2160.แกล้งให้แฟนเป็นกระหรี่4

คืนต่อมาเรานึกสนุกกันอีกและผมเป็นคนโทรไปหาชัย บอกว่าแฟนผมอยากจะชวนไปเที่ยวด้วย เย็นวันนั้นเธอก็ไปเสริมสวยและแต่งหน้าแต่งตาให้เข้มไว้ คราวนี้เธอใส่กระโปรงสั้นลายเสือ กางเกงในตาข่ายสีดำ เสื้อเกาะอกสีขาว รองเท้าส้นสูงสีดำ ทำผมเสร็จเราก็ไปทานข้าวกันก่อนจนถึงเวลา 3 ทุ่มเราก็
กลับโรงแรม แล้วผมเป็นคนโทรบอกว่ามิโกะ (แฟนผมซึ่งแกล้งเป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น) ชวนให้ไปที่ห้องเธอ ผมบอกว่าผมต้องกลับก่อนแต่ให้ชัยขึ้นไปบนห้องเลย ชัยบอกแล้วผมจะพูดกันรู้เรื่องหรือครับ ผมบอกว่าไม่เป็นไรมิโกะพอพูดภาษาไทยได้นิดหน่อย ชัยก็โอเค เราเปิดห้องเอาไว้สองห้องติดกันแต่แอบดูทางขอบประตูได้ ประมาณ 4 ทุ่มชัยก็โทรขึ้นมาบนห้อง
แฟนผมก็บอกว่าให้ขึ้นมาได้ ตอนนั้นผมเข้าไปแอบอยู่อีกห้องและแอบดูอยู่ เสียงเคาะประตูดังขึ้น แฟนผมก็ไปเปิดประตูรับ ปรากฏว่าชัยมากับเพื่อนอีกคนชื่ออ้วน เพื่อนชัยพอพูดภาษาอังกฤษได้นิดหน่อย เมื่อทักทายกันพอสมควรทั้งสามก็เริ่มดื่มเบียร์กันก่อน ชัยพูดกับเพื่อนว่า อีนี่ขี้เย็ดน่าดู แล้วก็บรรยายว่าอายุก็ 40 กว่าแล้วแต่ภายนอกยังดูสวยดี แต่ว่านมเหลวฉิบหาย แต่หัวนมยังสีชมพูอยู่ หีก็หลวมเย็ดไม่มันเลย แต่ขาวดี ทั้งหีและตูดสะอาดมาก แล้วก็บอกว่าที่พาเพื่อนมานี่ก็อยากให้เพื่อนเย็ดดูบ้าง แฟนผมก็แกล้งฟังไม่รู้เรื่อง ทั้งสามก็คุยไปเรื่อย ถึงตอนนี้เพลงในทีวีก็เริ่มมัน แฟนผมก็เลยขึ้นไปบนเตียงแล้วก็เต้นโชว์อยู่บนเตียง แล้วก็ลงมานั่งตักอ้วน อุ๊นั่งคร่อมแล้วก็เอามืออ้วนมาสัมผัสนมเธอ อ้วนก็ค่อยๆคลึงนมเล่นแล้วถอดเสื้อออก จนเห็นนมล้อนจ้อน เต้าทั้งสองยานพอสมควร แต่หัวนมสีชมพู เกียงก็บีบนมแล้วดูดเบาๆ ส่วนชัยก็นั่งดูอยู่ อ้วนเริ่มจับแฟนผมถลกกระโปรงขึ้นเพื่อจะดูหี แฟนผมก็เลยแอ่นเอวให้ อ้วนก็ถอดกระโปรงออก เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว เป็นกางเกงในสามเหลี่ยมปิดหม้ออย่างเดียวข้างหลังเป็นสายเดี่ยว อ้วนจับแฟนผมเอนไปข้างหลังแล้วก็เริ่มเลียเบาจากหน้าท้องแล้ววนขึ้นไปเลีย รอบๆนม อ้วนเล่นลิ้นเก่งมากจนหัวนมแฟนผมตั้งชูด้วยความเสียว ส่วนชัยก็ยังนั่งดูอยู่เหมือนเดิม อ้วนก็ยกแฟนผมไปที่เตียงแล้วก็จับแฟนผมโก้งโค้ง แล้วก็เริ่มเลียน่องขึ้นไปจนถึงรูตูด ดึงกางเกงในออกแล้วก็แบะก้นทั้งสองข้างออกจนเห็นรูตูดสีแดงอย่างชัดเจน อ้วนก็ห่อเล่นเสียบเข้าไปในรูตูดแฟนผม แล้วก็เลียวนอยู่รอบๆ จากนั้นก็เอานิ้วชี้เสียบเข้าไปในรูตูดจนแฟนผมสะดุ้งโหยงด้วยความมัน จากนั้นก็จับอุ๊หงายแล้วก้เลียหีอุ๊จนอุ๊ร้องด้วยความมัน อุ๊ชอบลีลาอ้วนมากเพราะเนิบๆ แต่รุนแรง สังเกตหน้าอุ๊ยิ้มด้วยควาพอใจ จากนั้นอุ๊ก็ลุกคร่อมอ้วนหันหีไปทางหน้าอ้วน แล้วเริ่มเอาควยอ้วนยัดใส่ปาก อุ๊ก็อมแล้วก็เลียท่อนควยอย่างช้าๆ เลียที่ขาหนีบอ้วนแล้วก็เลยไปเลียรูตูดอ้วนจนอ้วนดิ้นไปดิ้นมาอย่างแรง ส่วนควยก็ลุกชันผงาดเติมที่ อีกด้านอ้วนก็เลียหีอุ๊แล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหี นิ้วชี้แหย่รูตูด ส่วนนิ้วโป้งแหย่รูหี แล้วก็ชักเข้าชักออก ท่าทางอุ๊จะมันมากเธอเอาหีถูหน้าละเลงไปจนทั่วทำให้ควยอ้วนยิ่งแข็งแป้ก จนอ้วนทนไม่ไหวลุกขึ้นมานั่งที่ขอบเตียงแล้วแหกหีอุ๊ออกแล้วค่อยๆสอดควยเข้า ไปในรูหีหลวมๆของเธอ ควยอ้วนก็เข้าไปมิดรูหีอย่างง่านดาย จากนั้นอ้วนก็นอนหงายลง ส่วนอุ๊ก็แยกขาเอาหีคร่อมควยแล้วก็โยกขึ้นลงอย่างช้าๆ แล้วก็เริ่ถี่ขึ้นแต่เห็นได้ชัดว่าอ้วนยังไม่ค่อยมันเท่าไรนัก แล้วก้บ่นว่าหีหลวมฉิบหาย อุ๊ก็เลยเอามืออ้วนมาบีบก้นเข้าหากันเพื่อทำให้หีดูคับขึ้นแต่ก็ยังไม่เป็น ที่พอใจ คราวนี้อ้วนบอก ชัยมึงขึ้นมาเย็ดอีนี่หน่อยซิเอวแม่งสองควยเลย ชัยก็ขึ้นมาแล้วก็สอดควยเข้าไปในรูหีอุ๊ จากนั้นทั้งสองควยก็เร่งเครื่องจนทั้งสามน้ำแตกพร้อมกัน ตอนน้ำแตกอุ๊ก็เผลอตัวร้องว่า อู๊ยมันหีจังเลย ไม่เคยมันอย่างนี้เลย ทั้งสองก็เลยรู้ว่าเธอไม่ใช่ญี่ปุ่นจริง แล้วก็เล่าให้ทั้งสองฟังว่าเธอและผมชอบหาควยใหม่ๆ เย็ดกัน แปลกดี แล้วก็เรียกผมออกมา เราก็ทำความรู้จักกัน ต่อจากนั้นผมก็จับอุ๊เย็ดโชวทั้งสองอีกครั้ง โดยให้ทั้งสองดูบ้าง และก่อนกลับอุ๊ก็ช่วยโม้คให้ทั้งคู่อีกครั้ง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com