2019.เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ตอนที่ 1

ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือเธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่
ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่
แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้
คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตาม

ภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่ง
ซึ่ง กินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคน หนึ่งมัน
บอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหม
ตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่า
ถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญ
เลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม ว่าถ้ามึงจีบติดกูจะให้เงินมึงเลย 10000บาท
มันทำเป็นยิ้ม แล้วบอกตกลงมันบอกว่าถ้าจีบไม่ติดมันจะให้ผม20000เลย แต่มันขอข้อแม้2ข้อคือ
1 อย่าบอกแฟนผมว่ามันเป็นเพื่อนผม
2 มันขอเวลา 2เดือน
ผม ก็ตอบตกลง แต่ถามว่า 2 เดือนนี่คืออย่างไรที่เรียกว่าจีบติด ไอ้วัตรมันบอกว่า ถ้ามันไม่ได้เมียผมให้ถือว่ามันจีบไม่ติด ผมเลยบอกว่าแค่แฟนผมยอมอมให้มันผมก็ยอมจ่ายแล้วผ(ผมมั่นใจแฟนผมมากว่าเธอ ต้องไม่ชอบไ
อ้วัตรเพราะเธอไม่ชอบคนไม่เรียนหนังสือ)แต่ผมขอ2ข้อสัญญาคือ
1.ถ้ามันนัดแฟนผมมันต้องโทรบอกผมก่อนผมจะไปดูด้วย
2.เบอร์โทรให้มันไปขอเอาเองแต่จะบอกชื่อแฟนผมกับที่ทำงานให้
ไอ้วัตรมันก็โอเค แต่มันขอเพิ่มอย่างว่าถ้ามันได้แฟนผมมันจะให้ไอ้ ใหญ่กับป้อมต่อแล้วก็หัวเราะ ผมตกลง
และผมก็รีบไปหาเบล ไม่รู้เป็นเพราะอะไรผมถึงมือไม้สั่นเมื่อเจอเธอ ความอยากที่มีอยู่มันยิ่งมีทวีคุณ
ผมถามเธอว่าเธอรักผมไหม เธอยิ้มๆ แล้วก็ถามผมว่าเป็นอะไร ผมจึงถามเธออีกที เธอจึงบอกว่ารักผม
ผมเลยหอมแก้มเธอ (ผมกับเธอมากสุดแค่จูบปากกัน)แล้วก็ไปส่งเธอที่บ้าน
แล้ว 1 อาทิตย์ต่อมา ผมกับเบลก็พูดคุยกันปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือไอ้วัตรมันโทรมาหาผมมันบอกว่าได้เบอร์เบลมา3วันแล้วโทรพูดกันทุกว
ัน ผมก็อึ่งแต่ก็คิดว่ามันคงได้แค่โทร
แต่ พอ ผ่านไป 1เดือนกว่า มันกลับโทรมาบอกผมว่ามันชวนเบลไปดูหนังวันเสาร์เวลา บ่าย 3 โมงมันจะนั่งที่รหัส A30 - 29 ถ้าผมอยากไปดูก็ตามมาได้แต่อย่าให้เบลเห็นละ
พอตกดึกคืนนั้นผมดทรไปหาเบลชวนเธอไปกินข้าวเย็นวันเสาร์ เธอกับบอกผมว่าต้องไปต่างจังหวัดกับแม่เธอ
ผมก็คิดว่าเธอคงแค่เห่อกับคนที่มาจีบใหม่
พอ วันเสาร์ ประมาณ บ่าย2.45 ไอ้วัตรกับเบลก็จุงมือกันมาที่โรงหนัง ชั้นบนสุดและมุมสุดพากันเข้าไปแต่ผมไม่รุ้จะแอบเข้าไปดูอย่างไรที่จะไม่ให้ เธอเห็น ผมจึงคิดแผนออก เอาเงินให้ไอ้เด็กที่เก็บตั๋วหนัง 100บาท
ขอมันอยู่หลังม่านบอกว่าจะจับผิดเมียมันก็เลยยอม
ตลอดเวลาที่หนังฉายผมเห็นไอ้วัตรเอาจมูกไปดดนหน้าเธอตลอดแต่ผมไม่ยักเห็นเธอจะว่าอะไ
รมันพอหนังจบมันก็พาเบลออกไปไหนไม่ทราบพอ 6โมงมันโทรมาบอกผมว่ามีอะไรให้ดูให้ผมไปแอบที่สวนหลวงที่เดิที่เคยกินเหล้ากันให้คอย
แอบดูมันที่นั้นไอ้ใหญ่กับป้อมจะรออยู่ พอไปถึงไอ้ใหญ่กับป้อมพาผมไปที่หลังพ่มไม้และบอกว่าไอ้วัตรจะพาแฟนผมมานั่งสวีตที่นี
่พอ สัก1ทุ่มไอ้วัตรก็มากับเบลมาที่ม่านั่งซึ่งห่างจากที่ผมแอลดูประมาณ 2เมตรแต่เป็นช่วงหน้าหนาวจึงมือเร็วแต่2คนนั้นนั่งที่หลอดไฟพอจะเห็นได้
เบลพูดว่าสักพักจะกลับแล้วนะ ไอ้วัตรบอกว่าอยากอยู่กับเบลนี่
เบลบอกว่าวันอื่นก็มีอีกเยอะนี่ค่อยมาเที่ยวกันใหม่
ไอ้วัตรบอกว่าเวลามีเยอะแต่เวลาที่มันจะอยู่ที่เมืองไทยมันมีน้อย มีเวลาแค่ไม่กี่อาทิตย์ ((มันโม้ทั้งนั้น))
พอนั่งสักพักมันก็โอบเบลเธอบอกเดี๋ยวมีคนมาเห็น มันบอกไม่มีใครเค้าสนใรหรอก
ไอ้วัตรบอกขอจูบเธอ3ทีได้ไหมจะได้หายคิดถึง เธอไม่ตอบ แ
แต่ตัวผมนี่อึ้งเลยแต่คิดว่าธอคงไม่ยอมขนาดผมคบกับเธอตั้ง2ปีกว่าจะได้หอมแก้มเธอ
แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
ไอ้วัตรบอกไม่ยอมก็จะกลับแล้วและคงไม่ได้พบกันอีก
เบลรีบบอก จูบแค่3ทีนะเบลเธอถามต่อว่าจูบอะไรต้อง 3ทีเธอไม่เข้าใจ
ผมเองก็ไม่เข้าใจ
สักพักไอ้วัตรก็หอมแก้มเธอ เบลเธอบอกเหลืออีแค่2ทีนะ
ไอ้วัตรบอกเธอห้ามผิดสัญญานะถ้าผิดมันจะโกรธ
เธอบอกไม่ผิดหรอก
และไอ้วัตรก็ประกบปากเธอจูบปากกันทันทีพอจูบกันสักพักมันก็ปล่อยเธอ
เธอหน้าแดงไอ้วัรบอกว่านี่แหละเรียกว่าจูบของจริง มันยังทวงสัญญาว่าเหลืออีก 1 ที เธอไม่ตอบ
มันบอกถ้าอายคนก็หันหน้าเข้าพุ่มไม้และกันเธอก็ค่อยๆหันตอนนี้หน้าเธอตรงกับหน้าผมเล
นยแต่เอไม่เห็นผม
เพราะที่ผมอยู่มันมืด ไอ้วัตรบอกจะเริ่มแล้วนะ มันลงไปนั่งคุกเข่า หน้าเบล เบลถามว่าจะทำอะไร
ไอ้วัตรบอกว่าก็จะจูบอีกทีไง เธอถามจุบอะไร มันยิ้มบอกว่าจุบอันนั้นไง เบลเธอบอกว่าบ้าไม่ยอมท่าเดียว
ไอ้วัตรบอกว่าเธอผิดสัญญานี่เธอไม่ตอบแล้วไอ้วัตรก็ถามว่าสร้อยที่คอนี่ใครซื้อให้เธ
อบอกว่าแฟนไอ้วัตรขอดูเธอจึงถอดให้มันดูไอ้วัตรเอาไปดูแล้วก็หย่อนสร้อยลงไปในกางเกง
ในมัน มันหัวเราะ
เบลถามว่าทำอะไรน่ะวัตร ไอ้วัตรบอกอยากได้ก้ล้วงเอาเอง ตัวผมเองนี่ลุ้นว่าเธอจะจับของมันไหม
เบลก็บอกว่าไม่เล่นแล้วนะวัตรขอเถอะ ไอ้วัตรไม่ยอมท่าเดียวมันบอกว่าถ้าไม่เอามันจะกลับไปพร้อมกับสร้อยนะเธอก็บอกเด๋ยวก่
อนวัตร เธอบอกเธอจะล้วงไปเอาเอง และเบลก๋ค่อยๆเอื้อมมือล้วงเข้าไปในกางเกงไอ้วัตรซึ่งตอนนี้ผมเห็นลูกชายมันตั้งโด่แ
ล้วเบลเธอก็ค่อยๆเอื้อมเข้าไปเธอคงล้วงเจออะไรแน่ดูเธอตกใจ
เบลเธอจะชักมือออกไอ้วัตรไม่ยอมมันจับมือเบลคาไว้อย่างนั้นไอ้วัตรทำหน้าอ้อนวอนเธอว
่าที่ทำไปเพราะรักเธอมากจริงๆ ขออย๋าโกระมันเลย มันถามเธอว่าเคยเห้นของผู้ชายไหม เบลเธอส่ายหัวแต่ไม่ตอบ
ไอ้วัตรบอกอยากเห็นของจริงไหม เธอส่ายหัว ไอ้วัตรค่อยๆรูดซิบกางเกงของมันออกและถลกกางเกงในของมันออกผมถึงกับตกใจเพราะของมันย
าวประมาณ7นิ้วเบลเธอมองตาค้างเลยเธอคงไม่เคยเห็น
ไอ้วัตรบอกให้เธอช่วยมันที เธอบอกช่วยอะไรมันจับมือเธอมาจับควยของมันเธอะดึงมือหนีแต่ไอ้วัตรไม่ยอม
มันบอกว่าถ้าช่วยมันเสร็จมันจะกลับเธอถามแน่นะ ไอ้วัตรบอกว่าแน่นอน
เธอถามว่าทำอย่างไรละไอ้วัตรบอกแค่รูดขึ้นรูดลงเท่านั้น แต่เธอต้องให้มันจับนมไม่งั้นมันไม่เสร็จ
เบลเธอไม่ยอม ไอ้วัตรบอกไม่ทำมันก็กลับไม่ได้เพราะมันมีอารมณ์มันขับรถไม่ไหว
เธอคิดสักพักเธอจึงตกลง เธอบอกจับแค่ภายนอกนะ ไอ้วัตรตกลง
เบลเธอก็เอามือเธอชักว่าให้มัน ปากไอ้วัตรก็จุบปากเธอและมือไอ้วัตรก็เอามือลูนมเธอเบาๆ ซึ่งผมนี่งงเลย
เพราะขนาดผมเป็นแฟนเธอยังไม่เคยทำอะไรได้มากกว่าจูบปากเธอเลยตอนนี้ควยผมนี่แข็งเลยภ
าพตอนนี้ที่
ผมเห็นก็คือมันปริ้นเสื้อของเบลขึ้นมามือมันขยำนมเบลอย่างมันส่วนมือเบลก็รูดควยไอ้ว
ัตรอย่างเร็วสักพัไอ้วัตรเอามือล้วงเข้าไนกางเกงเธอเธอตกใจมากแต่ช้าไปแล้วไอ้วัตรเอ
าน้วซอนเข้าไปข้างในเธอตอนนี้ดูเธอ
จะมีอารมณ์ไอ้วัตรแหย่สักพักเธอจากที่รูดให้มันอยู่ก็โผลกอดไอ้วัตรตอนนี้ไอ้วัตรใส่
กางเกงของมันก่อนและ
ลงไปนั่งคุกเข่าหน้าเธอมันคงรู้ว่าเธอมีอารมณ์มากแล้วมันถลกกางเกงผ้าเธอลงมานิดนึงแ
ละก็ถลกกางเกงใน
เธอออกซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกของผมที่ได้เห็นหีของเธฮและไอ้วัตรก็เอาลิ้นเลียอย่างชำ
นาญหน้าเธอเหยเก
ครางไม่เป็นศัพย์พอเลียสักพักมันก็เอานิ้วกลางแหย่เข้าหีเธอมันจับขาเธออ้าออกและค่อ
ยๆแหย่ และก็แหย่เร็วเรื่อยๆมันเบี่ยงตัวหลบเหมือนจะโชว์ผมเธอครางจับใจความได้ว่า
โอยๆๆๆ วัตร เบล เสียว ซี้ด ๆๆๆๆๆๆ โอ้วๆๆๆๆๆๆๆๆ
พอสักพักเธอก็เสร็จ ไอ้วัตรจึงใส่เสื้อผ้าให้เธอ และทั้งคู่ก็จุบปากกันอีก เบลบอกว่ามีความสุขมาก
จึงชวนวัตรกลับ เธอบอกแฟนยังไม่เคยได้ทำถึงขนาดวัตรไอ้วัตรบอกอย่าพึ่งซิ เบลเสร็จเรายังไม่เสร็จเลย
เบลบอกให้ชักว่าให้เหรอ วัตรบอกไม่ใช่ เธอถามทำอะไรละ
วัตรบอกบอกแล้วจะช่วยไหมล่ะ เบลบอกถ้าไมเพศสัมพันธ์ก็ได้อยู่ วัตรบอกไม่มีหรอก เบลบอกงั้นตกลง
ไอ้วัตรก็แก้กางเกงของมันออกอีกครั้งมันบอกใหเธอใช้ปากทำให้หน่อย เบลไม่ยอม
ไอ้วัตรบอกผิดสัญญาเหรอ เธอเลยบอกว่าทำอย่างไรล่ะ มันก็บอกอมเหมือนไอติมนะ แต่อย่าให้ฟันโดน
เธอ ก็ก้มลงไปจับควยไอ้วัตรเข้าปาก ไอ้วัตร คราง โอ้ว ๆๆๆๆๆ สุดยอดเลยเบล โอวๆๆๆๆๆๆเบลทำให้มันสักพักมันก็กดหัวเบลเอาใว้ มันบอกทำต่อไปเร็วๆที่รักจะเสร็จแล้ว มันก็พุ่งเข้าปากเบลวซึ่งเบลก็คายมันออก
แล้ววัตรก็บอกว่ารักเบลที่สุดแล้วก็จูบกันอีกแล้ว2คนนั้นก็ออกไปจากสวนส่วนผมนี้ก็เส
ียใจมากและก็โดน
เยาะเย้ยจากไอ้ใหญ่กับป้อมว่าเสียเมียแน่เรื่องของผมยังไม่จบยังมีอีเยอะมากถ้าชอบก็
บอกกันนะครับถ้าไม่ชอบก็จะไม่โพสอีกครั้งหน้าจะเล่าต่อ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com