2162.แกล้งให้แฟนเป็นกระหรี่6 จบ

คืนนั้นเราไม่ได้ออกไปเที่ยวข้างนอกแต่นัดแก้วให้ มาหาที่ห้องพัก อุ๊ใส่ชุดนอนบางๆ ใส่กางเกงในตัวจิ๋วสายเดียวเพิ่งซื้อจากแหล่งกลางคืนที่พัทยา ไม่ได้ใส่ยกทรง อุ๊แต่งหน้าบางๆ ทาครีมตามตัวและฉีดน้หอมบางๆ มองดูเซ็กซี่ดีมาก เราสั่งอาหารกับแกล้มและเครื่องดื่มขึ้นมาบนห้อง ตอนบ๋อยมาส่งอาหาร
ผมก็ให้อุ๊ไปเปิดประตูให้บ๋อยเข้ามาในห้อง ให้เวลาบ๋อยอยู่ในห้องนานพอสมควร แล้วอุ๊ก็เดินไปนั่งที่โซฟา อัดบุหรี่เข้าปอด แล้วปล่อยให้ควันบุหรี่ค่อยๆ ลอยออกมาจากปากเธอ
ดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ตามด้วยเบียร์ แล้วก็ทำตาเยิ้มใส่บ๋อย ผมก็บอกกับบ๋อยตรงๆ ว่า อยากดูแฟนผมก็ตามสบายนะ ไม่ต้องกลัวเสียมรรยาท ผมพูดเสร็จ อุ๊ก็แยกขาออกแล้วก็เลิกกระโปรงขึ้นให้เห็นแนวสามเหลี่ยมของเธอ ซึ่งมองเห็นหมอยรำไร อุ๊เอาขาพาดกับที่เท้าแขนเก้าอี้แล้วก็อัดบุหรี่อีกเฮือกหนึ่งแล้วก็หงาย หน้าขึ้น แล้วก็อ้าปากปล่อยให้ควันค่อยๆ ออกมาจากปาก ส่วนมืออีกข้างก็ลูบนมเบาๆ มองมาที่บ๋อยแล้วเรียกบ๋อยเข้าไปใกล้กว่านี้ บ๋อยก็เข้าไปคราวนี้อุ๊แหกขาทั้งสองข้างออกเห็นร่องหีผ่านกางเกงในอย่าง ชัดเจน แล้วก็ปล่อยให้บ๋อยดูสักพัก ส่วนผมเห็นท่าอุ๊แล้วก็เสี้ยนตามไปด้วยก็เลยรีบมุดเข้าไปที่หว่างขา แล้วก็เริ่มเลียหีให้บ๋อยดู เลียสักพักจนอุ๊เริ่มเสียวร้องครวญคราง แล้วผมก็ถอนลิ้นออกมา คราวนี้ก็เอานิ้วมือเขี่ยรอบๆ แคมและเม็ดแตดให้บ๋อยดู จนเป็นเวลาพอสมควร เราก็ให้บ๋อยกลับออกไป จากนั้นเราก็เริ่มเย็ดกันก่อน ผมบอกว่าอุ๊ไม่ต้องออกก็ได้ขอให้ผมน้ำแตกคนเดียวซึ่งเธอก็โอเค ถึงแม้ว่าหีอุ๊จะหลวมมาก นมก็เหลว แต่ลีลาเธอดีมาก มีการร้องใส่อารมณ์ได้ดีและรู้จักพูดให้ผู้ชายรู้สึกว่าอุ๊มันไปด้วย และมันก็ทำให้ผมเสร็จเร็วไปด้วย เป็นการกระตุ้นทางคำพูดมากกว่าการเอาควยเข้าไปเย็ดในหีอุ๊ เย็ดเสร็จอุ๊ก็เอาควยเข้าปากแล้วก็ดูดน้ำจนเกลี้ยงลำควยเลย ประมาณ 4 ทุ่มแก้วก็มาตามนัด ผมให้อุ๊เดินแก้ผ้าไปเปิดประตูให้แก้ว แต่จังหวะที่เปิดพอดีมีคนเดินผ่านมาหน้าประตูก็เลยได้ดูของดีไปด้วย อุ๊เรียกแก้วเข้ามาข้างในแล้วก็ชวนดื่ม ขณะที่แก้วดื่มอุ๊ก็ถอดเสื้อแก้วออกแล้วเริ่มเลียหน้าอกแก้ว ตามมาที่หัวนมแก้ว แล้วก็ไล่ไปต้นคอ และซอกหู แก้วแทบไม่ได้ตั้งตัวเลย ท่าทางอุ๊เสี้ยนมากจากการที่ถูกผมเลีย อุ๊เริ่มถอดกางเกงแก้วแล้วงัดควยใส่ปากทันทีเริ่มอมอย่างทนุถนอม ดูดเข้าดูดออก แล้วก็เลียกระโปกจนแก้วตัวสั่นด้วยความเสียว อุ๊ไม่รอท่า ลากแก้วขึ้นเตียง แล้วนอนบนแก้วแล้วหันตูดไปทางหน้าแก้ว แล้วอุ๊ก็นั่งขึ้น เอาหีถูและบดไปที่หน้าแก้ว แก้วก็ได้แต่แลบลิ้นออกมาดักหีและเริ่มตอบโต้ด้วยการยัดลิ้นเข้าไปในรูหีอุ๊ แล้วอีก็โน้มตัวลงมาดูดควยแก้วอีกครั้งก่อนที่จะยัดควยเข้าไปในรูหีเธอ คราวนี้อีหันหน้ามาทางแก้วให้แก้วช่วยบีบหัวนมทั้งสองข้าง ส่วนอุ๊ก็ร่อนหีเล่นกับควยอย่างเมามัน อุ๊ลากหีจากโคนควยแล้วลากขึ้นมาจนถึงปลายควยแล้วก็ค่อยๆ กดหีเข้าไปอย่างช้าๆ ทำอย่างนี้ 6-7 ครั้งจนแก้วสั่นไปด้วยความเสียวและเริ่มทนการรุกเร้าไม่ไหว แก้วจับอุ๊โก้งโค้งแล้วยัดควยเข้าทางด้านหลังด้วยท่าหมา อุ๊ดูมีความสุขมากจากท่านี้เพราะเข้าไปลึกดี แก้วเล่นท่าหมาอยู่สักพักก็จับอุ๊นอนหงายแหกหีออก แล้วก็ยัดควยเข้าไปใหม่แล้วเริ่มเย็ดอย่างรุนแรง ต่อมาแก้วก็ยืนขึ้นแล้วอุ้มอุ๊เข้าเอว จับอุ๊โยกเข้าออกต่อหน้ากระจก ถึงตอนนี้ผมก็เข้าไปข้างหลังแล้วก็เลียตูดอุ๊ และพลาดไปเลียกระโปกแก้วโดยบังเอิญ แก้วเล่นท่าลิงอุ้มแตงสักพักแล้วก้นอนหงายลงให้อุ๊อยู่ข้างบน ผมก็ตามไปเลียแตกและรูตูดอุ๊อีกจนอุ๊เสี้ยนมาก คราวนี้ผมลองเอาควยผมเย็ดรูตูดอุ๊ค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดๆ จนสุดโคนควย ผมก็แก้วก็ผลัดกันโขยก แก้วกระแทกเข้ารูหีผมก็ดึงควยออกจากรูตูด แล้วเราก็สลับกัน แก้วกระแทกหี ผมดึงออกรูตูด เราผลัดกันเย็ดหีและตูดอีกประมาณ 10 นาทีจนทั้งสามน้ำแตกพร้อมกัน แล้วก็หลับคาอก โดยทั้งหีและตูดของอุ๊ถูควยทั้งสองอัดอยู่ แล้วก็พลอยหลับไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com