2020.เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ตอนที่ 2

ผมนายนพหรือThesexman ขอกลับมารายงานตัวอีกครั้งต้องขอขอบคุณทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจผม
ทำให้ผมมีกำลังใจจะเล่าเรื่องของผมต่อ ตอนแรกผมนึกว่าเพื่อนๆจะเบื่อแต่ผมอาจจะเล่าไม่สนุกเพราะผม
พึ่ง เล่าเป็นครั้งแรก และเรื่องที่เล่าเป็นเรื่องจริง ฉนั้นผมจึงอยากจะขอไห้ผู้ที่มีประสบการณืช่วยทิ้งอีเมลให้ผมด้วยเผื่อจะได้ ปรึกษากัน
ได้ ผมจะติดต่อกลับครับ

เรามาเข้าเรื่องต่อจากครั้งที่แล้วกันดีกว่าหลังจากวันนั้นที่วัตรพาแฟนผมกลับไปจากส
วนสาธารณะผมก็คิดว่าจะทำอย่างไรดี เพราะคิดว่าต่อให้มันยังไม่ได้แฟนผมแต่อีกไม่นานก็คงได้แน่ ผมจึงไปหาวัตร,ใหญ่,และป้อม
ว่าผมขอยอมแพ้ให้ไอ้วัตรได้เงินพนันไปเพราะว่าผมรักเบลมาก แต่คำตอบของมันคือไม่มันบอกว่า
แฟนมึงทั้งสวยทั้งฉลาดใครก็อยากได้ ข้อตกลงคือเงินกับตัวแฟนมึงไช่เหรอ และไอ้ใหญ่ก็บอกว่าไอ้นพมึง
ดูถูกไอ้วัตรว่าจะจีบไม่ติดไม่ใช่เหรอแล้วตอนนี้จะกลัวอะไร ไอ้วัตรบอกให้กราบเท้ากูก่อนซิกูจะยอมเลิก
กับแฟนมึง ถ้าไม่กราบกูจะทำให้แฟนมึงเป็นอีตัวของพวกกูเลย ผมเลยกลับโดยไม่ยอมกราบเท้ามันเพราะรุ้
ว่า ถึงกราบมันก็ต้องจีบแฟนผมอยู่ดี ผมเลยรีบโทรหาเบลออกมาทานข้าวกัน เบลก็ออกมาเจอผมที่ห้างผมเลยถามว่าเมื่อวานตอนเย็นๆ มืดๆไปไหน โทรไปก็ปิดมือถือ โทรเข้าบ้านก็ไม่อยู่ เธอบอกว่าก็ไปต่างจังหวัดไง
ทำ เป็นลืม แต่ตอนนี้ผมอยู่กับเธอมันทำให้ควยผมแข็งขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะคิดถึงแต่ภาพของเธอเมื่อวานพอทานข้าวเสร็จผมจึงพาเธอไปขึ้นรถ ของผม และผมก็กอดจูบเธอ เธอไม่ว่าแต่พอผมจับนมเธอเธอ
กลับตบหน้าผมบอกว่าอย่าทำอย่างนี้กับเบลอีกนะ ผมเลยขอโทษ และแกล้งถามเธอว่า
ก่อน ที่เบลจะครบกับเรามาตั้งหลายปี เธอเคยมีอะไรกับผู้ชายอื่นรึเปล่า เธอบอกว่าผมเป็นแฟนคนแรกของเธอ และก็เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ได้จุบปากเธอ ( เธอยังกล้าโกหกผมอีก ผมอยากจะบอกเรื่องเมื่อคืนกับเธอนักว่าผมเห็นหมดแล้ว )และเธอก็บอกว่าอยากกลับบ้านแล้วผมเลยไปส่ง เธอยังบอกว่ารักผมคนเดียว
และวันเสาร์หลังจากนั้น อีกหนึ่งอาทิตย์ ไอ้ป้อมโทรมาหาผม ว่าไอ้วัตรให้โทรมาบอกว่าจะมีโชว์ให้ดูอีก
ผมนี้มือไม้สั่นเลย ใจก็เต้นนำตาก็จะไหลเพราะคิดไปต่างๆ นาๆ ว่ามันจะทำอะไรแฟนผม
มันบอกให้ไปที่สวนหลวงที่เดิม เวลาเดิมให้อยุ่คนเดียว ผมก็ไปรอที่พุ่มไม่พุ่เดิม และไอ้วัตรก็มากับเบล
อย่าง ที่ผมคิดแต่ที่แปลกใจคือไอ้ใหญ่กับไอ้ป้อมมีไหนเนี่ย พอสักแป็ปไอ้วัตรก็หอมแก้มแฟนผม แต่แฟนผมก็พูดไปว่าอย่าทำอย่างนี้อีกนะวัตรวันนั้นเราผิดเองที่เผลอใจ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ
ขอโทษจริงๆครับผมมีธุระด่วนเดี๋ยวจะรีบกลับมาดพสไม่ได้เล่นตัวจริงๆครับ ขอบคุณที่ติดตาม

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com