2165.นักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่3

" จุ๊บ...จุ๊บ... " เธอเอามือจับหน้าผมเข้ามาหอมแก้ม
" พลอยรักคุณน้าค่ะ...รักมากๆด้วย.....วันนี้พลอยมีความสุขที่สุดในโลกเลยค่ะ คุณน้า... " เป็นคำพูดของเด็ก อายุ 12 ย่าง 13 ปี ที่โดนควยครั้งแรก เธอพูดจบ..ก็มีรอยยิ้มทั้งน้ำตา .
" จ้า.......คุณน้าก็มีความสุขที่สุดในโลก..คุณน้ารักน้องพลอยนะค๊ะ...... "
........... นี่แหละน๊า... ที่เค้าเรียกว่า.................." น้ำตาแห่งความสุขสันค์ "................. หรือคุณว่าไง.

.....ฝ้ายลางาน 3 วัน เห็นบอกว่ากลับไปบ้านที่ลำปาง ................... นี่ก็ตี 3 กว่าแล้ว
" น้องหนูขา " พี่พรพูดกับผมเบาๆหลังจากที่เราเพิ่งกามกิจกันในอ๊อฟฟิต

" ครับพี่..... " ผมยังอ้อน และดูดนมพี่พรอยู่ในปาก
" อึ้ม...... " พี่พรแอ่นอกรับ และกดหัวผมเพื่อให้ร่องอกและหัวนมสัมผัสกับปลายลิ้น
" อีกสองวัน....ซี๊ด......เดี๋ยวซิค๊ะ......ให้พี่พูดก่อน..... " เสียงพี่พรยังครางยาวๆ ก็เพราะควยผมยังแข็งอยู่ในร่องรูหีพี่พร
ผมกระดกควยเข้าไปเพราะยังไม่เสร็จ แล้วนิ้วที่ยังเขี่ยเม็ดแตด
" ครับ .... "
" เพ็ญ...ซี๊ด.ด..ด....ด.....เค้าจะ........อุ๊ย...........บิน............. " แฮ่ๆ..คือผมยังวุ่นวายกับหีแล้วก็แตดพี่พรไม่เลิก
" เดี๋ยว.ค๊ะ...น้องหนู....อู๊ย.ย..ย..ย..ซิ๊ด...... " รูหีที่น้ำเพิ่งจะแตกไปหยกๆยังมีแรงขมิบอยู่ตลอดท่อนควยผม มิหนำซ้ำ...เต้านมอวบใหญ่ยังโดนผมบีบเลีย...อยู่เป็นระยะ...
" เพ็ญเค้าอยากให้น้องหนูไปส่งเค้าที่ดอนเมืองน่ะจ๊ะ.................. " ผมละปากจากนมแล้วก็นิ้วจากปลายแตด พี่พรถึงมีช่องว่างที่จะพูด ส่วนผมก็
" ครับ.......... " อย่างเดียว.....
" น้องหนูฟังพี่อยู่หรือเปล่าค๊ะ....... "
" ครับ..... " รูหีพี่พรยังเกร็งขมิบอยู่
" อีกสองวันพี่เพ็ญเค้าจะบินก็เลยจะให้ผมไปเย็ดพี่เพ็ญให้หายอยาก....อุ๊ย .....ฮ่า..ฮ่า...ฮ่า...โอ๊ย....ฮ่า...ฮ่า....ฮ่า... " ผมแกล้งพูด เพราะอยากรู้ว่าพี่พรจะคิดยังไง
แต่ว่าโดนทุบซะนี่.....หึงหวงละซิ.....ผมโดนกำปั้นน้อยๆของพี่พรรัวชุดใหญ่....เก็บน้ำเอาไว้ก่อน...ยังไม่อยากเสร็จ...

ผมส่งพี่พรที่หน้าห้องเกือบๆ ตี 4 พี่พรเข้าป้องปิดประตูไปแล้ว
ผมก็เข้าห้องปิดประตูบ้าง ล็อคกลอนเรียบร้อยก็จัดรีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมุดหัวนอนทันที หลับเป็นตายครับ...คืนนี้...........

" คุณน้าค๊ะ....น้าหนูค๊ะ....ไปส่งพวกหนูเถอะ..มันสายแล้ว.... " ผมพยายามลืมตามองนาฬิกา เพิ่งจะ 6:30 น. เห็นเด็กๆพยายามปลุกผมให้ตื่น ผมลุกขึ้นด้วยความมึนงง
และมันก็เป็นประจำทุกๆวัน...กางเกงที่ผมใส่ตอนนอน มันจะหายตอนผมตื่น...จริงๆซิเอา.....
" เมื่อคืนนี้เป็นคิวของใครค๊ะ... " ผมถามหาตัวการ
" แพรค่ะ... " นั่นไง ..ผมได้ผู้กระทำผิดแล้ว
" คือว่าแพร.... " ผมให้แพรพูดได้แค่นั้น
ผม ก็ดึงเธอเข้ามากอดแล้วประกบปากเธอทันที " ........................................... " ทีหลังจัดการให้เรียบร้อยด้วย....เข้าใจมั๊ยทุกๆคน....... "

ผมละปากออกจกแพรแล้วพูด พร้อมกับมองไปที่ทุกคน.... " ค่ะ... " ทั้งสี่คนประสานเสียงพร้อมกัน

เธอทั้งสี่คนเรียนอยู่ที่เดียวกันจึงง่ายต่อการรับส่ง
" ขอบคุณค่ะหนูเข้าโรงเรียนก่อนนะค๊ะ จุ๊บ....... " ทั้งสี่คนเข้ามาหอมแก้มผมแบบเรียงคิว ก่อนที่จะพากันวิ่งเข้าไปข้างใน
ผมมองตามอยู่พักนึง เป็นโรงเรียนสตรีประจำอำเภอ ทั้งเด็กทั้งครูที่นี่สวยๆทั้งนั้น เฮ่อ

........... ผมขับรถกลับออกมาจากหน้าโรงเรียน แล้ววิ่งไปเรื่อยๆคิดอะไรเพลินๆ
พี่พรกว่าแกจะนอนก็ร่วมๆตี 4 และกว่าแกจะตื่นก็เกือบๆบ่าย 4 โมง
งาน ดูแลภายในร้านทุกๆอย่างจึงตกเป็นหน้าที่ของผม ไม่ว่าจะเป็นการสั่งเครื่องดื่ม , อาหาร , ความสะอาด , พนักงาน หรือแม้แต่ลูกๆหลานๆของเธอ
ซึ่งมันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร ทุกอย่างผมดูแลอย่างดีทีเดียว และประการหลังนี่....จุ๊.จุ๊.จุ๊...ผมดูแลอย่างถึงพริกถึงขิงเชียวละคุณเอ้ ย........แฮ่ๆ.....

และผมมีผู้ช่วยอีกคนที่ผมไว้ใจได้ " ตาทัน "
ตาทันแกเป็นคนพื้นที่ วัยของแก 60 กว่าๆแล้ว แต่แกยังดูแข็งแรง แกรักผมมากและแกก็เรียกผมว่า " นาย " ทุกครั้ง
ตา ทันแกอยู่กับครอบครัวแก ยายหยุดเมียของแกก็อยู่เฝ้าบ้าน และมีหลานสาวอีก 1 คน เห็นว่าเป็นลูกของลูกสาวคนโต ไปอยู่กับผัวเค้าที่กรุงเทพนานแล้ว และนานๆจะกลับมาเยี่ยมบ้านทีนึง
ลูกสาวอีกคนชื่อ " อ้อย " เป็นพนักงานต้อนที่ร้านรับคู่กับฝ้าย บ้านตาทันอยู่หลังตลาดซึ่งก็ไม่ไกลจากร้านเท่าไรนัก ผมค่อนข้างจะสนิทกับครอบครัวตาทัน เพราะมาหาแกทีไรผมจะมีของติดไม้ติดมือมาฝากแกเสมอๆ แบบว่าแกมีหลานสาวกำลังน่าเย็ดเลยละ.

....... และวันนี้ก็เช่นกัน ผมจอดรถที่หน้าบ้านแก
" สวัสดีครับนาย ... วันนี้แวะมาแต่เช้าเชียว มีธุระจะใช้ผมไปใหนหรือเปล่าครับ " ตาทันเดินออกมายกมือไหว้ผม
ผมก็ไหว้แกตอบ แล้วเดินอ้อมไปที่หลังรถ
" พอดีผมจะไปรับพี่เพ็ญแกไปส่งที่ดอนเมืองครับตา เลยแวะมาชวนตาไปนั่งรถเที่ยวกรุงเทพ ฯ "
" ครับพอดีวันนี้ตอนสายๆหมอนัดผมไปตรวจความดันครับนาย "
" ครับ....ไม่เป็นไร...... "
" คุณยายอยู่มั๊ยครับ ผมซื้อกับข้าวมาฝาก นี่ครับ "
" ไม่น่าต้องลำบากนายเลย เพราะนายดูแลครอบครัวผมอยู่ทุกวันนี้ก็ไม่รู้จะตอบแทนกันยังไงแล้วครับ.... " รับของจากผมแล้วตาทันก็หิ้วของเดินนำหน้าเข้าไปในบ้าน
" นายครับ..ขึ้นบ้านก่อนครับ ... "
" สวัสดีค่ะคุณลุง.... " บุ๋ม...เด็กสาวหน้าตาน่ารัก เดินมายกมือไหว้ผม
" จ้า.... " อายุแกประมาณ 15 ปีแล้ว เห็นว่าจบ ม.3 แล้ว อยากหางานทำช่วยทางบ้านและอยู่ดูแลคุณยายของแก ซึ่งยายหยุดแกก็แก่แล้ว และแกไม่อยากเรียนต่อ
ตอนนี้เธอไปรับจ้างเฝ้าหน้าร้านอยู่ในตลาด เค้าจ่ายเงินให้วันละ 50 บาท
" บุ๋มเอ๊ย.....หาน้ำหาท่าให้นายหน่อยซิลูก "
" ค่ะคุณตา " เด็กกำลังโตเป็นสาว ผมยาวประบ่าผิวสีแทน เธอไม่ถึงกับดำ ตัวเล็กๆ น่ารักดี กำลังคิดอะไรเพลินๆ
" นายขา...น้ำค่ะ... "
" บุ๋มเอ๊ย....ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็ว... เดี๋ยวนั่งรถไปเป็นเพื่อนนายเค้าหน่อย... "
" ค่ะ.... " ผมเห็นเธอยิ้มอย่างดีใจ รีบวิ่งหายเข้าไปในห้องทันที

"สวัสดีค่ะนาย..... " เสียงยายหยุด
" สวัสดีครับคุณยาย สบายดีมั๊ยครับ ... "
" มันก็เรื่อยๆละค้า.... ตามประสาคนแก่....ฮ่า...ฮ่า...ฮ่า... " แกหัวเราะน้ำหมากกระจาย
" ยายว่าดีเหมือนกันนะค๊ะนาย...นังบุ๋มมันจะได้เปิดหูเปิดตาหน่อย..เดี๋ยวยาย ให้ตาทันเดินไปบอกร้านค้าเค้าเอง..เอามันไปเหอะ.ไม่เป็นไรหร๊อก....ยายก็ไม่ เคยพามันไปไหนเลย...ก็ยังงี้แหละ.คนแก่... ฮ่า....ฮ่า....ฮ่า....ฮ่า....หูตาก็ไม่ค่อยดี ....... ฮ่า....ฮ่า....ฮ่า....ฮ่า.... " น้ำหมากยายหยุดกระจายอีกรอบ.....


ผมกับบุ๋มขึ้นรถกันแล้ว " ผมจะกลับมาถึงคงประมาณบ่ายๆนะครับตา "
" ไม่เป็นไรครับนาย ....บุ๋ม ไปแล้วก็อย่าดื้อกับนายเค้านะลูก "
" ค่ะ...คุณตา คุณยาย....หนูสัญญาว่าจะไม่ดื้อค่ะ " เธอนั่งฉีกยิ้มแก้มปริแล้วหันหน้ามาทางผม
ผมกำลังจะเลี้ยวรถออกจากหลังตลาดเพื่อขึ้นถนนใหญ่ ก็ยังงี้แหละครับบ้านนอก

ผมขับรถไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน นานๆก็จะมีรถวิ่งสวนผ่านมาสักคันนึง ถนนเลยค่อนข้างโล่ง
" นายค๊ะ กรุงเทพฯ ไกลมั๊ยค๊ะ.... " บุ๋มเธอหันหน้ามาถามผม
" จะว่าไกลก็ไกล... จะว่าไม่ไกลก็ไม่ไกลค่ะ.... มีอะไะรึค๊ะ.... " ผมสังเกตุดูเธอ รวบผมมัดเป็นหางแบบง่ายๆ โชว์ต้นคอขาว ใส่ชุดกระโปรงหมี สีขาวเสื้อยืดด้านในสีเขียวอ่อนลายการ์ตูน รองเท้าส้นเตี้ย.... ท่านั่งแบบสบายๆ
" หนูอยากไปเที่ยวกรุงเทพฯนานแล้ว แต่ตากับยายไม่เคยพาหนูไปเลย.... "
" อื้อ..... " ผมพยักหน้า รับรู้ในคำพูดเธอ
" เดี๋ยวนายแวะไปรับป้าเพ็ญก่อนนะค๊ะ... "
" ค่ะนาย.... "

ผม เลี้ยวรถเข้าไปจอดในบริเวณบ้านสองชั้นที่ทำจากไม้สักเกือบทั้งหลัง บริเวณบ้านประมาณด้วยสายตา คงจะร่วมๆ 5 ไร่ ด้านหน้าเป็นสวนหย่อม หลังบ้านเป็นสวนปลูกผลไม้ พี่เพ็ญแกเอาพลอยกับพึงไปฝากไว้ที่พี่พร แกก็เลยอยู่คนเดียวครับ ไม่มีคนใช้ พี่เพ็ญแกทำธุระกิจเป็นจำพวกเสื้อผ้าส่งออก รายได้แกค่อนข้างมากมายทีเดียว แกมีโรงงานอยู่ที่พระประแดง 2 โรง มีพนักงานร่วมๆ 3,000 กว่าคน เก่งครับ....
เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งกาจชนิดที่เรียกว่าหาตัวจับยากคนนึงเลยทีเดียวในยุคนั้น

...ผมเห็นพี่เพ็ญยืนรอผมอยู่แล้ว
" มากันแต่เช้าเชียว เข้ามาข้างในกันก่อนซิจ๊ะหนู "
" ครับพี่.... " ปิดประตูรถ แล้วผมก็จูงมือบุ๋มเข้าไปในบ้าน ดูบุ๋มเธอจะมีความสุขนะ เพราะเวลาที่ผมจับมือเธอเดินเธอก็จะบีบมือผมเบาๆแล้วส่งสายตากับยิ้มหวานๆมา ให้
" นั่งก่อนซิค๊ะ รอเดี๋ยวนะ พี่ขึ้นไปอาบน้ำก่อน ตามสบายนะค๊ะ " พี่เพ็ญเดินขึ้นบ้านไปแล้ว ผมนั่งอยู่ที่ห้องรับแขกกับบุ๋ม
" คุณลุงค๊ะ... หนูอยากเข้าห้องน้ำค่ะ..... " ผมจับมือเธอแล้วพาเดินไปที่ห้องครัวด้านใน
" นี่จ๊ะ...... "
" เดี๋ยวคุณลุงไปช่วยป้าเพ็ญเก็บของก่อนนะค๊ะบุ๋ม....... "
" ค่ะ...... " เสียงเธอตะโกนออกมาจากห้องน้ำ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com