2003.เมียกลายเป็นกะหรี่ – มั่วเซ็กส์ตอนที่ 2

หลังจากนั้นเอกกับแอนเมียผมก็เหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน ออกไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น เวลาอยู่บ้านเอกยังจับตูดจับนมแอนต่อหน้าผม แต่ผมก็ไม่ว่าอะไร เห็นเมียกับลูกมีความสุข จนวันหนึ่งผมเลิกงานกลับถึงบ้านตอน 4 ทุ่มพอมาถึงหน้าบ้านมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ 3 คัน มีรองเท้าเพิ่มมาอีก 4 คู่ในบ้านมีเสียงเพลงเปิดอยู่ ผมเลยแอบเดินไปข้างบ้านมองเข้ามาทางหน้าต่าง
ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมตาข้างเลย เพราะแอนกำลังเต้นอยู่กลางวงเหล้ามีเอกนั่งกินอยู่กับเด็กผู้ชายอีก 4 คนแต่และคนนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่แถมยังสูบบุหรี่ควันโขมง ส่วนแอนเมียผมก็ใส่แต่ชุดชั้นในสีแดง เต้นอย่างเมามัน ด้วยท่าทางยั่วยวน แหกแข่งแหกขาแอ่นตูด ให้เด็กพวกนั้น หนึ่งในเด็กพวกนั้นคนหนึ่งถือกล้องวีดีโอตั้งใจถ่ายตอนแอนเต้นอยู่ แล้วแอนก็หยิบบุหรี่จากมือเองมาสูบ ผมเองรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาควยผมแข็งโด่ หลังจากที่ยืนดูเมียตัวเองกำลังมั่วเซ็กส์กับลูกและเพื่อนๆ ผมเลยตัดสินในเดินเข้าไปในบ้าน พอเอกกับเด็กพวกนั้นเห็นผมก็ออกอาการตกใจ ผมบอกทุกคนว่าไม่เป็นไร แล้วแอนก็เข้ามากอดคอผมแล้วเต้น แล้วเอามือลูบควยผม แล้วถามว่าเงี่ยนแล้วเหรอ ผมเองก็จัดการถอดกางเกงออกแล้วแอนก็ก้มลง ดูดควยผมด้วยความเสียวผมน้ำแตกคาปากแอน แล้วเอกกับเพื่อนก็ลุกขึ้นเข้ามารุมล้อมแอนช่วยกันไซค์จนแอนเองร้องครางออกมา ผมเองก็ถอยออกมานั่งดูเมียตัวเองกำลังถูกเด็กหนุ่ม 5 คนรุมเย็ดแอนเองก็ตอบสนองด้วยลีลาที่เผ็ดร้อน ผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นเมียโดนรุมเย็ดต่อหน้า เด็กทุกคนต่างเย็ดเมียผมจนน้ำแตกเต็มหีเต็มตูดแอน ก่อนกลับเด็กคนที่ถ่ายวีดีโอไว้ มันบอกเอกว่าเดี๋ยวจะไรท์ใส่แผ่นมาให้ แล้วเอกก็ถามเพื่อนๆ ว่าเป็นไงบ้างแม่กูเย็ดมันหรือเปล่าทุกคนต่างบอกว่าแม่มึงลีลาเด็ดมาก แล้วเพื่อนเอกคนหนึ่งก็ถามผมว่า พ่อจะว่าอะไรหรือเปล่าวันหลังจะมารับแม่ไปเย็ดข้างนอกบ้าง ผมบอกแล้วแต่แม่เค้าเลย แล้วเด็กๆเพื่อนเอกก็กลับไป  พอเพื่อนเอกกลับไปหมดแอนก็เข้ามาถามผมว่าโกรธหรือเปล่าที่ให้เอกพาเพื่อนมามั่วกันที่บ้าน ผมถามแอนว่าไม่กลัวติดโรคหรือไงเอกบอกว่ามันพาแม่ไปฉีดวัคซีนเอดส์มาแล้ว ผมบอกแอนว่าผมเองก็รู้สึกชอบและมีอารมณ์ขึ้นมาที่เห็นเมียตัวเองถูกรุมเย็ด แต่เรื่องบุหรี่อีกเรื่องหนึ่ง ผมว่าเอกมึงนี่หัดสูบแถมยังให้แม่มึงสูบอีก แล้วแอนก็เข้ามากอดคอผมแล้วทำตาอ้อนแล้วพูดว่า อย่าไปว่าลูกมันเลย ผมก็บอกแอนว่าตามใจจะสูบกันทั้งแม่ทั้งลูกเลย ผมบอกกับแอนและเอกว่าต่อไปจะชวนใครมาเย็ดต้องมาบอกผมก่อน ยังไงก็ยังเป็นเมียผมอยู่แล้วแอนก็หอมแก้มผมแล้วบอก
ได้จ่ะที่รัก แล้วเอกก็บอกว่าพ่อใจดีจังเลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com