20.พ่อมันนะเซ็กจัดมาก

ฉันมีเพื่อนอยู่คนนึงคะ แม่มันเสียไปได้เดือนกว่าๆตอนนี้มันอยู่กับพ่อ2คน ก่อนที่แม่มันจะเสียนะมันเคยเล่าว่าพ่อมันนะเซ็กจัดมา มีอะไรกับแม่มันทุกเวลาเมื่อมีโอกาสเลย แต่ช่วงหลังหลังมารู้ว่าแม่ของเพื่อนนะเป็นมะเร็งที่มดลูกระยะสุดท้ายพ่อเค้าก็พาผู้หญิงเข้าบ้านเป็นว่าเล่นเลย เพื่อนมันบอกว่ามันสงสารแม่มาก แต่แม่มันก็พูดว่าไม่เป็นไรหรอกให้พ่อเค้ามีความสุขเถอะ ยิ่งพอช่วงหลังนี้ยิ่งหนักยิ่งกว่าเก่าเพื่อนบอกว่าบางทีกลับบ้านนะเปิดประตูเข้าไปถึงก็เห็นพ่อเอากับผู้หญิงคนอื่นอยู่หน้าประตูบ้าน ช่วงหลังๆนี้เพื่อนทนไม่ไวเลยขอมาอยู่หอข้างนอก ด้วยความที่ฉันเซ็กจัดอยู่แล้วด้วยแล้วในช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฉันเลิกกับแฟนใหม่ๆพอดี แล้วก็ไม่อยากมีอะไรกับผู้ชายแบบสุมสี่สุมห้าเลยคิดว่าหน้าจะไปหาพ่อเพื่อนดีกว่า
วันรุ่งขึ้น ฉันเลยนั่งรถไปบ้านเพื่อนโดยที่ทำเป็นว่ามาหาเพื่อนที่บ้าน แล้วพ่อก็ออกมา แล้วพูดว่า”อ่าวหนูไม่รู้เหรอว่า ลูกลุงนะออกไปอยู่หอแล้ว”ฉันก็ทำเป็นตกใจแล้วพูดว่า”จริงเหรอค่ะ หนูยังไม่รู้เลย อย่างนี้คุณลุงก็เหงาแย่นะสิค่ะ”แกก็ตอบว่า”ก็นิดหน่อยแหละหนู เข้าบ้านก่อนสิอุสามาแล้ว”เข้าทางฉันนะสิทีนี แล้วฉันก็เดินเข้าไปในบ้าน โดยมีพ่อเพื่อนเดินตามหลังมา ลืมบอกไปวันนั้นฉันใส่ชุดสายเดี่ยวประโปรงสั้นเหนือเข้า ฉันก็เดินไปนั่งลงบนโฟซา ที่โซฟานั้นมีรอยเป็นคราบเป็นวงใหญ่เลย ฉันคิดว่าน่าจะเป็นน้ำของแกนั้นแหละเพราะไปกลิ่นคาวน้ำทั้งบ้านเลย แล้วแกก็ชวนฉันกินเบียร์เป็นเพื่อนแก ฉันก็ตามน้ำไป กินได้สัก4กระป๋องฉันก็ทำเป็นเมา แต่ทีจริงแล้ว4ป๋องนะยังเฉยๆเลยแต่มันก็ช่วยปลุกอารมณ์ได้ดีเลยเหมือนกัน แล้วฉันก็นอนพิงโฟซาแล้วก็ทำตาเปรยๆ พ่อแกก็ได้ใจมานั่งโฟซาตัวเดียวกันแล้วเอามือมาลูบที่ขาอ่อน ฉันก็นอนนิ่งทำว่าว่าไม่รู้สึกตัว พ่อแกได้ใจใหญ่ถอดชุดแส็กสายเดี่ยวของฉันออกแล้วดึงฉันให้นอนยาวไปบนโฟซาแล้วแกก็พูดว่า “วันนี้โชดดีจริงกูได้เด็กล่ะวะทีนี” แล้วแกก็ถอดชุดชั้นในจนหมด แล้วแกก็ขึ้นมานอนทับบนตัวฉันแล้วก็ทั้งดูดทั้งบีบนมฉันอย่างเมามัน เหมือนไปตายอดตายอยากมาจากไหน แกดูดเก่งมาก แต่ที่รู้ๆคือควงของแกตอนนี้ถูกับแคมของฉันเสียวมาก ฉันเลยหลางออกมา อืมมมมมมม ซีดดดดดดด ที่นี่แกก็จับขาของฉันมาพาดไว้บนบ่าแกแล้ว แกก็เสียบเลยเสียวมาก ฉันก็ทำเป็นลืมตาแล้วพูดว่า “พ่อ พ่อทำไรหนู” แกก็พูกว่า”หนูจ๋า พ่อขอนะ” แล้วแกก็ซอยตอน เร็วบ้างช้าบ้าง เสียวมา บางทีแกทำช้าจนฉันขัดใจ เลยพูดว่า “พ่อขา เดี๋ยวหนูทำเอง”ทีนีก็พลิกตัวตอนนี้พ่อลงไปนอนแทนฉัน ฉันนี้ฉันก็ควบเลยนะสิเสียวมา ตอนนั้นแกก็คงทนไม่ไหวแล้วแกเลยจับเอวฉันซอยถี่มาก สะใจสุดๆ จนแกแตกใส่ฉัน หลังจากนั้นฉันก็มาให้แกเอาเกือบทุกวัน แล้วก็ทุกทีของบ้าน