2178.กับเพื่อนที่คอนโด

สวัสดีครับ ผมชื่อ นิค  โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสงคราม ในช่วงปิดเทอมใหญ่ ผมได้ไปเรียนพิเศษที่กรุงเทพ ผมพักอาศัยอยู่ที่คอนโดของผม(แม่เพิ่งซื้อไว้) คนเดียว ผมไปเรียนทุกวัน จะกลับมาบ้านก็คือวันอาทิตย์ เพราะต้องเอาเสื้อกลับมาซัก และเพื่อนผู้หญิงของผม เธอ
ชื่อ เพี๊ยช อยู่ห้องเดียวกัน เพี๊ยชเป็นคนน่ารัก ขาว(ขาวมากๆ) ตัวเล็ก หุ่นดีเลยทีเดียว เพี๊ยชไปกลับทุกวันเป็นประจำ เพี๊ยชจะนัดเจอผมทุกวันอาทิตย์เพราะเพี๊ยชจะให้ผมกลับเป็นเพื่อน วันอาทิตย์ผมก็ไปรอเพี๊ยชที่คิวรถตู้เหมือนเช่นเคย แต่เพี๊ยชเลิกเรียนช้าทำให้รอต่อแถวรถตู้นาน
ฝนก็เริ่มตกหนักขึ้นเรื่อยๆ ผมรอรถตู้กับเพี๊ยชจนถึง 3 ทุ่มกว่าาๆ พ่อเพี๊ยชโทรมาถามเพี๊ยชว่าถึงไหนแล้ว เพี๊ยชก็ตอบไปว่ายังไม่ได้ขึ้นรถ ผมก็ยืนรอสักพัก เพี๊ยชก็หันมาบอกผมว่า ให้ไปค้างที่หอของกิ่ง(กิ่งเป็นเพื่อนของเพี๊ยช พักอยู่ที่หอกับเพื่อนหลายคน) แต่ทางไปหอกิ่งต้องเดินไปไกล ผมจึงเสนอเพี๊ยชว่า ไปนอนที่คอนโดผมมั้ย ตอนแรกเพี๊ยชก็ลังเล แต่เพราะฝนตกหนักขึ้นเรื่อยๆ เพี๊ยชจึงตอบตกลง (เข้าทางผมหล่ะ) ผมพาเพี๊ยชขึ้น bts แล้ว ต่อ mrt ไปถึงคอนโดผม ผมก็พาเพี๊ยชขึ้นไปบนห้องของผม ผมหยิบพาขนหนูให้เพี๊ยชรีบไปอาบน้ำ ระหว่างเพี๊ยชอาบน้ำ ผมก็ไปนอนรอที่โซฟา แล้วผมก็เคลิ้มๆ แต่ยังไม่หลับ เพี๊ยชอาบน้ำเสร็จ นุ่งกระโจมอกออกมา ผมก็แกล้งทำเป็นหลับ เพี๊ยชเห็นผมหลับแล้ว เพี๊ยชจึงปลดผ้าออกจากตัว สิ่งที่ผมเห็นคือเรือนร่างที่ขาวเนียน ก้นที่เนียนสวย หมอยที่ดกดำ หัวนมชมพูที่ไม่เคยมีใครดูดมาก่อน พอผมเห็นควยผมก็ตั้งขึ้นมา ใจผมเต้นแรงขึ้นๆ ความเงี่ยนที่สะสมเริ่มจะแตกออกมา พอเพี๊ยชแต่งตัวเสร็จ ผมก็ทำเป็นตื่นไปอาบน้ำ ผมรีบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวทันที ผมหันไปเห็นที่ตะกร้าผ้าที่มุมห้องน้ำ มันมีกางเกงในของเพี๊ยชอยู่ ด้วยความเงี่ยนผมจึงหยิบมาดม เลีย พร้อมทั้งชักว่าวไปด้วย พออาบน้ำเสร็จผมก็ออกจากห้องน้้ำ เพี๊ยชก็หลับไปแล้ว เพี๊ยชไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะเพี๊ยชไม่ได้เตรียมมาค้างห้องผม ผมเห็นหมอยของเพี๊ยชโผล่ออกจากกางเกง มันทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผมจึงเดินเข้าไปดูหีของเพี๊ยชใกล้ๆ ผมอ้าขาของเพี๊ยชออกช้าๆ หีของเพี๊ยชสวยมาก น่าเลียมาก ผมอดใจไม่ได้ ผมเลยเอาลิ้นไปเลียที่แตดของเพี๊ยช เพี๊ยชก็สะดุ้ง แต่ยังไม่ตื่น ผมก้เลียๆ ดูดๆ อย่างอร่อย แล้วเพี๊ยชก็สะดุ้งตื่น ผมตกใจมาก แต่ตอนนั้นอะไรก็มาหยุดผมไม่ได้แล้ว ตอนนั้นเวลาเที่ยงคืนพอดี เพี๊ยชถามผมว่า ทำอะไรเพี๊ยช ผมก็บอกว่า ผมรักเพี๊ยช เป็นของนิคนะ นิคอยากมีอะไรกับเพี๊ยช พอพูดจบผมก็เข้าไปจูบที่ปากของเพี๊ยช เพี๊ยชเกร็งมาก ผมจึงกระซิบที่ข้างหูของเพี๊ยชว่า ไม่ต้องเกร็ง นิครักเพี๊ยชนะ คราวนี้เพี๊ยชเริ่มจูบผมบ้าง เราแลกลิ้น ดูดปากกันอย่างเมามัน จูบๆกันสักพักผมก็โน้มตัวเพี๊ยชลงไปที่เตียง มือก็เลื่อนจากขาผ่านเอวไปที่น่าอกของเพี๊ยช ปากก็ดูดกันไม่หยุด ผมไปไซ้ที่ซอกคอของเพี๊ยช กลิ่นตัวของเพี๊ยชทำผมควยตั้งขึ้นอีก กลิ่มหอม ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในดงน้ำหอม ผมถอดเสื้อเพี๊ยชออก เห็นนมของเพี๊ยชไม่ใหญ่มาก ขนาดพอดีมือ ขาวเนียนมาก หัวนมชมพู ผมจึงก้มไปดูดหัวนมของเพี๊ยชอย่างแรง เพี๊ยชเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมก็ดูดเลีย ขย้ำนมเพี๊ยชแรงขึ้น เร็วขึ้น ระหว่างดูดนม มือผมก็ล้วงเข้าไปที่หีของเพี๊ยช หีของเพี๊ยชเริ่มมีน้ำออกมานิดๆ ผมถอดกางเกงของเพี๊ยชออก ผมหอมตัวเพี๊ยชลงไปถึงหมอยของเพี๊ยช ผมลงลิ้นที่หีและเม็ดแตดของเพี๊ยช เพี๊ยชก็ครางอูยย นิคนิค เพี๊ยชเสียวว โอ๊ย เพี๊ยชเสียวว นิคแรงอีก อ๊าาๆ ผมเลียจนน้ำของเพี๊ยชแตกออกมา ผมจึงเอาควยของผมออกมา เพี๊ยชเห็นควยของผม แข็งตั้ง ผมบอกให้เพี๊ยชดูดควยให้ผม เพี๊ยชก็ดูดให้ผม ผมเสียวมากเลย เพี๊ยชชักขึ้นชักลง ดูดหัวควยผม เลีย จนผมเสียวมาก เกือบแตกเลยคับ ผมจึงให้เพี๊ยชหยุดดูด ผมเอาหัวควยไปเขี่ยที่เม็ดแตด ผมเริ่มดันควยของผมเข้าไปในหีของเพี๊ยช หีเพี๊ยชฟิตมาก ตอนผมดันเข้าไป เพี๊ยชก็บอกผมว่า เจ็บ เบาๆหน่อย ผมก็ดันควยเข้าไปเบาๆจนมิดควย ผมเริ่มซอยช้าๆ เพี๊ยชร้อง โอ๊ย นิคเพี๊ยชเจ็บ ผมก็เลยซอยเบาๆ ซอยไปดูดนมไป หีเพี๊ยชตอดควยผมแน่นมาก ผมเสียวมากผมอุ้มเพี๊ยชขึ้นมาอยู่บนตัวผม ผมบอกให้เพี๊ยชเด้งขึ้นเด้งลงบนตัวผม ตัวเพี๊ยชเบามาก ผมยกสบายมากเลย ผมทำเพี๊ยชทำท่าหมา แล้วเริ่มซอยแรงขึ้นๆ เพี๊ยชคราง เสียงของเพี๊ยชทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมซอยถี่ขึ้น ผมให้เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าปกติ ผมซอยถี่ขึ้น แรงขึ้น จนเพี๊ยชร้อง โอ๊ยๆ เสียวว พอของผมจะเสร็จผมก็ชักควยออกมาแตกข้างนอกที่ท้องของเพี๊ยช ผมก้มลงไปดูดปากเพี๊ยชแล้วเลียหีเพี๊ยชต่อ เราเหนื่อยมาก เราจึงหลับไปพร้อมกัน พอเช้าเราเข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน เพี๊ยชอาบให้ผม ผมก็อาบให้เพี๊ยช เพี๊ยชขอผมดูดควยอีกรอบ ผมก็ยอมอยู่แล้ว ผมเลยขอเลียหีเพี๊ยชบ้าง แล้วเราก็เอากันอีกรอบ 2 น้ำ หลังจากวันนั้น เราก็ไปเย็ดกันบ่อยขึ้นๆ ทั้งที่คอนโด ที่บ้านผม บ้านเพี๊ยชคับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com