961.ครูทีเด็ดครูใหม่ประจำโรงเรียน ตอน 1

ณ โรงเรียนโคตรโง่วิทยา ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมกลุ่มนักเรียนที่แสนโง่ และมีปัญหาที่โรงเรียนอื่นเค้าไม่เอา แม้จะรวบรวมตัวปัญหา แต่ก็อยู่กันอย่างสงบสุขเรื่อยมาจนอยู่มาวันหนึ่ง เมฆหมอกของความเงี่ยนหงี่ ก็เคลื่อนมาปกคลุม
“ผอ.ครับช่วยรับผมไว้เป็นครูที่นี่ทีเถอะครับ ผมมั่นใจว่า จะแก้ปัญหานักเรียนห้องบ๊วยได้แน่นอนครับ เชื่อผม.” ชายหนุ่มท่าทางไร้ความรู้ ยืนอยู่ที่หน้าโต๊ะของ ผอ.กำลังสนทนากัน ชายคนนั้นท่าทางน่าสงสัย แต่ที่น่าสงสัยยิ่งวกว่าคือ “ผ้าขนหนู.” ผ้าขนหนูสีเหลืองซึ่งพาดคอของชายผู้นั้นอยู่
“เอ้าตกลง ผมให้โอกาสคุณ 3 เดือน ถ้าไม่สำเร็จ คุณต้องกลับมาทำงานตามวุฒ (ภารโรงศาสตร์) ของคุณเข้าใจนะ.”

“ครับ ขอบคุณ ผอ. ที่ให้โอกาสผมขอบคุณจริงๆเลยครับ...”
“เอาละๆ พอแล้ว เออคุณครูเชอรี่ คุณครูเชอรี่ช่วยเข้ามาในห้องผมหน่อย” ผอ.กดโทรฯ เรียกครูอีกคนเข้ามาในห้อง
“ขอเข้าไปนะคะ ไม่ทราบว่ามีอะไรให้ดิฉันรับใช้คะ ผอ.” หญิงสาวผิวเนียน ผมยาว หุ่นนางแบบเดินเข้ามาในห้อง
“โม๊คควย เอ๊ย ครูเชอรี่ ช่วยพาครูใหม่นี่ไปแนะนำให้นักเรียนห้องบ๊วยทีนะ”
“ได้คะ ผอ. เออ คุณ เออไม่ทราบว่าครูคนใหม่ของเราชื่ออะไรคะ ดิฉัน เชอรี่ เป็นครูสอนภาษาอังกฤษคะ”
“ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผม ทีเด็ด ครูทีเด็ด ครูประจำชั้นห้องบ๊วยครับ”
โรงเรียนโคตรโง่วิทยา แม้จะรวมแต่พวกมีปัญหา แต่ก็ยังพอทน มีเพียงห้องบ๊วยเท่านั้นที่เกินเยียวยา แต่ทางโรงเรียนก็ไม่อาจจะไล่พวกนี้ออกไปได้ เพราะพวกนี้จ่ายค่าเทอมแพงกว่าชาวบ้าน บ้างก็เป็นเจ้าหนี้ ผอ. ไม่ก็เป็นลูกเจ้ามือวงไพ่ที่เมีย ผอ. เล่นเป็นประจำ เรียกได้ว่าพวกนี้เป็นเด็กเส้นโดยแท้ ในพวกนี้ก็มีเด็กสาว 4 แสบ 1 ติ๋มรวมเป็น 5 คน ในนามแก๊ง (อี)ดอกไม้เหล็ก ประกอบด้วย
โม หัวหน้าแก๊ง ผมสั้น ตาโต ลูกครึ่ง ไม่มีพ่อ มีปัญหาทางบ้าน
ฮาย เพื่อนสนิดโม พ่อแม่รวย ใจดี น่ารัก ไอคิวสูง แต่เป็นคนหัวอ่อน
ป๊อก รองหัวหน้า ห้าวๆ ลุยๆ บ้านเป็นร้านขายยา ไม่มีพ่อ จึงแสดงออกในทางกร้างร้าว แต่รักเพื่อนมาก
แจ๊ด ผมยาว หน้าตาดี แต่แรด พ่อแม่ครบ แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้
โก๊ะ ผมยาว ขาว หมวย เพื่อนสนิดแจ๊ด เฮไหนเฮด้วย ไม่มีปัญหาทางบ้านแต่โก๊ะ (ไม่ค่อยเข้าใจอะไรง่ายๆ)
เมื่อทั้ง 5 สาวรวมตัวกันจึงกลายเป็น แต่น..แตน..แต้น...แก๊ง (อี)ดอกไม้เหล็ก แก๊งดังกล่าวสร้างความปั่นป่วนให้แก่ระบบการศึกษา ของโรงเรียนเป็นอย่างมาก คอยกลั่นแกล้งบันดาครู อาราจย์ จนต้องลาออกกันเป็นทิวแถว แต่ตอนนี้พวกเธอกำลังจะเจอกับอันตรายที่ไม่เคยเจอมาก่อน

ที่ระเบียงทางเดิน
“ครูทีเด็ดคะ ดิฉันขอแนะนำว่า คุณควรจะค่อยเป็นค่อยไปกับเด็กห้องนี้นะคะ พวกแกอาจจะมีปัญหา แต่ความจริง พวกแกต้องการคนเข้าใจพวกแกเท่านั้นเอง หวังว่าคุณคงให้โอกาสแกนะคะ ครูทีเด็ดคุณฟังดิฉันอยู่รึเปล่าคะ”
ครูเชอรี่พูดพลางหันไปหานายทีเด็ดซึ่งเดินตามหลังมาติดๆ
“แหมก้นงามจริงๆ อะ ครับ ผมฟังอยู่ครับ ว่าต่อไปได้เลยครับ ว่าแต่ห้องบ๊วยนี้มัน ร้ายมาเหรอครับ” นายทีเด็ดรับคำครูเชอรี่ ในใจก็อดไม่ได้ที่จะมองก้นงอนของ ครูเชอรี่
“เดี๋ยวคุณก็รู้เองแหละคะ ห้องนี้แหละคะ เชิญ คุณเข้าไปแนะนำตัวเอาเองแล้วกันนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ”
“ห้องนี้เหรอครับ ครูเชอรี่ ขอบคุณครับที่พามาส่ง ว่างๆผมขอเลี้ยงน้ำ(ว่าว) เป็นการตอบแทนนะครับ”
“ได้ซิคะแล้วดิฉันจะรอ (ควย) นะคะ เดี๋ยวหมดคาบแล้วเจอกันนะคะ ครูที่เด็ด ไปล่ะคะ” ครูเชอรี่เอ่ย หลังจากแยกกับ ครูเชอรี่ นายที่เด็ดยืนนิ่ง รวบรวมความกล้าอยู่ที่หน้าประตูครู่ใหญ่ ก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไป
“เอ้า สวัส ด ดี เฮ้ย อฮ้ย พลัค โครม โอ๊ยยย”
ยังไม่ทันพูดจบร่างนายทีเด็ด พลิกกลับลังกาหลัง 3 รอบ ล้มไปกองกับพื้น
ที่พื้นนั้นชุ่มไปด้วยน้ำมัน นี่เองสาเหตุนายทีเด็ดลงไปวัดพื้น พอหายจากอาการมึนงง นายทีเด็ดสงบใจหยิบผ้าขนหนูเหลืองคู่กายมาซับหน้า แล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบๆ
“ใครทำน้ำหกไว้ครับเนี้ย มันอันตรายนะครับ ดีนะที่เป็นผม ถ้าเป็นคนอื่นแข้งขาหักขึ้นมา แล้วผมจะสอนใครละ”

นักเรียนในห้องรู้สึกประหลาดใจ ที่ครูคนใหม่ของตนคนนี้ใจเย็นผิดปกติ โดยเฉพาะ แก๊ง (อี)ดอกไม้เหล็ก ซึ่งเป็นผู้วางแผนละปฎิบัติการ ราดน้ำมันเองกับมือ
“เฮ้ย ฮายเธอว่ามันแปลกๆรึเปล่าอะ ไม่เห็นเค้าจะโกรธเลยอะ” โม กระซิบกันในกลุ่ม
“โม เราว่าครูเค้าไม่โกรธก็ดีแล้วล่ะ นะคราวหน้าโมอย่าทำอย่างนี้อีกเลยนะ มันไม่ดี” ฮาย ตอบ
“ฮายเธอมันใจอ่อนเกินไป ครูใหม่ๆก็งี้แหละ ทำมาเป็นใจดี เดี๋ยวก็หาเรื่อง (ล่อ) เรา คอยดูดิ” ป๊อกเสริมขึ้น
“หาเรื่อง (ล่อ) เราเหรอยะ หน้าบ้านนอกอย่างนี้เหรอจะกล้า ดูดิพกผ้าขนหนูเชยชะมัด สีงี้เหลืองเชียว” แจ๊ดเสือกทันที
“ใช่ๆ ผ้าขนหนูเหลือง เสี้ยว เสี่ยว นะเธอว่ามั้ย ” โก๊ะทำหน้าเหลอหลาแต่ก็เออ ออ ตามแจ๊ดเพื่อนรัก

หน้าชั้นเรียน
“ครับ ผม นายทีเด็ด จะมาเป็นครูประจำชั้นของพวกคุณ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ พวกคุณมีอะไรจะถามผมมั้ยครับ เอ้า คุณคนนั้นยกมือมีอะไรครับ” นายทีเด็ดแนะนำตัวยังไม่ทันเสร็จดี ยายแจ๊ด ก็ยกมือขึ้น
“ครูทีเด็ดคะ ที่ว่าทีเด็ดเนี้ย มันเด็ดขนาดไหนคะหนูอยากรู้ คะ” คำถามของ แจ๊ดเรียกเสียง ฮา จากทั้งห้อง
“เป็นคำถามที่น่าสนใจนะครับ แต่ผมคงตอบไม่ได้หรอกนะครับ (อีดอก) เอ้าใครมีคำถามอีกมั้ยครับ” นายทีเด็ดตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แต่แววตานั้นแอบแฝงได้ด้วยความโกรธ และหงุดหงิดที่ถูกเด็กนมพึ่งขึ้นลองดี “ เดี๋ยวเถอะมึง อีพวกนี้กูจะจับเย็ดแม่งให้หมดเลย แล้วจะเอาไปขายต่อมึงคอยดูเถอะ” นายทีเด็ดคิดในใจ

การเรียนการสอน เป็นไปอย่างสนุกสนาน ก็นายทีเด็ดไม่มีความรู้อะไรเลย จึงนำการสอนแบบ CHILD CENTER มาใช้ คือให้เด็กๆเรียนด้วยตัวเอง (พวกมึงอ่านเองแล้วกัน) การเรียนเป็นอย่างนี้ไปจนหมดภาคเช้า

โรงอาหารโรงเรียน นายทีเด็ดออกอาการมึนความรู้ เดินโซเซมาหาข้าวกินตามประสา เมื่อเห็นที่นั่งว่างอยูจึงปราดเข้าไปนั่งทันที
“นี้แก ที่นั่งตรงนี้เป็นที่นั่งครู ที่นั่งภารโรงน่ะ โน้น ข้างห้องน้ำโน้นไป” ภารโรงคนนึงตรงเข้ามาหานายทีเด็ด
“ผมเป็นครูที่นี่นะ เป็นครูประจำชั้นด้วย นี่ครูเชอรี่ คุณช่วยบอกเค้าทีซิว่าผมเป็นครูที่นี่จริงๆ” นายทีเด็ด เหลียวซ้ายแลขวา เหลือบไปเห็น ครูเชอรี่สุดสวย กำลังเดินผ่านมาทางนั้นพอดี
“ใช่จ๊ะลุงเค้าเป็นครูใหม่ที่ ผอ. รับเข้ามาวันนี้เอง ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะลุงไปทำงานของลุงต่อเถอะนะ” ครูเชอรี่เข้ามาช่วยเคลียข้อพิพาทได้ทันเวลา นายทีเด็ดจึงชวนครูเชอรี่นั่งคุยเป็นเพื่อน เพื่อความแน่ใจวาจะไม่โดนไล่อีก
“แหมนี่ถ้าไม่ได้ครูเชอรี่ ผมคงอดตายแน่เลยครับ นอกจากครูเชอรี่จะสวย (น่าเย็ด) แล้วยังใจดีอีกด้วย นะครับ”
“แหมครูที่เด็ดนี้ ปากหวานจังนะคะ (ไม่รู้เจี้ยวหวานด้วยรึเปล่า) แล้วการสอนเป็นไงบ้างคะ”
“ก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับ ผมนำการสอนจากต่างประเทศ มาสอนพวกเค้า ก็เห็นเค้าสนุกสนานดีนี่ครับ”


แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com