2002.เมียกลายเป็นกะหรี่ – มั่วเซ็กส์ตอนที่ 1

สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 42 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆแห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านใน
โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ
เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้ แต่ผมเองก็ยังปลุกนกเขาของผมไม่ค่อยขึ้นเท่าไร แต่ผลลัพธ์ที่ได้ดันไปตกที่เอกลูกชายวัย 17 ปีของผม เอกมักชมแอนแม่ของมันบ่อยๆว่า พักหลังมานี่สวยขึ้นเป็นกองเลย แถมแอนยังบอกผมอีกว่าเอกขโมยกางเกงในในตะกล้าที่ถอดทิ้งไว้ไปชักว่าวใส่มีคราบน้ำควยเปรอะเปื้อนเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมกับแอนแอบเข้าไปสำรวจในห้องของเอก ผมกับแอนถึงกับตลึงเลย เพราะลูกชายผมสะสมหนัง x ไว้เต็มตู้แถมในคอมก็มีแต่รูปโป๊เต็มไปหมด ผมเองก็มานั่งคุยกับแอนว่าลูกโตแล้วแถมเป็นผู้ชายคงยังไม่เคยเที่ยวผู้หญิง แอนเองก็กลัวลูกจะไปเที่ยวกะหรี่มั่วซั้ว กลัวลูกจะติดโรค ผมเลยแกล้งบอกแอนว่าให้เอกมันทำหน้าที่แทนผมดิ ให้ลูกมันลองเย็ดหีแอนดูบ้างเพื่อจะได้เป็นตัวแทนผมไปเลย แอนทุบแขนผม แล้วบอกว่าจะบ้าเหรอ ผมก็บอกแอนว่าแหมมแอนเองก็ แม่มันยังเซ็กส์จัดขนาดนี้ลูกชายมันคงขี้เย็ดน่าดู ผมบอกับแอนว่าวันไหนอยู่กับเอก 2 คนก็ลองดูแล้วกัน แอนยิ้มแล้วพยักหน้ารับ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ผมจึงไปทำโอทีตลอดเปิดโอกาสให้แอนกับเอกได้อยู่ด้วยกัน จนทั้ง 2 ได้เสียกันจนได้ แอนบอกว่าเอกขี้เย็ดมากผมก็เลยบอกแอนไปว่า ก็แม่มันเซ็กส์จัดขนาดนั้น ผมบอกกับเอกกว่าพ่อรู้แล้วไม่ต้องเกลงใจหรอก แม่นะพ่อยกให้ จนแอนเองไปนอนกับเอกทุกคืน หลังจากนั้นเวลาอยู่บ้าน ทั้งคู่ยังสวีทกันแบบไม่เกลงใจผมเลย แอนเองก็บอกผมว่าวันไหนเงี่ยนก็มาแจมได้ ผมคุยกับเอกว่าเป็นไงบ้าง เอกบอกว่าลีลาของแม่ถึงใจมาก เวลาแม่โยกตูดขย่มควยผม แถมยังเลียตูดดูดไข่ให้ด้วย มันกว่าไปเที่ยวกะหรี่อีก แถมยังไม่ต้องใส่ถุงยางแตกในได้ด้วย  เอกถามผมว่าพ่อไม่อยากบ้างเหรอ ผมบอกลูกว่าควยผมไม่ยอมแข็ง ใจมันก็อยากแต่สังขารไม่อำนวย แอนเองก็ดูผิวพันธ์เปล่งปลั่งขึ้น คงเป็นเพราะได้น้ำควยของเอก ผมเองก็สบายใจที่ทำให้เมียมีความสุขได้

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com