2124.ข้อดีของการมีแฟน

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันชื่อ ต่ายค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน

แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย ดื่มเครื่องดื่มประเภทมึนเมาไปหลายแก้ว บวกกับที่ดิฉันนั้นไม่ค่อยดื่มของประเภทนี้ด้วย ดิฉันก็เลยเมาแบบว่าไม่รู้เรื่องเลยค่ะ จำได้แต่ว่าดื่มกินกับเพื่อนอยู่อย่างสนุกแล้วก็จำอะไรไม่ได้เลยค่ะ พอมารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่ห้องประชุมของบริษัทค่ะ นอนอยู่บนโต๊ะเลยค่ะ ดิฉันก็สงสัยว่ามานอนอยู่ที่นี้ได้ยังไง พอหันไปมองอีกทีเห็นเจ้านายกำลัง เอาหน้ามามุดไว้ตรงหว่างขาดิฉันค่ะ ดิฉันเสียวมากเลยค่ะแต่ดิฉันก็ต้องขัดขืนค่ะเพราะดิฉันกลัวค่ะ แต่เจ้านายก็บอกว่าอย่าร้องน่ะถ้าไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราทำอะไรกัน ดิฉันก็เลยไม่กล้าร้องเลยค่ะ พอเจ้านายดิฉันพูดจบเค้าก็เอาลงไปที่หว่างขาดิฉันอีกค่ะ ดิฉันทั้งเสียวแล้วก็ทั้งมันค่ะ ร้องก็ร้องไม่ได้ค่ะเพราะว่ากลัวคนอื่นได้ยินค่ะ เจ้านายเริ่มปลดกระโปรงดิฉันออกค่ะ แยกขาดิฉันออกค่ะแล้วก็เอาลิ้นมา เขี่ยเม็ดเสียวใหญ่เลยค่ะส่วนดิฉันก็ เสี่ยวมากค่ะทำอะไรไม่ได้มากค่ะได้แต่จิกที่หัวเจ้านายให้กดลงไปตรงเม็ดของ ดิฉันค่ะ เจ้านายดิฉันก็ตอบสนอง ค่ะ ทั้งคบ ทั้งกัด ทั้งดูดทั้งเลียค่ะดิฉันนี้ร้องครางออกมาเบาๆ เลยค่ะ ด้วยความทนไม่ไหว หน้าของเค้าก็ยังซุกเละน้ำของดิฉันเต็มหน้าไปหมดค่ะ ส่วนมือของเค้าก็มาปลดกระดุมของดิฉันค่ะ เสร็จแล้วก็ถลกยกทรงดิฉันขึ้นไปเลยค่ะ นมของดิฉันก็โผล่ออกมาค่ะทั้งใหญ่แล้วทั้งขาว เต่งตึงไปหมดเพราะไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนเลยค่ะ หัวนมดิฉันสีชมพูอ่อนน่าดูดมากค่ะดูจากที่เค้าเงยหน้ามองมาดูดิฉันหลังจาก ที่เค้าเล่นตรงช่วงล่าง ของดิฉันนานโขเค้าก็ขึ้นมาเล่นที่หัวนมดิฉันค่ะ ทั้งดูด ทั้งเลย เค้าดูดแรงมากเลยค่ะ ดิฉันเสียวไปหมด ซักพักหัวหน้าดิฉันก็ถอดเสื้อผ้าออกค่ะ ดิฉันหันไปมองตอนที่เค้ากำลังถอดกางเกงในค่ะ ของเค้าโตมากเลยค่ะหัวใจดิฉันเต้นแรงมากเลยค่ะ บอกไม่ถูกว่าตัวเองต้องการอะไรค่ะเพราะว่าไม่เคยค่ะ แล้วเค้าก็เดินมาที่ข้างหน้าดิฉันค่ะ แกบอกว่ารองเล่นดูซิ ดิฉันก็ถามแกว่าทำยังไง แกก็บอกว่ารองอมดูซิ แล้วเค้าจะช่วย ดิฉันเริ่มอมค่ะ เค้าก็โยกเอวให้มันรูดเข้าออกค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าอย่าพยายามให้ฟันโดนเค้าเจ็บดิฉันก็ทำตามที่เค้าบอกค่ะซัก พักดิฉันเริ่มชำนาญค่ะ เริ่มใช้มือช่วยค่ะ รูดเค้าออกเองเลยค่ะ มันดีเหลือเกินค่ะ ส่วนมือของเจ้านายก็เอาไปเล่นเขี่ยเม็ดของดิฉันค่ะ อีกข้างก็เขี่ยตรงหัวนมค่ะ ดิฉันเสียวสูดๆ เลยค่ะ ซักพักหัวหน้าก็เริ่มรูดท่อนเอ็นเร็วขึ้นดิฉันเสียวค่ะ ก็เลยทำตามใช้มือช่วยรูดไปมาด้วยค่ะ สักพักเจ้านายตัวเกร็งเลยค่ะ แล้วก็มีน้ำอุ่นๆ พุ่งเข้าปากดิฉันค่ะ เจ้านายบอกว่าอย่าเพิ่งคายออกน่ะ เสียวดีดิฉันก็อมไว้ค่ะ รสชาติมันแปลกๆ มากเลยค่ะ แต่ดิฉันก็อมไว้ค่ะ แล้วเจ้านายก็เดินไปเอาทิชชูมาให้ดิฉันคายออกค่ะ เสร็จแล้วเจ้านายก็ เดินมาที่ช่องสวาทของดิฉันคะแกเริ่มเอาท่อนเอ็นอันมหึมาค่อยดันเข้าไปค่ะ ดิฉันทั้งเสียวทั้งกลัวเจ็บค่ะ แต่ทำงัยได้ค่ะก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ท่อนเอ็นยังเข้าไม่เต็มที่ค่ะเพราะว่าเจ้านายบอกว่ารูดิฉันฟิตมากค่ะแกก็เลย เอาหน้าแกมุดมาเลียค่ะแกใช้น้ำลายช่วยค่ะ ดิฉันก็บอกว่าพอแล้วเอาเข้าเร็วๆ เถอะน้ำดิฉันออกเต็มไปหมดแล้ว เจ้านายได้ยินดั้งนั้นเลยเอาท่อนเอ็นมาจออีกทีนี้สบายเลยค่ะ เข้าไปสุดเลยค่ะดิฉันโน้มคอเจ้านายอย่างแน่นเลยค่ะทั้งเสียวทั้งเจ็บเลยค่ะ เจ้านายก็บอกว่าฟิตดีจัง เค้าก็เริ่มซอยเลยค่ะดิฉันก็ถ่างขาเต็มที่เลยค่ะ แกเอาปากมาดูดปากดิฉันค่ะลิ้นแกตวัดไปทั่วไปดิฉันก็ตอบสนองทันที แล้วแกก็ เลื่อนลงมาดูดที่หัวนมดิฉันค่ะ เสียวเหลือเกินค่ะ เสียวไปหมดเลยค่ะ ดิฉันก็บอกเจ้านายว่าจะเสร็จแล้วเร็วหน่อยเจ้านายดิฉันก็บอกว่าเพิ่งซิ แล้วก็ก็ถอนของแกออกแล้วบอกว่าให้ดิฉันมานั่งคุกเข่ากับพื้นแล้วดิฉันก็ทำ ตามแกบอกทีนี้แกก็เริ่มสอดมาทางข้างหลังค่ะเสียวอย่าบอกใครเลยค่ะ ดิฉันเริ่มเก่งแล้วค่ะ โยกเองเลยค่ะเจ้านายดิฉันก็ซอยเริ่มขึ้น มือก็เอื้อมมาเค้นนมดิฉันค่ะ นิ้วก็เขี่ยที่หัวนมไปด้วยค่ะดิฉันเริ่มเอามือยันพื้นไม่ไหวแล้วค่ะ เลยเอาหน้ายันพื้นไว้ค่ะทีนี้ก้นดิฉันก็โด่งขึ้นใหญ่เลยค่ะ ช่องสวาทก็เปิดกว้างเข้าไปใหญ่ค่ะ เจ้านายก็ซอยเอวใหญ่เลยค่ะ ดิฉันร้องออกมาไม่เกรงใจใครแล้วค่ะตอนนี้ เพราะมันเสียวมากเลยค่ะ สักพักดิฉันก็บอกเจ้านายว่า จะเสร็จแล้ว แล้วดิฉันก็เสร็จค่ะส่วนเจ้านายดิฉันก็ซอยยังไม่เสร็จเลยค่ะ สักพักแกก็ถอนออกค่ะ แล้วก็มาที่หน้าดิฉันคะแล้วแกก็ปล่อยน้ำออกมาเต็มหน้าดิฉันเลยค่ะ แล้วแกก็บอกว่าช่วยเลียให้หน่อยดิฉันก็ทำตามที่แกบอกค่ะ ปรากฏว่าคืนนั้นดิฉันกับหัวหน้าก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ กับบริษัทค่ะเราอยู่กันทั้งคืนเลยค่ะ แล้วเราก็นัดเจอกันเรื่อยๆ เลยค่ะ ถ้าดิฉันรู้ว่ามัน มันอย่างงี้ดิฉันก็มีแฟนไปนานแล้วค่ะ แล้วถ้าดิฉันได้เล่นกับคนอื่นอีกแล้วจะเขียนมาเล่าให้ฟังน่ะค่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com