671.เอาหลังคลอด

หลังคลอดผมก้อไม้ได้ มีไรกะแฟนมานาน และไม่มีไรกะคนอื่นด้วยครับ(ทั้งที่มีโอกาศตั้งหลายครั้ง)อาจเพราะรักเมียมากครับ
 ขณะที่ นอนกอดกันอยู่ผมก้อลูบไล้เธอไปทั่ว แล้วก้อบอกว่าขอได้ไหมนะ
 เธอบอกว่ากลัวเจ็บ(แผล)เพราะเพิ่งคลอดได้สองเดือน ผมบอกเธอว่าเด้วจะทำเบาๆนะ
 และผมก้อปลุกอารมเธออีก ด้วยการลูบเม็ด++++ต่างๆ นานา

 ผมรู้ว่าเธอเกิดอารมณ์เลยจัดการสอดใส่ มันก้อฟิตมากครับ ผมงง นึกว่าหลังคลอดจะหลวมสะอีก
 ใส่เข้ายากมากครับ  ผมก้อเลยทำเบาๆ จนเธอเริ่มคลาง ตามระเบียบก้อทั้งดูดสองเต้าที่สวยงามของเธอ
 ไปด้วย เธอเริ่มมีอารม แล้วบอกผมว่าเอาแรงๆ เลย ก้อถูกใจสิครับ เธอบอกว่าเรามีความสุขเหมือนเดิมแล้วนะ
 และต่อไปก้อจะสนุกมากกว่าเดิม ผมยิ้ม จูบปากเธอเบาๆ และยังซอยไม่ยั้ง เธอร้องเสียงดังเพราะมันฟิตมากครับ
 สักพักเธออยากขึ้น ก้อเอาสิจะที่รัก ผมบอก เธอขึ้นได้ไม่นานก้อเหนื่อยปกติเธอจะเสร็จท่านี้ครับ
 แต่เธอเหนื่อยก่อน ผมก้อเลยถามไปว่า ยังงี้จะสู้ 2 อันไหวเหร้อ เธอนี่เกิดอารมเลยครับ บอกว่าก้อไม่ทำนานนี่
 แล้วผมก้อซอยต่อครับ เธอเสียวสุดบอกว่าเราจะมีความสุขกว่าเดิมใช่ไหม ผมบอกว่าใช่ เด้วจะให้เล่นหลายๆ อัน
 เธอบอกว่าสงสัยอยากโดน ผมถามว่าสงสัยเหรอ เด้วไห้เล่นอันนึง เสียบอันนึง กินอันนึง เอาไหม เธอบอกว่าสงสัยอยากผมเลยถามอีกว่า สงสัยรึอยาก เธอบอกสงสัย ขณะที่ผมกระน่ำแรงขึ้นก้อถามอีกว่า สงสัยรึอยาก (ทำหน้าเสียวสุดๆ) เธอบอกอยาก ผมเลยดึงแท่งไอติมมาชักน้ำใส่หน้าเธอเลยวันนั้นผมนัดแฟนไปเที่ยวกัน เราจะไมค่อยมีเวลาไปข้างนอกกันครับ (ลูกเพิ่งเลิกนมตอนหกเดือน)เราคุยกันว่าเจอใครที่ถูกใจแฟนชวนมาสวิงเลยละกัน (แฟนอยากลองฝรั่ง)  เราไปเที่ยวในที่ท่องเที่ยวของต่างชาติครับ เราขับรถไปใกลจากที่พักประมาณ 30 นาที ช่วงนั้นคุยกันเรื่องนี้เกิดอารมเต้มที่แต่อดเปรี้ยวใว้กินหวาน  ผมซื้อยาเซ็กมาด้วยให้เมียกิน เมียเปิดขวดกินเลยครับ กะว่าให้โดนเต็มที่ ให้เกิดอารเต็มที่ ผมดื่มsmirnof สองขวดละระหว่างทางพร้อมซื้อถุงยางขนาด 56 ใว้เผื่อด้วย(ที่อื่นอาจไม่มีขายแต่ที่นี่มีขาย)แฟนไม่ค่อยดื่แต่วันนี้เจอสปายไปสองขวด เราเข้าไปที่ท่องเที่ยวที่นั่น คนเยอะมาก ต่างชาติเยะเราสั่งดื่มคนละแก้ว ที่นี่ขายกันเป็นดื่มนะครับไม่เหมือนกทม เรานั่งคุยกันแต่แฟนเต้นขี้อาย
 ญ เยอะมากครับ มาจับฝรั่ง ส่วนมากจะสาวอย่างว่า ผมอยากให้คนคิดว่าแฟนเป็น คุณตัวเลยบอกให้ไปนั่งคนเดียว
 เดี๋ยวมีฝรั่งมาคุยด้วย เราพูดอังกฤษได้ทั้งคู่ เลยปล่อยยังไงคงโดนละ แยกกันนั่งสักพัก มีญ มานั่งใกล้ผม ดูสวยมาก
 แต่ท่าทางเมา (เหมือนเมา) รึมาจับแขก แต่ใส่ชุดเหมือนพนักงานโรงแรม นั่งตรงข้ามผม ทำเปนเมามาโดนมือผมหลายที คงคิดว่าผมเป็น ต่างชาติเอเชีย แต่ผมก้อไมได้สนใจคิดถึงแต่เรื่องแฟน บาใกล้ปิดแฟนเดินกลับมา บอกไม่มีไรเกิดขึ้น สงสัย ญ เยอะเกินนะ แถมแฟนยังผิวขาวออกแนวญี่ปุ่น ไม่ใช่สเป็กหรั่งอีก คิดว่าวันนี้คงฟาว
 ผมสั่งดื่มเพิ่ม ดื่มจนมึนละ พอบาปิดผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แฟนนั่งรอตรงทางออก พอกลับมา เห็นฝรั่ง สองคนคุยกับแฟนอยู่ผมเลยไม่เข้าไ เดินเลยออกไป โทรหาแฟนนานมากกว่าจะรับ แฟนบอกสองคนนี้ถามทางไปเที่ยวต่อ   ผมไม่อยากเข้าเลย อยากให้สองคนนนี้รุมแฟนมาก เกิดอารมสุดๆ แต่แฟนบอกกลัว ผมเลยเดินเข้าไป แต่ไม่บอกว่าผมเป็นใคร เราถามทางพนักงานไปต่อที่อื่น ตอนจะเดินออกไปแฟนไม่แน่ใจว่าจะจับมือใคร ผมเลยบอกให้จูงมือฝรั่ง เลย แฟนเลยควงฝรั่งไป  ตอนนั้นอารมสุดๆ พอเข้าไปเราก้อสั่งดื่ม   แต่ฝรั่งสองคนขึ้นไปเต้นบนเวที
 ผมถามแฟนว่าใหวใหม แฟนบอกกลัวมันตัวใหญ่ ผมจะให้แฟนไปกับฝรั่งสองต่อสองแต่แฟนไม่กล้าบอกผมต้องไปด้วย เลยต้องรอ สักพัก มีญ ไทยตีกับฝรั่งใกล้ๆ ที่หรั่งสองคนเต้นเอาละ เสียเรื่องแถม ญ คนนนั้นยังมาคุยกะผมอีก   หรั่งคงคิดว่าผมเป็นแมงดาแน่  แถมยังคอยเชียแฟนกะหรั่งอีก หรั่งไม่ค่อยมาคุย ผมง่วงเลยให้แฟนบอกหรั่งว่าจะกลับแล้ว หรั่งบอกจะไปด้วยเอาละไง แต่เราเดินกลับพร้อมกันหรั่งเลยงงๆ ผมตัดสินใจบอกแฟนไปกะหรั่งเลย แฟนบอกกลัว เผื่อมันใหญ่เกิน ผมบอกจับดูเลยแฟนไม่กล้าอีก เลยบอกว่าชวนหรั่งไปเข้าห้องน้ำ
 แฟนเมามาก +ยา เลยชนหรั่งไปกะด้วบเลย แต่พอไปที่ห้องน้ำ แฟนเข้าห้องน้ำ ชายกราดนี่ไล่ ชาย ออกหมด แถมหรั่งก้อไม่ได้เข้า ไปๆมาๆ หรั่งจะเที่ยวต่อ ผมเลยตัดสินใจ บอกไปเลยว่าเราเป็นผัวเมียกัน แฟนอยากลองฝรั่ง
 หรั่งไม่รู้ได้ยินคำว่าอยากลองฝรั่งรึเปล่าแต่มันดูงงๆ แล้วเดินเข้าไปข้างใน วันนั้นเหนื่อยมาก ดึกมากด้วยเลยจะกลับละ  อารมหายไปครึ่งเลย เลยบอกให้แฟนเข้าไปจูบลา พออกมาบอกเขาไม่ยอมจูบอีก เซ็งเลย ก้อเลย ไปเช่าบังกะโลจัดหนักกันเอง วันนั้นเสร็จไปหลายที แถมยังมีเบียราดหอยเมียแล้วรีบดูดใหญ่เลยเมียแสบ เสียดายที่
 ไม่โดนหรั่ง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com