2157.แกล้งให้แฟนเป็นกระหรี่1

อุ๊เป็นคนสวยมาก ผิวขาวรูปร่างเล็ก ผมยาว แต่เคยมีสามีมาแล้วหลายคนและเลิกกันแล้ว ถึงแม้อุ๊จะมีลูกแล้วแต่เธอก็รักษารูปร่างตลอด อุ๊ชอบแต่งตัวโป๊ๆ กระโปรงสั้นๆ เสื้อสายเดี่ยวโชว์เนินนม ดูการแต่งตัวภายนอกแล้วคนดูจะเสี้ยนและอยากเย็ดทันที เธอเป็นคนอ่อนหวานพูดจาเพราะ โดยเฉพาะตอนเย็ดกัน
เราเย็ดกันบ่อยมาก ส่วนมากชอบไปต่างจังหวัด โดยเฉพาะพัทยา เย็ดกันได้ทุกที่ในทะเล ที่จอดรถ ดิสโก้ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่พาราเดียม ผมให้อุ๊ใส่กระโปรงสั้น เสื้อบางๆ แต่ไม่ใส่กางเกงใน เราเข้าไปเย็ดกันในห้องนำ้ผู้ชาย มันมาก แต่ที่มันที่สุดเห็นจะเป็นในกรุงเทพ ผมพาอุ๊ไปสมัครเป็นกระหรี่หลังโรงพยาบาลกลาง เป็นที่ๆผู้หญิงที่ต้องการรายได้พิเศษไปนั่งคอยลูกค้ากัน
เป็นโรงแรมชั้นตำ่ ราคาประมาณ 3-500 บาทต่อเย็ดหนึ่งครั้ง มีผู้หญิงหากินหลายรูปแบบ สาว แก่ อ้วน ผอม ทุกชนิด ใครชอบใครก็บอกโก แล้วก็ขึ้นห้องไปเอากัน ผมเคยไปเที่ยวมาก่อน และบอกอุ๊ว่าผมอยากให้เธอเป็นกระหรี่ได้มั๊ย ซึ่งเธอก็บอกว่าลองดู ผมจึงไปติดต่อล่วงหน้าว่าจะพาผู้หญิงมาสมัคร และบ่ายวันนั้นเราก็มากันที่โรงแรม ขึ้นไปบนห้องเฮีย เมื่อเฮียเห็นก็พอใจ เพราะเธอมีความสววยเป็นทุนอยู่แล้ว จึงบอกให้เธอแก้้ผ้าดู อุ๊จึงค่อยๆถอดเสื้อ กระโปรงออก เหลือยกทรงและกางเกงใน เฮียจึงเรียกอุ๊เข้าไปใกล้ๆ แล้วบอกให้หมุนรอบตัว เฮียดูแล้วก็ตำหนินิดหน่อย บอกว่าท้องและต้นขาลายไปหน่อย แต่ความที่เธอผิวขาวจึงมองไม่ค่อยเห็น ต่อมาเฮียบอกใ้หแฟนผมถอดยกทรงและกางเกงในออก นมอุ๊ค่อนข้างเล็ก หัวนมสีชมภู แต่ก็ยานตามอายุ แต่เมื่อใส่ยกทรงแล้วก็ดูโอเค เฮียเรียกแฟนผมเข้าไปใกล้ๆ แล้วจับนมและบี้เบาๆ ซึ่งเฮียก็บอกว่านมเหลวมากไม่เป็นไตเลย จับดูแล้วไม่แข็งเลย แฟนผมก็บอกว่าก็มีลูกแล้วจะให้แข็งเหมือนสาวๆ ได้อย่างไร ส่วนขนหมอบแฟนผมก็มีแบบบางๆ เป็นสามเหลี่ยม แต่ตรงร่องหีมีแต่ขนอ่อน เฮียลองจับก้นดูก็ไม่แน่นเหมือนสาวๆ จากนั้นก็บอกให้แฟนผมนั่งโต๊ะทำงานแล้วอ้าหีออก ทันทีที่อ้าขาหีอุ๊ก็แบะออกเห็นร่องหีเข้าไปข้างใน เฮียเห็นแล้วร้องโอ้โฮ นี่ขนาดยังไม่ได้เย็ดแค่นั่งเฉยๆ หีก็บานแล้ว แต่ดีที่แคมของอุ๊ยังสีชมภูอยู่ และเม็ดแตดยังคงหลบอยู่ในรูหีไม่ยื่นออกมามาก จึงทำให้ไม่ดูน่าเกลียด และเมื่อนั่งหุบขาก็ดูสวยดี ผมถานเฮียว่าเฮียอยากเย็ดเมียผมมั๊ยเฮียบอกว่าไม่เป็นไร แต่เฮียอยากให้ผมเย็ดแฟนผมให้ดูหน่อยเพราะอยากดูลีลา เราก็ย้ายมานั่งที่โซฟา ผมจับอุ๊อ้าหีออกแล้วเริ่มด้วยการเลียรอบๆแคมอย่างเบาๆ อุ๊เริ่งส่ายและยกหีดันเข้าออกรับลิ้นตลอดเวลา ...อู๊ย มันหีจังเลยที่รัก เลียอีกๆ ... ผมก็เลียไปเรื่อยแล้วห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหีพร้อมทั้งดูดแตดอย่างเมามัน ...อู๊ยมันเหลือเกิน ทีรักช่วยบี้นมหน่อยซิ ผมจึงคว้านมทั้งสองแล้วบี้อย่างเมามัน จากนั้นจึงเอาควยเสียบเข้ารูหี ชักเข้าชักออก ส่วนมือก็บีบนมเข้าหากันแล้วดูดหัวนมทั้งสองจนอุ๊ร้องไม่เป็นศัพท์ ผมยกอุ๊ขึ้นบนโต๊ะ จับเธอโก้งโค้งแล้วเล่นท่าหมา ตูดเธอส่ายไปมา จากนั้นก็จับเธอหงายบนโต๊ะ แล้วก็ซอยจนนำ้แตกต่อหน้าเฮียด้วยกันทั้งคู่ เมื่อถอนควยออกแล้วผมจึงก้มลงเลียหีแฟนอีกรอบเพื่อทำความสะอาด เฮียเห็นลีลาการเย็ดของแฟนแล้วก็พอใจ และก็บอกให้มาทำงานได้ เธอจึงเริ่มงานเลยคืนนั้น อุ๊ใส่กระโปรงสั้น เสื้อตาข่าย สีดำตัดกับผิวสีขาวและใส่ยกทรงบางๆ ตัวเล็ก นั่งอยู่ในร้านกาแฟ ส่วนผมก็นั่งดูอยู่ห่างพร้อมกับลูกค้าอื่นๆ ลูกค้าที่มาเที่ยวส่วนมากเป้นกรรมกร คนขับรถ เราจึงไม่กลัวที่จะพบคนรู้จัก ทั้งร้านมีผู้หญิงประมาณ 20 คน ดูๆ แล้วแฟนผมน่าจะสวยที่สุด แต่มีอายุไปหน่อย ลูกค้าคนแรกเป็นเด็กอายุประมาณ 20 กว่า เรียกแฟนผมขึ้นไป (เธอเล่าให้ฟังทีหลัง) ค่าตัว 450 บาท อุ๊ได้ 200 บาท เมื่อขึ้นไปข้างบน จ่ายเงินเสร็จแล้ว แฟนผมเล่าว่า เด็กเมื่อขึ้นไปข้างบนก็จบเธอแก้ผ้าเลย ไม่พูดมาก มันดึงกางเกงในออกแล้วถลกเสื้อขึ้นไปพร้อมทั้งดูดนมอย่างแรง แต่แฟนผมก็ชอบมาก เพระาเธอผ่านควยมาเยอะแล้วแต่ก็แกล้งเจ็บบ้างเล็กน้อย แฟนผมก็บอกว่า สุภาพหน่อยซิคะ่ เด็กก็เพลามือลง อุ๊ถามว่าอยากจะเย็ดท่าไหนเดี๋ยวจะทำให้ อุีจึงจับเด็กนอนลงแล้วเลียตัวเด็กไล่ลงมาถึงควย แล้วจับควยใส่ปาก ดูดและเลียพอสมควรจนเด็กทนไม่ไหว อุ๊จึงเอาปลอกใส่ แล้วจับควยยัดเข้าหีทันที อุ๊ขย่มไม่เกิน 2 นาทีเด๊กก็นำ้้แตก สรุปอุ๊ก็ยังไม่ทันได้มัน ลงมาข้างล่าง ต่อมาคนอายุประมาณ 60 เรียกเธอขึ้นไป อุ๊เล่าว่าเมื่อขึ้นไปข้างบน คนแก่นั้นก็ถอดกางเกงออก และบอกให้อุ๊ช่วยดูดควยให้หน่อยเพราะแก่เย็ดไม่ไหว อุ๊ก็ดูดให้ แล้วก็พยายามพูดคะยั้นคะยอให้คนแก่มีกำลังฮึกขึ้นมา เธอแกล้งบอกว่า ของคุณใหญ่มากเลยอุ๊อยากเย็ดกับคุณได้มั๊ย พูดไปอุ๊ก็เล่นกระโปกไป ควยคนแก่ก็เริ่มแข็งบ้างอ่อนบ้างจนในที่สุดก็พร้อมที่จะใส่ปลอกได้ เมื่อเิาควยยัดเข้าไปในรูหี อุ๊บอกว่าอู๊ยคับหีดีจังเลย คุณลุงช่วยกระเเทกแรงๆ หน่อยซิคะ่ ลุงก็เลยมีแรงฮึดที่จะเย็ดขึ้นมา แต่ก็ไปนานนำ้ก็แตก ลงทิปให้ 300 บาท รายต่อมามีอายุเหมือนกัน ขึ้นไปข้างบนเสร็จ บอกให้อุ๊ก้ผ้าแล้นอนบนเตียง เขาให้อุ๊นอนควำ่ แล้วแยกขาออก จากนั้นก็เอามือแยกรูตูดอุ๊ แบะออกเบาๆ แล้วสูดลมหายใจเข้าไปอย่างแรง เขาดมแล้วดมอีก ต่อมาก็จับอุ๊หงายขึ้น แล้วก็ดมที่หีอย่างเดียวไม่ทำอะไรเลย ควยก็ไม่ลุก อุ๊บอกว่าก็แปลกดี รายต่อมาอายุประมาณ 50 ขึ้นไปข้างบนแล้วบอกว่าอยากให้อุ๊เยี่ยวให้ดู แล้วจะให้พิเศษ ทั้งคู่จึงเข้าไปในห้องนำ้ อุ๊ค่อยๆ นั่งยองๆ เอามืออ้าแคมทั้งสองออกแล้วฉี่ออกมา แขกรายนี้ก็เอามือจับควยแล้วเริ่มชักว่าว จนอุ๊สังเกตุว่าเขาก็เสร็จจึงเอาควยเข้าปากแล้วให้เขาเย็ดปากจนนำ้แตกคาปาก ต่อมาก็นั่งคุยสักสักพัก และขอต่อเวลา อุ๊ถามว่าทำไมชอบดู เขาก็บอกว่าอยากดูแฟนเขาไม่ทำให้จึงต้องมาหาข้างนอกและจ้างคนทำให้ อุ๊ก็ถามอีกแล้วอยากดูอะไรอีก เขาก้อายๆ แล้วบอกว่าอยากดูแฟนผมขี้ได้มั๊ย อุ๊ก็บอกว่าได้แต่ต้องจ่ายเพิ่ม 500 ซึ่งเขาก็โอเค อุ๊จึงนั่งยองๆหน้ากระจกเงา เอากระโถนมารองรับ ส่วนชายคนนั้นก็หันตูกอุ๊มาตรงหน้าเขาแล้วก้มดูรูตูดอุ๊ๆ ค่อยๆ ปล่อยอึออกมาเป็นก้อนๆ ส่วนชายคนนั้นก็สูดลมหายใจเข้าไปเต็มที่จนเธอเสร็จกิจเขาก็บอกว่าอุ๊อย่า เพิ่งเช็ดตูด แล้วเขาก็งัดควยออกมาไม่ได้ใส่ปลอก เอาควยมาถูรูตูดแฟนผมอย่างมันพร้อมทั้งชักว่าวไปจนเสร็จอีกรอบหนึ่ง

อุ๊ ลงมานั่งคอยลูกค้าซักพักเฮียก็ให้เด็กมาตามแฟนผมขึ้นไปอีกห้องหนึ่งบอกว่ามี ลูกค้าสำคัญ เมื่ออุ๊เข้าไปเฮียก็บอกว่าช่วยบริการแขกรายนี้เป็นพิเศษหน่อย สักครู่ก็มีผู้ชายอายุประมาณ 40 กว่าเข้ามา เฮียและชายคนนั้นก็ดื่มกัน เฮียบอกให้แฟนช่วยอยู่คุยเป็นเพื่อนด้วย อุ๊ก็เป็นนักดื่มอยู่แล้วจึงร่วมดื่มด้วย และบริการเติมเหล้าเบียร์ตลอด ท่าทางเฮียจะเอาใจแขกรายนี้มาก ดื่มกันไปสักพักเฮียก็บอกให้แฟนผมเข้าไปนวดหลังให้ลูกค้ารายนี้ เธอก็เริ่มนวดเบาๆจากไหล่ลงไปถึงขา ขณะที่เธอนวดมือของแขกรายนี้ก้ล้วงเข้าไปจับนมลูบ ขาอ่อน แล้วเปิดกระโปรงดูหีเมียผม จนในที่สุดอุ๊ก็ถูกจับแก้ผ้าหมด แขกรายนี้ก็เริ่มรูดซิบลงแล้วงัดควยออกมาหใ้แฟนผมดูด ขณะที่เธอดูด หีเธอก็ส่ายไปมา เฮียก็เริ่มเล่นหีเมียผม ขณะที่ปากก็ดูควยอีกอัน หีก็ถูกนิ้วมือแยงตลอดเวลา เธอก็ดูดจนแขกรายนี้นำ้แตกคาปาก เฮียก็เล่าให้แขกฟังว่า แฟนผมมาทำงานนี้แบบสนุกๆ เพราะผมชอบให้เมียถูกเย็ด เขาก็บอกว่าเขาอยากดูคนเย็ดกัน เฮียจึงให้คนไปตามผมแล้วเล่าให้ฟัง ผมก็บอกว่าผมเองก็อยากดูเมียถูกเย็ดเหมือนกัน ในที่สุดเราก็ต้องหาผู้ชายคนอื่นซึ่งผมไปเลือกเข้ามาคนหนึ่ง ผมบอกกับเขาว่าผมและเพื่อนอยากดูคนเย็ดกัน ไม่ทราบว่าสนใจใหม แล้วจะให้เงินพิเศษแถมเย็ดฟรีด้วย คนนี้ชื่อชาติ ท่าทางเป็นกรรมกร ดูเป็นคนกำยำดี ซึ่งชาติก็ตกลง ผมจึงพาเข้าไปในห้อง เมื่อเข้าไปในห้องก็เห็นอุ๊โ้ก้งโค้งแหกตูดอยู่บนเตียงให้พวกเฮียดู ผมก็บอกชาติว่านัน่นไงคนที่จะให้เย็ดสนใจใหม ชาติตกลงทันที และเข้าไปอาบนำ้ เมื่อออกมาแฟนผมก็นอนอ้าหีอยู่บนเตียง ชาติควยใหญ่พอสมควรเริ่มลูกหีเมียผมแล้วก็ดูดนมอย่างเมามัน จนแฟนผมดิ้นไปมาด้วยความมัน ชาติเอานิ้วคลึงรอบๆหี จนสังเกตุว่าอุ๊เริ่มมีนำ้เยิ้มๆออกมา แล้วจึงเอานิ้งเสียบเข้ารูหีจนอุ๊สะดุ้งโหยง เล่นกันได้สักพักชาติก็จับแฟนผมโก้งโค้งแล้วเริ่มเลียหีจากทางหลัง ชาติลากลอ้นขึ้นลลงระหว่างรูหีกับรูตูดสลับกับจนแฟนผมร้องทนไม่ไหว อุ๊ร้องว่า อู๊ยมันเหลือเกิน เอาควยใส่หีเถอะอยากเย็ดเหลือเกิน แต่ชาติยังไม่อยากจบเกมเร็วๆ จึงสอดตัวเองไปด้านหน้าแล้วกดหัวอุ๊ลงมาดูดควย อุ๊ก็ดูดแบบไม่ลืมหูลืมตา เราทั้งสามก็ดูกันอย่างมัน สักครู่ชาติก็นอนหงายขึ้น ส่วนอุ๊ก็ขยับขึ้นมาบนหน้าชาติ อ้าหีออกแล้วกดหีละเลงหน้าชาติแบบสะใจ ชาติก็เอาลิ้นดักรูหีแล้วเสียบเข้าไปในรูตามจังหวะ ควยชาติเริ่มแข็งมาก อุ๊จึงหันกลับแล้วเอาปลอกสวมควยชาติจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มเย็ดกัน ชาติจับแฟนผมนอนหงายอ้าหีออก แล้วเริ่มซอยแบบเบาๆ อุ๊ก็เอามือบีบนมแล้วก็ร้องให้ใครช่วยดูดนมด้วย ผมก็เข้าไปแจมตรงจุดนี้ ชาติซอยแล้วสาวควยตื้นลึกจนอุ๊ต้องแอ่นหีตามควยที่ดึงเข้าออก จากนั้นชาติจึงนอนหงายลงแล้วจับอุ๊นอนหงายข้างบนเหมือนกัน จับอุ๊อ้าหีออกแล้วเสียบควยจากด้านล่างขึ้นบน จังหวะนี้อุ๊เสียวแบบสุดๆ ผมจึงเข้าไปดูดแตดซำ้อีก เอาลิ้นเลียรัวเม็ดแตดดูดไปดูดมา ส่วนชาติก็สาวควยขึ้นลงจนอุ๊ทนไม่ไหวร้องว่านำ้หีแตกแล้ว นำ้หีแตกแล้ว แล้วก็หมดแรงไป ส่วนชาตินำ้ยังไม่ออก จึงจับอุ๊ควำ่ลง แล้วแหกรูตูดออก เอานำ้ลายบ้วนเข้ารูตูด แล้วค่อยๆ ยัดควยเข้ารูตูดแทน สังเกตว่าชาติเริ่มมันกว่าเย็ดรูหี ชาติเย็ดตูดอยู่ไม่นานนำ้ก็แตกคารูตูดอุ๊ ชาติบอกว่าแฟนผมหีหลวมมากเย็ดแล้วไม่มันเลย แต่ลีลาแฟนผมทำให้ชาติมีอารมณ์ควยจึงลุกตลอดเวลา จนเกือบตีหนึ่งกว่าเราก็ขับรถกลับบ้านกัน อุ๊บอกว่าประสบการณืวันนี้ก็มันดี ผมถามว่าจะมาอีกมั๊ยเธอก้บอกว่าไม่แน่ เพราะสถานที่ไม่ค่อยสะอาดเลย ถามว่าตอนใหนมันที่สุดอุ๊ก็บอกว่าตอนเย็ดกับชาติมันที่สุดเพราะควยแข็งมาก และลิ้นสากดี ผมก็ถามว่าวันหลังลองใหม่อีกมั๊ย เธอก็โอเค คืนนั้นกลับบ้านเราก็เย็ดกันอย่างมีความสุขอีกครั้ง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com