699.เมียแอบไปเสียวกับช่างที่บริษัท

สวัสดีครับผมอยากเล่าประสบการณ์จริงของงผมให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ลองอ่านบ้างรับรองได้ว่ามันเป็นประสบการณ์จริงของผมที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมานี้เอง คนเราทุกคนผมว่าล้วนมีเรื่องราวที่ดีและไม่ดีน่าจดจำและไม่น่าจดจำนะครับ
 ผมทำงานเป็นผู้บริหารของบริษัท บริษัทหนึ่งเพิ่งทำงานได้2เดือนเศษๆ แฟนผมก็เช่นกันเธอทำงานเป็นตำแหน่งผู้บริหารอยู่บริษัทเช่นกัน แต่เราอยู่กันคนละบริษัทนะครับ ผมอายุ33 ส่วนแฟนผม30พอดี
ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างตัวเล็กสูง160 หนัก57 ผิวขาวแบบคนจีนครับครอบครัวมีเชื้อจีนเต็มขั้น แต่ตรงกันข้ามกับแฟนผม ที่ใครๆต่างชมกันทุกคนครับที่ได้เห็นและพบเธอ เธอเป็นคนสวยมองดูออกเซ็กซี่ครับทั้งใบหน้าและรูปร่างที่อวบอัดไปทุกส่วนผิวขาวเนียนสะอาด ความสวยขและรูปร่างที่ดูดีของเธอการันตีโดยการเป็นถึงนางนพมาศและนางสงกรานต์ประจำจังหวัดครับ รูปร่างอวบ สูง167 หนัก 55 เอวคอด หน้าท้องแบนราบ สะโพกผายใหญ่ ก้นงอนน่ามองมาก เพื่อนหรือใครต่างคิดว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมาก ที่ได้แฟนทั้งสวยทั้งขาว อวบ นมใหญ่ สะโพกผาย ก้นงอน แบบพิมนิยมของหนุ่มสุดปารถนาครับ
 ที่บริษัทที่เธอทำงานโดยมากเป็นผู้ชายทั้งนั้นครับ (แฟนผมชื่อเกษครับ) เราอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่แต่งงานปีนี้ก็เข้าปีที่3แล้ว เช้ามาเราต่างก็ต้องรีบไปทำงาน ย็นมากว่าผมจะกลับก็ดึกๆบางครั้งตี1 ตี2 บางครั้งไม่กลับเลยเนื่องจากงานยุ่งมากๆ ผมไม่ค่อยใด้ใส่ใจอะไรมากครับคิดว่าเราทั้ง2ฝ่ายเข้าใจกันดี ระยะหลังๆผมสังเกตุเห็นว่าภรรยาผมจะคุยโทรศัพท์นานๆครั้งละเป็นชั่วโมงๆ และการคุยแต่ละทีเธอต้องออกไปคุยนอกบ้าน ผมก้มองในแง่ดีว่าการที่เธอคุยนานๆอาจจะกลัวว่าผมจะรำคาญ ก้เลยออกไปคุยข้างนอก และตัวผมเองก้ไม่เคยถามว่าคุยอะไรกับใคร คิดเสมอว่าคนที่เธอคุยด้วยคงเป็นพี่ๆน้องๆคนในครอบครัวของเธอ และดูหลังๆเธอจะแต่งตัวมากขึ้น ที่จริงปกติเธอก็ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว แต่ช้วงหลังเธอจะดูมากขึ้น ทั้งเสื้อผ้าที่ดูสดใสวัยรุ่นมากขึ้นทั้งกางเกงที่ทรงสั้นๆ รัดๆเสื้อก็ดูรัดๆเซ็กซี่มากในสายตาที่เห็น ผมก็ดีใจนะครับโดยส่วนตัวผมชอบผู้หญิงเซ็กซี่อยู่แล้วด้วย ในบางวันที่ผมกลับดึกผมก็จะโทรหาเธอเพื่อบอกว่ากลับดึก บางวันไม่กลับผมก็โทรบอกเพราะกลัวเธอเป็นห่วง ช่วงหลังผมเริ่มเกิดความสงสัยขึ้นมากตรงที่โทรศัพท์ของเธอมักปิดเสียง จะตั้งเป็นสั่นใว้อย่างเดียว ในบางคืนผมเห็นข้อความเข้ามาที่เธอบ่อยมากเธอจะเอาโทรศัพท์วางใกล้ตัวตลอด แม่แต่เวลานอน ผมจะได้ยินเสียงข้อความเข้าเป็นระยะๆ วันหนึ่งผมโทรมาบอกเธอว่าผมคงไม่กลับซึ่งวันนั้นเป็นวันศุกร์เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ ผมโทรมาบอกว่าผมคงไม่กลับจะกลับอีกทีคงเย็นๆวันเสาร์เพราะมีงานเข้ามาด่วน เธอก็บอกกับผมว่าพักผ่อ่นมากด้วยนะเป็นห่วงกินอะไรมั่งผมฟังแล้วก็ดูมีกำลังใจขึ้นมากทีเดียว ซึ่งตอนที่ผมโทรมานั้นเวลาประมาณ1กว่าๆ แต่พอสักประมาณ4ทุ่มงานมันดันเกิดเลื่อนเข้าจะเข้ามาอีกทีประมาณวันอาทิตย์ตอนเย็น ผมดีใจมากคืออย่างน้อยก้ได้พักผ่อนและได้กลับบ้าน ผมรีบขับรถเก๋งคู่ใจบึ่งกลับบ้านทันทีโดยลืมโทรบอกกับเธอว่าผมกำลังกลับบ้าน ซึงระยะจากบริษัทมาถึงบ้านประมาณ60กิโลเห็นจะได้ใช้ระยะเวลาการขับประมาณ30นาทีมาแบบไม่รีบอะไรนัก
ผมขับรถมาใช้ระยะเวลาสักพักใหญ่มาจนถึงบ้าน ซึ่งบ้านผมเป็นหมู่บ้านจัดสรรค์ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิด ผมขับมาถึงบ้านผมเอารถเข้าไปจอดในที่จอด และเดินเข้ามาในรั้วบ้านโดยใช้ประตูคนเดินไม่เปิดประตูใหญ่เพราะคิดว่ากลัวเธอจะตื่นและนอนไม่หลับ ผมเปิดประตูเล็กเข้ามาและปิดดังเดิม เพราะผมมีกุญแจอีกชุด ผมเปิดเขามาในตัวบ้านซึ่งด้านล่างป้ดิไฟดวงเล็กใว้ดวงเดียวผมวางกระเป๋าทำงานก้มลงถอดถุงเท้าสายตาผมก็เหลือบไปเห็นรองเท่าผู้ชายSize44 ซึ่งมันไม่ใช่ของผมแน่นอนเพราะผมใส่Size40 ในตอนนั้นผมก็คิดว่ามีญาติๆมาบ้านหรือแล้วทำไมเธอไม่บอกเรา ผมก็เดินไปที่ห้องนอนสำหรับรับแขกที่มาบ้านเรา แต่ก็ไม่เห็มีใครอยู่ในตอนนั้นผมคิดในใจอย่างเดียวว่าแล้วมันรองเท้าใครและมาอยู่ในบ้านเรายังไง ผมไม่อยากคิดอะไรมากจึงเดินไปล้างเท้าและเดินขึ้นบ้านชั้น2ทันที พอผมเดินพ้นบันไดขั้นสุดท้าย หูของผมก้แว่วๆได้ยินเสียงคนคุยกัน ผมคิดว่าเธอแฟนผมเธอนอนไม่ปิดทีวีอีกตามเคยแต่เสียงที่ผมได้ยินแว่วๆมันเหมือนเสียงแฟนผมมากๆ ผมนิ่งฟังใจสั่นระรัว
 เสียงผมได้ยินคือ
 "เบาๆสิ่คะพี่เดช เดี๋ยวเกศก็ช้ำพอดีกันค่ะอูยยซี๊ดดๆ อ๊าวๆๆๆซี๊ดดด"
 "ไม่เป็นไรนะถึงช้ำยังไงพี่ก็รัก เกษเมียพี่สวยทั้งตัวแบบนี้พี่ไม่รักก้คงไง่เต็มทีแล้ว"
 "อย่าปากหวานไปหน่อยเลยค่ะ เดี๋ยวแฟนพี่ลงมาจากบ้านนอกก็ลืมเกษ อูยยยพี่เดชขา อุยยยเกศเสียวหัวนมค่ะลิ้นที่เดชสากจังเลย"
 "ชอบเปลาล่ะ เมียพี่สวยขาวอวบขนาดนี้พี่เอาทั้งคืนยังได้เลย พี่ขอเลียหน่อนะครับ คิดถึงจัง"
 "อูยยยพี่เดชขา อูยยยซี๊ดดดดโอ๊วววอึยยย เสียวหอยจังค่ะผัวขาเมียเสียวสุดเลยค่ะ อูยยยพี่เดชเก่งกว่าแฟนเกษอีกค่ะเลียเก่งจัง"
 ผมได้ยินเต็ม2รูหูในตอนนั้นผมบอกกับตัวเองว่ามันเกิดอะไรขึ้น คำถามมากมายเกิดขึ้นแบบไม่ตั้งตัว ใบหน้าชาดิก ร้อนวูบวาบไปหมด มือใม้แทบหมดแรง มือเย็นเฉียบ ในจึงทั้งโมโหทั้งโกรธ แต่ด้วยอะไรไม่รู้ทำให้ผมอยากเห็นอะไรที่มันทรมานใจผมมากกว่านี้ ผมตัดสินใจเดินอ้อมมาที่บริเวณด้านหลังของห้องนอน ตามระเบียงมาเรื่อยมาที่ตู้แอร์ด้านนอก ผมมองเห็นไฟในห้องเปิดสว่างอยู่ ผมปีนขึ้นไปที่ตู้แอร์อย่างระวังมองลอดไปที่รูช่องระบายอากาศ ภาพที่เห็นมันแสนเจ็บปวดใจผมมากๆครับภายในห้องสว่างโร่ ภาพที่เห็นคือเกษ แฟนสาวสุดสวยของผมนอนเปลื่อยเปล่าไร้อาภรสักชิ้นปิดบังร่างกายที่เปลือย เรือนร่างขางยังกับหยวกสะท้อยหอยหายใจกระเส่า หน้าอกอวบใหญ่สองเต้าเต่งตูมชูชันใหญ่ล้นมือ  ถูกมือใหญ่สากหน้าเคล้นคลึงสลับไปมาอย่างมันมือ ยอดประทุมถันสีชมพูระเรื่อตั้งเป็นไตขนาดเท่าปลายก้อย
 ชายร่างใหญ่ผิวดำแผ่นหลังหนาเต็มไปด้วยมัดกล้ามดูแข็งแรง ก้มลงซุกใบหน้าอยู่หว่างขาที่ตอนนี้เกศแฟนสาวสวยของผมเธอถ่างอ้าชันเข่า
 ถ่าอ้ารีบเรียวลิ้นที่ระเลงชอนใชในร่องกลีบอูมอวบใหญ่ ที่ไร้ซึ่งขนสักเส้นขึ้นให้รำคาญ กลีบแคมสีชมพูสดฉ่ำไปด้วยน้ำกระสันที่หลั่งกลั่นออกมาจากกลีบสีสดจนฉ่ำเยิ้ม
 "อูยยยซี๊ดดผัวขาเมียเสียวที่สุดเลยค่ะ อูยยผัวขาเลียให้เมียแบบนี้ทุกวันนะคะ เกศชอบมากๆค่ะ"
 "จริงเปล่าจ๊ะเมียของพี่ ผัวเลียเก่งเปล่าจ๊ะ" เสียงพูดพึมพัมทั้งที่ปลายลิ้นยังทำงานอย่างชำนาญ
 "จริงค่ะ อูยยอ๊าววววี๊ดดด ผัวเลียเก่งที่สุดเลยค่ะ เมียไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลยอยู่กับพี่เต้(เต้ชื่อผมครับ)ไม่เคยเสียวแบบนี้เลยค่ะ"
 ภาพที่เห็นมันทำให้ผมเข่าอ่อนแทบทรุด มันยิ่งตอกย้อด้วยคำพูดที่แสนทิ่มแทงผมอย่างมาก
ผมเห็นท่อนยาวใหญ่ค่อยจ่อปลายปานเขี่ยไปที่เม็ดปากแคมร่องที่อ้าเยิ้มฉ่ำเขี่ยตามความยาวของปากแคมและร่องลึกเวลาที่เขี่ยเข้าที่เม็ดเธอก็จะสะดุ้งเด้งเอวรับ ส่งสายตาประสานกันอย่างหวาเยิ้ม ส่งยิ้มให้กันยังกับคู่รักผัวเมีย
 ปลายหัวบายค่อยผลุบเข้าไปในปากร่องแคมทีละน้อย ใบหน้าสวยของเธอเหยเก ริมฝีปากอวบอิ่มเรียวสวยเม้มแน่นคงด้วยความเสียวและความแน่นที่ยาวใหญ่ลำยาวใหญ่ค่อยผลุบตัวเข้าไปทีละน้อย มองเห็นแคมอวบใหญ่อ้าคาบ อมลำใหญ่จนเปล่ง
 มือไของเธอบ่ายบิดผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ด้วยความเสียวแน่นคบระคนกันไปเพราะอย่างที่ผมบอกครับของผมเป็นคนตัวเล้กขนาดก็เล็กใหญ่แค่3.5นิ้งยาวแค่4นิ้งเห็นจะได้เธอโดนของยาวใหญ่ยังกับกล้วยหอมพันธ์ยักเข้าไปมีหรือจะไม่รู้สึก แม่จะเจยมาหลายครั้งแล้วตามเหตุการณืและการคาดเดาของผมเอง ลำใหญ่ผลุบตัวเข้าไปจนมิดลำและกดแช่อยู่แบบนั้นอึดใจและค่อยๆเคลื่อนตัวาวเข้าออกตามความยาวอย่างช้าๆและชำนาญ
 ใบหน้าสวยของเกษแฟนสาวสวยของผมบิดไปมาดวยความเสียว
 "อูยยยซี๊ดดผัวขาเมียเสียวที่สุดค่ะ โอ๊วววซี๊ดดดผัวขอเย็ดเมียทุกวันนะคะ อย่าทิ้งเมียนะคะ
 "อูยเมียจ๋าหีเมียแน่นฟิดจัง ผัวอชบมาโหนกใหญ่ไม่มีขนแบบนี้แถมร่องแน่นตอดคับมากๆ เย็ดใครไม่มันเท่าเย้ดเมียเลย
 อย่างนี้พี่เย็ดได้ทุกวันครับ
 "อูยยยโอ่ยยยซี๊ดดด ผัวขาเมียเสียวค่ะอ๊าๆๆๆ
 เสียงกระแทกเนื้อกระทบเนื้อดังผับๆๆๆๆๆมันสะทอ้นในใจผมมากจนน้ำตาซึม
 ร่างขาวอวบเปลือยขาว ยังกับหยวกสะทอ้นไปมาตามแรงกระแทกหนักๆสลับเบาสาวแบบยาวๆและกดจนมิดลำ
 เกษแฟนสาวผมร่อยเอวส่ายโหนกรับกับแรงกระแทกจนก้นลอย
 เพลงรักหนักหน่วงกระแทดกระทั้นจนเกษแฟนสาวของผมเกร็งกระตุกกรีดเสียวแบบไม้ต้องกลัวใครได้ยินพอเดาได้ว้าเธอเสร็จไปอีกแล้วเป็นครั้งที่3 ชายร่างใหญ่จับร่างขาวอวบของเกษพลิกมาในท่าโก้งโค้งท่าหมา เห็นก้นใหญ่งอนขาวไม่มีร่องรอยแตกลาย มันทั้งขาวทั้งเนียน
 เด่นเห็นแคมปลิ้นอวบใหญ่
เขาจับร่องของเกศภรแฟนสาวสวยของผมพลิกกลับมาในท่าหมาอีกครั้งและถอนลำใหญ่ออกจากปากร่องเสียวดังบล๊อก เกษแฟนสาวสวยยังโยกบั้ยท้ายตามอย่างติดใจไม่อยากให้ถอนออก แต่มันถอนออกมาแล้วไปจ่อที่ปากรูประตูหลัยงเธอแอ่และอ้าบั้นท้ายมากกว่าเดิม ในท่าประตูหลังผมยังไม่เคยได้ทำกับเธอเลยแต่ชายคนนี้กลับได้เย้กเธอที่ประตูหลังผมแสนช้ำใจที่สุด มันค่อยเคลื่อนตัวเข้าสู่ประตูหลังที่แน่นหนาอย่างช้าจนมิดลำบั้นท้ายอวบใหญ่ขาวเนียนของเกศภรรยาผมสะท้านไปด้วยแรงกระแทกทางประตูหลังสักประมาณ5นาที เขาก็ถอนออกจากประตูหลังสลับมาในท่าให้เกศนอนหงายอีกครั้งและกระแทกทางปากรูแคมจนปลิ้นไปมาเสียงรัวบั้นเอวดังระรัวปนกับเสียงระงมจากปากคนทั้งสองกระเส่าแบบไม่ต้องกลัวอายใคร เกษร้องเสียวกรีดอีกครั้งร่างเกร็งกระตุกประสานกับร่างใหญ่ก้เกร็งกระตุกกรกระแทกไปมาหยุดลงร่างใหญ่ฟุบลงปากยังสลับไปมาดูดที่ปลายถันนมคู่อวบใหญ่ ผมเห็นควยใหญ่ค่อยถอนลำออกมันไม่มีทีท่าว่าจะยุบตัวลงเลย ผมมองเห็นกลีบของแฟนผมมันเยิ้มฉ่ำแฉะไปหมดมีน้ำขาวขุ่นข้นทะลักตามละยาวใหญ่ออกมาแบบเนื่องนองผ้าปูที่นอนทั้งคู่ดูดปากแลกลิ้นกันไปมาอย่างดูดดื่มไม่ถึง5นาทีผมเห็นชายร่างใหญ่ค่อยพลิกตัวมาประกบปากดูดปากแลกลิ้นกับเกศแฟนสาวสุดสวยของผมและจับปลายควยใหญ่ยาวแทรกเข้ามาที่ปากร้องอีกครั้ง เสียงเกษร้องถามเบาๆ ว่า
 "พี่เดชจะต่อเลยหรือคะ
 "เกษเมียพี่จะไม่ต่อหรือคะเขาถามด้วยสายตาเยิ้มปนยิ้มกรุ่มกริ่ม
 แทนคำตอบแฟนผมกระเด้งบั้นท้ายอวบใหญ่สวยรับกับการสอดใส่
 "ผัวขาทำไม่คิดแบบนั้นคะผัวทั้งควยใหญ่อเมนเอาทนขนาดนี้เมียยอมให้เย็ดทั้งคืนค่ะ
 ทั้งคู่ระเริงไฟสวาทกันจนค่อนสว่าง จนผมเองสาวว่าวตามชนิดที่เสร็จจนไม่มีน้ำจะออก ในใจผมเองก็ยอมรับครับว่าควยชายที่เย็ดกับแฟนผมใหญ่ยาวมากๆจนไม่อยากคิดว่าแฟนผมจะรับมันได้หมด แถมเย็ดเก่งเอาเก่งและทนมากๆได้ทั้งคืนพอประมาณเกือบตี5ที่ผมยืนอยู่ตรงนั้นควารู้สึกผมทนดีการเริงสวาทของคนทั้งคุ่ทีเร่าร้อน จนผมน้ำตาซึม ผมโทรหาเธอตอนประมารต5 เชื่อเปล่าครับว่าผมยังเห็นเธอนอนกอดกับชายร่างใหญ่คนนั้นอยู่ตอนที่คุยกับผมเธอบอกว่าเพิ่งตืนตอนที่ได้ยินเสียงโทรศัพท์
 ผมบอกว่าจะถึงประมาณ8โมงกว่าๆ พอประมาณ7โมงชายคนนั้นก็ค่อยเดินออกจากบ้านผมไป 8โมงผมก้กลับเข้ามาเกศมณีแฟนผมนอนหลับสนิทอยู่บนที่นอนที่เธอได้เปลี่ยนและเอาชุดเก่าที่เต็มไปด้วยน้ำเสียวจากเหตุการที่ผ่านมาไปแช่ปั่นในเครื่องแล้ว ผมกลับมาเห็นเธอนอนหันหลังให้ชุดนอนเปิดมาถึงสะโพกผมก้มลงมองไปที่ปากแคมร่องสีแดงของเธอมันมีน้ำขวๆข้นๆซึมออกมา ผมเห็นแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ ผมดูดนมอวบใหญ่ของเธอและสอดใส่ทันทีเชือเปล่าครับว่ามันเข้าไปง่ายมากๆผมซอยถี่ยิน เธอร้องแบบไม่เหมือนตอนที่ผมเห็นกับชายคนนั้นสักนิด
 เหมือนเธอแทบไม่รู้สึกด้วยซ้ำผมแกล้งถามเธอว่าวันนี้ทำไมเกศมีน้ำเยอจังเธอก้ตอบผมว่าวันนี้เกศมีอารมร์มากค่ะ  เธอโกหกผมได้เนียนจริง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com