2064.เจอน้องสาวในปาร์ตี้สวิง

ผมชื่อ หนาว อายุ 27 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักการสวิง ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นผู้อำนวยการสถานศึกษา ส่วนคุณแม่ผมเป็นปลัดอำเภอ ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ น้ำ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อ ในจังหวัดขอนแก่น อยู่ ปี 4 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง เหมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับสมเป็นลูกสาวผู้หลักผู้ใหญ่มีชื่อ แต่งตัวเปรี้ยวจัดมาก ไม่ว่ากระโปรง หรือกางเกง สั้นจู๋ แทบทุกตัว แต่คสามสาวผมคิดว่าคงไม่เหลือแล้วแหละ ส่วนผมเรียนจบมา 2 ปีกว่าแล้ว ด้วยฐานะที่ดีพอสมควร ผมจึงยังไม่หางานทำ อยู่บ้านขอเงิน พ่อ
แม่ใช้ไปวัน ๆ ผม***ผู้หญิงเป็น ตั้งแต่ อายุ 14 ปี จนถึงปัจจุบัน
ถ้าตัดหี ใส่เข่ง คงได้ซัก 20 เข่งแล้วเห็นจะได้ ผมรู้จักปาร์ตี้สวิงครั้งแรกตอนอยู่ ม.6 เทอม 2 เพราะเพื่อนผม มันชวนไปร่วมกับรุ่นพี่ ๆ มัน ที่เรียนอยู่มหาลัยเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ทีแรกผมก็ไม่กล้า แต่ก็อยากไปดู พอเห็นคนเยอะๆ สาวมหา’ลัย มีแต่คนสวย ๆ ขาวๆ แถมเยอะกว่าผู้ชายอีก ก็เลยเป็นว่าผมก็ได้ร่วมกับเขาด้วย ผมทำเป็นไร้เดียงสา เป็นพวกเวอร์จิ้น สาวๆ ยิ่งอยากเป็นคนทำให้เพราะจะได้อวดคนอื่นได้ว่าได้ เด็กเวอร์จิ้น หารู้ไม่ว่า ผมแม้อายุแค่นั้นก็ มีประสบการณ์น่าจะมากกว่าสาวๆ ในปาร์ตี้ในคืนวันนั้น ทุกครั้งที่ได้ข่าวว่ามีปาร์ตี้สวิง ผมจะขอสมัครไปคนแรกเลย โดยผมกับกิ๊กผมหลายๆ คนที่ชอบแนวนี้ ถ้าใครว่างก็จะพาคนนั้นไป วันนั้น ผมจำได้ว่า เป็นวันศุกร์ จะมีนักศึกษาหลายคู่พากันเข้าร่วมปาร์ตี้สวิง ผมพากิ๊กผมไป เธอ ชื่อ หนิง อยู่ มหา’ลัยเอกชน ที่ขอนแก่น ปาร์ตี้ จัดอยู่ ที่บ้านของ รุ่นน้องผมซึ่งเป็นหลานรหัสผมเมื่อครั้งผมเรียนอยู่ รุ่นน้องผมคนนี้ ชื่อ เรียว เป็นลูกชายของ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ในภาคตะวันออก ท่านจึงไม่ได้อยู่บ้าน ต้องไปพัก ที่บ้านพักในจังหวัดนั้น ปล่อยให้ไอ้รุ่นน้องผมคนนี้เป็นเจ้าบ้าน ทำอะไรก็ได้ จึงมีงานนี้เกิดขึ้นมา บ้านก็หลังใหญ่โตสมฐานะครับ อยู่***งจากถนนสาย ขอนแก่น – ชุมแพ ประมาณ 200 เมตร อยู่***งจากบ้านเรือนคนพอสมควร มีคนไปร่วมปาร์ตี้สวิง ประมาณ 15 คู่ แต่ผมนับได้ว่า ยังขาดอีก 1 คู่ ยังไม่มา ทุกคนร่วมดื่มกินกัน พูดคุยถามกัน ผมคุยกับรุ่นน้องและแฟนรุ่นน้อง ไอ้รุ่นน้องผมมันพาแฟนมันมา แฟนมันเรียนอยู่ชั้น ม.6 ในรงเรียนแห่งหนึ่ง ชื่อ อ้อม แต่ก็น่า***มากเลย ทั้งขาว ทั้งอวบ โดยไอ้รุ่นน้องผม มันก็รู้แล้ว ว่า ผมอยากจะ***แฟนมัน ผู้หญิ่งที่มาในวันนี้ มีแต่คนสวยๆ ครับ ขาว และน่าเอาทุกคนเลย เหลืออีกคู่เดียวที่ยังไม่มา ผมดื่ม จนผมก็รู้สึกว่าตึง ๆ เหมือนกัน ประมาณ 23.30 น. เจ้าภาพก็ประกาศว่าให้ทุกคนถอดเสื้อผ้าออกได้แล้ว เพราะได้เวลาร่วมกิจกามกันแล้ว พร้อมทั้งเปิด หนัง X บนทีวี จอใหญ่ 48 นิ้ว พอถอดเสื้อผ้าเสร็จ ผมก็ปรี เข้าไปหาคู่ของไอ้รุ่นน้องผม โดยผมตกลงกับน้องหนิงกิ๊กผมว่า จะเอากับใครก็ได้ ไม่ต้องสนใจผม เธอจึงไปหาหนุ่ม ม.เอกชน ที่เธอเรียนอยู่ และกอดจูบ กันอย่างเมามัน พอผมไปถึงคู่ของรุ้นน้องผม มันก็บอกว่า ให้ถนอมหน่อยนะพี่ ของยังใหม่ อยู่ ผมยังหวงอยู่ ถ้าไม่ใช่พี่ ผมไม่ให้นะเนี๊ยะ ผมจึงกอดจูบน้องอ้อม แต่ดูเธอก็ยังสั่นๆ อยู่ ผมเลยถามว่า น้องยังไม่เคยเหรอ น้องเขาตอบว่า เป็นงานแรก และเคยกับพี่เรียวคนเดียว ยังไม่เคยกับใครเลย ผมยิ่งดีใจ เธอถามว่า น่าอายใหม ถ้าเอากับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง ผมบอกว่า มันจะได้เปลี่ยนรสชาด เพราะเราเกิดมาต้องหาประสบการณ์กันหน่อย น้องเขาจึงค่อยผ่อนคลายลง ผมจึงพาน้องอ้อม เข้าไปในห้องรับแขก ให้น้องเขานอนลงกับเก้าอี้ยาวนุ่ม ผมจึงประกบจูบปากเธอและค่อย ๆเลื่อนลงมา ดูดนมเธอ นมยังแข็งอยู่เลย ผมขยำ และเลื่อนลิ้นลงมาที่หน่าท้องและมาถึง ที่หี ของเธอ ผมแยกขาเธอ ออก เห็นกรีบเธออ้า ยังแดงๆ สดๆ อยู่เลย ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ผมก้มเลีย ที่หีน้องอ้อม เธอคราง ออกมา และยกตูดขึ้นลอย พอซักครู่ ผมก็เลื่อนหน้าขึ้นไปด้านบนพูดกับน้องอ้อมว่า พี่ขอนะ น้องเขาพยักหน้า ***ผมพร้อมใช้งานด้วยความเงี่ยน กำลังจะสอดใส่ หีเด็กสาว ทันใดนั้น ไอ้เรียว รุ่นน้องผม มันก็เข้ามาดึงผมไว้ บอกผมว่า พี่หนาว ผมขอเถอะ อย่าพึ่งเอาน้องอ้อมเลย ขอให้ผมนะ เพราะน้องเขายังใหม่อยู่ กลัวเจอของพี่จะทนไม่ได้ ผมยังหวงของผมอยู่เลย นะพี่ ผมต้องปล่อยให้น้องอ้อมไปกับไอ้เรียวแฟนมัน ผมหัวเสียเลยเพราะยังเงี่ยนอยู่ ไอ้เรียว มันบอกผมว่า มีมาอีกคู่สุดท้าย พี่ เป็นสาว มหาลัย สวยมากเลยครับพี่กำลัง จูบดูดดื่มกับเด็กหนุ่ม เทคนิค อยู่ ผมเลยไปที่ ไอ้หนุ่มเทคนิค เห็นมันกำลังก้มจูบสาวคนนั้นอยู่ มันดูดปากกันบังหน้าตาหญิงสาวคนนั้นไว้ผมเลยไม่เห็นหน้า สาวคนนั้นเลย แต่ดูรูปร่างเคล้าหน้าน่าจะสวยมากเหมือนกัน ไอ้หนุ้นเทคนิค จูบปากและขยำนมสาวคนนั้น ซึ่งแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้วผมจึงดูที่หีของสาวคนนั้น ขนยังอุยอยู่เลย ด้วยความเงี่ยนผมจึงแยกขาสาวคนนั้นออกและลงลิ้น ที่หีของเธอ เธอก็ครางขึ้น ผมยิ่งดูดที่แตดของเธอและเลื่อนมือขยำนมอีกข้าง ผมเลียดูดหีของเธออย่างไม่สนใจฟ้าดิน พอดีน้องหนิง กิ๊กผมเดินมาชวนไอ้หนุ่มเทคนิคไป เพราะคงกลัวขัดจังหวะผม และไปกอดจูบกันอย่างเมามัน สาวคนนั้นยังครางอยู่ โดยผมยังไม่ดูหน้าเธอเลยว่าสวยขนาดใหน ผมกำลังลงลิ้นอยู่ดีๆ ไฟเกิดดับพรึบ มืดสนิท คู่อื่น พากันเฮขึ้น แต่คู่ผมกับสาวคนนั้นไม่สนใจ ผมจึงเลื่อนหน้าขึ้นไปลากลิ้นไปตามหน้าท้องเธอและไปดูด ที่นมของเธอ ซักครู่เธอจึงพลิกร่างผมในความมืดให้นอนหงาย และดูดที่หัวนมผม ผมเริ่มครางขึ้นบ้าง เธอเล่นลิ้นเก่งมากครับ ผมกดหัวเธอ และเลื่อนลงไปดูดที่***ผมที่กำลังแข็งมาก ดูดดีและลิ้นเก่งจริงๆ ครับ ผมนึกในใจว่าถ้ากิจกามเสร็จ จะรับสมัครเป็นกิ๊กอีกคนเลย เธอดูดเลียและใช้ฟันขบที่หัวหยักผม ผมยิ่งเสียวมากเลย ผมเลยดึงเธอขึ้นมาจะเอาที่ขี่ม้า เธอจึงเลื่อนตามแรงดึงผม เอาหีเธอ ที่กำลังแฉะให้***ผมจ่อและปล่อยตัวลงพรวดเดียวมิดด้ามเลยครับ เธอก็ควบจากช้าไปเร็วขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆ จากนั้นผมจึงดันให้เธอลงนอนจะเอาท่าพื้นๆ พอเธอหงาย ผมจึงจ่อ***ดันเข้าที่หีของเธอพร้อมทั้งกระเด้าอย่างแรง พอดีไฟติดพรึบขึ้นมา คู่อื่นพากันเฮ ผมก็กระเด้าไปเรื่อยๆ ซักครู่หลังจากดวงตาปรับเข้ากับแสงสว่างภาพใบหน้าที่ผมเห็น ผู้ยิ่งที่ผมได้เลียหี ดูดแตด และกำลัง***อยู่ กลับเป็นน้องสาวผมเอง ผมก็ตกใจ แต่ก็ยังกระเด้าเอวอยู่ ส่วนน้องสาวผมยังไม่ลืมตาแพราะเธอนอนหันหน้าดูแสงไฟยังปรับตากับแสงไฟไม่ได้ ซักครู่เธอก็ลืมตา พอเห็นหน้าผมเธอก็ตกใจทำตาโตมองดูผม ผมเลยหยุดกระเด้า เธอทำท่าอายๆ ไม่มองตาผม มีแต่หลบตา เธอจึงถามผมอย่างเขินๆ ว่า พี่หนาว มาได้ยังไง ผมเลยถามกลับว่า แล้วน้ำล่ะ มายังไง ผมเลยถามว่าเอายังไงดี พี่ใกล้เสร็จแล้วนะ จะให้หยุดหรือทำต่อ น้องผมหลบหน้าและตอบแบบอายๆ ว่า น้ำก็ใกล้เสร็จแล้วเอาให้เสร็จเถอะ เดี๋ยวค่อยพูดกัน ผมจึงจับขาน้องสาวผมมาพาดที่ไหล่ และซอย จากช้าไปจนเร็ว ผมเลยหยุด น้องน้ำถามผมว่าหยุดทำไมกำลังได้ที่ ผมว่า จะใส่ถุงยางก่อนไม่อย่างปล่อยข้างนอก ขี้เกียจดึงมาปล่อยเดี๋ยวเสียอารมณ์ น้องน้ำบอกผมว่าไม่ต้องใส่หรอก ปล่อยข้างในเลยก็ได้เพราะน้ำกินยาคุมอยู่ ผมได้ยิน จึงเร่งกระเด้า และได้ยินเสียงครางน้องสาวผม ดังขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุดผมก็ปล้อยน้ำออกมาจนเต็มรูหี ของน้องสาวผม และหลายคู่ก็เสร็จไปแล้วเหมือนกัน ผมเลยพาน้องสาวไปใส่เสื้อผ้าและดื่มกันต่อ เราคุยกันเหมือนคนพึ่งรู้จักกัน ส่วนน้องหนิงกิ๊กผม ก็ออกไปต่อกับไอ้หนุ่มเทคนิคข้างนอก ผมเลยชวนน้องสาวกลับ เพราะจะตี 2 แล้ว ผมขับรถพาน้องสาวกลับบ้าน เห็นขาขาวๆ จากกระโปรงสั้น รู้สึกเงี่ยนๆ ขึ้นมา ผมเลยบอกว่า น้ำเก่งจังเลยนะ พี่ไม่เคยได้สนุกกับใครอย่างนี่เลย น้องผมก็ยิ้มแบบอายๆ ไม่พูดกับผมซักคำ ผมเลยลองพูดขึ้นอีกว่า น้ำให้พี่อีกได้หมั๊ยคืนนี้ น้องสาวผมบอกว่า พอแล้วแค่นี้ก็ระบมมากแล้ว ของพี่ใหญ่ยังกะม้า ไม่เคยพบเคยเห็น วันนี้ขอพักผ่อนก่อน วันหลังค่อยว่าว่ากันใหม่ แสดงว่า น้องสาวผมก็เริ่มติดใจแล้ว หลังจากวันนั้นแล้ว พอมีปาร์ตี้สวิงทีไร ผมจะไปกับน้องสาวผมทุกทีเลย และไม่ว่าจะเอากับใครมาก่อน น้องสาวผมก็ต้องมาเสร็จให้ผมปล่อยน้ำในรูหีทุกที ทุกวันนี้ ผมกับน้องสาวยังเอากันอยู่เป็นประจำ ในบ้านตัวเองบ้างเวลาพ่อแม่ ไปทำงาน และเวลาไปเที่ยวตอนกลางคืนเราก็จะแวะที่ม่านรูดก่อนกลับบ้านทุกครั้งไป หรือไปแลกคู่กับ พวกชอบสวิงเหมือนกันราวกับเราเป็นผัวเมียกัน มีความสุขเหมือนกันครับ ใครว่าผิดศีลธรรมก็ตาม เพราะผู้หญิงกับผู้ชายต้องเป็นของคู่กัน ราวกับ ลูกกุญแจ กับแม่กุญแจ หรือ หีต้องคู่กับ***อย่างใดก็อย่างนั้น

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com