2166.นักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่4

ผมก็เดินขึ้นข้างบนทันที ประตูห้องนอนพี่เพ็ญไม่ได้ล็อคผมเลยถือวิสาสะเปิดเข้าไป
" อุ๊ย....น้องหนู ...เข้ามาเงียบๆเลยนะค๊ะ...อื้อ....... " ผมเดินเข้าไปกอดที่เอวเธอเบาๆแล้วหอมแก้ม กลิ่นหอมอ่อนๆของสบู่โชยเข้าจมูก พี่เพ็ญยังอยู่ในชุดกระโจมอกที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เธอเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ เพราะยังมีหยดน้ำเกาะอยู่ตามต้นแขนทั้งสองข้าง ผมเลียเบาๆที่ซอกคอด้านหลัง พี่เพ็ญเอื้อมมือมาข้างหลังแล้วกอดที่คอผม
" เด็กที่ไหนค๊ะที่พามาด้วย.. "

" อ๋อ...หลานตาทันยายหยุดไงครับพี่ ตายายแก่ๆที่ผมเคยรับแกมาทำสวนบ้านพี่เป็นประจำไงครับ นึกออกหรือยังครับ.... "
" อื้อ....อุ๊ย.....นึกออกแล้วค่ะ...อย่าซนซิค๊ะ..... " อธิบายให้พี่เพ็ญแกฟัง มือผมก็ซุกซนไปเรื่อยเปื่อย ตามประสามัน พี่เพ็ญหันหน้ามากอดคอผม เบียดส่ายโคกหีเข้ามากับท่อนควยของผม
"รู้ มั๊ยค๊ะหนู ... ตั้งแต่วันนั้นมา... พี่คิดถึงหนูทุกวันเลย... วันนี้พี่จะขึ้นเครื่องตอน 5 ทุ่ม " กิริยาและการกระทำของเธอ ผมรู้ว่าเธอต้องการอะไร
" จุ๊บ....... " ผมจูบปากเธอเนินนานซึ่งเธอก็ตอบสนองผมเช่นเดียวกัน เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้ที่เนินอกขาวของเธอ ด้านล่างท่อนควยผมมันแข็งตั้งตรงเป็นลำอยู่ในกางเกง
ผมกดส่ายสะโพกพี่เพ็ญให้เนินหีเธอได้สัมผัลกับความแข็งแกร่งของผม มือน้อยๆของพี่เพ็ญเลื่อนลงมาที่เอวผมทั้งที่เรายังประกบปากกันอยู่
แล้ว เธอก็ถอดเข็มขัด...รูดซิบกางเกง....ล้วงมือเข้าไป...งัดเอาควยใหญ่ของผมออก มา...พี่เพ็ญพยายามกำมันไว้ในมือน้อยๆของเธอ แล้วรูดเข้า รูดออก
ผมลูบไล้ที่เนินอกอวบของพี่เพ็ญแล้วแกะปมผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งกระโจมอกออกไป
" อื้อ..... " เสียงเธอครางในลำคอ พี่เพ็ญเธอหลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมกอดผมซบหน้าที่ลงที่อก
เราถอนปากออกจากกันแล้ว แต่มือน้อยๆของเธอยังกำท่อนควยผมอยู่
" พี่เพ็ญครับ.... ผมเสียวควยจังเลยครับพี่.... " เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มหวานๆให้ผม
" จุ๊บ..หนูรู้มั๊ยค๊ะ เพ็ญมีความสุขที่สุดเลยเมื่ออยู่ใกล้ๆหนู..." เธอพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ลอยๆ
๐๐( " ครับพี่... ลูกสาวพี่ทั้งสองคนก็พูดอย่างนี้กับผมเหมือนกัน " )๐๐ ผมคิดในใจนะครับ...ไม่ได้พูดออกไปซักหน่อย

ผมกอดพี่เพ็ญเดินมาที่เตียง ผมสลัดกางเกงออกไปจากขาแล้วนั่งลงโดยมีพี่เพ็ญนั่งอยู่ในหว่างขาของผม
" อื้ม....... " เสียงพี่เพ็ญครางในลำคอ เมื่อเธออมท่อนควยผมหายเข้าไปในปาก มือผมจับหัวพี่เพ็ญโยกเข้าๆออกๆที่ลำควยผม ลิ้นเธอสร้างความเสียงซ่านให้กับท่อนควยผมอย่างมากทีเดียว
ผมดึงเสื้อยืดตัวเองออกไปทางหัวแล้วโยนไปที่โต๊ะเครื่องแป้งพี่เพ็ญ

...... เอ๊ะ......อะไรแว๊บๆเหมือนเงาใครสักคนที่กำลังแอบดูผมเล่นเสียวกับพี่เพ็ญที่กระจกโต๊ะเครื่องแป้ง
ผมทำเป็นไม่สนใจแล้วชำเรืองตามองไปที่เงานั้น.... อ๋อ.....บุ๋มนั่นเอง.... เท่าที่สังเกตุเห็น
เธอยืนแอบอยู่ที่ด้านนอกของประตูคงจะคิดว่าไม่มีใครเห็นเธอ เพราะผมนั่งเฉียงตะแคงข้างให้กับประตูห้อง และพี่เพ็ญก็นั่งอยู่ด้านล่าง
พี่เพ็ญนั้น.....ไม่เห็น แต่ผมเห็นแล้ว....ผมเลยแกล้งหันหน้าไปอีกข้างให้หน้าผมตรงกันข้ามกับประตู
แต่ ผมดูเธอจากกระจก ผมยกขาผมที่อยู่ด้านเดียวกับประตูขึ้น เพื่อให้บุ๋มเธอได้เห็นการดูดควยของพี่เพ็ญให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของเธอไปในตัว
" พี่เพ็ญครับ ผมเสียวควยจังเลย.....อ่า....อ่า....อ่า.... " พี่เพ็ญยังคงปั่นควยผมดูดอย่างอร่อยลิ้น หัวโยกขึ้นๆ ลงๆ
บุ๋มเธอยืนซบหน้ากับประตูห้อง ดวงตาปรือๆ...อ้าปาก แอ่นเนินอกบดเบียดกับวงกบประตูด้านนอก
ผมเห็นเธอเอามือข้างนึงล้วงเข้าไปในชุดกระโปรงหมีสีขาวของเธอ ถ่างขาออกแล้วแอ่นก้นออกไปเล็กน้อย
ควยผมปวดหนึบๆ แต่ก็ต้องใจเย็นๆ อยากให้พี่เพ็ญแกได้ขึ้นสวรรค์ในชั้นที่แกต้องการ และอยากให้อารมณ์ของบุ๋มพลุ๊กพร่านให้มากกว่านี้
ผม จับพี่เพ็ญขึ้นมานอนหงายบนเตียงให้หันหัวไปทางโต๊ะเครื่องแป้งแล้วเอียงไป นั่งข้างเอวเธอ ยกขาทั้งสองข้างขึ้น ทำให้ร่องหีลอยเด่นขึ้นมา
พร้อมๆกับก้มลงเอาลิ้นเจิมหีพี่เพ็ญทันที
" ซี๊ด......หนูขา.....อุ๊ย....เพ็ญ....สะ.....เสียวหีจังเลยค่ะ.......อึ๊ม...... " เสียงพี่เพ็ญร้องครางออกมาดังมาก
เมื่อปลายลิ้นผมสัมผัสกับรูหีและเม็ดแตดเธอ และยังส่ายหีรับปลายลิ้นผมอยู่ตลอดเวลา มือน้อยๆของพี่เพ็ญจับอยู่ที่ควยผมแล้วดึง ผมก็หันควยไปที่ปากของเธอ
" อื้อ..... " มันเข้าไปในโพรงปากพี่เพ็ญอีกครั้ง เราอยู่กันในท่า 69 ทำให้ผมชำเรืองมองบุ๋มได้สดวกยิ่งขึ้น ชัดเจนเลยครับตอนนี้
บุ๋มเธออ้าแอ่นขาตัวเองออกแต่ยังพิงอยู่ที่ขอบประตูด้านนอก ชายกระโปรงหมีสีขาวเธอเปิดขึ้นโดยมือเธออีกข้างรวบไว้ที่เอว
กางเกงในสีขาวถูกดึงลงมาอยู่ที่หน้าขาของเธอ
หีครับ....หีของบุ๋มเธอใหญ่มาก มีขนดำๆขึ้นปกคลุมอยู่เล็กน้อย เธอเอานิ้วบี้แตดตัวเองอยู่ ดวงตาสลึมสลือ อ้าปากออก
ผมจะทนไม่ไหวอยู่แล้วครับ พี่เพ็ญดูดควยผมแรงมาก และภาพของบุ๋มตอนนี้มันเร่งเร้าอารมณ์ของผมเป็นทวีคูณ ผมดึงควยออกจากปากพี่เพ็ญแล้วขึ้นค่อม เอาควยผมจ่อที่รูหีพี่เพ็ญแล้วกระแทกทีเดียวมิดโคน
" ซี๊ด......โอ๊ย.....เบาๆซิค๊ะหนู....... " เสียงพี่เพ็ญเธอร้องสะดุ้งขึ้น ผมก้มลงไปประกบปากกับพี่เพ็ญทันที
" ......................................... " เร่งกระแทกควยให้เข้าๆออกๆในรูหีพี่เพ็ญ
" แจ๊ะ.....แจ๊ะ.....แจ๊ะ.....แจ๊ะ.....แจ๊ะ.....แจ๊ะ..... "
" เพ็ญ.....อ่า......เพ็ญ.....กะ....ใกล้.....ใกล้.....นะ.....น้ำ...... โอ๊ย.ย..ย......แตกแล้ว......หนูขา.....เพ็ญ.........ซี๊ด...... " พี่เพ็ญเธอขมิบรูหีตอดรัดลำควยผมรุนแรงมากๆ
ผมมองไปที่กระจกอีกครั้ง บุ๋มหลับตาลงอ้าปาก แอ่นเนินหีตัวเองขึ้น เธอเร่งมือที่บี้แตดตัวเองค่อนข้างเร็ว
รู หีพี่เพ็ญที่ตอดขมิบ ภาพบุ๋มที่สะท้อนอยู่ในกระจกยืนตกเบ็ด มันทำให้ผมกลั้นไม่อยู่แล้ว ผมเกร็งเอวกระแทกควยใส่หีพี่เพ็ญอย่างไม่ยั้ง
" อึ๊บ....อึ๊บ....อึ๊บ...... ปิ๊ด..ด....ด.....ด..... ปิ๊ด.....ปิ๊ด.....ปิ๊ด.....ปิ๊ด.....ปิ๊ด.....ปิ๊ด..... " " อุ๊ย..... " ผมน้ำแตกแล้วมันฉีดพุ่งออกมาอย่างมากมาย พี่เพ็ญสะดุ้งสุดตัวกอดเอวผมแน่น
" ซี๊ด....หนูจ๋า.....อ่า......... " ผมหมดแรงฟุ๊บหน้าลงที่เต้าขาวๆของพี่เพ็ญ แกเอามือขึ้นมาลูบหัวผมเบาๆ
" เพ็ญมีความสุขมากเลยค่ะ หนูขา...... "

ภาพบุ๋มที่สะท้อนอยู่ในกระจกยืนตกเบ็ด มันทำให้ผมกลั้นไม่อยู่แล้ว ผมเกร็งเอวกระแทกควยใส่หีพี่เพ็ญอย่างไม่ยั้ง
" อึ๊บ....อึ๊บ....อึ๊บ...... ปิ๊ด..ด....ด.....ด..... ปิ๊ด.....ปิ๊ด.....ปิ๊ด.....ปิ๊ด.....ปิ๊ด.....ปิ๊ด..... "
" อุ๊ย..... " ผมน้ำแตกแล้วมันฉีดพุ่งออกมาอย่างมากมาย พี่เพ็ญสะดุ้งสุดตัวกอดเอวผมแน่น
" ซี๊ด....หนูจ๋า.....อ่า......... " ผมหมดแรงฟุ๊บหน้าลงที่เต้าขาวๆของพี่เพ็ญ แกเอามือขึ้นมาลูบหัวผมเบาๆ
" เพ็ญมีความสุขมากเลยค่ะ หนูขา...... "

บุ๋มหายไปจากหน้าประตูห้องนานแล้ว
" พี่เพ็ญครับ..... พี่ไปแล้วเมื่อไรพี่จะกลับมาครับ........ " เราแต่งตัวกันเรียบร้อยแล้ว ผมยืนกอดเอวเธออยู่ด้านหลัง ที่หน้าโต๊ะเครื่งแป้ง
" ประมาณ 2 เดือนค่ะ หนูจ๋า...อย่าเรียกพี่เพ็ญซิค๊ะ....เรียกเพ็ญเฉยๆก็ได้............... "
" ครับ...พี่เพ็ญ.... " เธอกำมือทุบหน้าอกผม แล้วทำหน้างอนๆ
" นี่แน่...นี่แน่... พี่เพ็ญอีกแล้ว "
" ครับเพ็ญ....... "
"เดี๋ยวผมไปเตรียมกระเป๋าขึ้นรถก่อนนะครับเพ็ญ........ "
" ค่ะ...เพ็ญแต่งตัวเสร็จแล้วเดี๋ยวตามลงไป...... " ผมหันหน้าเธอเข้ามากอดแล้วหอมแก้มเธอด้วยความเสน่หา

ผมเดินลงมาก็บุ๋มเธอนั่งอยู่ที่โซฟาด้านล่าง หน้าเธอแดงมาก พอสบตาผมแล้วเธอก็ก้มหน้าต่ำลง
ผมหยุดยืนที่หน้าเธอแล้วยื่นมือออกไป เธอยื่นมือมาจับมือผมทั้งสองข้างแล้วยืนขึ้น
" อุ๊ย....คุณลุงขา....... " ดูเธอสั่นๆ เมื่อผมโอบกอดแล้วก้มลงหอมแก้มเธอ
" ไม่สบายหรือเปล่าจ๊ะบุ๋ม ตัวร้อนมากเลยนะเนี่ย " ผมเอามือขึ้นไปแตะที่หน้าผากเธอ
" เปล่าค่ะ.... " เธอกอดแล้วซบหน้าลงที่อกผมเช่นกัน ใจเธอเต้นแรงมากๆ
" จริงหรือเปล่าจ๊ะ....ดูซิ....ใจเต้นแร้งแรง.... "
" อุ๊ย...คุณลุง...... " บุ๋มเงยหน้าขึ้นมามองทำตาปรือๆเมื่อผมเอามือข้างนึงสัมผัสเบาๆ ที่เนินอกเธอ ทำให้เธอกอดผมแน่นขึ้น
ผมก็เลยหอมแก้มเธออีกทั้งสองข้าง แล้วจูบเบาๆที่ริมฝีปาก
" ไปช่วยคุณลุงเตรียมเก็บของป้าเพ็ญขึ้นรถเถอะนะค๊ะ.... "
" ค่ะ... อุ๊ย.......... " ผมจูบที่ริมฝีปากบางๆของบุ๋มเธออีกครั้งวงแขนเธอกอดผมแน่น เธอดูสั่นมากเลย

เกือบๆเที่ยงเราจึงเริ่มออกเดินทาง ตลอดการเดินทางเพ็ญเธอจะนั่งซบผมมาตลอด บางครั้งเธอจะยื่นหน้าเข้ามาหอมแก้มผม
บุ๋มที่นั่งอยู่ด้านหลังเธอเกร็งตัวมือสองข้างกดลงที่เป้าตัวเอง ผมมองเธอผ่านกระจกส่องหลัง

ถึงดอนเมืองบ่ายโมงเกือบครึ่ง หลังจากจัดของและที่เช็คอินเรียบร้อยแล้ว
" เพ็ญครับผมต้องรีบกลับไปรับเด็กๆที่โรงเรียนนะครับ เดี๋ยวไม่ทัน "
" ค่ะ..." เธอกอดหอมแก้มผมแบบไม่อายสายตาของใคร เราร่ำลากันพอสมควรแก่เวลา

จะทำยังไงดีน้า....ผมคิดหาทางจัดการกับบุ๋มอยู่เงียบๆในใจ เดินผ่านตู้โทรศัพท์ อื้อ...นึกออกแล้ว
" พี่พรครับ ไม่รู้ว่าผมจะกลับไปทันเด็กๆเลิกโรงเรียนหรือเปล่า เดี๋ยวพี่พรให้เด็กวิ่งไปบอกตาทันเอารถกระบะไปรับเด็กๆให้ผมด้วยนะครับ "
" จ้า....ขับรถดีๆละ...ไม่ต้องรีบนะค๊ะ...พี่เป็นห่วง.....รู้มั๊ย...... "
" ครับพี่.... "
วางหูแล้วผมก็จับมือบุ๋มออกเดิน บางครั้งเธอก็บีบมือผมค่อยข้างแรง
ระหว่าง อาคารจอดรถและอาคารผู้โดยสารขาออกค่อนข้างไกลกันพอสมควร ผมเดินโอบไหล่บุ๋ม เธอเองก็กอดเอวผมเช่นกัน เราเดินกอดกันออกจากอาคารไปเรื่อยๆไม่รีบร้อน
" บุ๋มจ๋า..หนูหิวข้าวหรือยังจ๊ะ.... "
" ยังเลยค่ะ...คุณลุง " เรายืนหันหน้ากอดกันในอาคารจอดรถที่ไร้ผู้คน และยืนอยู่ข้างๆรถของเรา บุ๋มเธอกอดเอวผมไว้แล้วซบหน้าลงที่หน้าอกผม ใจเธอเต้นแรงอีกครั้งหนึ่ง
" ถ้าหิวแล้วบอกคุณลุงนะค๊ะ เราจะได้หาข้าวกินกัน จุ๊บ.......จุ๊บ....... "
" ค่ะ.... อุ๊ย......อื้อ....."
ผมก้มลงหอมแก้มแล้วจูบเบาๆที่เรียวปากอวบอิ่มของเธอ บุ๋มเธอตอบรับการจูบของผมด้วยเช่นกัน
ดูเธอสั่นๆอีกแล้ว ผมดันหลังเธอให้ชิดประตูรถ บุ๋มเธอยกมือขึ้นมาโอบคอผมใว้ ผมพยายามดันควยผมที่ตุงอยู่ในกางเกงให้มันได้สัมผัสกับเนินหีของเธอ
" อื้อ..... " เสียงครางเบาๆอย่างลืมตัวของเธอ มันทำให้อารมณ์เงี่ยนของผมทะลุจุดเดือด
บุ๋ม........แม้หลังเธอจะยืนพิงรถ เธอก็พยายามที่จะแอ่นเนินหีของเธอให้โดนท่อนควยของผม ที่บดเบียดอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน
" อื้อ.....อื้อ....อื้อ......อื้อ......อื้อ...... " เธอเริ่มครางดังและถี่ขึ้น ลิ้นเธอดูดดันลิ้นผมอย่างต่อเนื่อง วงแขนน้อยๆกอดรัดต้นคอผมแรงขึ้น
" อื้อ..อื๊อ...อือ..." เสียงเธอร้องขาดเป็นช่วงๆเมื่อผมเลื่อนมือมาลูบไล้ที่เต้านมนอกเสื้อยืดสี เขียวอ่อน มืออีกข้างวนลงไปที่ชายกระโปรงชุดหมีและซุกเข้าไปที่ด้านในกางเกงในสีขาว
" อึ๊ย........ " บุ๋มเธอเกร็งขาอย่างแรงแล้วยืดตัวขึ้น เมื่อฝ่ามือของผมสัมผัสกับเนินหีที่เปียกชุ่มของเธอ
เธอกอดคอดูดลิ้นผมอย่างแรง พร้อมกับถ่างขาออก ผมขยี้นิ้วลงไปที่แตดเปียกๆของเธอเบาๆแล้วเพิ่มน้ำหนักมือขึ้นเรื่อยๆ...
" อึ๊ย....อื้อ.....อือ....อือ....อือ....อือ....อือ....อือ....อือ.... " ผมพยายามรูดซิบกางเกงตัวเองลงแล้วงัดควยออกมา ย่อเข่าลงนิดนึงส่งปลายหัวควยที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเข้าไปที่เป้าหมายแล้วออก แรงดันอย่างแรง
" อึ๊บ........ "
" โอ๊ย.......... " เสียงเราดังขึ้นเกือบๆพร้อมกัน
บุ๋มเธอสลัดหน้าถอนปากออกไปอย่างรวดเร็วแล้วเอามือทั้งสองข้างยันหน้าอกผมไว้ สีหน้าและดวงตาเธอเบิกโพลงอย่างตกใจ
" คุณลุงขา............ " เสียงที่เธอร้องมันดังอยู่ในลำคอ เนินหีเธอแอ่นเกร็งขาและเท้ายืดตัวสูงขึ้น ร่องรูหีเธอเกร็งขมิบแรงมากๆ
ผมรับรู้จาการตอดรัดนั้นได้ดี มันแน่นมากทีเดียว ชั่วครู่แขนที่ดันหน้าอกผมอยู่ก็เริ่มอ่อนแรงลง เปลี่ยนเป็นรวบกอดที่เอวผม หน้าเธอที่แสดงอาการตกใจก็คลายลง เปลี่ยนเป็นยิ้มจางๆ แล้วซบลงที่อกผม
" คุณลุงขา....อุ๊ย....หนู....อ่า......อึ๊ย..... " ไม่รูว่าเธอจะพูดว่าอะไร เพราะว่าผมฟังไม่รู้เรื่อง...
" คุณลุงต้องทำโทษหนู...ที่แอบดูคุณลุงกับป้าเพ็ญเมื่อเช้านี้ "
" อุ๊ย...คุณลุงเห็นหนูรึค๊ะ....... "
" เห็นซิค๊ะ....แล้วคุณลุงก็เห็นหนูยืนทำอะไรตรงนั้นด้วย... " ผมถามถึงเหตุการณ์เมื่อเช้าที่เธอแอบเห็น
เพื่อ ให้มันกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกของเธอ " ..................................... " เธออายครับ..ไม่มีคำพูดหลุดออกมาจากปากเธอแม้แต่คำเดียว
ท่อนล่างตอน นี้รูหีเธอคงจะเริ่มชินกับท่อนควยผมแล้ว เพราะเห็นเธอเลิกเกร็งขาและผ่อนคลายมากขึ้น ผมค่อยๆคลึงท่อนควยผมให้มันหมุนคว้านในร่องรูหีของเธอ
" ซี๊ด......คุณลุงขา.....บุ๋มเสียวจังเลยค่ะ..... "
" บุ๋มเสียวตรงไหนบอกคุณลุงได้ม๊ยค๊ะ.... " เสียงครางเบาๆลอดออกมาเรื่อยๆบอกว่าเสียว ก็เลยกระทุ้งคำถามไปว่าเสียวที่ไหน
ผมอยากให้เธอพูดออกมาตรงๆ เพราะว่าการพูดตรงๆมันจะทำให้อารมณ์ของเธอเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณแน่ๆ
" บุ๋มจ๋า...หีของบุ๋มรัดควยลุงแน่นจังเลยค่ะ... คุณลุงหายใจไม่ออกนะค๊ะ..." ผมเลยต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน
" บ้าจัง....คุณลุงเนี่ย....เอาควยหายใจหรือค๊ะ..... " นั่นไง ! ..... เริ่มแล้ว
" บุ๋มจ๋า...คุณลุงเสียวควยจังเลยค่ะ...บุ๋มเสียวตรงไหนบ้างค๊ะ.... "
" หนูเสียว...อุ๊ย...หีค่ะ....เสียวหีมากๆเลย....อุ๊ย...อ่า.....ซี๊ด...... อื้อ..... " เธอเปล่งคำไทยแท้ๆออกมาแล้ว ผมก็เริ่มกดกระเด้า เข้าๆออกๆ และบุ๋มเธอก็เริ่มเกร็งขมิบหีด้วย
" ซี๊ด.............. " บุ๋มเธอครางยาว สีหน้าเธอเหมือนเจ็บปวด......
" เจ็บหรือเปล่าจ๊ะ.... "
" เปล่าค่ะ....ไม่เจ็บแล้ว....ซี๊ด......เสียว....หี....ค่ะ....คุณลุง ขา...นะ....หนู......เสียวหีโอ๊ย......... " เธอเกร็งแขนเกร็งขาแอ่นเนินหีแล้วส่ายหีสู้......
" คุณลุงขา.....หนูจะ....อุ๊ย.....นะ....น้ำ.....จะ.....โอ๊ย...... " บุ๋มเธอคงสุดจะกลั้น เพราะเธอเกร็งไปหมดทุกส่วนของร่างกาย
ผม ก็เกร็งกดควยกระแทกอย่างแรง แรงกระแทกของผมทำให้รถขยับโยกตามแรงของผมไปด้วย บุ๋มเธออ้าปากขยับจะพูด สีหน้าเธอเกร็ง ดวงตาจ้องมองผมอย่างตลึง
" น้ำหนูออกแล้ว.....ว็าย......แตกแล้ว.....อื้อ....อื้อ....อื้อ....อื้อ....อื้อ.... "
" ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด....ปิ๊ด.... " ร่องรูหีบุ๋มเกร็งขมิบตอดรัดลำควยผมอย่างรุนแรงจนทำให้วาระสุดท้ายของผมก็มา ถึงเช่นกัน
" อุ๊ย.....ว๊าย.....อื้อ...อื้อ..อื้อ..อื้อ...... " เธอร้องเบาๆเมื่อรับรู้ว่าผมฉีดน้ำอุ่นเข้ารูหีของเธอพร้อมกับขมิบรูหีรับ น้ำของผมอย่างต่อเนื่อง

เธอซบลงมาที่หน้าอกผมอีกครั้งหนึงเมื่อทุกอย่างกลับคืนสู่สภาวะปกติ มือข้างนึงกอดอยู่ที่คอ อีกข้างลูบไล้อยู่ที่หน้าอกผม
ผมยังคงกดเบียดท่อนควยผมให้มันคลึงอยู่ที่รูหีและเนินเนื้อของเธอ
" บุ๋มจ๋า.....หนูมีความสุขมั๊ยค๊ะ.... "
" อุ๊ย....ค่ะ.....อื้อ......มีความสุขมากเลยค่ะ..... " ผมเชยคางเธอขึ้นมา แล้วหอมแก้มเธอเบาๆทั้งสองข้าง ดวงตา และรอยยิ้มของบุ๋มดูสุขสมหวัง
เธอหอมแก้มผมคืนเช้นกันก่อนที่เราจะจัดระเบียบตัวเองให้เข้าที่ เพื่อที่จะได้เดินทางกลับ.............

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com