2063.แลกเมียกะเจ้านาย

ผมกับเมียเรารักกันมาก อยู่กินด้วยกันมาตั้งหลายเดือน และผมก็ไม่เคยนอกใจเธอ ไม่เคยรักใครเท่าเธอ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ดี เธอชื่อ วรรณ ครับ ตั้งแต่เราเป็นผัวเมียกันมา วรรณเองก็ไม่เคยนอกใจผมไปมีคนอื่นเลยสักครั้ง เรียกได้ว่าเธอซื่อสัตย์มาก แต่มาระยะหลังไม่รู้เป็นไง เธอเปลี่ยนไป หลังจากที่เธอได้ทำงานเป็นเลขาในบริษัทแห่งหนึ่ง มีอยู่หลายครั้ง ที่ผมเห็นผู้ชายที่วรรณบอกว่าเป็นเจ้าของบริษัทมาส่งเธอ พอผมแสดงความหึงหวงออกมา วรรณก็บอกว่าอย่าคิดมาก เขาอาจจะชอบเธอแต่เธอไม่เคยคิดจะมีใจให้กับเขา เพราะเธอรักผมเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ผมก็ไม่ค่อยพอใจอยู่ดี แน่ละก็ วรรณนั้นทั้งสวยและยั่วใจ หุ่นก็ดี ผู้ชายคนไหนพบเห็นเป็นต้องน้ำลายไหล
ผมถึงได้ห่วงมาก แต่ไอ้ตี๋เจ้าของบริษัทมันก็ยังพยายามมาส่งวรรณตลอด บ่อยขึ้นๆ และมักจะยิ้มให้ผมเสมอแต่ผมทำหน้าบึ้งใส่มัน ไม่เคยยิ้มตอบมันเลยแม้แต่ครั้งเดียว กระทั้งคืนวันนั้น หลังจากที่เรากำลังจะเข้านอน วรรณได้เล่าให้ผมฟังว่า เจ้านายของเธอมีเมียมีลูกแล้ว แต่เจ้านายกับเมียเขาชอบเล่นรักแบบแปลกๆ ทีแรกที่ได้ฟัง ผมคิดว่ามันจะขอเล่นรักกับเมีนผม ผมโมโหทันที แต่วรรณกลับยิ้มให้ผมอย่างชอบใจ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกแค้นใจเมียตัวเองขึ้นมา แล้ววรรณก็บอกว่า เจ้านายเธอมีขอแลกเปลี่ยน ผมงง เปลี่ยนอะไร แล้วก็อธิบายต่อว่า เจ้านายเค้าอยากให้ผมเล่นรักกับเมียของเค้า ผมเริ่มเข้าใจ ถึงว่า ไอ้ตี๋นั่นมันถึงได้อยากมีไมตรีกับผมนัก วรรณบอกกับผมว่า เธอพร้อมที่จะให้ผมเล่นรักกับเมียของเจ้านายเธอ โดยเธอเองก็ต้องยอมให้เจ้านายเธอเล่นรักกับเธอด้วย ใจนึงก็ห่วง แต่ก็อยากลองแต่ผมบอกเธอว่า ต้องขอดูเมียเจ้านายวรรณก่อนว่าจะทำให้ผมเกิดอารมณ์อยากเล่นรักด้วยมั้ย ในที่สุดเจ้ายานของวรรณก็พาเมียเขามาตามนัดไม่อยากเชื่อเลยว่าหล่อนยังสวยพริ้งอยู่เลย ถึงอายุของหล่อนจะสามสิบกว่าแล้วก็ตาม เรือนร่างไม่ว่าจะหน้า อก เอว สะโพก อื้อฮือ. . .เยี่ยมจริงๆ ผมตกลงอย่างไม่ลังเลทันทีที่วรรณขอคำตอบ แล้วผมก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ผมเดินมานั่งใกล้ๆเธอ ซึ่งกำลังนั่งกระสับกระส่ายอยู่ ผมเอามือโอบเอวหล่อนไว้แล้วหอมแก้มหล่อนไปฟอดนึง กลิ่นแก้มของหล่อนนั้นหอมชื่นใจ จนผมต้องหอมอีกฟอดแล้วเลยไปที่ข้างใบหูแล้วต่ำลงไปที่ซอกคอ เธอครางอือฮือออกมา ผมใช้มือขยำหน้าอกหล่อน หล่อนก็ยิ่งร้องดัง ผมไม่ได้หันไปดูวรรณกับเจ้านายเธอ แต่รู้ว่าทั้งสองคนกำลังนั้งมองผมอยู่ ผมถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น ด้วยหัวใจที่เต้นโครมคราม แล้วผมก็ต้องกลืนน้ำลาย นมเธอใหญ่จริงๆ ส่วนตรงสามเหลี่ยม ความโหนกไม่ต้องพูดถึง ของวรรณเมียผมยังสู้ไม่ได้เลยครับ ด้วยอารมณ์หื่นกามของผม ทำให้ผมรีบจับขาของเธออ้าออก แล้วสอดตัวเข้าไปตรงกลาง แล้วเสียบแท่งเนื้อเข้าไปทันที ผมได้หันไปมองวรรณและเจ้านายเธอนิดนึง ก็เห็นทั้งคู่นั่งมองตาลุกวาว แล้วผมก็หันกลับมาโถมตัวเข้าใส่เข้าไปในถ้ำสวาทของหล่อนทันที หล่อนถึงกับสะดุ้งสุดตัวแล้วถอยหนี ในตอนนั้นผมหน้ามืดแล้ว ถึงฝืดก็ยังดันใส่ ขณะที่ลำแขนรั้งต้นขาของหล่อนไว้ไม่ให้ถอยหนี "โอ๊ย. . เบาๆ มันเจ็บ หล่อนตะเกียกตะกายพยายามจะถอยหนี แต่ผมก็ยังตามกระแทกไม่ยอมให้มันหลุด "ก็อยากให้เอานักไม่ใช่เหรอ" ผมพูดอย่างไม่เกรงใจผู้เป็นผัวของหล่อน ที่นั้งดูตาไม่กะพริบอยู่ใกล้ พอผซอย กระทุ้งได้สักพัก เสียงกระแทกของผม มันคงดังเร้าใจเหลือเกิน ซึ่งทำให้วรรณและเจ้านายของเธอตอนนี้ทนดูไม่ได้แล้ว ทั้งสองคนหันไปกอดปล้ำจูบปากไซ้จมูกกันอย่างดุเดือด ผมกระทุ้งแท่งเนื้อไป ตาก็หันไปมองทางเจ้านายของเมียผมที่กำลังขึ้นคร่อมเมียผมทางข้างหลัง เฮ้ย. . . .นั่น เขากำลังเสือกแท่งเนื้ออันเบ้อเริ่มเข้าใส่ทางรูทวารหนักของเมียผม โดยที่วรรณไม่ได้ปฏิเสธหรือขัดขืนแม้แต่น้อย เพียงแต่มีสีหน้าบิดเบี้ยว เมื่อโดนเจ้านายแทงรูทวารของเธอ นิดหน่อย ลำเนื้อของเขามุดเข้ารูทวารหนักของวรรณอย่างยากเย็น แต่เขาก็พยายามดัน ดันจนส่วนหัวของมันมุดเข้าไปในรูตูดของวรรณจนได้ "โอ้ย !...ว้ายย...อะไรเนี่ย...เจ็บ. วรรณร้องสุดเสียง เมื่อเจ้านายของเธอตอกลำเนื้อมุดหายเข้าประตูหลังของเธอ มันเข้าไปทั้งลำยาวนั่นเลย "โอ้ย... เจ็บ..ซี้ดด" วรรณโก้งโค้งในท่าคุกเข่า ยกบั้นท้ายเงยขึ้นรับแท่งเนื้อที่เข้า ๆ ออก ๆ ปากคอของเธอสั่น หน้าตาเหยเก แต่ยังโด่งบั้นท้ายให้เจ้านายของเธอกระแทกเอาๆ มือของเขายังจับบั้นท้ายของเมียผมขยำเอาๆ จนแก้นก้นถ่างให้รูประตูหลังของวรรณเมียผมกว้างขึ้น เพื่อเขาจะได้แทงสวน รูประตูหลัง ได้ถนัดถนี่ยิ่งกว่าเดิม แรงกระแทกนั้น มันรุนแรงมากจนบั้นท้ายของวรรณเมียผมสะท้านสะเทือน หน้าตาของเจ้านายเมียผมในขณะนั้นดูช่างอิ่มอกอิ่มใจเหลือเกิน แต่วรรณน่ะซิ เธอยังทำสีหน้าโอดโอยอยู่ เมื่อถูกแท่งลำเขื่องเขยื่อนเคลื่อนขับเข้าออกอยู่ในรูทวารของเธออย่างหนักหน่วง รุนแรง ผมเองตะลึงมากเมื่อเห็นเมียรักยอมให้เจ้านายเธอกระหน่ำแทงเอาทางประตูหลังแบบนี้ จนลืมเมียของเจ้านายวรรณ ไปเลย แต่วรรณเองเธอก็คงจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เธอร้องออกมาก่อนจะระเบิดขี้แตกเต็มกระจายเลอะลำเนื้อของเจ้านายเธอเต็มไปหมด แต่เจ้านายเธอกับกระแทกเข้าใส่รูประตูหลังต่อจนเสร็จเต็มรูทวารของเธออย่างเมามัน ผมรู้สึกเสียใจมากเพราะผมเอากับวรรณมานับพันครั้งแต่ยังไม่เคยได้เล่นประตูหลังของเธอเลย แต่ดันมาโดนคนอื่นเปิดซิงประตูหลังเธอตัดหน้าไปเสียก่อน มันน่าน้อยใจนัก วรรณนะวรรณ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com