2004.เมียกลายเป็นกะหรี่ – มั่วเซ็กส์ตอนที่ 3

วันนี้เป็นวันเสาร์ผมกับเมียและลูกอยู่บ้านกันพร้อมหน้า หลังจากกินข้าวเช้ากันเสร็จแอนกับเอกก็นั่งสูบบุหรี่ ที่หน้าทีวีแล้วเรียกผม ให้ไปดูวีดีโอที่เพื่อนเอกถ่ายไว้คราวก่อนตอนมาเย็ดแอนที่บ้าน แล้วเอกก็บอกผมว่าพ่อวันนี้เพื่อนผมมันโทรมาหามันอยากจะเย็ดกับแม่อีก แต่มันชวนไปข้างนอกพวกมันให้ค่าตัวแม่ด้วย ผมถามแล้วแม่มึงว่าไงล่ะ แล้วเอกก็บอกผมว่าแม่น่ะอยากอยู่แล้ว แล้วแอนก็ถามเอกว่าค่าตัวแม่เท่าไรล่ะ 5000 น่ะแม่ พวกมันดูวีดีโอกันแล้วอยากจะเย็ดกับแม่บ้าง
เลยลงขันกันให้ค่าเหนื่อยแม่ งั้นถ้าตกลงผมจะได้โทรไปบอกพวกมัน แล้วเอกก็หยิบโทรศัพท์แล้วโทรหาเพื่อนมัน แล้วเอกก็บอกผมกับแอนว่า 10 โมงเพื่อนมันจะมารับ แล้วแอนก็ไปอาบน้ำแต่งตัว พอ 10 โมงเพื่อนเอกมันก็ขับรถกระบะ 4 ประตูมารับ พอเพื่อนเอกมันเห็นแอนเมียผมก็ถึงกับเอามือลูบปากเลยแล้วบอกกับเอกว่า แม่มึงน่าเย็ดมาก เพราะแอนใส่เลคกิ้งสีดำทำให้รัดเรียวขาจนถึงบั้นท้าย ใส่เสื้อเกาะอกสีแดงนมงี้แทบทลักออกมา และยังแต่งหน้าทาปากแดง ฉีดน้ำหอมๆฟุ้ง แล้วเราก็ออกไปผมเองตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเมียถูกรุมเย็ดต่อหน้าต่อตาอีก พอไปถึงเป็นซอยเปลี่ยวลึกพอควร มีกระท่อมอยู่หลังหนึ่งอยู่ใต้ต้นไม้รอบๆเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกทึบ พอลงรถก็พบกับกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนเอกยืนรอกันอยู่หลายคน แล้วเอกก็ถามว่าพวกมึงมากันกี่คน เพื่อนเอกคนหนึ่งบอกว่า 14 คน แล้วเพื่อนเอกคนหนึ่งก็เดินเข้ามาที่แอนเมียผม แล้วยื่นเงินให้แล้วถามแอนว่า เจ๊มีเวลาจำกัดหรือเปล่า แล้วแอนก็หันมามองผม ผมบอกว่าแล้วแต่เลย แล้วแอนก็บอกให้เอกเอาบุหรี่มาสูบ แล้วแอนก็เดินสูบุหรี่ด้วยท่าทางยิ้มแล้วเดินไปทักทายพวกวัยรุ่น ผมดูสภาพส่วนใหญ่เหมือนพวกขี้ยาเลย แล้วพวกวัยรุ่นก็เข้ามารุมล้อมแอนจับตูดจับนมขยี้กันอย่ามันมือ บางคนก็ขอถ่ายรูปด้วย คราวนี้ผมเตรียมกล้องวีดีโอมาถ่ายวีรกรรมของเมียผมเอง ผมก็ถ่ายบรรยากาศโดยรอบ แล้วเข้าไปถ่ายแอนที่กำลังนั่งคุยกับพวกกลุ่มวัยรุ่นอย่างเป็นกันเอง แล้วผมก็บอกทุกคนว่าขอถ่ายรวมกันหน่อย แล้วกลุ่มวัยรุ่นและเอกก็ไปยืนรวมกันโดยมีแอนยืนสูบบุหรี่อยู่ด้านหน้า แล้วแอนก็ชวนพวกวัยรุ่นเข้าไปในกระท่อมเริ่มบรรเลงกามกัน ชุดแรกเข้าไปกัน 5 คน ผมเองก็ตามเข้าไปถ่ายด้านในเป็นที่นอนเก่าอยู่หนึ่งอัน แล้วแอนก็เริ่มกอดจูบตูดปากกับแต่ละคนอย่างเมามันคนต่อคน พวกที่เหลือก็ไซค์แอนทั้งเลียหีแอนทั้งที่ยังใส่กางเกง ดูดนมกันคนละข้าง มือแอนสองมือก็ลูบควยคนเหลือ ผมถ่ายมาได้พักใหญ่ตอนนี้แอนกำลังเด้งหีรับควยอย่างสนุกโดยมีเอกเป็นคนเย็ดแล้วอีกคนก็เข้ามาด้านหลังเอาควยยัดใส่ตูดแอน ส่วนปากก็อมควยมือสองข้างก็กำควยของเด็กวัยรุ่นอย่างมันมือ จนเวลาผ่านไปจนเย็นทุกคนจึงหนำใจ ผมเองเข้าไปเย็ดตูดตบท้ายจนน้ำแตกใส่ตูดแอน สภาพแอนในนอนนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควยที่เลอะผม และหน้าตาแถมรูหีและตูดก็มีน้ำควยเยิ้มออกมาเต็มไปหมด เอกถามแม่ว่าเป็นไงบ้างแอนตอบว่ามันมากไม่เคยโดนควยเย็ดขนาดนี้มาก่อนชักติดใจแล้วโดนควยสองควยไม่พอแล้ว ก่อนกลับแอนยังให้เบอร์โทรกับกลุ่มวัยรุ่นไว้เพื่อจะได้เย็ดกันอีก

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com