2180.พี่ทีแฟนคนแรก เซ็กซ์ครั้งแรก

สวัสดีค่ะ เหงาจังเลยไม่รู้ว่าจะทำไรดีเลยเข้ามาโพรทะนาให้ฟัง มนไม่วางไปเก็บเกี่ยวประสบการเลยก็เลยจะมาเล่าตอนมีประสบการครั้งแรงให้ฟัง เริ่มเลยดีกว่า เรื่องมันเกิดตอนที่มนมีแฟนคนแรกตอนนั้นอายุยังน้อย กำลังร่านนนนเลย OoO! ฮ่าๆๆ แฟนคนแรก เซ็กซ์ครั้งแรก เขาชวนมนไปที่
บ้านตอนนั้นเราคบกันได้ไม่นาน 2 เดือนเองค่ะ เค้าชวนมาที่บ้านเพราะวันนั้นไม่มีใครอยู่ เพราะว่าทุกคนต่างต้องไปทำงาน เลยมีมนและเค้าอยู่กันแค่สองคน พอดีกับที่แม่เค้าโทรมาให้เอาเอกสารอะไรสักอย่างมนก็จำไม่ได้ไปให้ สุดท้ายเลยต้องอยุ่ที่บ้านเค้าคนเดียว นอนรอ อาบน้ำรอ อยู่นานเค้าก็ยังไม่มา จนมนได้ยินเสียงเปิดประตู้ มนเลยเดินลงไปข้างโดยที่ยังนุ้งผ้าขนหนูอยู่
แต่ที่มนต้องตกใจมากกว่าเพราะว่าคนที่มาไม่ใช่พีแฟนมน แต่เป็นพี่ทีพี่ชายเค้า มนกับเค้าจ้องกันต่างคนต่างตกใจ ///OoO/// แต่ที่แน่ๆมนอายมากเลย รีบวิ่งขึ่นไปที่บันไดเพื่อที่เราจะได้ไปแต่ตัว โครตอายเลย กำลังจะปิดห้องแต่ว่ามือของพี่ทีก็มาพลั้กที่ประตูพอดี เค้าบอกให้มนเปิดประตูไม่งันจะฟ้องแม่มน กำจริงๆ มนเลยจำยอมให้เข้าห้องมา เค้าปิดห้องแต่ไม่ลืมล็อกกล่อนประตู ตอนนั้นมนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ทั่งกลัวทั่งตกใจ ว่าพี่ทีเค้าเข้ามาทำไร ต้องการอะไร แต่แล้วมนก็รู้ค่ะว่าเค้าเข้ามาทำไร ต้องการอะไร เค้าถามมนว่า มาทำกันที่บ้านบ่อยมัย มนงงค่ะ เลยตอบว่ามาบ่อย(555มาคิดตอนนี้โครตขำเลย) เค้าพยักหัวเหมือนเป็นการเข้าใจก่อนจะเดินสาวท้าวยาวมาที่หน้ามน “งันก็ไม่มีปัญหา” “ไม่มีปัญหา...อะไรไม่มีปัญหา” มนทำหน้าเยเก “ก็ถ้าพี่จะขอลองมนบ้าง” หืมมม พอพูดจบพี่ทีเค้าก็จับเอวมนดันเข้าหาตัวเอง จนหน้ามนกับพี่ทีห่างกันแค่ฝ่ามือบัง “เออพี่ที…เออพี่ทีปล่อยมนเถอะค่ะ”ฉันทั่งตกใจ ทั่งกลัว นี้เค้าจะปล่ำฉันหรอ ไม่หรอกมั่ง “ปล่อยก็อดน่ะสิ...แล้วไอ้พีมันไปไหนทำไหมปล่อยให้มนแก้ผ้าอยู่คนเดียว” “เออ...มนพึงอาบน้ำเสร็จค่ะ...ปะ ปล่อยเถอะค่ะ” ฉันเอามือดันหน้าอกเค้าออกแต่ไรผล เพราะว่พี่ทีเค้าสูงกว่าฉันและล่ำเพราะเค้าเล่นบาสมาก่อน ตอนนั้นฉันหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก ก็มีมือมาดันคอฉันมันทำให้ฉันต้องเอาปากไปประกบกับพี่ที จะ...จูบ จูบ เค้าจูบฉันแล้วทำไหมต้องใช้ลิ่นเค้าสอดลิ่นเค้ามาในปากฉันเพราะตอนนั้นฉันทำอะไรไม่เป็นเลยต้องยืนตัวแข็งให้เค้าทำอะไร และฉันก็รู้มึนๆหายใจไม่ออกสมองฉันเบลๆไปหมดขาก็แทบไม่มีแรงแต่ดีที่มือเค้ากอดเอวไว และก็มารู้สึกเย็นเหมือผ้าขนหนูของฉันหลุดออกจากตัว ฉันเรียกสติคืนมาแต่ก็ไม่มีแรงขัดเพราะว่าหายใจไม่ออก พี่ทีเค้าถอดปากที่จูบฉันออก “จูบไม่เป็น...ฮึๆ” แล้วเค้าเอามือมาจับที่หน้าอกฉันแต่ด้วยความอายฉันรีบเอามือขึ้นมาปิดหน้าอกตัวเองก่อน เค้าพยายามจะแกะมือฉันที่บังออกแต่ฉันไม่ยอมยิ่งเริ่มมีแรงกลับคืนมาแล้ว “ถ้าไม่เอาออกจะบอกแม่ว่าเธอมาทำอะไรกับไอ้พีที่บ้านประจำ”เค้าขู่ฉัน “บอกไปเลย...มนไม่เคยทำกับพีพี่ทีเค้าต่างหากที่ทำ” ฉันเริ่มร้องไห้ออกมาแต่มือก็คงจับที่อกตัวเองอยู่ “งันก็ยังไม่เคย”เค้าเริ่มยิ้มที่มุมปาก “ใช่” ฉันตอบ “ไม่ต้องกลัว พี่เก่งกว่าไอ้พีอยู่แล้ว” พูดแล้วเค้าก็ก้มลงมาจูบที่คอฉัน ไซร์ไปมาแต่ฉันตกใจเลยกระโดหนีแต่ก็จับกอดไวแล้วดันลงที่นอน ฉันเอามือดันตัวเค้าที่ถาโทมเข้ามามันหนักมาจนฉันจะหายใจไม่ออก น้ำตาฉันไหลแทบอยากจะบอกเค้าว่าฉันกลัวมากแค่ไหน “ไม่ต้องร้องเดียวไอ้พีมันก็ทำกับเธอแบบนี้และ”เค้าจูบปากคราวนี้ฉัน สมองแทบเบลอคิดอะไรไม่ออกมือที่ดันอกเค้าไวก็ค่อยออ่นแรงลง “ยอมอยู่เฉยๆซะที่” แล้วเค้าก็ไซร์คอฉันลงไปจนอยู่ที่หน้าอกฉันมันพึงตั้งเต้าได้ไม่มาก แต่ดีที่ฉันเป็นคนผิวขาวแต่ก็ยังเอามือมาดันหน้าเค้าที่ดูดอยู่ตรงหัวนมฉัน มันรู้สึกจักจี้แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ความรู้สึกหนึ่งก็พุ้งเข้ามามือเค้าจับอยู่ตรงส่วนสงวนของฉันเบามือจนฉันเคลิมแต่ก็ต้องตกใจที่พี่ทีเค้าจูบหอมฉันลงไปจนจุดที่ฉันคิดไม่ถึง ฉันสายหน้าบอก “ยะ ยะ อย่า...” แล้วเสียงของฉันก็ขาดหายไปเพราะความรู้สึกที่เค้าตวัดลิ้นมันทำให้ฉันสั่นสะท้านไปทั่งตัว มันเป็นความรู้สึกแปลกๆที่แทรกเข้ามาในอกจนฉันต้องเด้งตัวเพื่อที่จะออกห่างแต่ไรผลเพราะมือเค้าล็อกขาฉันเอาไว “อือออออ”ฉันเริ่มครางออกมาเบา เค้าก็เริ่มที่จะตวัดลิ้นให้แรงขึ้นรุกเร้าฉันมาขึ้น ฉันเริ่มทนไหมไวจึกเอามือดันหัวเค้าแต่ก็ไม่มีแรงขนาดจะดันด้วยซ่ำ “เริ่มมีอารมยัง” เค้าหงอยน้ามาถามฉัน แต่ฉันสายหน้า “โกหกไม่เก่งเลย” แล้วเค้าลุกขึ้น ถอดเสื้อเค้าที่สวมใส่อยู่ ละตามด้วยกางเกง ทำให้ฉันเห็นอกเค้าและตรงส่วนที่ล่างลงไปมันทำให้ฉันตกใจเป็นอย่างมากความเป็นชายของเค้ามันตื่นตัวทำเอาฉันนั่งอยู่เด้งตัวขึ้นนั่ง “นอนไปเดียวพี่ทำเอง” เค้าพูดแล้วพลักฉันลงนอนเบาๆอีกครั้ง เค้าเริ่มลูบตรงน้องชายเค้าขึ้นลงแล้วเอามาจอที่ส่วนสวาทของฉัน “เจ็บหน่อยน่ะ” อ่ะเจ็บทำไหมต้องเจ็บ แต่แล้วความคิดของฉันก็หยุดลงที่ตรงนั้น เพราะความรู้สึกเจ็บแปล็บๆมันพุ่งขึ้นมาตรงสมองฉัน มันทั่งจุกและเจ็บในเวลาเดียวกัน น้ำตาฉันไหลอาบหน้าส่วนหัวก็สายไปสายมา “เจ็บค่ะพี่ที...เจ็บ...ฮืออออเจ็บ” ฉันร้องแล้วเอามือดันเอวเค้าที่ต้อนนี้มันอยู่นิ่งๆ “แช่ไวก่อน เดียวมันก็เข้าที” เค้าพูดปลอบฉันแล้วเอามือมาจับตรงหน้าอก แต่ว่าฉันเจ็บ จุก แน้น ไม่ฟังคำปลอบใดๆทั่งนั้น “อย่าขยับน่ะ เจ็บ” “อืมจะเบาๆ” แล้วเค้าก็ยับเอว เข้าออกช้าๆ แต่ความรู้สึกของฉันก็ยังเจ็บอยู่นั้นและ ฉันเริ่มดิ้นพล่านอยู่บนเตียงมือคว้าอะไรได้ก็ขว้า แต่พี่ทีเค้าก็ยังขยับเอวเข้าออกไปมา “หืมมม...อืม....หือฮืออออ...อืมมม” เสียงของร้องตามจังหวะเอวที่เค้าขยับมันทั่งเจ็บทั่งจุก แต่ก็ยังมีความรู้สึกแปลกๆที่วิ่งเข้ามา มันทำให้สติของฉันเลื่อนลอย “เริ่มชิ่นยัง” เค้าถามแต่เอวก็ขยับเบาๆแล้วมองดูสีหน้าฉัน “นิดๆค่ะแต่เจ็บอยู่” ฉันตอบเสียสั่นแต่มือก็เริ่มที่จะจับเอวเค้ามันเริ่มดันเข้าหาตัวเองไม่ไช่พลักออก พี่ทีเค้ายิ้ม ฮึๆในลำคอ ฉันได้ยินเสียงเค้ากัดฟันกราม คำรามในคอ เอวเค้าเริ่มขยับไวขึ้นมันมีแรงกระทุกหนักขึ้น ตอนนั้นฉันลืมไปแล้วว่าตัวเองก็เจ็บเพราะว่ามันมีความรูสึกเสียวซ่านแพ่เข้ามา คำพูดหวานและจูบที่รุ้กเร้า มันทำให้ฉันกอดเค้าและเด้งตัวรับความต้องการของเค้าที่ต้อนนี้ตัวเองก็เริ่มมีบางแล้ว และฉันก็มีอาการแกรงมันเน้นที่ตรงน้อยและรู้สึกปลอดโปรงเหมิมันมีน้ำอุ่นไหลตรงหวางขา “เสร็จแล้วล่ะ...คร้งแรกจริงๆ” พี่ทีพูดก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ ส่วนฉันนอนกุมท้องน้อยมองดูรอยเลือดเปื้อนที่ตรงที่นอน มันมีน้ำใส่ผสมเลือดนิดๆ แค่นี้แล้วกัน เพราะว่าฉันก็จำอะไรได้ไม่มาก ลืมมันเกือบหมดแล้ว ขอบคุณน่ะค่ะที่มาอ่าน จะได้มีกำลังจายยย บายๆคนอารมณ์เปรียว สุดท้ายพีคือแฟนคนแรก พี่ทีคือเซ็กร์ครั้งแรก คู่รักหายาก คู่นอนหาง่าย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com