่อยรอตอนเสร็จก่อนนะ จะให้ได้อะไรไปบ้าง เขาก็พยักหน้า

แฟนผมเธอก็อายๆแบบว่าไม่กล้าว่าเราจะทำกันจริงๆ

ผมก็บอกว่าเราก็เอากันตามปกติแต่มีคนถ่ายเท่านั้นเอง

พอเขาบอกว่าพร้อมเรา ก็เริ่มจูบกัน

แล้วก็ค่อยขยำนม ถอดเสื้อดูดนมกันตามสเต็ป

ผมสังเกตุว่าเธยังเกร็งเพราะอายเลยจับเธอถอดกระโปรงแล้วก็ดูดนม

แล้วเอามือไปเขี่ยหืเธอ

ผมดูดนม ดูดปาก แล้วก็เอานิ้วแหย่หอย!!!เข้าๆออก อยู่อย่างนั้น

จนเธอเสียวเต็มที่ เด้งหอย!!!รับนิ้วอย่างไม่อายแล้ว

ผมเลยบอกช่างภาพเข้ามาถ่ายไกล้ๆ ยั่วเธอหน่อย

ช่างภาพก็หายใจแรงเหมือนกันครับ มือสั่นๆด้วย

ผมบอกให้มาถ่ายตอนผมเอามือขยำนมเธอ ผมขยำแล้วดูด ขยำแล้วเลีย

แล้วแกล้งถามว่า จะขยำยังไงให้ถ่ายแล้วดูมีอารมดี

ผมลดมือลงแล้วล๊อกแขนแฟนใว้แล้วบอกว่าขยำให้ดูหน่อย

เจ้าช่างภายไม่รอช้าใช้สองมือขยำนมแฟนผมเต็มๆ

แฟนผมก็ดิ้นๆแบบว่าอายเพราะเป็นมือคนอื่น ผมก็ล๊อกเอาใว้

ผมงี้เห็นแฟนโดนคนอื่นขยำนมโครตมีอารมเลย

เธอชักจะดิ้นหนักผมเลยปล่อยเธอ

แล้วผมก็จับเธออ้าขาออกแล้วใช้ลิ้นลากระหว่างร่องหืเธอ

เธอเสียวมากถึงกับเด้งหืขึ้นมาให้ผมเลียแบบเต็มที่

สักพักผมก็ควักคว ยออกมา

แล้วเสียบหืเธอจนมิดด้าม

แล้วผมก็ซอยหืเธอแบบไม่ยั้ง กระแทกดังปั๊ปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เธอแอ่นให้ล่อ!!!แล้วมองกล้องแบบมีอารมเพราะเสียวที่มีคนอื่นมาดูอยู่ด้วย

ผมเองก็มีอารมไม่แพ้เธอคราวนี้เลยซอยเธออยู่นานมากๆ

จนเธอร้องว่าไม่ไหวแล้ว แล้วเธอก็เสร็จรอบนึง

แต่ผมยังไม่เสร็จเลยเย็ ดหอย!!!เธอไปอีกสักสิบนาที

คราวนี้เธอก็ร้องออกมาอีกว่าเสียวจะเสร็จแล้ว

คราวนี้เราเสร็จพร้อมกันเลยครับ ผมแตกใส่หืเธอจนน้ำว่าวขาวๆย้อยออกมาเลย

ผมนอนกอดเธอสักพักก็เอาหัวเธอมาหนุนตัก(เธอนอนหงาย)

แล็วก็จูบเธอขยำนมเธออีก เธอบอกว่าไม่ไหวแล้วเสียวจะตายอยู่แล้ว

ผทเลยบอกให้ช่างภาพเอาผ้าเช็ดตัวมาให้หน่อย

เขาเดินถือผ้ามา แล้วผมก็บอกว่าช่วยเช็ดหืแฟนผมให้ที เอาให้แห้งเลยนะ

ผมขยิบตาให้เขาเหมือนรู้กัน เขาก็ยิ้มๆแล้วเริ่มเช็ดน้ำเมือกที่ หืแฟนผม

แฟนผมก็จะหนีบขาเพราะเสียวและก็อาย แต่ไม่มีแรงเพราะโดนผมเย็ ดไปสองน้ำ

เลยต้องปล่อยให้ช่างภาพเขาเช็ดหืปนลวนลามไป

พอเช็ดไกล้เสร็จผมก็ก้มลงไปจูบเธอ แล้วก็บอกว่าได้เวลาจ่ายค่าจ้างแล้วนะ

เธอก็ทำหน้างงๆว่าจะบอกทำไม

ผมก็บอกว่าจำที่พี่ถามได้มั้ยว่าถ้าคนอื่นมาดูดหืเราต่อเนี่ยจะรู้สึกยังไง

เด๋วก็จะรู้แล้วนะ ผมจับขาเธออ้าออกจนเห็นรูหืชัดเจน

ช่างภาพไม่รอช้ายื่นลิ้นเข้าไปเลียที่หืของเธออย่างเร็ว

แฟนผมพยายามดิ้นและบอกว่าไม่เอาพี่ไม่เอา

แต่เธอเสียวจนไม่มีแรงแถมโดนผมจับอ้าขาเอาใว้

สุดท้ายเธอก็ต้องยอมโดนถ่างขาเลียหืโดยชายคนอื่น

ผมโครตจะได้อารมเลยครับเห็นหืแฟนโดนเลียแบบนี้

ผมก็ก้มไปดูดนมดูดปากเธอแล้วบอกว่าไม่ต้องกลัวนะ เขาขอแค่ดูดเลียแค่นั้นแหละ

เธอก็พยักหน้ารับ ผมก็ปล่อยให้เธอนอนลงกับเตียงแล้วให้ช่างภาพดูดเลียหืเธออย่างเต็มที่

หลังๆเธอเริ่มเด้งหอย!!!ให้ช่างเขาเลียด้วยซ้ำสงสัยจะเสียวมาก

ช่างภาพบอกแฟนผมว่า ขอแหย่นิ้วเข้าไปได้มั้ยครับคนสวย

แฟนผมก็บอกว่า เอาเลยค่ะ ยังไงก็ได้ เสียวไปหมดแล้ว

ผมงี้คว ยแข็งอีกรอบเลย ช่างเขาดันนิ้วเข้าไปแฟนผมถึงกับร้องออกมาดังซี้ด

แล้วก็ทั้งดูดทั้งเลียหืแฟนผมต่อ คราวนี้แฟนผมทั้งเด้งทั้งร้องอย่างเต็มที่

ผมเห็นว่าแฟนคงไม่ดิ้นแล้วเลยออกปากว่าจะไปล้างต้วในห้องน้ำหน่อย

พอเข้าห้องน้ำผมก็แอบมองออกมาดู เห็นช่างมันเริ่มเอามืออีกข้างมาขยำนมแฟนผม

เธอก็เด้งนมให้ขยำอย่างเต็มที่ หืก็โดนล้วง นมก็โดนขยำ

สักพักเขาก็หันมาขยำนมแล้วก็ดูดนมแฟนผมอย่างเต็มที่

แล้วเขาก็ถอดกางเกงออกแล้วบอกแฟนผมว่า ไม่ไหวแล้วขอชักว่าวใส่ตัวหน่อยนะคนสวย

เขาจับมือแฟนผมให้ชักว่าวให้เขาแล้วเขาก็ดูดปากเธอ

เธอก็ยอมทุกอย่าง ทั้งลงลิ้นกับเขาและชักว่าวให้เขา

จนเขาน้ำแตกใส่นมเมียผมเต็มไปหมด

ผมออกมาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เมียผมนอนแผ่แทบสลบ

ผมจ่ายตังค่าถ่ายคลิปแล้วก็บอกว่าถ้าจะทำแบบนี้อีกก็จะติดต่อไป

เขาบอกว่าแฟนพี่เด็ดมากๆจะทิ้งเมื่อไหร่บอกนะครับ

ผมขำๆแล้วก็ให้เขาออกไป

ผมถามแฟนว่าตะกี้ถ้าเขาจับล่อ!!!ขึ้นมาจะทำอย่างไร

เธอก็บอกว่าไม่มีแรงจะสู้แล้ว เสียวมากด้วย โดนเย็ ดคงต้องยอม

ผมเลยซอยเธอไปอีก1น้ำส่งท้าย

แล้วเราก็กลับห้องกันครับ

เอาใว้มีอะไรมันส์ๆจะมาเล่าอีกนะครับ