735.สวิงกับเพื่อนภรรยา

ตอนปีใหม่ผมไม่ได้ไปไหนหลังปีใหม่จึงได้ชวนภรรยาไปหาที่เปลี่ยนบรรยากาศใกล้ๆแถวพัทยานี่เองบังเอิญได้ไป
 เจอเพื่อนรักของภรรยาชื่อดาวนะครับเธอมากับสามีคนใหม่(อีกแล้ว)ผมไม่ได้เจอเธอหลายปีเจอกันสามครั้งเธอ
 เปลี่ยนสามีทุกครั้งดาวเป็นคนสวยเจอทีไรเป็นทำตาเจ้าชู้ใส่ผมทุกทีดาวเซกส์มากภรรยาผมบอกเธอและดาวสนิทกัน
 มากสมัยเรียนอยู่หอพักห้องเดียวกันมาตลอดสี่ปีดาวเรียนค่อนข้างดีมีแฟนหลายคนเธอจะนอนกับแฟนเกือบทุกคน

 และมาเล่าให้ภรรยาผมฟังหมดภรรยาผมมีประสบการณ์ครั้งแรกก็จากแฟนคนหนึ่งของดาวนี่แหละที่เธอเป็นคน
 จัดการให้เพราะภรรยาผมไม่ค่อยกล้าเธอบอกความสุขของเราไม่ทำให้ใครเดือดร้อนรู้จักเลือกหน่อยก็แล้วกันสามี
 คนใหม่ดาวชื่อนิดดูแล้วคงอายุอ่อนกว่ากันหลายดูรูปร่างหน้าตาสะอาดแข็งแรงดีเธอบอกเธอซื้อห้องชุดไว้ใกล้ๆแถวนี้ ตั้งนานแล้วและมักจะมาวันเสาร์อาทิตย์เธอชวนผมและภรรยาไปพักด้วยกันอยากทำอะไรก็ตามสบายเธอบอกเหมือนเป็นบ้านเธอเองดาวกับอัง(ภรรยาผม)ไม่เคยมีความลับกันอยู่แล้วเธอบอกผมที่ห้องพักดาวเป็นห้องโถงใหญ่ห้องเดียวแต่ก็จัดแบ่งเป็นสัดส่วน

ดูดีที่วางหนังสือผมบอกให้ภรรยาผมดูมีหนังสือเกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งหลายเล่มดาวเห็นพอดีเธอยิ้มๆแล้วพูดว่าสนใหมล่ะอย่าลองนะ

เดี๋ยวจะติดใจแต่ถ้าสนดาวจะสอนให้ภรรยาผมหัวเราะนั่น แหละตัวชอบเลยเธอชี้ที่ผม ผมก็บอกดาวว่าอังนั่นแหละที่ทำให้ผมมีอารมณ์แบบนี้
 ดาวชอบใจแล้วเล่าให้ฟังว่าเธอ เคยเซกส์หมู่กับเพื่อนของนิดช่วงนั้นนิดไม่อยู่ลงไปซื้อของข้างล่างเธอบอกว่าเธอไม่คิดจะมีคนใหม่อีกแล้วเพราะ
 นิดกับเธอมีรสนิยมเดียวกันนิดเก่งเรื่องบนเตียงอยากให้ผมเห็นว่านิดจะทำให้ภรรยาผมมีความสุขแค่ไหนผมฟังเธอ
 พูดแล้วรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันทีบอกภรรยาผมว่าลองดูไหมเพื่อนกันแบบนี้สบายใจดีภรรยาผมบอกว่าถ้าผมเต็มใจ
 เธอก็ยินดีนิดกลับมาดาวบอกนิดว่าผมอยากให้นิดช่วยให้ความสุขอังแบบลืมไม่ลงนิดดูตื่นเต้นมากด้วยความเต็มใจเขาพูดดาวก็ต้องต้อนรับพี่เขาให้สุดๆเหมือนกันนะเรานั่งดื่มกันพอตึงๆเปิดหนังเอกซ์ไปด้วยดาวมานั่งตักผมที่
 โซฟาขณะที่นิดก็นั่งโอบกอดภรรยาผมที่โซฟาตัวยาวมือเขาลูบคลำที่หน้าอกภรรยาผมหน้าเธอแดงตาเธอเชื่อมอย่าง
 มีอารมณ์นิดดึงอังเข้าไปกอดและจูบปากกันผมเห็นแล้วตัวร้อนไปหมด นิดชวนภรรยาผมไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว
 ก่อนทั้งคู่เปลี่ยนนุ่งผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำพร้อมกัน(ภรรยาผมเล่าให้ฟังว่านิดแก้ผ้าออกขออนุญาติฉี่ก่อน
 อังยืนดูนิดยืนแก้ผ้าฉี่เห็นแล้วแฉะไปหมดเพราะรูปร่างและขนาดของนิดสวยงามถึงจะไม่หล่อมากแต่ก็มีเสน่ห์มิน่ายายดาวติดใจ
 เรายืนอาบน้ำใต้ฝักบัวอังถูตัวให้เว้นไว้แต่ที่สำคัญทีหลังพออังล้างทำความสะอาดเจ้าหัวบานผงาดแข็งขึ้นทันทีนิดขอล้างให้อังก่อน
 นิดให้อังนั่งบนขอบอ่างแล้วเอามือล้างทำความสะอาดเขาลูบไล้ฟองสบู่บนเนินนูนแล้วล้วงกลีบแคม
 สองข้างโดนเม็ดเสียวอังถึงกับซีดด..นิดเอามือล้วงแหย่เข้าออกในรูตูดอังเบาๆเดี๋ยวผมขอชิมน้ำผึ้งหวานพี่อังหน่อยนะ กว่าจะอาบเสร็จเล่นเอาอังขาสั่น  ผมเห็นทั้งคู่กอดประคองกันออกมาจากห้องน้ำมองมาที่ผมกับดาวซึ่งขณะนั้น
 ดาวกำลังลูบไล้เจ้าท่อนเอ็นเสียวผมอยู่ ดาวเห็นทั้งคู่ออกมาก็ชวนผมเข้าไปอาบน้ำบ้าง
ภรรยาผมเล่าให้ฟังว่าพอผมเข้าห้องน้ำไปแล้วนิดพาอังไปที่โซฟายกขาอังสองข้างพาดที่ขอบโซฟาเขาก้มลงมาจูบปากอังแล้วนิดก็ใช้ลิ้นเลีย
 ไล้มาตามลำตัวดูดนมสองข้างลงมาจนถึงข้างล่างเลียที่แคมสองข้างลากลงไปที่รูตูดบางครั้งก็ใช้ลิ้นห่อแยงเข้าไปใน
 รูตูดอังสบายบอกไม่ถูก นิดลากลิ้นไปด้านบนอีกถูไถแคมสองข้างไล้ไปด้านบนโดนเม็ดเสียวอังถึงกับสดุ้งเขาดูด
 เม้มเม็ดและใช้ลิ้นเลียไปด้วยเสียวแทบขาดใจอังไม่ได้เจออย่างนี้มานานแล้วค่ะคุณเพราะคุณไม่ทำให้อังเลย
 ตัวเกร็งไปหมดร้องออกมาด้วยความเสียวและอารมณ์เงี่ยนของคนที่ใกล้จะถึงขีดสุดอูยๆๆๆค่ะตรงนั้นแหละค่ะ
 เสียวเม็ดแตดดีจังเลยค่ะนิดขา โอ้ยๆไม่ไหวแล้วน้ำหีอังออกแล้วอังครางและบอกนิดเสียงสั่นเอาควยใส่ค่ะนิดเร็วๆ นิดเอาควยใส่เข้ามาได้แล้วอังได้แต่ครางซีดๆแล้วอังก็โก้งโค้งลงที่โซฟาแอ่นตูดใส่เพื่อให้ควยนิดเข้าไปได้จนหมด

มันฟิดติดรูดีจริงๆยังงี้ที่เขาเรียกควยคนหนุ่มมันแข็งใหญ่คับรูแน่นไปหมดนิดกระเด้าเข้าออกอย่างเร็วช่างรู้ใจอะไรอย่างนี้เพราะเวลานั้น


เนื้อตัวอังมันร้อนไปหมดแทบจะระเบิดด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ได้รับจากความเสียวอังก็ร่อนตูดสู้ควยเขาอย่างอร่อยได้แต่ครางผัวขาๆ

จนที่สุดก็ทนไม่ได้เกร็งตัวนิ่งร้องไม่ไหวแล้วน้ำหีอังออกอีกแล้วปล่อยให้นิดซอยกระเด้าอย่างแรงไม่กี่ที่เขาก็ร้องน้ำอูย…

น้ำผมก็แตกแล้วเขาอัดควยเข้ามาเต็มที่กดแช่น้ำเงี่ยนนิดพุ่งเข้ามากระทบมดลูกฉีดแรงจนอังรู้สึกเสียววาบในมดลูกรู้สึกอบอุ่น

บอกไม่ถูกนิดกดแช่สักพักแล้วก็หมดแรงนอนกอดอังผมบอกผมเห็นแล้วผมออกมาจากห้องน้ำพอดีตอนที่อังร้องผัวขาผมเห็นและได้ยินเสียงอังร้องมีความสุขแล้วเป็นภาพที่สวยงามผมประทับใจมากมีอารมณ์เงี่ยนเต็มที่ตอนเย็ดดาวเธอบอกแช็งโป็กเลยผมบอกไม่เคยแข็งอย่า
 งนี้เลย หลังจากนั้นนิดและภรรยาผมก็มาที่เตียงเล่นท่าตะแคงกันนิดเอาใส่ทางด้านหลังมือซ้ายบีบคลึงนมเธอ
 มือขวาเขี่ยเม็ดเสียวขณะที่กระเด้าควยเข้าออกปากเขาก็จูบปากแลกลิ้นกับภรรยาผมดูอย่างอิจฉาเพราะท่านี้ผมทำไม่ได้

เนื่องจากควยผมไม่ยาวและแข็งแบบนิดท่าทางภรรยาผมเสียวมีความสุขแล้วเธอก็ตัวเกร็งอย่างเสียวกระสันต์ขณะที่นิดคงรู้เร่งทั้งมือทั้งกระเด้าอย่างแรงเธอละจากจูบปากนิดแล้วร้องออกมาอย่างสุดเสียวเมียไม่ไหวแล้วน้ำหีเมียออกอีกแล้วค่ะผัวขาๆๆ ..
 สักพักเธอลืมตายิ้มทั้งน้ำตาซึมเมียมีความสุขที่สุดเลยค่ะเดี่ยวเมียจะดูดควยให้เสร็จนะเย็ดไม่ไหวแล้วเสียวจะขาดใจ
 แล้วเธอก็ลงไปดูดเลียควยให้นิดเธอเลียให้นิดทั้งที่มีน้ำติดเต็มเธออมเธอเลียให้เขาทั้งควยทั้งพวงไข่แม้กระทั่งตูดเหมือนกับที่นิดทำให้เธอจนนิดทนไม่ไหวพุ่งกระฉูดอีกครั้งตอนนั้นไม่ต้องบอกผมเงี่ยนทนไม่ไหวเย็ดดาวจนน้ำออกหมดแรงแล้วเพราะตื่นเต้นมาก
 พอนิดเสร็จแต่ควยยังไม่อ่อนดาวก็ลุกขึ้นนั่งขย่มสามีเธออีกแล้วทั้งส่ายทั้งควงน่าดูมากจนที่สุดทั้งคู่ร้องออกมาพร้อมกันน้ำเมียแตกแล้วค่ะน้ำเงี่ยนผมก็ออกแล้วแล้วทั้งคู่ก็กอดจูบกันผมและภรรยามีความสุขมที่สุดเราพักที่นั่นสองวันสนุกกันอีกหลายท่าลืมไม่ลงจริงๆครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com