163.แอบถ่ายไว้เสียวมาก

เปิดดูวิดีโอที่แอบถ่ายไว้เสียวมากก็เลยอยากมาเล่าเรื่องเสียวๆให้เพื่อนๆในเวปฟัง เผื่อจะทำแบบผมบ้าง บ้านที่ผมอยู่ทุกวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกระจกหน้าบ้านเราจะติดแบบทึบ คนจะได้มองเข้ามาไม่เห็นแต่ถ้าเรามองออกไปจะเห็นหมดเพราะผมจะชอบพาเมียมานอนเย็ดตรงโซฟาด้านหน้า บางทีเวลาเย็ดอยู่ดีๆมีคนเดินผ่านไปผ่านมาโคตรเสียวเลยยิ่งผมกับเมียยื่งมีอารมณ์บ่อยยิ่งเอาวิดีโอที่เราไปถ่าย outdoor หรือเอาแผ่นที่เราไปสวิงกับชายเดี่ยวมาเปิดดูวันนั้นเราแทบจะไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลย หลังติดกับเราก็จะมีเพื่อนบ้านมาเช่าอยู่แต่เราก็ไม่ค่อยได้คุยกับเขาก็เลยไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ จนเช้าตอนต้นเดือนมีนาที่ผ่านมาวันนั้นผมอยู่หน้าบ้านพอดีก็มีลุงกับป้าข้างบ้านทักทายผมก็เลยคุยกับเขาถึงรู้ว่าแกลงมาเยี่ยมลูกชายหลานแกปิดเทอมด้วยก็เลยพามา
วันนั้นผมไม่ได้ทำอะไรก็เลยคุยกับแกแกชื่ออะไรผมก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะแกพูดอีสานตลอดผมเลยเรียกแกลุงเหลิม เพราะแกชอบฟังเพลงของเฉลิมพล ป้าแกชื่อพร ลุงแกเป็นคนคุยตลกดีแกบอกแกไม่อยากมาหรอกแต่ป้าแกรบเร้าให้มาด้วยก็เลยมาและแกก็เพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรกด้วย อยู่บ้านแกทำไร่ทำนาสบายใจดีแกบอก หลังจากวันนั้นมาพอเจอผมหรือเมียผมแกก็จะเข้ามาคุยด้วยประจำส่วนป้าแกไม่ค่อยมาวุ่นวายเพราะมัวแต่เอาเจ้าตัวเล็กอยู่ บางวันแกเข้ามาคุยกับผมแกจะชอบจ้องเมียผมตลอดเพราะเมียผมจะชอบใส่เกงขาสั้นใส่สายเดียวเวลาอยู่บ้านเราจะใส่แบบสบายๆบางวันเกงในเสื้อในไม่ใส่เลยยิ่งวันไหนแกเข้ามาคุยกับผมเมียผมยิ่งชอบแกล้งทำนมหกให้แกดูตลอดผมก็ไม่เคยห้ามหรอกยิ่งเป็นคนแก่มองแบบหื่นๆผมยิ่งชอบ ขนาดพาออกสวิงทีไรเรายังเลือกคนแก่ วันนั้นแฟนออกไปตากผ้าหน้าบ้านใส่เสื้อสายเดี่ยวไม่ได้ใส่เสื้อในลุงแกเลยมายืนคุยด้วยเวลาเมียผมก้มหยิบผ้าแกก็จะคอยมองเมียผมก็รู้แต่ก็ทำเฉยจนตากผ้าเสร็จเมียผมรีบเข้าบ้านปิดประตูแล้วจู่ๆมาลูปควยดูดควยผม ผมแปลกใจเลยถามเมีย เมียผมบอกว่าตอนตากผ้าอยู่ลุงแกมายืนดู แกไม่ได้ใส่เสื้อใส่แต่กางเกงกีฬาทำให้เห็นกล้ามท้องแกไม่ลงพุงเลยสงสัยคงทำงานหนักเมียผมเลยก้มๆเงยๆให้แกดูจนกางเกงแกตุงก็แน่ละเมียผมใส่ขนาด 34 แถมหัวนมก็ทาโลชั่นให้ชมพูตลอดผมได้ยินเมียผมเล่าเงี่ยนเลยจับเมียผมเย็ดที่โซฟาด้านหน้าเลยยิ่งมองออกไปหน้าบ้านเห็นเห็นลุงแกนั่งๆนอนๆเมียผมยิ่งขึ้นขย่มแรง เมียผมบอกว่าตอนแกจ้องเหมือนแกจะกินเมียผมทั้งตัวเลยจนน้ำเงี่ยนเมียผมซึมเลยเข้ามาเย็ดกับผมผมเลยแกล้งถามเมียว่าถ้าให้แกเย็ดแกจะยอมเปล่า เมียผมยิ้มๆย้อนกลับว่าชอบให้เอากับคนแก่ไม่ใช่หรอ สักพักมีเสียงกริ่งหน้าบ้านผมมองออกไปเป็นลุงเหลิมก็เลยออกไปหาแก แกบอกว่าลูกชายแกพากันไปเที่ยวเพราะแกจะกลับต่างจังหวัดเย็นนี้แต่แกไม่ไปแกไม่ชอบก็เลยขอเฝ้าบ้านคนเดียวไม่รู้จะทำอะไรก็เลยซื้อเหล้ามาชวนผมกินเป็นเพื่อน บอกเลยบอกรอแปบนึ่งก่อนเดินเข้ามาบอกให้เมียอาบน้ำและเช็ดคราบน้ำที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จออกแล้วให้แต่งตัวเซ็กซี่หน่อยลุงเขาจะมากินเหล้าด้วย ผมเลยนั่งกินเหล้ากับแกจนเมียผมอาบน้ำเสร็จแล้วแต่งตัวออกมานั่งที่โซฟาคู่กับผม สังเกตแกมองเมียผมตลอดก็เมียผมเล่นใส่สายเดี่ยวดีที่ยังใส่เสื้อในใส่กระโปรงไม่สั้นเท่าไหร่ขนาดเข่ามารู้ทีหลังว่าใส่จีสตริงด้านในผมก็ทำเป็นไม่สนใจ พอเริ่มเมาเราก็ร้องคาราโอเกะกันแต่ลุงแกไม่ร้องมัวแต่จ้องเมียผมรึเปล่าก็ไม่รู้ก็เมียผมเล่นหุบๆอ้าๆให้แกดู สักพักแกก็ขอตัวเข้าห้องน้ำผมเลยล้วงเข้าไปจับหอยเมียแล้วเอานิ้วสะกิดด้วยเมียผมลองได้เมาแล้วอารมณ์ติดง่ายด้วย พอผมเอานิ้วแหย่เข้าไปเมียผมน้ำเยิ้มเลยขนนมงี้ตั้งเลยผมเลยกระซิบบอกเมียว่าผมจะแอบถ่ายวิดีโอนะผมอยากเห็นตอนลุงแกเงี่ยนจะเป็นไงผมเลยหยิบเอากล้องมาเปิดโหมดถ่ายวิดีโอแล้วเอาไปตั้งที่หน้าจอคอมที่เราร้องคาราโอเกะกัน พอลุงแกออกจากห้องน้ำมาผมก็เลยชงเหล้าที่เหลือให้หมดแบบเทให้คนละครึ่งแก้วเลยเราสามคนยกพร้อมกันหมดเลย สงสัยเหล้าหนักไปหน่อยเมียผมทั้งหน้าทั้งคอจนถึงฐานนมแดงหมดลุงแกเลยหัวเราะ ผมเลยบอกว่าจะออกไปซื้อเหล้าแปบนะไม่เกินสิบห้านาที ก็เลยขับมอไซค์ออกไปแบบว่าถ้ามาถึงจะให้แกได้ยินเสียงมอไซค์ ตอนที่ไปถึงใจเต้นมากเลยว่าลุงแกจะทำอะไรไหมเมียผมก็เริ่มเมาด้วย ประมาณสิบนาทีผมก็กลับเข้ามาก็เห็นลุงแกนั่งกอดหมอนข้างอยู่คนเดียวเลยถามว่าเมียผมไปไหนแล้วลุงแกบอกว่าเข้าห้องน้ำ สักพักเมียผมออกมาลุงแกเลยขอเข้าต่อผมสังเกตเห็นเป้าแกตุงๆ ผมเลยกระซิบถามเมียว่าแกทำอะไรไหมเมียผมไม่บอกอยากรู้ดูวิดีโอเอาตอนนั้นผมอยากเอาลงมาเปิดดูมากเลยแต่กลัวแกรู้ก็เลยเอาไว้นั้นแหละ แล้วผมก็เลยล้วงหีเมียดูปรากฏว่าน้ำเต็มรูเลย ผมเลยแกล้งถามว่าเสร็จไหมเมียผมบอกว่าถ้าช้าอีกสิบนาทีไม่แน่ พอดีนึกขึ้นได้ว่าตรงด้านบนประตูห้องน้ำมีรูระบายอากาศเพราะเขาทำด้านหน้าด้านหลังไว้ผมเลยบอกเมียผมว่างั้นผมจะเข้าห้องน้ำสิบนาทีนะเพราะผมอยากรู้ว่าตอนผมไม่อยู่ลุงเหลิมแก่จะทำอะไรบ้างถ้าเสียงผมปิดน้ำคือผมจะออกมานะโดยที่ผมไม่ได้บอกเมียว่าจะแอบดู เมียผมยิ้มเลย พอลุงออกมาผมเลยขอตัวเข้าห้องน้ำต่อบอกว่าปวดท้องกลั้นไว้นานลุงแกก็หัวเราะพอปิดประตูผมเปิดน้ำให้เสียงดังแล้วรีบเหยียบอ่างน้ำเอาตาแนบกับช่องระบายอากาศ ผมเห็นเมียผมลุกไปที่โซฟาลุงแล้วถลกกระโปรงขึ้นยกขาเหยียบขอบโซฟาข้างหนึ่งเอานิ้วเกี่ยวขอบจีสตริงลงเผยให้เห็นหอยตัวใหญ่เต็มหน้า ลุงแกรีบก้มหน้าซุกเอาลิ้นเลียผ่ากลางมือข้างหนึ่งเอานิ้วแหย่เข้าๆออกๆประมาณสามนิ้วที่แกแหย่เข้าไปมืออีกข้างแกควักเอาควยออกมาว่าวตามอย่างเร็วสงสัยกลัวผมออกมาเจอแกเอานิ้วแหย่ประมาณสองนาทีผมเห็นเมียผมยืนไม่ติดพื้นเลยเห็นยืนเขย่งมืออีกข้างขย่ำนมตัวเองบดหีเข้ากับหน้าลุงแล้วกระตุกผมรู้เลยว่าเมียผมเสร็จแล้วเมียผมก็ก้มลงมาดูดควยให้แกสังเกตเห็นตาแกจ้องที่ประตูตลอดกลัวผมเปิดมาเจอมั้ง แล้วแกก็รีบชักเมียผมก็เลียปลายควยให้ดูแกเสียวมากแล้วแกก็กดหัวเมียผมลงให้ควยมิดปากพร้อมกระตุกแสดงว่าแกคงเสร็จแกใช้เวลาไม่ถึงสามนาทีด้วยซ้ำสงสัยคงค้างแน่เลยพอเมียผมถอนปากออกจากควยแกแล้วกลืนน้ำควยแกลงไปดูเหมือนแกตกใจแบบไม่เคยเห็นมาก่อนแล้วเมียผมก็กลีบมานั่งที่เดิมผมเลยลงจากอ่างน้ำแล้วปิดน้ำแล้วก็เปิดประตูออกมา ลุงแกก็ทำเหมือนไม่มีอะไรพร้อมรีบควักบุหรี่ออกมาดูดหวังเพื่อให้กลบกลิ่นผมกลับมานั่งที่เดิมตอนนั้นเงี่ยนก็เงี่ยนอยากจะเย็ดเมียตรงนั้นเลยแต่ก็อยากให้ลุงแกพักก่อนก็ลุงแกน้ำเพิ่งแตกคิดว่ากินเหล้าหมดสักครึ่งก่อค่อยชวนแกรุมเย็ดให้พลังแกกลับมาก่อนนั่งได้แปบเดียวก็ได้ยินเสียงป้าแกมาเรียกลุงเหลิมอยู่หน้าบ้านผมแกเลยออกไปหาแล้วเข้ามาบอกผมกับแฟนว่าป้าแกกลับมาแล้วทางบ้านแกโทรมาว่าญาติเสียต้องรีบกลับบ้านพร้อมกับบ่นให้แก แกเลยกลับผมเลยปิดประตูบ้านจับเมียผมถอดเสื้อผ้าเลยเมียผมเลยถามว่าเป็นอะไรผมเลยบอกว่าเห็นลุงแกทำให้เมียผมแล้วเงี่ยนเมียผมถามว่าทำอะไรทั้งที่ผมยังไม่ได้เปิดวิดีโอดูเลยผมเลยชี้ให้ดูที่ช่องระบายอากาศเมียผมยิ้มเลยแต่ผมยังข้องใจอยู่ตอนผมออกไปซื้อเหล้าลุงแกทำอะไรเมียผมถึงเงี่ยนนัก เมียผมเลยหยิบกล้องมาเปิดให้ดูพร้้อมเล่าว่าตอนผมออกไปข้างนอกเมียผมยืนแล้วล้มไปทางแกแกเลยประคอง ไม่ประคองเปล่าแกจับนมด้วยเมียผมไม่ว่าแกเลยจับสองข้างเลย แกบอกว่าแถวๆบ้านนอกไม่มีหรอกขาวๆแบบนี้ แล้วเมียผมเลยถามว่าแกเคยเย็ดกะหรี่ไหมแกบอกไม่เคยหรอกเสียดายตังค์เกิดมาชาตินี้จนแก่ก็ได้เย็ดแต่ป้านะแหละแต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เย็ดเพราะหลานอยู่ด้วย เมียผมเลยเปิดเสื้อให้แกดูแกเลยลูบไปลูบมาจนมาถูกหีเมียผมบอกว่ามือแกสากมากเลยสงสัยทำงานหนักมือเลยด้านแกลูุบหีเสียวมากเลยถอดเกงในออกตอนแกเลยใช้นิ้วด้านๆของแกแหย่เสียวมากเลยบอกให้แกเลียหีให้ตอนแรกแกไม่กล้าเลียแกไม่เคยเมียผมเลยก้มลงไปควักควยแกมาดูดแกแกถึงยอมเลียพอน้ำกำลังแตกเสียงรถผมก็มาพอดีแกเลยเก็บควยเข้าไว้ส่วนเมียผมก็หยิบเอากางเกงในไปใส่ในห้องน้ำมิน่าตอนผมเดินเข้ามาแกถึงกอดหมอนอยู่ สรุปแล้วแกก็ไม่ได้เย็ดเมียผมป้าแกกลับมาก่อน วันนั้นผมกับเมียเย็ดกันตรงโซฟาด้านหน้าบ้านมองออกไปก็เห็นป้าแกยืนบ่นให้ลุงอยู่แต่แกมองเข้ามาไม่เห็นเรา เสียดายมากเลยที่ไม่ได้เห็นแกเย็ดเมียผมตอนแกกลับเราไม่ได้ออกไปส่งเลยมัวแต่ดูวิดีโอ