2176.เล่นๆ แต่เสียว

สวัสดีคะ จําต๋อมได้ไหมคะ หลังจากที่สามีให้ต๋อมแต่งตัวเซ็กซี่มากๆ โป๊ๆ จนเดียวนี้ต๋อมติดใจ สามีไม่ต้องสั่งต๋อมก็แต่งประจําทุกวันอยู่แล้ว ต๋อมไปหาซื้อชุดเองเลย แต่งเหมือนวัยรุ่นมหาลัย จนเด็กมหาลัยมาจีบบ่อยๆเวลาไปเดินซื้อชุดแถวสยาม แรกๆก็ลําคาญ ว่าพวกนั้นไป แต่เมื่อวันศุกร์ที่บริษัทมีสัมนาเลิก
เร็วก็เลยไปเดินเล่นที่สยาม มีเด็กมาจีบอีกแต่เด็กคนนี้หล่อ ขาว สูง นึกสนุกขึ้นมาเพราะน้องเค้าไม่รู้อายุของเรา ก็แกล้งคุยด้วยน้องเค้าคุยสนุกสุภาพ แล้วน้องเค้าก็ขอเบอร์ ต๋อมก็ให้เบอร์มือถือไป น้องเค้าชื่อเอก็ชวนไปกิน ต๋อมก็หิวแล้วไม่มีเพื่อนด้วยก็เลยตกลง
กินข้าวเสร็จเกือบ2ทุ่ม ต๋อมก็แยกกับเอกลับบ้าน กลับถึงบ้าน3ทุ่มก็ดูทีวีซักพักเอก็โทรมา เราก็คุยไปเกือบช.ม. เราบอกว่าเรียนราม อายุ20 เออายุ21 ปี3 ม.แถวรังสิต เอชวนไปดูหนังพรุ่งนี้ แต่เราบอกไม่แน่พรุ่งนี้ให้โทรมาใหม่เราก็วาง แล้วไปอาบนํ้า อาบเสร็จสามีกลับมาก็เล่าให้ฟัง สามีก็ปลํ้าเราเลย สามีบอกฟังแล้วอยากมาก แล้วก็อยากให้เราลองไปเที่ยวกับน้องเอด้วย ไม่ต้องกลัวเค้าจะตามไปแอบดูตลอด แล้วต้องเล่าให้เค้าฟังทุกอย่างด้วย เราก็อยากลองด้วยก็ตกลง ตอนสิบโมงเอโทรมาก็นัดกันบ่ายสามที่มาบุญครอง สามีก็ช่วยจัดชุดให้เป็นเสื้อสายเดี่ยวกับกระโปรงยีนสั้นมาก แล้วเค้าก็ขับรถไปส่ง แล้วบอกว่าตอนกลับให้เอไปส่งแถวๆซอยบ้านเค้าจะขับตามไปรับ พอไปถึงเอรออยู่ ก็ไปกินอาหารญี่ปุ่นกัน แล้วเดินเล่นกันตอนคําก็ดูหนังกัน ดูหนังไปซักพักเอก็จับมือเรา แล้วกอดเรา เราก็ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น ดูไปประมานครึ่งเรืองเอมาหอมแก้ม แล้วก็จูบเราก็ผลักออก ดูหนังจบเอก็ไปส่งบ้าน เอขับเบ็นซ์เอสคราสด้วย ถึงในซอยแถวบ้านเอก็จอดแล้วเอก็จับมือ ลูบขา เราตื่นเต้น อยากมาก เอบอกชอบเรามากเลยเคยให้เพื่อนมาขอเบอร์ให้แต่โดนด่า ซักพักเอก็จูบ เราก็จูบตอบ แล้วเราก็ลงเอบอกคืนนี้จะโทรมาแล้วก็ขับออกไป สามีจอดอยู่ข้างหลังห่างไปซัก50ม.ก็ขับมารับพอขึ้นรถเค้าก็จูบเราใหญ่เลย พอถึงบ้านสามีจับเราร่วมในโรงรถเลย หลังจากร่วมกับสามีเสร็จ สามีให้ต๋อมเล่าให้ฟัง เล่ายังไม่ทันจบเลยเราก็โดนอีก ระหว่างที่ร่วมกันอยู่เอก็โทรมา เราไม่รับเพราะอยากทําให้เสร็จก่อน แต่สามีกดรับแล้วยื่นให้เรารับเลยต้องรับ ตอนแรกสามีก็หยุดแต่ไม่เอาออก เอชวนไปว่ายนํ้าที่บ้านเอวันพรุ่งนี้(วันอาทิตย์)ไม่มีใครเออยู่คนเดียว ตอนแรกเรายังไม่ตอบ แต่เอบอกถ้าไม่ตอบจะไม่วาง พอสามีได้ยินก็เริ่มทําต่อ เราเสียวมากครางออกมาเลย เอถามว่าเป็นอะไร เราบอกว่า หาว ง่วงนอนแล้ว เราอยากวางสายแล้ว เอบอกพรุ่งนี้เที่ยงจะมารับ เรากําลังโดนสามีทําอยู่ เสียวมากเลย เลยบอกโอเคไปแล้ววางโทรศัพท์ สามีขยับอีกไม่ถึงนาทีก็เสร็จพร้อมๆกันเลย แล้วสามีก็บอกให้เราแต่งชุดว่ายนําแบบเซ็กซี่ๆที่เราใส่เวลาไปเที่ยวทะเล เช้าวันอาทิตย์สามีมาช่วยเลือกชุดว่ายนํ้าด้วย เค้าเลือกแบบช่วงขาเว้าสูงๆเกือบถึงเอวข้างบนก็ผ่าลงมาลึกให้ แล้วเลือกชุดให้ด้วย เสื้อผูกหลังกับกระโปรงยีนส์สั้น ชุดนี้เป็นชุดที่เค้าชอบมาก ตอนเกือบเที่ยงสามีก็ไปส่งเราในซอยใกล้ๆบ้าน ตรงที่เอมาส่งเมื่อคืน เอโทรมาพอดี เราบอกให้รอที่ส่งเราเมื่อคืน สามีเลยจอดไกล ให้เราเดินไป พอขึ้นรถเอ เอก็ให้ดอกไม้เรา เราก็เลยหอมแก้มขอบคุณ เอพาไปบ้าน เห็นบ้านเอแล้วตกใจ สวยมาก ใหญ่มาก จากประตูรั้วบ้านมอกไม่เห็นตัวบ้าน เอบอกที่ทั้งหมด15ไร่ เข้าไปเห็นมีรถจอดเกือบ10คัน เราก็ต่อว่า ว่าโกหกว่าอยู่คนเดียว ไปส่งเราที่บ้านเลย เอบอกอยู่คนเดียว พ่อแม่ไปเยี่ยมพี่ที่อมริกา อีกสองอาทิตย์ถึงกลับ เอพาเข้าไปในบ้านแล้วพาเดินดูรอบๆ แล้วบอกแม่บ้านจัดอาหาร กินเสร็จก็พาที่สระว่ายนํ้า นั่งคุยซักพักก็พาไปที่ห้องเอ เอให้เราเปลี่ยนชุดว่ายนํา พอเราออกมาจากห้องนํ้าเอเห็นเรา เอเดินมากอดเราเลย แล้วก็จูบเรา ราตื่นเต้นมากตัวสั่นเลย เอไซ้เราจนเรามีนํ้าซึมออกมา เราอยากมากจูบเอตอบ เอจับนมบีบแรงมากจนเราเจ็บผลักเอออก เราก็ว่าเอ เอบอกขอโทษ แล้วชวนไปว่ายนํ้า ว่ายนํ้าไปซักพักเอก็เข้ามาแกล้งเรา แล้วก็กอดเรา ว่ายเล่นซักพักเราก็บอกว่าเหนื่อยแล้วเลิกดีกว่า เอพาไปที่ห้องเอ เอปิดประตูเสร็จก็กอด จูบเราทําให้เราอยากขึ้นมาอีกเอปลดสายชุดว่ายนํ้าแล้วดูดนมเรา ทีนี้เราแฉะเลย เอพาเราไปที่เตียงถอดชุดเรา แล้วถอดกางเกงออก ล้วใส่ถุงยาง เราเห็นของเอแล้วตกใจ ใหญ่มากเลย อ้วน ยาว ของสามีไม่ใหญ่อย่างนี้ ตอนหลังเอบอกของเอ7นิ้วครึ่ง เรานอนจูบกันสักพัก เอก็พยายามเอาเข้า เราเจ็บ เข้ายาก ขนาดเราแฉะแล้วนะ เราเจ็บจนนํ้าตาไหลเลย เจ็บพอๆกับครั้งแรกๆเลย พอเข้าไปหมดเราก็บอกเอว่าเจ็บ เอหยุดแล้วจูบเรา จูบไปซักพักเอก็เริ่มขยับ ตอนนี้ไม่ค่อยเจ็บแล้ว ซักพักเอก็ทําแรงขึ้น เราก็เริ่มเสียว เอทําจนเราเสร็จไปสองแต่เอยังไม่เสร็จเลย แล้วเอก็เอาออก จับเรายืนเอเอาเข้าทางข้างหลังที่นี้ทําแรงมากไม่นานเอก็ออกแล้วเราก็นอนกอดจูบกัน จนหลับไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com