2164.นักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่2

พิมเธอสวยใส น่ารักแบบเด็กๆ ชั่งออดอ้อนเอาใจ แต่ก็แฝงเอาไว้ด้วยความแก่นแก้วแก่แดดแก่ลม วันไหนถ้าผมตื่นก่อนเธอ ผมจะเห็นมือเธอซุกมือล้วงจับควยผมในกางเกงเสมอ บางครั้งเธอขึ้นมานอนทับแล้วหลับอยู่บนตัวผมก็มี และหลายๆครั้งที่ผมต้องห้ามใจตัวเองเอาไว้ แต่ก็มีบ้างที่ผมจะใช้นิ้วทำให้พิมเธอเสียวจนเสร็จ เธอก็ติดผมไปตามระเบียบ



ส่วน แพร หลังจากเหตุการณ์ที่ร้านเกมส์ในวันนั้นผ่านมา เธอจะออกอ้อนให้ผมใช้นิ้วกับเธอทุกๆวัน และบ่อยครั้งที่เธอมีอารมณ์ ถึงขนาดที่ว่าเสร็จในปากผมก็มี แพรเธอค่อนข้างมีอารมณ์บ่อยมากอย่างน้อยก็วันละครั้ง มากสุดเท่าที่เคยทำให้ 4 ครั้งก็เคยมี
และคืนนี้ก็เช่นเดียวกัน ตี 2 กว่าๆ ปิดร้านเรียบร้อยแล้ว ผมกับพี่พรก็จบลงกันที่อ๊อฟฟิตเหมือนทุกๆคืนที่ผ่านมา กว่าจะอิ่มเอมและพอใจซึ่งกันและกันก็เกื่อบๆ ตี 3 ไม่รู้ว่าพี่พร แกเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน เราแยกกันที่หน้าห้องนอน พี่พรปิดประตูห้องแล้ว ผมก็เข้าห้องนอนตามปกติ อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ก้มหน้าจูบหีกับดูดนมพิมและแพรคนละทีก่อนหลับตานอนอย่างมีความสุข .... มันเป็นกิจวัฒน์.... อย่าอิจฉาผมนะ......
ประมาณตี 5 ตอนนี้รู้สึกหนักๆที่หน้าอกเหมือนโดนผีอำ อ๋อ...พิมนั่นเอง ผมหันไปมองแพร เธอยังนอนคว่ำหน้ากระโปรงชุดนอนเปิดถึงเอวโชว์ก้นขาวๆ " อื้อ..... " ผมครางในใจ แล้วหันกลับมาสนใจพิม พิมเธอขึ้นมานอนทับอยู่บนตัวผมทั้งตัว ขาสองข้างของเธอก่ายค่อมอยู่ที่ขาส่วนล่างของผม มือข้างนึงเธอกอดคอผมไว้ หน้าเธอซบอยู่ที่หน้าอกผม นมใหญ่ๆขาวๆของพิมมันล้นทะลักออกมานอกชุดนอน มืออีกข้างจับควยผมชนอยู่ที่ร่องหีเธอ แสดงว่าพิมเธอลักหลับผมจนเสร็จ กางเกงขาสั้นผมถูกเธอดึงออกไปอยู่ที่ปลายเท้า และรู้สึกเย็นๆอยู่ที่ปลายหัวควย สงสัยจะเป็นน้ำของเธอที่แตกออกมา ลมหายใจเธอสม่ำเสมอ จังหวะการเต้นของหัวใจคงที่ ผมเอื้อมมือขึ้นกอดเธอแล้วลูบไปที่ก้นขาวๆ เธอมีอาการกระตุกก้นเกร็งบ้างนิดหน่อย ผมบีบก้นเธอเบาๆ เธอก็ส่ายก้นเบาๆ ควยผมมันเริ่มตื่นตัวขึ้นจนล้นกำมือน้อยๆ ของพิม เธอเริ่มขยับมือกอดคอผมแน่นขึ้นและเลื่อนก้นลงไป ทำให้หัวควยผมจิ้มอยู่ที่รูหีพิมพอดี " อุ๊ย.....อื้อ..... " เสียงพิมร้องออกมาเบาๆ แต่ยังไม่ยอมตื่น สงสัยคงจะฝันหวานอยู่แน่ๆ ผมก็ไม่อยากทำลายความฝันของสาวน้อยผู้น่ารัก มือผมทั้งสองข้างก็คลึงกดก้นเธอแล้วส่ายไปมาช้าๆและกระดกก้นตัวเองขึ้นๆลงๆ ทำให้หัวควยผมเฉี่ยวชนทั้งรูหีและเม็ดแตดของพิม เธอเกร็งมือที่จับควยผมแน่นแล้วเกร็งก้นเธอลงไปอีก มันทำให้ทั้งควยผมทั้งหีเธอต่างก็ได้รับไออุ่นซึ่งกันและกัน มือน้อยๆของพิมบีบกำท่อนควยผมอย่างแรง ก้นเธอกระดกขึ้นๆลงๆช้าๆ " ซี๊ด........ " เธอครางยาว มือที่กอดคอผมอยู่ก็รัดแน่นขึ้น แค่นี้ก็มีความอบอุ่นเปียกแฉะที่รูหีเธอออกมาบ้างแล้ว การเกร็งขมิบรูหีของพิมมันเป็นการดีสำหรับควยผม เพราะมันตอนที่เธอผ่อนคลาย รูหีเธอจะอ้าออก ผมก็ค่อยๆ ดันส่วนปลายของหัวควยจมหายเข้าไปในรูหีพิมอย่างช้าๆ และค่อยๆเอามือกดตูดเธอลงคลึงบีบเบาๆ เธอก็จะไม่รูสึกเจ็บ มือข้างที่กำควยผมอยู่ตอนนี้เธอเอาขึ้นมากอดคอผมแล้ว " ซี๊ด.......... " เสียงพิมครางยาวๆอีกครั้ง ผมเอามือข้างนึงขึ้นมาลูบไล้ที่เต้านมขาวๆของพิมๆเธอก็เอียงตัวให้มือผมซุกๆ ไซ้เข้าไปคลึงที่เต้าขาวๆ " คุณน้าขา.....อ่า....ซี๊ด..... พิมเสียวค่ะ.... " " เสียวตรงไหนเหลอ " เสียงพิมเธอพูดเบาๆบอกผม ผมก็แกล้งไม่รู้แล้วถามกลับ " ตรงหีค่ะ.....นมด้วย.....อ่า....ซี๊ด.......อุ๊ย....ซี๊ด....นะ....น้า..... ขา...... " เสียงเธอแผ่วๆลอยๆพูดแค่พอได้ยิน ผมบีบนมเธอเบาๆ เขี่ยๆไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างความเสียวกระสันให้กับเธออีก ส่วนมือด้านล่างก็คลึงก้น ลูบวนไปมามีกดลงไปบ้างในบางครั้ง รูหีของพิมบีบกระชับหัวควยผมที่มันเพิ่งจะเข้าไปได้แค่นั้น ความอบอุ่นฉ่ำเยิ้มจากร่องรูภายในมีมากจริงๆ " นะ..น้าขา....หนูเสียวหีค่ะ..... " " เจ็บหีมั๊ยค๊ะ... " " ไม่เจ็บค่ะ....หนูเสียวรูหีมากๆเลย...น้าหนูขา.. " นั่นไงละ....แสดงว่าผมเริ่มเดินหน้ามาได้ระดับนึงแล้ว และกำลังจะดำเนินการขั้นต่อไป ผมค่อยๆแอ่นตัวดันก้นตัวเองให้จมลงไปในที่นอนทำหน้าท้องผมดันให้เนินหีพิมล อยขึ้นมา " อุ๊ย...เดี๋ยวหลุด.... " เสียงพิมเธออุทานอย่างตกใจ กลัวว่าควยผมจะหลุดจากรูหีเธอ เธอก็รีบเกร็งก้นตัวเองกดตามลงมา ผมรอโอกาสนี้อยู่แล้ว รีบเอื้อมมือทั้งสองข้างกดตูดพิมดันลงแรงๆแล้วกระแทกควยแทงเสยขึ้นมา " ว๊าย........... " เสียงร้องครั้งนี้มีความหมาย แม้จะไม่ดังนักแต่ก็สร้างความเสียวกระสันให้ผมได้อย่างมากมายเช่นกัน สีหน้าเธอบูดเบี้ยวอ้าปากค้างเชิดหน้าขึ้นมาที่หน้าผม เกือบมิดโคนครับ รูหีพิมเกร็งขมิบ รัดรอบลำควยผมอย่างแรง ตูดเธอที่มีมือผมกดอยู่เกร็งจนผมรับรู้ได้ ขาทั้งสองข้างของพิมก็รัดเข้ามาที่ขาของผม มือเธอกอดรัดที่คอผมอย่างแรง เธอหยุดหายใจไปชั่วขณะ แล้วเริ่มผ่อนลมหายใจเข้าออกแบบช้าๆ สีหน้าเธอเริ่มดูดีขึ้น " น้าหนูน่ะ พิมตกใจหมดแลย...นี่แน่...ตุ๊บ.ๆ.ๆ... " เธอต่อว่าผมและกำมือน้อยๆทุบลงที่หน้าอกผมเบาๆ แบบหยอกล้อ รูหีก็เกร็งขมิบตามแรงทุบ " ควยน้าหนูใหญ่จังเลยค่ะ.... มันแน่นรูหีพิมไปหมดแล้ว ... " ในขณะที่เธอพูดและหายใจหีเธอก็ขมิบไปด้วย " จ้า...น้าหนูรู้จ๊ะ... แต่น้องพิมก็เก่งนะค๊ะ..และหีน้องพิมก็ใหญ่ด้วย.... " ผมพูดให้กำลังใจเธอ " จริงหรือค๊ะน้าหนู " เธอถามเพื่อความมั่นใจ ผมก็กระดกตูดขึ้นลงเบาๆ ให้ลำควยผมเสียดสีในรูหีพิมอย่างต่อเนื่อง " จริงซิค๊ะ...น้าหนูจะโกหกพิมทำไมละ...." เธอเอียงตัวซบหน้าลงมาที่แก้มผมแล้วหอมเบาๆ " พิมรักน้าหนูที่สุดในโลกเลยค่ะ.... " แล้วเธอก็กลิ้งหน้าเธอลงมาที่หน้าผม ตัวเธอก็สั่นไหวไปด้วย ท่อนล่างที่ยังอมค้างคาอยู่ก็เกิดแรงเสียดสี " ซี๊ด..............น้าหนูขา พิมเสียวรูหีอีกแล้วค่ะ " เธอพูดพร้อมกับกดตูดตัวเองลงไปช้าๆ " อื้อ.... ซ๊ด......อ่า................... " พิมเธอลงมือทำเองทั้งหมด ขาเธอทั้งสองข้างถ่างออกไป งอเข่าไว้ข้างๆตัวผมแล้วยันตัวเองขึ้นช้าๆในท่านั่ง ทำให้รูหีเธออ้าออกพร้อมกับกดทับควยส่วนที่เหลือหายเข้าไปจนมิดโคน " ซิ๊ด...................... " พิมเอามือมาค้ำยันไว้ที่หน้าอกผม เธอดึงชุดนอนเธอออกไปทางหัว ทำให้เต้านมที่ใหญ่เกินตัวของพิมดีดออกมา " อื้อ........ " ผมอุทานในความงามของนมคู่นั้น เต้าเบียดชิดเต็มหน้าอกเวลาเธอห่อไหล่ นมตูมๆ ขาวอวบ หัวนมสีชมภูระเรื่อที่แข็งตัวทั้งสองข้าง ผมเอื้อมมือขึ้นไปบีบอย่างลืมตัว " อุ๊ย...น้าหนูขา...ซี๊ด....พิมเสียวจังค่ะ.......อ่า........ " เธอออกอาการสยิวห่อไหล่เข้าหากันทันทีเมื่อมือผมคลึงอยู่ที่เต้านมขาวๆของ เธอ ขาท่อนบนของพิมเกร็งทับอยู่ที่สะโพกผม มือสองข้างเธอบีบอยู่ที่แขนของผม เมื่อทุกอย่างได้ที่พิมเธอก็เริ่มกดคลึงสะโพกจากช้า ไปเร็วขึ้น......เร็วขึ้น....ผมต้องคอยจับนมตูมๆของพิมไว้ไม่ให้เธอล้ม เอวผมก็กระดกกระแทกช่วยเธออยู่ตลอกเวลา " พิมจ๋า......อึ๊ม........ " " ขา..... " " เป็นยังไงจ๊ะ...... " " หนูเสียวค่ะ... เสียวหีสียวนมที่สุดเลยค่ะ..... น้าหนูขา........โอ๊ย........ซี๊ด......... " เสียงครางเบาๆ ผมยาวสลวยที่หัวเธอมันสะบัดไปมา หลับตาพริ้มเงยหน้าเชิดขึ้น มือทั้งสองข้างบีบจิกเล็บที่แขนผมอย่างแรงพร้อมทั้งกดกระแทกรูหีขึ้นๆลงๆ มันเป็นภาพที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ผมก็แอ่นควยโยกคลึงไปด้วยความเสียว รูหีพิมก็ตอดรัดลำควยผมดีเหลือเกิน " น้าหนูขา...พิม.....พะ....พิม.....พิม.....จะ..ออกแล้ว........พิมออก แล้ว........โอียว๊าย........ " รูหีพิมเกร็งขมิบอย่างแรง เธอทิ้งน้ำหนักตัวลงขาเกร็งหนีบขาผม มือเกร็งจิกแขนผมแล้วดึงเข้ามาที่หน้าอกตัวเองห่อไหล่ ดันตัวมาข้างหน้าเต้านมโดนผมบีบกำอย่างแรง ท่อนล่างผมก็ช่วยแทงเสยอยู่อีกพักนึง " ปิ๊ด......ปิ๊ด......ปิ๊ด......ปิ๊ด......ปิ๊ด......ปิ๊ด......ปิ๊ด...... พิมจ๋า.......น้า...ออ...ก....แล้วจ้า...... " น้ำจากท่อนควยผมถูกฉีดเข้าไปในรูหีพิมอย่างแรงและต่อเนื่อง " อุ๊ย....น้าหนูขา.....ซี๊ด...... " พิมเกร็งกระตุกขมิบรูหีรับน้ำของผมที่ฉีกเข้าไปอย่างรุนแรงเช่นกัน
เมื่อ ทุกอย่างสงบ พิมเธอล้มลงมานอนทับที่ตัวผม กอดคลอเคลียหอมแก้มซ้ายที ขวาที รูหีพิมยังเกร็งขมิบตอดรัดท่อยควยอยู่เป็นช่วงๆ " พิมรักน้าหนูที่สุดในโลกเลยค่ะ... " แล้วเธอก็หอมแก้มผมอีกครั้ง " จ้า...น้าหนูก็รักพิมที่สุดในโลกเหมือนกัน.... " เรานอนกอดกันในท่านั้นอยู่จนฟ้าสาง
เมื่อทุกอย่างสงบ พิมเธอล้มลงมานอนทับที่ตัวผม กอดคลอเคลียหอมแก้มซ้ายที ขวาที รูหีพิมยังเกร็งขมิบตอดรัดท่อยควยอยู่เป็นช่วงๆ " พิมรักน้าหนูที่สุดในโลกเลยค่ะ... " แล้วเธอก็หอมแก้มผมอีกครั้ง " จ้า...น้าหนูก็รักพิมที่สุดในโลกเหมือนกัน.... " เรานอนกอดกันในท่านั้นอยู่จนฟ้าสาง
ผมดันตัวพิมลงไปนอนข้างๆ หอมแก้มเธอเบาๆแล้วค่อยๆลุกขึ้น ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่มีผ้าปิดซักชิ้น หัวควยผมมันห้อยหัวลงข้างล่างต่องแต่ง แล้วประสานมือชูขึ้นเหนือหัวแล้วบิดขี้เกียจซ้ายทีขวาที ต้องโต๊กกะใจอย่างแรง แพรเธอนอนตะแคงข้าง ลืมตามองหน้าตาบูดบึ้งแล้วทำมือโป้งมาที่ผม " แพรโกรธน้าหนูแล้ว... " ทิ้งมือลงแล้วหลับตาหน้าบิดเบี้ยวทำท่าเหมือนจะร้องไห้ .............ตายห่าแล้วกู ....ฉิบหายแล้ว.......ทำงัยดีว่ะเนี่ย........ผมด่าตัวเองอยู่ในใจ
ผม เดินไปทั้งชุดไม่ได้ใส่รีบไปที่ริมเตียงแล้วนั่งลงด้านหลังแพร โอบกอดเธอแล้วเอื้อมมือผมไปจับมือน้อยๆของเธอแล้วบีบเบาๆ หน้าผมซุกลงที่ซอกคอขาวผ่องของแพรแล้วจูบไซ้เบาๆปลายลิ้นผมวนเวียนอยู่ที่ ติ่งหูของเธอ " อื้อ.......... " ขนเธอเริ่มลุกชูชันที่ต้นแขน เธอขับหันหน้ามาที่ผม " แพรโกรธน้าหนูแล้ว...จริงๆด้วย...... " เธอทำหน้าทำตาบึ้งตึงอยู่ " จุ๊บๆๆๆๆ " ผมก้มลงไปหอมแก้มและซอกคอขาวๆกับเต้านมตูมๆหลายๆครั้ง จนแพรเธอบีบมือผมแน่น " อุ๊ย...อื้อ....น้าหนูขา....แพร...โกรธ...น้า...หนู......อยู่นะค๊ะ...... " เสียงแพรเธอขาดๆหายๆอยู่เป็นช่วงๆ ห่อไหล่แอ่นตัวมั่วไปหมด แล้วยังบอกว่าโกรธผมอีก ผมก็ลุบต่ออีก " ยังโกรธน้าอยู่ใช่มั๊ยแพร.... นี่แน่....นี่แน่....นี่แน่.... " ผมระดมจูบ เฟ้นที่เต้านมอวบทั้งสองข้าง , ซอกคอ , แก้ม มือน้องแพรยกขึ้นมากอดคอผมแล้วตอนนี้ " อุ๊ย...ซิ๊ด..........อ่า..น้าหนูขา...อุ๊ย...แพร......ซิ๊ด..... แพร...หะ......หา.....ย.....โ.กรธ.......ละ......แล้ว....ค่ะ..... " ผมยังไซ้ที่เต้านมแพรอยู่แม้จะมีชุดนอนกั้นอยู่ก็ตาม แต่มันก็ทำให้ผมรับรู้ถึงความต้องการของแพรได้เป็นอย่างดี เต้านมอวบตึงคู่นี้มีปลายเต้านมที่แข็งเป็นไตสู้ปลายลิ้นผมตลอดเวลา แพรเธอกอดคอผมกดลงที่เต้าอวบพร้อมกับแอ่นหน้าอกตัวเองขึ้นแล้วส่ายเต้าหลบ ปลายลิ้นผม " อ่า....ซี๊ด...น้าหนูขา.......อุ๊ย.....แพรเสียวค่ะ...... " ตอนแพรดิ้น ส่ายตัวไปมา ผมค่อยๆดึงชุดนอนเธอขึ้นมาด้านบน เธอก็ช่วยขยับหัวขึ้นแล้วผมก็ดึงมันออกไปอย่างรวดเร็ว ผมก็เริ่มตะปบมือลงไปที่เนินหีแพรก็พบกับความฉ่ำแฉะเต็มร่องรู ผมชอนไชนิ้วลงไปด้วนความเคยชิน " ซี๊ด.........อ่า................ " แพรเธอแอ่นเนินหีพร้อมกับถ่างขาออกไปอีกเพื่อต้อนรับนิ้วผม " นะ...น้าหนู...ขะ....ขา......อุ๊ย....อ่า...แพร....สะ....สะ....เสียว หี.....จังค่ะ.... " ผมยังเขี่ยแตดแทงนิ้วอยู่อย่างใจเย็น.... ปากผมปล่อยออกจากนมแพรแล้วเลื่อนขึ้นมาจูบปากกับเธอ " ......................................... " ไม่มีเสียงใดๆเล็ดลอดออกมา เราแลกลิ้นกันอย่างสนุกในโพรงปากเธอ มือของแพรกอดคอผมดึงเข้ามาที่หน้าเธออย่างรุนแรง ปากเราก็เบียดกันรุนแรงไปด้วย หน้าท้องแพรเกร็ง รูหีก็เลยขมิบรัดนิ้วผม " หายโกรธน้าหรือยังจ๊ะแพร ... " ผมถามเธอตอนที่ปากเราหลุดออกจากกัน. " ค่ะ....อุ๊ย.....หายแล้วค่ะ.....ซี๊ด...ด.....ด......ด........ด........... " เธอตอบผมแบบไม่เป็นคำพูดเท่าไรนัก เพราะนิ้วผมยังคว้านอยู่ในรูหีเธอ " เสียวหีจังค่ะ...... อุ๊ย.........อ่า........... " เธอยังกอดคอผมไว้ บางครั้งแอ่นหน้าอกขึ้นมา บางครั้งแอ่นเนินหีขาวๆ ขึ้นมา " หายโกรธน้าแล้วใช่ม๊ยจ๊ะ...... " " ค่ะ... " ผมซุกหน้าลงที่เต้าอวบที่ตอนนี้ไม่มีอะไรปิดอีกแล้ว แขนเธอข้างนึงกอดดึงคอผมไว้ที่เต้านมขาว มันใหญ่เหมือนพี่สาวเธอ หัวนมสีชมภูอ่อนๆ แข็งเป็นไตเมื่อโดนลิ้นผมเลีย มืออีกข้างก็กดอยู่ที่หัวผม แพรเธอก็แอ่นอก ดันนมขึ้นมาสู้ปากผม ตอนนี้ผมขาดอากาศหายใจไปชั่วขณะจนต้องดันทั้งอกคายทั้งนมแพรออก " ฮ่า...อื้อ....โอ่ย.....น้าหายใจไม่ออก...ฮ้า..ฮ้า..ฮ้า..ฮ้า...." " แพรขอโทษค่ะคุณน้า .... จุ๊บ... " เธอโอบคอผมแล้วหอมแก้มเป็นการขอโทษทีนึง
พิม ยังนอนหลับสนิทและคงจะเพลียด้วย เธอนอนอ่าซ่ากางขอถ่างหีออก คงจะหุบไม่ลง " แพรขาเราไปอาบน้ำกันเถอะค่ะ... " " ไปซิค๊ะคุณน้า...." ผมอู้มแพรตัวลอย เดินโทงๆเข้าห้องน้ำ แขนเธอคล้องกอดคอผมไว้และซบหน้าเข้ามาอยู่ในอก ผมค่อยๆวางแพรลงเปิดน้ำอุ่นๆแล้วอาบน้ำถูสบู่กันอย่างมีความสุข " แพรขา...ล้างหีให้สะอาดนะค๊ะ เดี๋ยวไปที่เตียงคุณน้าจะเลียหีให้...เอามั๊ยค๊ะ..... " " ดีค่ะ... " เธอกอดคอผมไว้พร้อมกับหอมแก้มผมทีนึงแล้วถ่างขาออก ผมล้างหีให้แพรอย่างช้าๆ เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหี บี้แตดเธอ " ซุ๊ด..........อ่า............... แพรเสียวแตดจังเลยค่ะ.......คุณน้า...........อื้อ................. " ผมจับมือแพรไปกำที่ท่อนควยผม " ล้างควยให้คุณน้าด้วยซิค๊ะแพร.... " " ค่ะ... " เธอกำควยผมทั้งสองมือ " อู่อู้....ควยคุณน้าใหญ่จังเลยค่ะ..หนูกำสองมือเกือบไม่รอบแน่ะ.. เมื่อเช้าตอนที่คุณน้าเย็ดกันกับพี่พิม แล้วพี่พิมไม่เจ็บหีหรือค๊ะ..... " นั่นไง...ผมว่าแล้ว.. ที่แพรเธอโกรธผมเมื่อเช้านี้ ก็เพราะว่าเธอเห็นผมกับพิมเย็ดกันนั่นเอง.. โธ่เอ๊ยเด็กน้อย...... " แพรเห็นหรือค๊ะ... " " ก็เห็นน่ะซิค๊ะ...พี่พิมร้องดังออกขนาดนั้น.... " ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ นิ้วมือผมยังบี้อยู่ที่แตดของแพร เธอเกร็งหน้าท้องเป็นครั้งคราว ส่วนมือก็ลูบไล้สบู่ที่หัวควยผม " แพรเห็นยังไงมั่งจ๊ะ เล่าให้คุณน้าฟ้งหน่อยซิ....นะค๊ะ......" " อุ๊ย......ค่ะ..."
" หนูก็เห็นพี่พิมขึ้นไปนอนบนตัวคุณน้า.....แล้วก็........................ " " อื้อ....จ้า...." เธอก็เล่าไปเรื่อยๆ ผมจ้า...จ้า....กับเธอ แล้วก็บีบนมบี้แตดเธอไปเรื่อยๆเหมือนกัน นี่ละน้าที่เค้าเรียกว่า ..............เวลาเงี่ยน เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่................ หรือคุณจะว่าไม่จริง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com