2167.นักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่5

" อุ๊ย.....ว๊าย.....อื้อ...อื้อ..อื้อ..อื้อ...... " เธอร้องเบาๆเมื่อรับรู้ว่าผมฉีดน้ำอุ่นเข้ารูหีของเธอพร้อมกับขมิบรูหีรับ น้ำของผมอย่างต่อเนื่อง เธอซบลงมาที่หน้าอกผมอีกครั้งหนึงเมื่อทุกอย่างกลับคืนสู่สภาวะปกติ มือข้างนึงกอดอยู่ที่คอ อีกข้างลูบไล้อยู่ที่หน้าอกผม ผมยังคงกดเบียดท่อนควยผมให้มันคลึงอยู่ที่รูหีและเนินเนื้อของเธอ " บุ๋มจ๋า.....หนูมีความสุขมั๊ยค๊ะ.... " " อุ๊ย....ค่ะ.....อื้อ......มีความสุขมาก
เลยค่ะ..... " ผมเชยคางเธอขึ้นมา แล้วหอมแก้มเธอเบาๆทั้งสองข้าง ดวงตา และรอยยิ้มของบุ๋มดูสุขสมหวัง เธอหอมแก้มผมคืนเช่นกันก่อนที่เราจะจัดระเบียบตัวเองให้เข้าที่ เพื่อที่จะได้เดินทางกลับ...............
เราออกจากดอนเมืองประมาณสี่ โมงกว่าๆ บุ๋มนั่งหน้าคู่กับผม เธอบอกว่า เมื่อเช้าตอนที่เธอแอบดูผมเย็ดกับเพ็ญในห้องนอนเธอเสร็จไป 2 ครั้ง ตอนบ่ายที่เย็ดกันในลานจอกรถ เธอเสร็จไป 4 ครั้ง เธอบอกว่าเธอเหนื่อยและหมดหมดแรง หิวข้าวแต่ว่าเธอกินไม่ลง อยากพักผ่อนมากๆ ผมจึงปรับเบาะเอนไปด้านหลังเพื่อให้เธอได้นอนพักผ่อน

ผม ส่งบุ๋มถึงบ้านตอน 6 โมงตรง ตาทันคงจะไปทำงานแล้ว ยายหยุดคงจะยังอยู่ที่ตลาด บ้านทั้งหลังเลยเงียบ เธอพลิกตัวก่อนลงจากรถ " คุณลุงขา...เหมือนควยลุงยังคาอยู่ในรูหีหนูเลยค่ะ....หนูยังเจ็บรูหีอยู่ เลย.... " " จ้า...โดนเย็ดทีแรกก็เป็นอย่างนี้ทุกคนนั่นแหละ...พอครั้งที่สองที่สามละก็ ซี๊ด............ มันหีอย่าบอกใครเชียว ... " ผมบอกเธอพร้อมกับทำหน้าเสียวให้เธอดู " บ้าจัง.....คุณลุงอย่าหลอกบุ๋มนะค๊ะ... " " จุ๊บ... คุณลุงจะโกหกน้องบุ๋มทำไมค๊ะ...คนดีของลุง..... " โถ...เด็กน้อยเอ๊ย...ผมดึงเธอเข้ามาหอมแก้มฟอดใหญ่และบอกเธอ ผมลงรถเดินอ้อมไปเปิดประตูอีกด้านนึง ผมพยุงเธอลงจากรถ แล้วไปส่งเธอที่ห้องนอน " นอนซะนะคนเก่งของลุง จุ๊บ.. จุ๊บ.. " เธอดึงคอผมเข้ามากอดแล้วหอมเช่นกัน ผมเอามือลูบหัวเธออย่างเอ็นดู เห็นเธอหลับตาแล้วก็เดินออกมาจากห้องเพื่อกลับร้านทันที
" คุณน้าไปไหนมาค๊ะไม่ไปรับพวกหนูที่โรงเรียน " เด็กๆกรูวิ่งเข้ามากอดผม ตอนผมเปิดประตูเข้าห้อง " จุ๊บ...จุ๊บ...จุ๊บ...จุ๊บ... " ผมจูบที่แก้มและดูดปากกับเธอทั้งสี่คน " คุณน้าไปส่งคุณแม่ของพลอยกับพึงที่ดอนเมืองมาค่ะ " " คุณแม่ไปต่างประเทศบ่อยจนหนูสองคนชินแล้วค่ะ..." พึงเธอพูดออกมาก่อนเดินเข้ามากอดคอผม แล้วจูบที่ปากผมอย่างดูดดื่ม " พลอยก็ชินแล้วเหมือนกันค่ะ..คุณน้า... " พลอยเธอก็เดินเข้ามากอดคอผมแล้วก็ดูดปากกันผมเช่นเดียวกัน เด็กๆทั้งสี่คนก็เดินเข้ามาแล้วพากันกอดผม " เดี๋ยวคุณน้าขอตัวอาบน้ำก่อนนะค๊ะก่อน เพิ่งจะมาถึงเหนื่อยๆ " " ค่ะให้พวกหนูอาบด้วยซิค๊ะ " พิมเธอจะเป็นผู้นำเสมอ ผมมองดูนาฬิกาที่หัวเตียง ดนตรีจะเริ่มเล่นตอนสามทุ่มตรง ตอนนี้ หกโมงครึ่ง ยังมีเวลาอีก 2 ชั่วโมงกว่า " เอ้า...ลุ๊ย...... " ทุกคนรีบถอดเสื้อผ้ารวมทั้งผมด้วย ทุกคนจึงไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยสักคน ผมเดินนำหน้าเด็กๆทุกคนเข้าห้องน้ำ เราผลัดกันล้างผลัดกันถู ยังเหลือพึงคนเดียวในกลุ่มที่ยังไม่โดนควยผม นอกนั้น แฮ่... เรียบร้อยตั้งนานแล้ว เด็กทั้งสี่คนจะมีข้อแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด พิม...เธอจะชอบเป็นผู้นำเสมอ แพร...เธอจะเป็นคนที่มีอารมณ์ง่ายและบ่อยมาก พลอย...เธอจะเป็นคนที่ชอบแอบดูและเลียนแบบ พึง...เธอจะเป็นคนขี้กลัว...กลัวมันไปซะทุกเรื่อง ตอนนี้ก็เหมือนกัน อาบน้ำเสร็จ เช็ดเนื้อเช็ดตัวกันเรียบร้อย ยังมีเวลาเหลืออีกเกือบๆสองชั่วโมง พิมเธอสั่งให้ผมนอนลง ผมก็นอน " พึง...เธอไม่เล่นกับพวกเราจริงๆเหรอ " พิมเธอถามความสมัครใจของพึง " ไม่หรอก...พวกเธอเล่นกันเถอะ " พึงตอบแล้วก็ส่ายหน้า " งั้นเธอดูดควยคุณน้าให้แข็งทีซิ..." " อื้อ... " ฟังแล้วเป็นงงครับ ไม่เข้าใจว่าพวกเธอจะเล่นอะไร พึงเดินมานั่งลงในหว่างผมเล้วก็จับควย " อ้า.....อื้อ.....จ๊วบ....." เธอหลับตาแล้วอ้าปากออกแล้วเริ่มดูดควยผมทันที ควยผมเริ่มแข็งจากเรียวปากของพึง มันพองขึ้นเรื่อยๆจนเต็มปาก " เอาเลย...ควยคุณน้าแข็งแล้ว..." พึงเอาควยผมออกจากปากแล้วส่งต่อ พิมเธอเดินก้าวขึ้นเตียงแล้วจับควยผมไปถูที่แตดตัวเอง " ซี๊ด....พิมเสียวแตดจังเลยค่ะคุณน้าขา..." ผมยังงงอยู่ครับ พิมเธอถูไถอยู่พักเดียวเธอก็นั่งลง " อื้อ..ซี๊ด... " ควยผมจมเข้าไปในหีเธอทันที ผมเสียวอย่างมากเลยครับ...แล้วพิมก็ลุกขึ้น ...ควยหลุดออกมา พลอยเธอเดินเข้ามาเหมือนพิม เอาควยผมถูๆไถๆที่ปลายแตดแล้วเธอก็นั่งลง เสียวอีกแล้วครับ แล้วเธอก็ลุกขึ้น คิวแพรแล้วครับ เธอก็ทำเหมือนพิม,พลอย พอเธอนั่งลง ควยผมเข้าไป แล้วเธอก็ลุกขึ้น คิวพึงครับเธอก็เข้ามาเหมือนทุกคน เธอจับควยผมถูๆไถๆที่ปลายแตดนานมากประมาณว่าหีเธอแฉะแล้วแฉะอีก แต่เธอก็ไม่ยอมนั่งลงมา ผมเห็นพิมเธอเดินเข้ามาโอบด้านหลังพึงแล้วเอื้อมมือข้างนึงบีบนม อีกข้างนึงบี้แตด " ซี๊ด....อุ๊ย.... " ได้ผลครับ พึงซี๊ดยาวๆทันที ผมเริ่มเข้าใจพิมแล้วครับ พิมเธอต้องการให้ผมได้เย็ดหีพึงนั่นเอง และตอนนี้ผมว่าพึงเธอเริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว และก็เกิดอาการเกร็งแบบลืมตัว ผมเห็นพึงส่ายหีส่ายตูดแอ่นอกและดันแตดตัวเองให้โดนปลายนิ้วของพิม " ว๊าย........โอ๊ย.......อื๊ย........ " โดนแล้วครับ...โดนเข้าแล้ว..คงจะสมใจของพิมแล้ว........... พึงร้องออกมาเพราะว่าหัวควยผมจมเข้าไปในรูหีเธอแล้วครับ แม้จะเข้าไปได้แค่หัว แต่ในรูหีพึงขมิบรัดแน่น เธอเกร็งมือน้อยๆของเธอบีบท่อนควยส่วนที่เหลือของผมอย่างแรง " อ่า.... " แพรพลอยเห็นพึงร้องอย่างนั้น พลอยเข้าไปตรงเต้านมอีกข้างพร้อมกับก้มลงไปดูดแรงๆ ก้นเธอค่อมตรงอยู่ตรงหน้าอกผม แพรเธอก็ก้าวเดินตามพลอยเข้ามาติดๆ แล้วค่อมอยู่ที่หัวพลอยพร้อมกับไซ้ลงที่ซอกคอขาวของพึง แต่ร่องหีแพรอยู่ที่หน้าผม " อุ๊ย.....ซี๊ด.....คุณน้าขา.....หีแพร.......อุ๊ย......... " เสียงของแพรเธอร้อง ก็เพราะผมดึงสะโพกเธอขึ้นมาที่หน้า พร้อมกับเลื่อนหีเธอให้ตรงปากผม แล้วลงลิ้นเลียหีเธอทันที
ตอนนี้พึงคง รู้สึกผ่อนคลาย เพราะแรงกระตุ้นของทุกคน พึงเธอนั่งลงเรื่อยๆ รูหีเธอเริ่มกลืนหัวควยผมเข้าไปที่ละน้อย มันจมลงไปเรื่อยๆ ความอบอุ่นภายในมันบ่งบอกผมได้ดี เกือบแล้ว...ควยผมมันเกือบมิดโคนแล้ว พึงเธอยังโดนทั้งสามคนรุมเร้าอารมณ์ไม่หยุด พิมเธอเร่งบี้บีบที่นมพึง มืออีกข้างบีบแหย่ที่รูตูด พลอยเธอดูดเลียที่เต้านมอย่างไม่ยั้ง มืออีกข้างบี้แตด แพรเธอไซ้ซอกคอและบางทีเธอก็ดูดปากกับพึง " ซี๊ด.... " และเธอยังโดนผมเลียหีซะอีก มันเป็นเหตุการณ์ที่น่าประทับใจจริงๆครับ มันสุดจะทน " โอ๊ย..... " มือพึงเธอหลุดจากการกำท่อนควยผมนานแล้ว และเธอก็เกร็งรูหีอย่างแรง เมื่อผมกระแทกควยแทงเสยขึ้นไปจนมิดด้าม แรงขมิบตอดรัดของพึงมันสุดยอดจริงๆ ช่วงนี้ทำให้ผมต้องเกร็งมือดึงตูดแพรลงมาอย่างแรงแล้วแทงลิ้นเข้าไปฉกในรู หี... " ว๊าย...คุณน้าขา... แพร..อื้อ....นะ....โอ๊ย....น้ำ.....ตะ.....แตก.... " ร่องรูหีแพรขมิบตอดปลายลิ้นผมอย่างแรงพร้อมกันนั้น แพรเกร็งถ่างที่หน้าขาออกจากกัน แล้วก็นั่งกดทับตูดบดเบียดเนินหีลงมาที่ลิ้นและหน้าของผม " อะ....ออกแล้ว.......ว๊าย.......น้ำแตกแล้ว.......อื้อ......... " น้ำของแพรมันไหลเข้ามาในปากของผมอย่างมากมายทีเดียว เสร็จไปแล้วหนึ่ง แต่ผมยังคงโลมเลียอยู่ที่เนินและรูหีของแพร แพรขยับขาออกจากหน้าผมแบบสั่นๆ แล้วลงไปนอนข้างๆ คิวต่อไปก็เป็นพลอย ผมดึงเอวของพลอยขึ้นมาแทนที่แพร หีพลอยมีน้ำเจิ่งนองอยู่เต็มรูหี " ซี๊ด....อึ๊บ.....อ่า......... " ผมลงลิ้นที่รูหีพลอยทันที เธอปล่อยปากออกจากเต้านมของพึงแล้วครางลั่น ผมลากลิ้นตามความยาวของร่องหีเธอ มันโดนแตดมั่ง โดนรูหีมั่ง โดนรูตูดมั่ง ความเสียวของพลอยก็เพิ่มขึ้นทวีคูณ พลอยเธอกดกระแทกตูด เพื่อให้รูหีของเธอได้สัมผัสกับลิ้นอ่อนๆของผม " โอ๊ย....อึ๊ย....นะ....น้าขา.....อุ๊ย.....พลอย..ย....ย.....อะ....ออก .......น้ำ......พลอย.........แต่........แตกแล้ว.........น้ำแตก แล้ว..ว๊าย....... " เสียงร้องครวญครางของพลอยดังๆมันเร่งเร้าความกำหนัดของผมอย่างดี ผมเร่งรัวที่ปลายลิ้นไปที่รูหีและแตดของเธออย่างไม่ยั้ง " นะ....น้ำ...ขะ...ของ.....พลอย........ออ...ก.....แล้วค่ะ..คุณ.. น้า..อึ๊ย........... " น้ำของพลอยไหลออกมาอย่างต่อเนื่องทีเดียว " คุณน้าขา...ซี๊ด.... " เสียงของพึงดังขึ้นบ้าง เธอคงจะเต็มที่แล้ว เพราะรูหีของเธอเกร็งขมิบควยผมถี่ยิ๊บและกดกระแทกลงมาอย่างต่อเนื่อง ผมก็เริ่มเร่งเอวแทงเสยขึ้นไปบ้าง " ออ....ออก......โอ๊ย...... " พึงเธอกระแทกหีเธอลงมาอีกไม่กี่ที รูหีเธอก็ขมิบอย่างรุนแรงที่ท่อนควยผม " น้ำแตกแล้ว....ว๊าย....พะ....พึง.....ซิ๊ด......แล้ว....... " พึงเธอกอดคอยพลอย ต่างคนต่างเกร็งกอดกัน พลอยเธอก็กดหีลงมาที่หน้าผม เพื่อปลดปล่อยน้ำที่ออกจากรูหี พึงก็กดหีเธอลงที่ท่อนควยผม เพื่อปลดปล่อยน้ำออกเช่นกัน เมื่อทุกอย่างสงบพลอยกับพึงเธอก็เลื่อนตัวลงไปนอนหายใจระรวยอยู่ข้างๆแพร เมื่อพึงขยับหีออกจากควยผมแล้ว พิมเธอคอยอยู่ก็ก้มหน้าที่ควยผมแล้วดูดอย่างแรง จนความเสียวของผมขึ้นสมอง ผมลุกขึ้นแล้วจับพิมนอนหงายลงที่เตียงครึ่งตัว อีกครึ่งตัวอยู่ที่ปลายเตียง ขาทั้งสองข้างของพิมอยู่ในอ้อมแขน ผมนั่งคุกเข่าแล้วกดกระแทกท่อนควยผมที่ใกล้ทะลุจุดเดือดลงที่รูหีพิมทันที " โอ๊ย....คุณน้า..... " ผมปล่อยให้พิมเธอร้องได้แค่นั้น ผมก็ปิดปากเธอด้วยปากผมทันที " ............................ " ผมถอนปากออกมาแล้วตั้งตัวขึ้นยกขาพิมขึ้นไว้บนแขน แล้วกดกระหน่ำซอยท่อนควยผมเข้าๆออกๆในรูหีพิมอย่างเร่งด่วน เวลามีไม่มาก แพร,พลอย,พึง เธอคลานขึ้นมาเร่งเร้าในทุกส่วนของร่างกายพิม นมทั้งสองข้างโดนแพรพลอยดูดคลึงอยู่คนละข้าง ส่วนปากก็โดนพึงประกบอยู่ ไม่มีเสียงใดๆเล็ดลอดออกมา ร่องรูหีพิมเกร็งขมิบถี่ ขาเธอที่อยู่ในแขนของผมเกร็งสั่น สะโพกเธอสั่นไหวร่อนโยกย้ายตามแรงกดกระแทกควยของผม ....... เธอใกล้แล้ว........ และผมก็ใกล้แล้ว...." ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด.... " น้ำผมฉีดเข้ารูหีพิมอย่างแรงพร้อมกับการบีบรัดของรูหีเธอ มือสองข้างพิมกดหัวแพร , พลอยลงที่เต้านมของตัวเองแล้วแอ่นอกขึ้น ปากที่โดนพึงกดทับไว้ไม่มีเสียงใดๆลอดออกมาจากปากของเธอได้ เธอก็เสร็จเช่นกัน.......เราทั้งห้าคน.....เสร็จเกือบพร้อมๆกัน.....
" หายเหนื่อยหรือยังจ๊ะ..น้องหนู " พี่พรเดินออกจากโต๊ะมากอดคอผมแล้วถามเมื่อผมเดินเข้ามาในอ๊อฟฟิต " ครับ....จุ๊บ...จุ๊บ... " ผมหันไปจูบเบาๆที่แก้มเธอ สองทุ่มห้าสิบผมถึงเวที " อาจารย์ค๊ะ....กาแฟค่ะ.... " ฝ้ายเธอส่งกาแฟเย็นให้ผม พร้อมกับยิ้มหวานๆของเธอ .

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com