2049.ถูกข่มขืนแต่ติดใจ

เรื่องราวของดิฉัน เป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตร ซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทย ที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่
จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก รถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถ และบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง คนขับอายุประมาณ 30 กว่าๆ ชวนดิฉันคุย และบอกว่าเวลานี้ตามถนนใหญ่รถติดมาก เขาจะพาดิฉันอ้อมออกไปหน่อย แต่รถจะวิ่งได้เรื่อยๆ และเร็วกว่า ดิฉันตอบตกลง



ระหว่างทางคนขับบอกดิฉันว่าวันนี้ฝนตกตลอด น้ำก็ท่วมทำให้น้ำเปียกพรมในรถ รถจึงเหม็นอับหน่อย ดิฉันบอกเขาว่าไม่เป็นไร พอพูดเสร็จคบขับก็เอาสเปรย์ดับกลิ่นฉีดแถบที่ดิฉันนั่ง ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร นั่งไปสักพักดิฉันรู้สึกง่วง เป็นเพราะอากาศเย็นหรือสเปรย์ก็ไม่ทราบ ทราบแต่ว่ารู้สึกเคลิ้มๆ รู้สึกว่ารถวิ่งวกไปวนมา และดิฉันก็หลับไปดิฉันตื่นขึ้นมาพบว่าตนเองนอนในรถ จอดในที่ที่เงียบและมืด ดิฉันตกใจมากรีบสำรวจตัวเองและออกจากรถ

ขณะที่จะเดินออกคนขับรถกับผู้ชายอีก 2 คนเดินตรงมาที่ดิฉันคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี อีกคนหนึ่งยังเด็กอายุแค่ 13-14ปี สองคนแรกบอกกับดิฉันว่า ถ้าอยากกลับบ้านเร็วก็อย่าขัดขืน ดิฉันทราบทันทีว่าอะไรจะเกิดขึ้น เมื่อมองไปรอบๆ ก็รู้เลยว่าเป็นหมู่บ้านร้าง ที่ยังสร้างไม่เสร็จไม่มีผู้คน อาศัย ชายแก่เดินเข้ามาพร้อมบอกว่า จะถอดเสื้อเองหรือจะให้พวกเขาฉีกให้ ดิฉันพยายามตั้งสติ และคิดว่ายังไงก็หนีไม่รอดถ้าเสื้อผ้าฉีกขาดสามีต้องทราบ เรื่อง แล้วชีวิตครอบครัวที่มีความสุขต้องพังทลายแน่ๆ

สู้ดิฉันยอมและเก็บความทุกข์นี้ไว้คนเดียวดีกว่า คิดได้ดังนั้นดิฉันจึงค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ในระหว่างนั้นผู้ชายทั้งสองรีบถอดของตัวเอง และเริ่มลวนลามดิฉันทันที ทุกส่วนบนร่างกายไม่พ้นมือผู้ชายทั้งสอง ดิฉันไม่มีอารมณ์และความรู้สึกอะไรเลย รู้สึกอย่างเดียวคือเจ็บและขยะแขยง ชายคนขับรถเอาผ้ามาปูบนถนนหน้าบ้านร้าง จับดิฉันนอนหงายไซร้ไปทั่วตัวไม่เว้น แม้แต่เครื่องเพศ อวัยวะเพศของเขาใหญ่พอสมควรเขาเอาครีมมาทาที่ของเขาและที่ช่องคลอด มันช่วยไม่ให้ดิฉันแสบที่ช่องคลอด เมื่อเอาเข้าไปได้เขาจับดิฉันถ่างขาและโยกอย่างเร็ว ชั่วเวลาไม่ถึง 10 นาที ดิฉันรู้สึกร้อนวาบที่ช่องคลอด และเขาเกร็งตัวพร้อมกับดูดหน้าอกดิฉันอย่างแรง

เมื่อคนแรกเสร็จ ชายแก่คนที่สองก็เข้ามาต่อทันที ของชายแก่น่าเกลียดมาก หัวบานเหมือนแผลเป็น ยาวประมาณ 6 นิ้วกว่าๆทั่วลำเป็นตะปุ่มตะป่ำ เขาจับดิฉันโก้งโค้ง แล้วค่อยๆชำแรกเข้าไป ยังดีที่น้ำของคนแรกยังอยู่ในช่องคลอด มันทำให้ดิฉันไม่รู้สึกเจ็บ แต่รู้สึกว่าตึงไปทั้งช่องคลอด ชายแก่ทำดิฉันพลิกไปพลิกมาหลายท่า เมื่อเขาทำไปสักพัก เขาขยับตัวให้ดิฉันอยู่ด้านบน เพื่อให้ดิฉันขย่ม แรกๆดิฉันเฉยๆ เขาก็พยายามกระเด้าซึ่งมันชนกับมดลูกดิฉัน จนดิฉันต้องขย่มเองเพื่อลดความรุนแรง ทำไปสักพักไม่ทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้น ดิฉันเริ่มมีอารมณ์ แต่พยายามข่มตัวเอง เขาคงรู้บ้างเพราะดิฉันกัดฟันเสียงดังและเสียงครางลอดมาบ้างบางครั้ง

จนในที่สุดฉันก็รู้สึกแปลกๆวาบๆที่ปากมดลูก ก็รู้ว่าน้ำเขาออกแล้ว ดิฉันรีบลุกขึ้นนั่ง เพื่อจะแต่งตัว ปรากฏว่าชายสองคนบอกว่ายังไม่จบแค่นี้ ขอให้หลานชายเขาได้เปิดบริสุทธิ์กับดิฉัน โดยเขาบอกว่าให้ดิฉันทำกับหลานเขาให้ดีที่สุดมิฉะนั้น จะมีการลงแขกรอบสองแน่ มาถึงขนาดนี้แล้วดิฉันก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เมื่อสองคนเดินไปเรียกหลานมา ดิฉันรู้สึกแปลกๆ เหมือนตัวเองเป็นโสเภณีเลย เด็กคนนั้นเดินมาที่ดิฉันแบบตัวสั่นๆค่อยๆถอด เสื้อออกมา แล้วมาจับหน้าอก ค่อยๆลูบไล้ ดิฉันบอกเขาว่าค่อยๆทำนะ พี่ระบมไปหมดแล้วเขาพยักหน้า แล้วค่อยๆ ใช้เสื้อของเขาเช็ดตัวดิฉัน พร้อมทั้งค่อยซับเอาน้ำของคนทั้งสองออก

เขาค่อยๆจับดิฉันเข้ามากอด และลูบไล้อย่างนุ่มนวล จากความกักขฬะของสองคนแรกต่าง กับความอ่อนโยนของเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่น และปลอดภัยขึ้นมาอย่างประหลาด ดิฉันเริ่มมีอารมณ์และอยากตอบสนองเขา จึงค่อยๆไซร้เขาไปทั้งตัว พร้อมทั้งอมอวัยวะเพศของเขาอย่างเต็มใจ ซึ่งแค่ของเขาสัมผัสกับช่องปาก และลิ้นน้ำของเขาก็แตกในปากดิฉันทันที แต่ของเขาก็ยังแข็ง รู้สึกว่าจะแข็งกว่าเดิมซะอีก ฉันต้องจับเขานอนลงและค่อยๆสวมใส่ของดิฉันลงไป ฉันโยกจนหมดแรงจึงต้องพลิกตัวให้เขาโยกบ้าง

วัยรุ่นมีแรงเยอะจริง ฉันเสร็จสองหนจนหนที่สามเสร็จพร้อมเด็ก โดยรู้สึกว่าตัวลอย มือเท้าเบา เย็นวาบเหมือนไฟช๊อต ตั้งแต่ปลายเท้าถึงเส้นผม น้ำเขาออกมาจนล้นช่องคลอด ชายสองคนยังบอกว่าดิฉันโชคดีนะที่ได้เปิดบริสุทธิ์เด็ก เมื่อกลับมาถึงบ้านดิฉันรีบอาบน้ำชำระร่างกายทุกชอกทุกมุม แต่สามีก็ไม่สงสัยเพราะดิฉันไม่ได้ทำตัวผิดปรกติ ซึ่งจากประสบการณ์อันน่ากลัววันนั้นยังติดในใจดิฉัน เมื่อเห็นเด็กนักเรียนผู้ชายอายุ 13-14 ปี ดิฉันจะเกิดอารมณ์ทางเพศทันที มันไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย บางครั้งดิฉันต้องยอมแก่ความรู้สึกฝ่ายต่ำ คือหาเด็กผู้ชายมานอนด้วย ยิ่งเป็นเด็กซิงๆ ยิ่งให้อารมณ์มาก ต้องแอบๆ ซ่อนและปลอมตัวเพื่อไม่ให้มีใครจำได้ แล้วดิฉันจะทำอย่างไรกับชีวิตแบบนี้ดี

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com