2045.พระยาเทครัว

ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน
ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ ๓๖ ปี จบ ป.วช. เลขานุการ ปีแรกมาทำงานก็เสร็จลูกพี่ผม ตอนนี้ค่อนข้างจะเอาใจผม เพราะกิจการต้องพึ่งพาอาศัยกันแม่สำอางเป็นแม่พี่พจนีย์ อายุ ๕๕ ปี สวยสมวัย รูปร่างดี ท่าทางก็ใช่เล่น ทำหน้าที่ดูแลงานบ้าน งานครัว เสน่ห์ปลายจวักเยี่ยมน้องพัชรียา และน้องพาวิณี อายุ ๑๘ ปี ฝาแฝดคู่สวย นิสัยดี เรียบร้อย ค่อนข้างอยู่ในกรอบประเพณี บ้านพักผมเป็นบ้านหลังย่อมๆ กะทัดรัด เครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม อยู่บริเวณเดียวกับบ้านหลังใหญ่ ซึ่งเป็นนิวาสถานของเจ้านาย อาหารการกิจทุกอย่างจากบ้านหลังใหญ่ สะดวกสบาย เราอยู่กันอย่างไม่ฟุ้งเฟ้อ นอกจากหน้าที่การงานประจำแล้ว ผมมีหน้าที่ดูแลการเรียนของสองแฝด พัชรียา กับพาวิณี มาแต่เล็ก จนปัจจุบัน



กิจกรรมเพศสัมพันธ์ส่วน ตัวของคนวัย ๓๒ ปี อย่างผม ก็เหมือนคนทั่วไป แต่ไม่กระโตกกระตาก เคยมีคู่ขาตอนเรียนมหาวิทยาลัย ก็หลายคน ทำงานแล้วก็มีไม่ขาด แต่ของที่กินที่ลับ ไม่เคยนำมาขายที่แจ้ง ในครอบครัวก็มีอะไรยั่วยวนอยู่บ้างเช่นกัน เวลาเห็นสาวน้อยสาวมากในบ้านสวมชุดวายน้ำลงสระ ก็ทำให้ซู่ซ่า สาวๆ ก็น่าจะซ่านบ้างเวลาเห็นสรีระ ของผมในชุดกางเกงว่ายน้ำ โดยเฉพาะแม่สะอาง และพี่พจนีย์ ที่จ้องมองรูปลำควยที่ ทอดลำลุกตื่นดันอยู่ในกางเกง จากที่ผมเห็นโฉมโนมพรรณพวกเธอ ผมแกล้งไม่รู้ไม่ชี้เสมอ สำหรับสองสาวแฝดแต่เล็กมาแล้ว เวลาลับตาคนชอบให้กอดเอาโนนโหนกอัดกับลำควยกด นิ่ง ซึ่งผมก็กอดตะโพกเธอกดอัดเสียแน่น บ้างครั้งผมเงี่ยนจัดถึงกับหลังก็ เคย จบแล้วก็แล้วไป ไอ้ที่จะเย็ดกันจริงๆ ไม่เคย

จนคราวหนึ่ง มีวันหยุดงานติดต่อกันหลายวัน พี่พจนีย์ชวนไปพักผ่อนที่ชะอำ เอารถบ้านไป ผมเป็นสารถี ออกเดินทางแต่เช้ามืดไปเรื่อยๆ ไม่เร่งไม่รีบ ชมนกชมไม้ไปตลอดทาง แวะกินเที่ยงเมืองเพชร ถึงชะอำเขาพักบ้านตากอากาศส่วนตัวบ่ายโมง เก็บเข้าของเรียบร้อย คุณพจนีย์ ชวนสองแฝดเลยไปหัวหินหาซื้อเสบียง ของกิน ทิ้งแม่สะอางกับผมเฝ้าบ้าน นั่งคุยกับ แม่สะอาง หัวร่อต่อกระซิกกันหลายเรื่อง วกมาเรื่องแฟน ถามผมว่า มองๆ ใครไว้แล้วยัง ผมตอบไปว่าอยู่โสดอย่างนี้ก็ดีแล้ว มีไปก็ไร้ประโยชน์ เพราะผมเป็นหมัน แม่สะอาง กลับย้อนว่า อ้อ ไม่มีไอ้นั้น แล้วขยับมาจับลูบขาผม ผมยิ่งลุกใหญ่ นึกในใจ ลองเย็ดคน แก่ดูดีมั้ง สิ้นกระแสคิด ผมกอดแม่สะอางประคองให้ลุกขึ้นแล้วอุ้มเข้า ห้อง รูดเสื้อคลุมออกพบร่างเปลือยขาว นมต้มยังค่อนข้างดี วางร่างลงบนเตียง แล้วตามไปตระโบมโลมเล้าสองเต้า บีบเค้นดูด ดุน ดัน หัวนมลุกชัน เสียงแม่สะอางครางลั่น โอย..อูยย โอย ซู๊ดดโอย อ้าาาา โอย อืออโอย .เสียวจ้าโอย .อ้าาาาโอย ซี๊ดดด..โอย

ผมค่อยจูบลูบไล้ไล่ลงมา หลุมสะดือ ท้องน้อย หัวหน่าว ดูดเม้นเม็ดแตด ผงกดูแคมหี เห็นน้ำหีแม่ สะอางเล็ดเป็นหยด จะย้อย ลงลิ้นลากเลียแคมนอก ลิ้นล้วงแคมใน แม่สะอางบิดส่ายตัวแทบเป็นเกลียว ดูขนลุกชันไปทั่ว ยิ่งดูดยิ่งเลีย น้ำเงี่ยนแม่สะอาง เยิ้มเต็มร่องหี จนเปียกแฉะเต็มหว่างขา ผมพับขาแม่สะอางขึ้นจนเข่าจรดหน้าอก ตะโพกลอยท้าทาย ผมกดหัวควยบานๆ เข้ารูหี ค่อยกระเด้า กระแทกควย แรงขึ้น แรงขึ้น แม่สะอางดีดดิ้นบิดตัวหมุนเกลียว อาการพันตูกันราวกับ ลำสำเภาโยกโยนโต้ ท้าพายุใต้ฝุ่นที่กำลังกระหน่ำซัดจะล่มมิล่มแหล่ แล้วค่อยผ่อนแรงลง ผมจับตะโพกแม่สะอางให้ลอยขึ้นมา อีกครั้ง ก้มดูเนินนูนใหญ่อูมอิ่ม เห็นหีอมควยตุ่ย แล้วขยับซอยยาวๆ ช้าๆ แม่สะอางครางส่ายหน้า มือเค้นอกตัวเอง โอย โอ๊ว..อ้าววว โอย โอ๊วๆ โอย ผมขยับซอยแรงขึ้น จัยตะโพกสวนแท่ง......ตลอด แล้วปล่อยตะโพกลง โอ๊ว โอย หยุดทำไมละ..โอย ผมยิ้ม จับขาแม่สะอางพาดบ่าสองข้าง โล้ตัวไปข้างหน้า ดันควยเข้า ลึกกว่าเดิม

โอย ดีจ๊ะ โอยเธอ..โอย ดีจ้า..โอย แม่สะอางเพ้อ ผมซอยเข้าออกถี่ แรง จนร่างแม่สะอางสะท้อนตาม อกกระเพื่อม ผมมองอย่างหื่นกระหายอารมณ์เมามันส์ เราหายใจแรงแข่งกัน ร่องรูหีตอดแรง ดูดรับน้ำควยที่ กระฉูดใส่ ส่ายกดตะโพกใส่กระแทกส่งท้าย และส่ายวนบดขยี้ แม่สะอางกอดผมแน่นส่ายเอวร่อนรับและจูบพรมหน้าตาผม ผมผ่อนคลายแรงกอด ปล่อยขาลง กดควยแซ่ไว้ในรูหี จนหดและหลุดจากช่องหี กว่าอารมณ์จะสงบลงได้ ร่องหีแม่สะอางชอกช้ำอักเสบแสบไปทั้งร่องรู แต่สะใจรสควยที่ห่างหายไป ได้หวนกลับมาหลังจากวันนั้นแล้ว ความลับระหว่างเราก็ปิดสนิท นานๆ ครั้ง แม่สะอางจะย่องมาหา ให้ผมเย็ดทบทวนความมัน ก็ตกเดือนละครั้งยืนพื้น เย็ดคนแก่ก็มันส์ในสังคมเราวางตัวกันได้อย่างเหมาะสม

ใครๆ ก็คิดว่าเป็นพี่น้องกัน ความจริงมีคนมาเกาะแกะพี่พจนีย์ก็หลายคน แต่ไม่เป็นผล ก็เลิกราไป พี่พจนีย์อดทนทนอดมาได้สามปี ก็มาตบะแตกเข้าจนได้ค่ำนั้น หลังอาหารเย็นเราอยู่กันพร้อมหน้า พี่พจนีย์สั่งผมเหมือนเจตนาให้ทุกคนรู้ ว่าพรุ่งนี้ให้ผมเตรียมตัวไปเป็นเพื่อนที่อยุธยา กลับเย็นหน่อย ผมถามว่าจะให้เตรียมอะไรไปหรือเปล่า พี่พจนีย์บอกไม่ต้องไปดูที่เท่านั้น วันรุ่งขึ้นเมื่ออกรถพ้นบ้านมา พี่กลับบอกให้ไปบางแสน ผมไม่อยากถามอะไร คงคุยกันเรื่องจิปาถะ จนถึงชลบุรี แวะซื้ออาหารแล้ว ให้เลี้ยวเข้าหมู่บ้านริมทะเลที่ซื้อไว้สำหรับพักผ่อน ถึงแล้วเข้าบ้านบอกให้ผมเอาสัมภาระ อาหารไปเก็บ ผมไปจัดการในครัวเสร็จ ออกมาพี่พจนีย์ อยู่ห้องน้ำประตูห้องน้ำปิดแค่หลวมๆ มันเผยอออกพอเห็นอะไรในห้องน้ำ ร่างพี่พจนีย์ขาวโพลนกลางสายน้ำจากฝักบัว กำลังมีความสุขกับฟองสบู่ที่ฟอกไปทั่วเต้าเต่ง และเนินนูนที่มีไรขนสีน้ำตาล ล้วงควักลูกคลำอยู่ไปมา แล้วพี่พจนีย์หันมาทางบานประตู ยิ้ม คงรู้แล้วว่าผมกำลังดูอยู่ พี่ยิ่งเพิ่มลีลาการถูสบู่ที่เร้าใจ ทั้งยกแขนชู เคล้าคลึงหัวนม แยงร่องหีที่เปียกด้วยคราบน้ำเงี่ยน พลางห่อปากเสียว ผมถอยมาเปลื้องผ้าออกเป็นชีเปลือย ควยที่ลุกแล้วยิ่งชี้เด่ เมื่อได้ยินเสียงพร่ำว่า โอย อยากเจอของจริงจังเลยโอยอยากเจอยาวววววว ใหญ่ๆ จะให้ล่อทั้งวันทั้งคืนโอย

ผมตัดสินใจเดินเปลือยเข้าไปในห้องน้ำ ตรงเข้ากอดจูบพี่พจนีย์ เล่นกับนมสองเต้าทั้งจูบทั้งดูดทั้งเคล้น จนพี่พจนีย์เสียวซ่าน พี่กำรูดท่อนควย ผมอย่างมันมือเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่ เอาสบู่ฟอกถูแล้วล้างออก แล้วคุกเข่าลงไปดูดรูดท่อนควย แซะลิ้นไปตามรอยควั่น ดูดรูดตลอดลำควย ดึงตัวพี่พจนีย์ให้ลุกยืนแล้วกอดจูบ ผมแย่แยงนิ้วเข้ากลีบหีลึกไปสุดโคน นิ้ว ผมจับพี่พจนีย์กลับหลังหัน ให้ถ่างขาคล้ายฉีกออกจากกัน เห็นร่องแดงแจ๋รอเสียบ จับควย จ่อกดพรวดเดียวมิดโคน ผมเร่งความเร็วจนพี่พจนีย์ถึงกับโยกก้นเข้าอัดท่อนควย ที่กำลังคับตื้อรูหีอย่างเร็วพอกัน โอย โอย โอ๊ย โอย อา โอย พี่พจนีย์ครางลั่น เข่าทรุดเพราะความเสียวซ่านสุดยอดทันที หนีผมไปเสียแล้ว

พี่พจนีย์บอกเล่าว่า แต่เดือนก่อน อยู่ๆ เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา พยายามข่มใจ แรกๆ ก็หายไป ต่อมาก็เงี่ยนอีก งุ่นง่านมาก งุ่นง่านเรื่อย ต้องช่วยตัวเองไปตามเรื่อง ไม่สะใจ เหมือนของเปรี้ยวของหวานที่เคยได้กิน ก็อย่างว่าความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร นิ้วมือ ของเทียม สู้ควยจริงๆ ไม่ได้ คิดจะดอดไปหาให้ผม เย็ดหีหลายครั้งแล้ว กลัวคนจะรู้ เมื่อวานเลยออกอุบาย ชวนผมออกนอกบ้าน มาได้ที่แรกโจมตีแบบสายฟ้าแลบสะใจถึงใจจริงๆเราไปต่อกันที่ เตียงนอน ผมแหกขาพี่พจนีย์ แล้วก้มลงไปเลีย ทาบลิ้นยาวลงไปที่รอยแยกนิ่งๆ ห่อปลายลิ้นแหลมๆ กระตุ๊กกระติ๊กแทงเข้าร่องหี ให้พี่คันยุบยิบ รีดน้ำเงี่ยนออก มือป่ายไล้ไปหานมบี้กลึง และลูบไล้ไปที่สีข้างขึ้นลง เย็ดให้มันต้องใจเย็นๆ โลมไล้ให้งอมสุก รอหล่นร่วง โอย อาวว โอย เอาทีเถอะ โอย เย็ดเถอะ โอย พี่พพจนีย์ เอามือรั้งผมขึ้นไป ทาบทับ จับ......สอดรูหี ครืดเข้าไปจนสุดความยาวแล้วกระเด้า ผมโยกใส่ถี่ยิบ พี่ร่อนตามไม่ยั้ง โอย พับ พั่บ พั่บ โอย โอย อูวว์ โอยอูวว์ เสียวเหลือเกิน กระแทกแรงกว่านี้ ซี๊ดดโอยฆอูวว์ เร็วค่ะ.. เร็ว ..อูว์โอยอูวววว โอย โอย เราเย็ดกันไม่รู้กี่เกมต่อกี่เกม กว่าจะเดินทางกลับบ้าน พี่พจนีย์บอกว่าเสียวมาก แต่ยังไม่อิ่ม เราจึงมักจะมาต่อเกิมกันบ่อยๆ

พัชรี ยา กับภาวิณี สองสาวฝาแฝด ใกล้ชิดกันมาแต่เล็ก คลุกคลีใกล้ชิดจนเคย บางครั้งนอนกอดก่ายผมคนละข้าง เอาอีโม๊ะมาถูกับทอนขาผม จนเสียวแล้วหลับไปก็บ่อย บางครั้งเวลาปลอดตาคน เข้ามากอดสะเอวแอ่นโคกหีกดท่อนควยส่ายเสียดสี เปลี่ยนมือไปกอดคอพร้อมโหนเอาขากอดสะเอว ส่ายหีเข้าถูควยที่กำลังลุกโขน ผลัดกันทำแบบเดียวกันราวกับนัดกัน จนคราวหนึ่งสองสาวสอบเสร็จอยากไปพักผ่อนที่ชะอำ ผมเป็นธุระพาไปเลยไปหัวหินก่อน ซื้ออาหารแห้ง อาหารสด กลับมาสองสาวเข้าครัวประกอบ อาหารไว้กิน ผมอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อน สองแฝดสาวเสร็จงานครัว อาบน้ำแล้วเข้ามานอนเล่น นอนคนละข้าง ให้ผมนอนกลาง ไม่พูดไม่จา ต่างคว้ามือผมไปกอด

รู้ได้จากสัมผัสว่าเปลือยทั้งสองคน ผมก็ลุกละซี กุมเอามือผมไปประกบที่หี แน่ละผมก็ใช้นิ้วกลางกลึงเม็ดแตดทันที่ จนมีเสียงครวญครางพร้อมน้ำหีเล็ดโอย อาขา อาเย็ดพี่อิ่มก่อนนะโอย เสียงยายเอม แฝดน้องกระซิบบอก แล้วลุกออกนอกห้องไปผมพลิกร่างหาพัชรียา ยายอิ่ม ร่างขาวโพลน เปลือยกายท้าทายสายตา ที่นูนหีพูน โคกประดับด้วยขนรำไร ทันที่ที่ผมโลมจูบร่างเปลือยสั่นระริก นมส่ายไปมา ผมพรมจูบจนยายอิ่มร่นร่างหนีไป ติดขอบหัวเตียงสองมือกดหัวผม ขณะผมซุกไซ้เลียติ่งแตด เงี่ยงเล็กๆ ชูชันสู้ริมฝีปากจนโดนลิ้น ผมกล่อมจนมันมีอารมณ์สู้ลิ้น ผมจ้วงแทงด้วยลิ้นรวดเร็วและบางเบาเหมือนผีเสื้อขยับปีกบิน ยายอิ่มปล่อยมือที่กดหัว ถ่างขาออกกว้างให้ผมใช้ลิ้นสะดวก ลืมตัวลืมตาย ส่งหีขึ้นให้ผมเลียอย่างแบบยกซด จนปลายลิ้นขุดลึกลงในรูหียายอิ่มร้องลั่นห้อง ตอนที่ผมสอดควย เข้าประกบปากรูหี อ้าปากค้างตาเหลือก เย็ดสาวบริสุทธิ์ กว่าที่จะดันควยเข้าไปได้เล่นเอาเหงื่อโชก

ถ้ายายอิ่มไม่ยกกระดกกลีบขาวๆ ที่มีสาหร่ายน้อยนิดเข้าช่วยอำนวยความสะดวกให้ คงยากที่จะเอาควยเย็ดเข้าหีได้ ทุกอย่างใหม่และบริสุทธิ์ไปหมดเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างถึงที่สุด ผมกระแทกความยาวเข้าไปจนสุดลำควย ยายอิ่มตาเหลือกเมื่อความเสียวมาเยือนโ€ฆทุกอย่างยันกันอยู่ก้นรูหี ผมขยี้ควยเป็นวงเมื่อควยยิงสเปิร์มเข้าไปจนหมดลำกล้อง แล้วนอนกอดกันนิ่งๆเราลุกไปเข้าห้อง น้ำ ก่อนออกไปจากห้อง ยายอิ่มไม่ลืมที่จะบอกว่า อาขา เย็ดยายเอม ต่อนะ พอยายอิ่มเดินออกไปสักครู่ ยายเอมก็เดินเข้าห้องมา ปิดล็อคประตู ตรงไปนั่งที่ขอบเตียง ผมนั่งลงเคียงข้าง กอดดึงตัวให้ล้มลงนอน พร้อมโลมไล้ไซ้จูบลูกคลำ ผมช้อนนมขนาดเหมาะมือขึ้นมาปลิ้นดูดอย่างสนุกปาก หน้าท้องคอดกิ่ว เนินหีใหญ่และฟูพองามเหมือนพี่สาว

เห็นแล้วมันเขี้ยว ก้มลงไปดูดดุนเล็มเลียร่องหีจากล่างรอยฝีเย็บขึ้นไปจนสะดุดเม็ดแตด กลึงเคล้ารอบๆ เนินหีที่มีขนขึ้นอยู่เบาบาง จนโคกหีของยายเอมชุ่มเยี้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หีขับออกมาผมขยับขึ้นประกบ คอยสอดลำควยดันกระเด้าเข้ารูหีที่เปียกชุมน้ำ ยายเอมบิดตัวไปมา กอดผมแน่น ใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าควยจะไหลลื่นเข้ารูหี ผมบรรเลงเพลงช้าๆไปก่อน แล้วค่อยๆเพิ่มจังหวะเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ ยามเอมก็ตอบสนองไม่ลดละ หีคับตื้อมันบีบรัดหัวควย บีบรัดทุกจังหวะที่อยากจะบีบ รสชาดกระหมิบของยายเอม เหลือทนจริงๆ เพราะมีตอดระยิบระยับไปหมดตามแรงขบ บีบของของช่องหี ขอแงยายเอมดีจริงๆ พอๆกับหียายอิ่ม ผมกระฉูดไปแล้วอย่างแรง หียายเอมดูดอย่างแรง ดูดต่อไปเรื่อยๆจนควย ผมลุกอีกครั้งสองแฝดหลั่งเลือดหีชะโลมควย หีบวมไปตามกัน รอบแรกได้ เย็ดคนละครั้ง กว้าจะเริ่มครั้งที่สองได้หลังจากกลับจากชะอำแล้ว ๗ วันแต่ละคนไม่เคยพูดถึงหรือถามถึงกิจกามของกันและกันเลย เหมือนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ผมก็งานไม่หนักเพราะแต่ละคน เย็ดครั้งหนึ่งหายเงี่ยนไปที่ละหลายๆ วัน ผมเองก็ได้ เย็ดหลากหลายรส

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com