2156.ความฝันความจริง

เที่ยงของวันหนึ่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผมได้นัดพบกับเพื่อนหญิงคนหนึ่งที่เรา
ได้คุยกันทางเว็บบอร์ดหนึ่ง ซึ่งผมเป็นคนเล่าเรื่องความฝันที่จะร่วมรัก
กับคนที่ไม่รู้จัก โดยไม่ต้องเห็นหน้าตากัน และไม่มีการพูดคุยใด ๆ เพราะคง
จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น จากนั้นเพียงไม่กี่วันผมก็ได้รับเมล์



จากเพื่อนสาวคนหนึ่ง เธอบอกว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดี เธอบอกว่า
เป็นคนกรุงเทพ อายุ 36 รูปร่างสมส่วน ค่อนไปทางอวบ ผิวขาวเหลือง
ทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน และเธอก็ถามถึงรูปร่างและขนาดของผมเช่นกัน
ผมตอบกลับไปว่า ผมก็เป็นคนกรุงเทพ อายุ 40 รูปร่างสมส่วน ออกไป
ทางมีพุง ขาวเหลืองเช่นกัน ขนาดชายไทยธรรมดา เธอบอกว่าไม่ชอบ
ขนาดที่ใหญ่เกินไป อยากได้แบบธรรมดา ๆ เพียงแค่นี้มันถึงกับทำให้
ไอ้หนูของผมร้อนวุบวาบขึ้นมาทันที ....อยากจะพบเธอจริง ๆ
แล้ววันนั้นก็มาถึง เราได้นัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน ซึ่งผม
เป็นคนโทรจอง แล้วแจ้งเบอร์ห้องให้เธอทราบเพื่อให้เธอเข้าห้องก่อน
เธอเข้าห้องตอนเที่ยงตรง จากนั้นอีก 10 นาที ผมจะตามเข้าไป ผมเคาะ
ประตู 2 ครั้ง ได้ยินเสียงลูกบิดประตูเปิด ภายในห้องมีแสงไฟจากห้องน้ำ
สลัว ๆ เธอนั่งหันหลังให้ผม ห่มเพียงผ้าเช็ดตัว รูปร่างเธอสวยสมส่วน
แม้จะเห็นเพียงลาง ๆ แต่ก็ทราบว่าผิเธอขาวมาก ผมถอนเสื้อผ้าและเข้า
ห้องน้ำล้างตัวด้วยความเร่งรีบ ตื่นเต้นระคนใจที่สั่นไหว นึกไม่ออกว่า
มันจะดำเนินไปอย่างไร ผมปิดไฟแล้วเดินโทง ๆ ไปที่เตียง ซึ่งขณะนี้
เธอนอนตะแคงคลุมห่มผ้าอยู่ กลิ่นจาง ๆ ของน้ำหอมจากกายเธอ มันยิ่ง
ทำให้ผมชูชันขึ้นทันที
การจับมือเป็นสัมผัสแรกที่เรามีต่อกัน ผมจูบที่หลังมือซ้าย สัมผัสไปทั่ว
เรือนร่างที่เปล่าเปลือย ผิวนวลเนียนเสียจริง ๆ เธอพลิกตัวกลับมาแล้ว
ใช้มือโน้มคอผมไป แม้หน้าจะอยู่ใกล้กันเพียงแค่คืบ แต่ก็ไม่สามารถมอง
เห็นกันได้เลย มีเพียงลมหายใจเท่านั้นที่สัมผัสเราทั้งสอง เราจูบกันด้วย
ความน่วมนวล เชื่องช้า ผมดูดดึงลิ้นของเธอ เธอก็ดูดดึงลิ้นผมกลับคืน
สลับไปมา มือเธอลูบไล้แผ่นหลังถึงร่องก้น ผมก็ลูบไล้เรือนร่างเธอจาก
เนินนมเรื่อยไปจนถึงร่องกลีบที่มีขนอ่อนนุ่มเพียงบาง ๆ เธอกอดรัดผม
แน่นขึ้น และค่อยๆ แยกขาออกที่ละนิด ๆ ทำให้ผมได้สัมผัสเนินเนื้อ
ได้อย่างเต็มที่ เพียงสัมผัสแค่นี้เธอถึงกลับฉ่ำแฉะ เสียงหายใจเริ่มแรงขึ้น
ผมเริ่มจูบไล้เลียจากซอกคอ เนินนม หน้าท้อง และหยุดที่เนินเนื้อที่
ฉ่ำเยิ้ม เธอกดหัวผมลงเพื่อให้สัมผัสเนินเนื้อ พร้อมเสียงครางฮือๆ ผม
สนองความต้องการของการในทันที ลิ้นสากที่ลากผ่านไปตามร่องกลีบ
ขึ้นลงและสลับกับการดูดแรง ๆ เธอก็ยิ่งกดหัวผมแรงขึ้นอีก ผมก็ยิ่งลากลิ้น
ขึ้นลงและดูด  โลมเลียไปจนถึงหัวเข่าและวนกลับไปที่ร่องกลีบ ไม่มี
โอกาสเห็นเลยว่าร่องกลีบเธอจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ก็นึกไปว่ามันคงจะ
สวยงามทีเดียว เพราะสัมผัสจากลิ้นแล้วก็รู้ว่าไม่มีส่วนใดหย่อนยานออกมา
เธอลุกขึ้นมาแล้วผลัดให้ผมนอนลง แล้วเริ่มจูบที่ราวนมเรื่อยลงไปจนถึง
ไอ้หนูของผมที่ขณะนี้กำลังตรงโด่อยู่ เธอทำให้ผมด้วยความนุ่มนวล
ตวัดลิ้นวนเวียนที่ปลาย มันสร้างความเสียวสุดให้ผมจริง ๆ เมื่อทุกอย่าง
พร้อมแล้ว เธอก็สวมถุงยางให้ไอ้หนูด้วยปาก เม้มริมฝีปากแล้วกดรูดลง
ไปช้า ๆ เมื่อสุดแล้วเธอก็อมข้างลำแล้วรูดปากลงไปอีกครั้ง ผมเสียวสุด ๆ
จนต้องกระดกก้นสวนขึ้นมา เธอจับไอ้หนูให้ตั้งตรงแล้วค่อยหย่อนกายลง
ร่องกลีบที่เยิ้มกลืนกินไอหนูที่ละนิด ๆ รู้สึกอบอุ่นและตอดเป็นระยะ ๆ เสียง
หายใจเธอเริ่มแรงขึ้น เอวเริ่มโยกขึ้นลง ขึ้นสุดแล้วกดทับลงมาอย่างแรง
ผมลูบไล้เนินนมของเธออย่างเมามัน เธอคว้ามือของผมไปแล้วอมที่นิ้วโป้ง
เอวก็ยังโยกขึ้นลงอย่างช่ำชอง  จากนั้นเธอก็หมุนตัวหันหลังให้ผมพร้อม
โยกตัวขึ้นลง ทั้งแรงและเร็วขึ้น คงใกล้จะถึงฝั่งแล้ว ผมจึงจับสะโพกเธอ
เพื่อช่วยพยุงเธอไว้  อื้อ ๆ ๆ  อา ๆ ๆ     ร่องกลีบบีบรัดและตอดระยะ ๆ
และเธอเองก็คงสัมผัสได้ถึงน้ำที่พวยพุ่งออกจากไอ้หนูของผมได้เช่นกัน
แม้จะมีสิ่งกั้นขวาง เธอฟุบหน้าลงที่ระหว่างปลายเท้า และเหยียดเท้ามาข้าง ๆ
ลำตัวผม เป็นท่าจบที่ลงเองก็ยังไม่เคยมาก่อนเลย เรานอนกอดกัน
ลูบไล้สัมผัสกันและกัน ไม่มีคำพูดใด ๆ แต่ก็เข้าใจกันและกัน ผมประทับ
ใจในเกมกามครั้งนี้มาก แม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นผู้แสดงบทบาทก็ตาม ไม่มี
ท่าพลิกแพลงโลดโผนอะไรมากมาย นับจากวันนั้นมาเราก็ได้นัดพบกัน
อีก 2 ครั้ง และก็ยังไม่เห็นหน้ากันเช่นเดิม ผมก็ยังรำลึกถึงเธออยู่เสมอ
จำเธอได้เพียงอย่างเดียวคือที่หัวไหล่ซ้ายของเธอจะมีตุ่มไฝอยู่เม็ดหนึ่ง
ผมยังคงวนเวียนแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรักตามบอร์ดต่าง ๆ บ้าง
และได้เสนอไดเดียแปลกๆ ไปว่า อยากเจอกับคุณผู้หญิงในแบบเปิดไป
สว่าง เห็นทุกซอกทุกมุม แต่ต้องสวมหน้ากากไอ้โม่ง และขอเป็นวัยรุ่น
ราว 18 - 20 รูปร่างสมส่วน ผิวขาว ... และก็ได้พบจริง ๆ


แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com