2030.ควยฝังมุก

เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี... ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ



โดยผมฝังเสีย 3 เม็ดที่ใกล้หัวควยตรงต่ำกว่าเงี่ยงมาหน่อย รับรองว่าถ้าหากเมียหรือแฟนมันโดนเข้ามีหวังหัวใจวายแน่... พอถึงวันกลับต่างคนก็ต่างกระวนกระวายใจนอนไม่หลับ ทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจที่จะได้กลับบ้าน และจะได้ลองกับมุกที่ฝังเอาไว้เสียที ว่ามันวิเศษตามที่เขาเล่าลือกันหรือเปล่า เพราะว่าแผลที่ฝังมุกมันหายดีแล้ว ลองชักว่าวเล่นรูดเล่นกับมือมันก็มันดีเหรอก เหลือแต่จะเล่นกับหีจริง ๆ เท่านั้นที่อยากเล่นให้สมกับที่อดอยากมานาน ... พอกลับมาถึงบ้านเมียผมก็ดีใจร้องไห้วิ่งมากอดผมใหญ่เลย เธอต่อว่าที่ผมไม่ส่งข่าวมาบอกล่วงหน้า พอตกเย็นเมียทำกับข้าวกับปลามากมายเพื่อฉลองให้กับผม

แต่ผมไม่สนใจเรื่องกินอาหารเหรอครับ ผมสนใจเรื่องเย็ดหีเมียมากกว่า ผมจึงบอกเมียว่าเหนื่อยขอเข้านอนก่อน พอเข้านอนได้สักพักเมียตามเข้ามาในห้อง ถามว่า หลับแล้วหรือ ผมตอบว่ายังไม่หลับเลย เมียผมรู้ใจยังไงไม่รู้ล้วงจับควยของโปรดของเธอ บอกว่า ไหนขอดูหน่อยสิจากไปตั้งนานคิดถึงจังเลย ยังอยู่ดีหรือเปล่า พอเธอจับโดนเท่านั้น ก็ตกใจชักมือกลับเพราะควยมันพองตั้งโด่รออยู่ตั้งนาน เมียผมตกใจร้องถามว่า เป็นอะไรน่ะพี่ ทำไมจึงมีเม็ดอะไรอยู่ด้วยอย่างนี้

เมียผมไม่รู้เหรอว่า ฝังมุกนั้นคืออะไร ผมจึงเล่าให้เธอฟัง และผมจะขอลองเย็ดกันเลย เธอบอกผมว่ากลัวเจ็บ เพราะเม็ดมันใหญ่ ผมก็ปลอบเมียว่าไม่เจ็บเหรอทำใจให้สบายปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่แล้วกัน แล้วลงมือกอดจูบลูบคลำขยำนมล้วงหีเมีย ผมดูดนมเมียอย่างหิวโหย ล้วงหีเธอจนน้ำเมือกฉ่ำโชกกระทั่งเธอบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ใจจริงอยากเลียหีเมียสักหน่อยแต่ทนไม่ไหวเหมือนกันที่อดอยากมานาน

จึงถ่างขาเมียออกแหกหีดูว่า รูจะกว้างขึ้นกว่าเดิมหรือเล็กลงปรากฏว่าเท่าเดิม เพราะเธอคงช่วยตัวเองแก้เงี่ยนบ่อย ๆ นั่นแหละ น้ำเงี่ยนในรูหีฉ่ำมากจนควยผมกระดกไม่หยุด ผมแยงปลายควยเข้าใส่ได้มิดเงี่ยงเมียก็สะดุ้งเฮือกสูดปากซี๊ดเพราะเสียวที่ กว่าจะโดนของจริงก็นานแรมปี แล้วผมก็ดันมุกจะให้เข้าไปแต่ดันเท่าไรมันก็ไม่ยอมเข้า ทั้งที่น้ำเงี่ยนก็ ออกมาเยิ้มปากรูจนท่วมแต่มันก็คาเม็ดมุกที่ฝังรอบๆ อยู่ ผมต้องกดลงไปทีละเม็ด...ในที่สุดก็เข้าได้หมด เล่นเอาผมกับเมียเหงื่อแตกไปทีเดียว

พอมันเข้าหมดยิ่งคับใหญ่ รูหีเธอก็ตอดขมิบหนึบๆ ซึ่งผิดกับเมื่อก่อน ผมกดแช่ไว้อย่างอร่อยควยเป็นบ้าทีเดียวยังไม่ขยับเพราะ กลัวเธอเจ็บได้แต่เล่นดูดนมเมียดูดปากเธอไปเรื่อยๆ เพราะตั้งแต่ฝังมุกมายังไม่เคยลองกับสาวที่ไหนมาเลย ไม่รู้จะทำให้เมียเจ็บหรือเปล่า หรือจะมันถึงใจอย่างที่เขาเล่ากัน ผมถามเมียว่ารู้สึกเป็นอย่างไร บ้าง เมียผมบอกว่า แน่นรูหีไปหมดพี่ลองขยับดูซิ ค่อย ๆ ก่อนนะ ผมเริ่มขยับกระเด้าสั้น ๆ เนิบ ๆ ช้า ๆ เมียผมสูดปากส่ายเอวบิดตัวเร่า ๆ ผมถามว่าเจ็บหรือ เมียบอกว่า ไม่เจ็บแต่มันเสียวแปลบไปหมดทั้งรูหีเลย

ผมเริ่มชักยาวให้มุกหลุดจากรูหี แล้วกดเข้าไปเสียดสีปากรูโดยเฉพาะติ่งแตดและ กดเข้าลึกให้มุกครูดผนังหีทั่ว ๆ เมียผมผวาเฮือกเด้งหีส่านร่อนร้องอูย ๆ ดีเหลือเกินพี่จ๋า เย็ดแรง ๆ หน่อยเร็วเข้า เธอบอกว่าทั้งเสียวทั้งมันทั้งอร่อยอย่างไม่เคยได้รับมาก่อน ผมดีใจมากที่เมียมีความสุข แต่ผมไม่เร่งรีบกระเด้าไปเรื่อย ๆ ช้าบ้างเร็วบ้างสังเกตว่ารูหีเธอขมิบตอดอย่างไม่หยุดหย่อน แอ่นหีเกร็งตัวสั่นสะท้านร่างกระตุกไปแล้วหลายครั้ง ผมแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมเย็ดกันแต่ก่อนเมียไม่ค่อยเสร็จ มาครั้งนี้เธอเสร็จติดต่อกันหลายครั้ง ผมถามเธอว่าเสร็จหรือยัง เธอบอกว่า เกือบ 10 ครั้งแล้วพี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน

ผมกระแทกรูหีเธออย่างเมามันจนน้ำควยพุ่งก็กดแช่เธอก็เสร็จตามอีก เธอบอกผมว่าอย่าไปเอากับใครเข้าละ เดี๋ยวเขาจะหลงผม ผมก็หัวเราะ แล้วคืนนั้นผมก็เย็ดเธอจนเธอร้องลั่นดังไปทั้งบ้าน เมียผมร้องจนเสียงแหบ เสียงแห้งแล้วไม่มีเสียงแต่ก็เด้งไม่หยุด แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าวันต่อมาเมียไม่มีเสียง ทั้งเอวก็เคล็ดไปหมดเธอหมดแรงแทบลุกไม่ไหวเลยครับ แล้วเธอก็หึงผมเป็นที่สุด เธอบอกว่าอย่าไปเอามุกออกนะ มันช่วยให้เธอมีความสุขอย่างเหลือเชื่อเหลือเกิน เดี๋ยวนี้เมียผมจะเข้านอนแต่หัวค่ำ กินข้าวเสร็จดึกผมไปนอนเย็ดกันเลยละครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com