730.ความเงี่ยนของเมียเลยได้สวิง

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนผมกับเมียไปเที่ยวและได้พักที่รีสอร์ท เราทั้งคู่กะว่าเที่ยวกันครั้งนี้จะล่อกันให้สุดๆนานๆจะได้มาเที่ยวและไม่มีใครมากวนแบบนี้ คืนแรกเราสั่งเบียร์มากินกัน เมียผมเวลากินเบียร์แล้วจะเงี่ยนมากๆ พอดื่มไปสักพักเราก็เริ่มเมาและเปิดหนังเอ็กดูกันเมียผมเริ่มมีอารมณ์เริ่มเอามือมาจับควยผมชักขึ้นชักลงตามในหนังเมียผมคงเงี่ยนมากเริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวนมผมไล่ลงมาถึงหน้าท้องและใช้ลิ้นตวัดที่ปลายหัวควยผมพร้อมทั้งดูดควยจนมิดสุดลำควยดูดเข้าดูดออกจนผมเสียวไปทั้งตัวจนผมเริ่มทนไม่ไหวกลัวน้ำจะแตกก่อนได้เย็ด
ผมเลยจับเมียผมนอนหงายแล้วทั้งดูดทั้งเลียทีหัวนมไล่ลงมาจนถึงรูสวาทและใช้ลิ้นแยงเข้าไปในรูหีพร้อมทั้งดูดแตดสลับไปมาเมียผมสั่นทั้งตัวแบบเสียวสะท้าน ปากก็พูดว่า ผัวขาเมียเสียวหีเสียวแตดจังลิ้นแยงลึกๆดูดเน้นๆผัวขาเมียชอบ อู้ย..ซิ๊ด.โอ้ย.เสียวใจจะขาดผัวขา อู้ย...ซิ้ด.ซิ้ด......ผัวเก่งจังเย็ดกันทั้งคืนเลยนะผัวขา  ผัวขาเอาควยใส่รูหีเถอะหีเมียอยากกินควยอันอร่อยแล้วกระแทกใส่หีเมียเลย เมียทนมะ..ไม่ไหวแล้วโอ้ย...อู้ย..ซิ๊ด.....ผมเลยจัดการเอาควยผมมาถูไถปากรูสวาทของเมีย ผัวขาทำแบบนี้เมียเสียวนะ อู้ย..อู้ย..ซิ๊ด...อย่าทรมานเมียเลยรีบเย็ดเถอะเงี่ยนทนไม่ไหวแล้วน้ำหีเมียแฉะหมดแล้ว ผมเลยกดควยลงในรูสวาทของเมียผมแล้วค่อยๆโยกค่อยกระเด้าเริ่มแรงขึ้นๆแรงขึ้นบางทีผมก็แกล้งชักควยหลุดจากหี ผัวขาจะชักให้หลุดจากหีเมียทำไมกำลังมันกำลังเสียวเลย เอาควยอันอร่อยใส่หีเมียเถอะเงี่ยนจังผัวขา ผมเลยกระแทกอย่างเมามัน เมียจ๋าเสียวไหมจะี เสียวมากเลยผัวขาขอเน้นๆนะ เมียจ๋าอยากลองทำเหมือนในหนังไหมดูสิ ในหนังเอ็กส์ผู้หญิงกำลังโดนควยสองอันลุมอยู่ในหนังควยแรกกำลังซอยหีอย่างเมามันส่วนอีกอันกระเด้าที่ปากอย่างอร่อย เสียงเมียผมบอกว่าผู้หญิงในหนังคงเสียวน่าดูโดนสองอันครางไม่หยุดเลย เมียอยากโดนมั่งปะละ่ผมถาม ผัวขาอันเดียวเมียก็เสียวใจจะขาดถ้าสองอันนี่คงใจขาดแน่เลย ผมเลยถามย้ำอยากลองป่าว ถ้าผัวยอมเมียก็อยากลองแต่ตอนนี้เอาควยกระแทกหีเมียต่อเถอะเสียวน้ำจะแตกแล้วผัวขา ผมเลยซอยไม่หยุดจนผมน้ำเริ้มจะแตก ผัวขาถ้าน้ำจะแตกชักควยออกมาเลยนะเมียอยากกินน้ำเงี่ยนเหมือนในหนังนะ แตก..พร้อมกันนะ ผมซอยไม่หยุดจนน้ำใกล้จะแตกแล้วชักควยออกมาจ้อที่ปากเมียผม เมียผมไม่รอช้าใช้ปากงับและดูดทันที ผมจับหัวเมียแล้วซอยควยยิกๆๆๆเมียผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนผมทนไม่ไหว...แต...แตก.....แล้วเมียจ๋า  พอผมน้ำแตกเมียผมกืนน้ำเงี่ยนและเลียหัวควยผมเหมือนดูดไอติมอย่างร่อย อร่อยจังเลยผัวขาน้ำเงี่ยนหอมหวานเหลือเกินผัวขา อร่อยก็กินให้หมดนะจ๊ะ ได้จ๊ะผัวขา โอียผัวขาน้ำผัวแตกแล้ว แต่ของเมียยังไม่แตกเลยอย่างนี้เมียก็อารมณ์ค้างนะซิดูหีซิน้ำเยิ้มอยากได้ควยผัวกระแทกหีมียจัง โอ๊ย..ซิ๊ด..เสียว..เงี่ยนผัวขา  ผมเลยใช้ลิ้นหวังจะให้เมียหายเงี่ยน แต่เมียบอกว่าไม่เหมือนโดนควยเย็ดอร่อยกว่า ผมเห็นเมียผมงี่จัดเลยบอกว่า ตอนนี้ควยพี่ยังไม่แข็งเอาควยอื่นได้ปะกล้าปะ ถ้าผัวไม่ว่าจะเอากีควยก็เอามาเถอะหีเมียอยากกินควยแย่แล้วผัวขาว่าแต่จะไปหาควยที่ไหนมาให้เมียละไวไวนะเมียเงี่ยนจังเลย  ก็บ๋อยที่นี่และเห้นมันมองเมียของพี่ตั้งแต่มาแล้ว  ผมเลยกดโทรศัพย์สั่งให้บ๋อยเอาเบียร์มาให้อีก6ขวด ช่วงระหว่างรอผมก้ใช้ลิ้นลงที่หีเมียผม สักพอเสียงบ๋อยมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิดประตูและให้ทิปบ๋อยไปและบอกบ๋อยว่าอยากได้มากกว่าทิปเปล่า อยากได้บ๋อยบอก ผมเลยพูดตรงๆว่าตอนนี้เมียผมเงี่ยนมากผมเย็ดจนน้ำผมแตกแล้วแต่เมียผมยังไม่หายเงี่ยน อยากได้ควยอีกอันมาเย็ดต่อช่วยได้ปะ จริงๆนะครับพี่เสียงบ๋อยถามผมแหมผมมองเมียพี่ตั้งแต่แรกแล้วคนอะไรน่าเย็ดเป็นบ้า ผมเลยดึงมือบ๋อยเข้ามาในห้อง น้องยืนเฉยๆก่อนนะเดี๋ยวให้พี่ลงลิ้นให้เมียพี่เงี่ยนขึ้นมาอีกนิดนึงรับรองน้องสนุกแน่ ครับๆๆๆพี่หลังจากที่ผมดึงมือบ๋อยเข้ามาในห้องแล้วให้เขารอที่หน้าห้องน้ำก่อนส่วนตัวผมก้เข้าไปหาเมีย ผัวขามาต่อเถอะถ้าหาควยไมได้ก็ใช้ลิ้นเลียหีเมียนี่แหละ ผมเลยลงก้มไปใช้ลิ้นตวัดหีเมียแยงลิ้นให้ลึกที่สุดและดูดจนเมียผมเสียวสะท้านทั้งตัว เสียวจังเลยผัวขา เมียเสียวอู๊ย..อู๊ยซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโอ๊ยๆๆๆๆๆๆคันหีจังอยากเจอควยกระแทกจังผัวขาซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆควยผัวแข็งหรือยัง โอ๊ยๆๆๆๆซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆโอ้ว.....ๆๆๆๆๆๆ  พอผมหันไปจะกวักมือเรียกบ๋อยมาร่วมสนุก มันแก้ผ้ารอและใช้มือลูดควยมันอย่างมีอารม พอผมกวักมือเรียกบ๋อยเดินมาแบบควยตั้งโด่   ผัวขาลงลิ้นลึกๆอีกเสียวใจจะขาดแล้วเมียผมคงเงี่ยนจัด ผมเลยลุกและให้บ๋อยเอาควยของมันใส่แทน โอ้ว..ผัวขาแน่นรูหีดีจังควยผัวแข้งแล้วเหรอ เมียจ่าลืมตาดูซิจ๊ะว่าควยใคร  ควยใครก็ได้ผัวขาตอนทั้งนี้เงี่ยนทั้งงี่อยากเจอควยอย่างเดียว เดี๋ยวผมจัดให้ครับคุณผู้หญิง เมียผมลืมตามาดูบ๋อย จัดมาเลยจ๊ะ เย็ดให้อร่อยเลยนะกำลังเงี่ยน บ๋อยมันเลยซอยไม่ยั้ง ซอยอีก เน้นอีกชอบๆๆๆๆๆเสียวๆๆๆโอ้วๆๆๆๆๆๆผัวขาบ๋อยซอยถึงรูหีดีจัง  ผมยืนดุเมียผมโดนบ๋อยเอาควยของมันกระเด้าเมียผม  ควยผมเริ่มแข็งความเงี่ยนของผมเพิ่มเป็นทวีคูณ ผมเลยเอาควยผมจ่อที่ปากเมียผม เมียผมก็รู้งานใช้ปลายลิ้นตวัดที่หัวควยผมและดูดอย่างอร่อย   ซิ๊ด....โอ้ว...เสียวเมียจ๋าเมียใช้ปากเก่งจังซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.........ส่วนบ๋อยก็ทั้งโยกทั้งกระแทกใส่รูหีผมอย่างเมามัน  สักพักผมสะกิดบ๋อยให้หยุดและให้เมียโก้งโคงแล้วผมก็ใช้ควยผมแทงเข้ารูหีเมียผมแทน ผัวขากระแทกเน้นๆเลยเมียชอบ แล้วเมียผมก็เรียกบ๋อยน้องๆเอาควยมาให้พี่ดูดซิจะอร่อยเหมือนควยผัวพี่รึป่าว บ๋อยไม่รอช้ารีบเอาควยจ่อปากเมียผมทันที เมียผมก็งับทันทีทั้งดูดทั้งเลียบ๋อยคงเสียวสุดๆเสียงมันคราง เมียพี่เก่งจังใช้ลิ้นดูดดีจังเสียวสุดๆหีเมียพี่ก็แน่นดีเวลาซอยดูดควยดีแท้ จริงหรือน้องถ้าชอบหีพี่คืนนี้เราเย็ดกันทั้งคืนเลยนะเสียงเมียผมบอกมัน ได้เลยพี่หีดีๆแบบนี้ได้ทั้งคืนครับ  ตอนนี้เราสามคนต่างคนต่างเสียวเสียงครางให้เต็มห้องแบบเงี่ยนกันสุดๆเมียจ๋าอยากลองแบบในหนังมั่งรึป่าวโดนทีเดียวสองอันนะผมถามเมีย ตอนนี้ผัวขาจะเย็ดเมียกี่รูจะโดนเย็ดกี่ควยได้หมดจัดมาเลยผัวขา ผมเลยให้บ๋อยนอนแล้วให้เมียผมขึ้นขย่ม ผมให้เมียผมขย่มบ๋อยกะว่าให้เมียผมเสียวสุดๆแล้ว ผมก็ค่อยๆเอาควยใส่ประตูหลังค่อยๆดันเข้าทีละนิด ผัวขาเจ็บ เจ็บแปปเดียวเมียจ๋า ผมค่อยขยับควยเข้าทีละนิดจนมิดมันตอดควยผมจนผมเสียวทั้งตัว ส่วนบ๋อยมันก็รู้งานเห็นเมียผมบอกเจ็บมันเลยดูดนมเมียผมและค่อยๆกระเด้าควยมันใส่หีเมียผม เมียผมเริ่มเสียวอีกครั้ง ผัวจ๋าเมียเสียวอีกแล้วหายเจ็บแล้ว กระแทกเลยผัวขาอยากรู้เหมือนกันโดนสองควยจะเสียวขนาดไหน ผมเลยค่อยๆซอยและซอยให้ไวขึ้น เป็นไงบ้างเมียจ๋าเสียวไหมโดนสองควยพร้อมกัน สุขที่สุดเลยผัวขามันเสียวเหมือนใจจะขาด  นมก็ถูกดูดจนเสียวรูหีก็โดนควยอีกอันเย็ดอยู่ ส่วนรูตูดผัวก็ซอยไม่ยั้งเมียมีความสุขที่สุดเลยผัวขา

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com