197.นวดน้ำมันกับหมอนวดชาย

ไม่เอาอีกแล้วค่ะ นวดน้ำมันกับหมอนวดชาย อารมณ์มันพาไป

คือเราแต่งงานมีสามีแล้วนะคะแต่สามีเป็น ตร ต้องไปคุมม๊อบกำนันเดือนนึงจะได้กลับมาไม่กี่ทีปกติเราเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนสามีอยู่ด้วยเราก็จะเป็นคนสะกิดทุกคืนแต่ตอนนี้สามีไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบายจนมาเจอเว็บนี้เห็นเพื่อนผู้หญิงผู้ชายพูดคุยปัญหาเรื่องเซ็กส์กันจนมารู้จักนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงเราก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลว่ามันเป็นยังไงถึงขั้นไหนจนตกลงกันหมอนวดคนนั้นจะขับรถมาหาที่ตจวโดยเราเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันครั้งแรกก็ดูไม่ดีเท่าในรูปเท่าไหร่แต่ก็ยังโอเคดูสะอาดดีและน้องเขาเป็นคนอัธยาศัยดีเราก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ก็นั่งคุยที่ร้านอาหารกันอยู่นานไม่มีใครกล้าเข้าเรื่องนวดจนเราเองตัดสินใจถามน้องเขาว่าแล้วต้องอาบน้ำก่อนมั๊ย น้องเขาจึงตอบว่าพี่ต้องอาบก่อนก็เลยเดินนำหน้าเขาไปเข้าห้องที่เช่าทิ้งไว้


ตัดมาที่ห้องเราบอกให้น้องเขาไปอาบน้ำก่อนเห็นเขาเดินทางมาเหนื่อยหน้ามันๆตอนน้องเขาอาบเสร็จเราแอบดูหุ่นน้องเขาด้วยอารมณ์ตอนนั้นมันค่อนข้างล้อแหลมอย่างบอกไม่ถูก แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำแบบเอาเสื้อผ้าเข้าไปเปลี่ยนข้างในห้องน้ำเสร็จสรรพเลย

ตัดมาที่ตอนนวดน้องเขาก็เริ่มที่การนวดแผนไทยเริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้เรานอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชะโลมที่ขาลูบๆถูๆมาจนใกล้ๆก้นเราบางทีก็มีินิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือเราไม่กล้าถอดอะคะมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชะโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลังแต่ก็จะรู้สึกขัดๆกับเสื้อในน้องเขาบอกว่านี่เสื้อพี่เลอะหมดแล้วแล้วสายเสื้อในก็เกะกะมาก เราเลยบอกน้องเขาว่าปลดเลยก็ได้เราน้องเขาก็ลูบๆหลังบางจังหวะก็มีลูบมาด้านข้างแถวๆใต้รักแร้ไปโดนนมบ้างนิดหน่อย คืออยากบอกว่าตอนนั้นมันเสียวมากทั้งที่ยังไม่ได้ไปแตะน้องสาวเลย ลูบหลังไปได้สักพักเขาก็กลับไปลูกแถวโคนขาและช่วงเอวแล้วเขาก็เอาผ้าเช็ดตัวมาปิดที่ก้นเราและบอกเราว่าจะนวดตรงก้นกบให้เราถอดกางเกงออกแต่ไม่ต้องถอด กกน เราก็ทำตามแต่โดยดีคือตอนนั้นมันอารมณ์แบบว่าเขาบอกให้ทำอะไรก็ทำจริงๆนะ พอถอดเสร็จน้องเขาก็เอามือนวดๆผ่านผ้าเช็ดตัวอีกทีทั้งบีบทั้งโยกก้นเราแล้วนิ้วโป้งน้องเขามันก็อยู่แถวๆร่องก้นและร่องแคมโดนบ้างไม่โดนบ้างเราเนี่ยเกือบจะเผลอร้องครางออกมาด้วยซ้ำ
แล้วสักพักก็มาท่านอนหงายเราก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดท่อนล่างไว้ ส่วนท่อนบนก็เอาเสื้อในที่ปลดตะขอแล้วคลุมปิดนมไว้ เขาก็มานวดที่โคนนมลูบๆถูๆวนไปมา แล้วก็มีเมือล้วงเข้ามาโดนนมเราบ้างแต่ไม่โดนหัวนมนะเขาบอกให้เราหลับตาก็ได้ถ้าอาย เราก็เลยเอาผ้าห่มปิดตาตัวเองไว้แล้วก็บอกเขาว่าทำอะไรก็ทำเถอะพี่เชื่อใจ เขาก็เอามือขยำบีบลูบนมเราวนๆอยู่หัวนมเราก็อยากจะกรี๊ดนะเพราะมันเสียวอยากร้องครางออกมาด้วย อีกมือเขาก็เริ่มลูบที่ขาอ่อนเราลูบไปก็โดนแคมเราบ้างแช๊บไปแช๊บมา เราว่า กกน เราคงเปียกหมดแล้ว แล้วสักพักน้องเขาก็พูดว่าถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะครับ เขาก็เอามือล้วงใต้ผ้าเช็ดตัวและถอดกกนเราออกมาพรึดเลยเราก็ตกใจนะแต่อารมณ์นั้นมันไม่อยากหยุดแล้วก็เลยนอนนิ่งหลับตาใต้ผ้าห่มต่อไป ตอนแรกนึกว่าน้องเขาจะแค่ใช้นิ้วแต่เขาเริ่มด้วยลิ้น มันเสียว+อุ่นว๊าบบบขึ้นมาทั้งตัวก้นเรานี่กระดกขึ้นยังกับจะทำสะพานโค้งเลยน้องเขาเลียเก่งมากทั้งดูดทั้งเมมทั้งควงทำอยู่นานจนเราเสร็จแต่เขาก็ไม่ยอมหยุดนะเลียต่อเม้มต่อจนเราอยากให้เสร็จอีกรอบ อยู่ดีๆเขาก็ถามว่าเป็นไงมั่งครับเอาอีกรอบมั๊ย หรือเอาจริงๆเลยมั๊ยอะไรทำนองนี้แหละเราก็ฟังไม่ชัด เราก็ผงกหัวแต่ไม่ได้พูดอะไรสักพักก็รู้สึกว่าตัวเขาเข้ามาอยู่ใกล้ๆ หน้าขาเขามาซ้อนที่ขาของเรา ที่จริงเราก็รู้นะว่าเขาจะทำอะไรมันเหมือนเรายอมเขา เหมือนตอนนั้นมันอยากโดนจริงๆจนไม่รู้จะหยุดยังไง ได้ยินเสียงน้องฉีกซองถุงยางด้วยน้องเขาก็ค่อยๆสอดเข้ามา
แล้วเปิดผ้าห่มที่ปิดหน้าเราออกถามเราว่าเสียวมั๊ยครับเราก็อายก็เลยเอาผ้าห่มมาปิดหน้าต่อ แล้วเขาก็เริ่มโยกซอยถี่เข้าๆ ตอนนั้นเราร้องเสียงหลงเลยหละเพราะมันไม่ไหวจะทนจริงๆเขาเปิดผ้าห่มอีกครั้งแล้วเข้ามาหอมแก้มเราและพยายามจะจูบเราเราก็ตามน้ำจนแลกลิ้นกันน้ำลายไหลกันเลย

วั้นนั้นเราทำกันอยู่ประมาณ 3 ยกจนถุงยางหมดกล่องพอใส่เสื้อผ้าแล้วเรารู้สึกผิดมากเลยรู้สึกอาย อยากเดินหนีจากตรงนั้นเร็วๆไม่อยากนึกถึงมันอีก แต่นึกถึงทีไรก็มีอารมณ์ใจอยากทำอีกแต่มันรู้สึกผิด เรื่องเกิดขึ้นมาประมาณ 1 เดือนแล้วนะคะตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ติดต่อน้องหมอนวดคนนันอีกเลย