696.แม่ยายผมชื่อหมวย

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงๆตอนนี้ผมอายุ 25 ปี แล้วเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 22 ปี ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนละกันนะครับผมชื่อโอ  มีแฟนชื่อกุ๊ก อายุ 18 ปีช่วงแรกๆ ที่ผมคบกับกุ๊กผมเย็ดและกระเด้าหีกุ๊กทุกวัน เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ   แต่พอนานไปมันก็เริ่มเบื่อแล้วมีอยู่วันหนึ่งผมได้ไปอ่านเจอเรื่องเสียวเกี่ยวกับลูกเขยเย็ดกับแม่ยาย
  มันเป็นอารมณ์และความรู้สึกที่ทำให้ผมอยากเอาควยกระเด้าหีแม่ยายมากแม่ยายผมชื่อแม่หมวยก็ไม่ได้สวยอะไร ผิวคล้ำหน่อยๆ อายุ 50ปีนิดๆ อวบๆ ตูดใหญ่ แต่เวลาผมเห็นแม่ยายทีไร ผมจะเงี่ยน แล้วก็คิดในใจว่าอยากเอาควยไปบดกับตูดแม่หมวยให้น้ำควยแตกใส่กางเกงหรือผ้าถุงที่แม่หมวยใส่ทุกครั้ง  ผมจะแอบมองตูดแม่หมวยบ่อยๆเพราะบางครั้งผมจะเห็นรอยกางเกงในที่นูนออกมา มันทำให้ผมเงี่ยน ควยงี้ตุงมากจนต้องเข้าห้องน้ำไปถอกควยชักว่าววันไหนโชคดีแม่หมวยตากกางเกงในไว้ในห้องน้ำผมจะเอากางเกงในมาดมให้ทั่วทั้งตรงเป้าด้านนอกและด้านใน แล้วเอามาห่อควยชักว่าวให้น้ำแตกเลอะกางเกงใน  แต่นั้นมันก็เป็นแค่เพียงความคิดเฉยๆที่จะได้เอาควยกระเด้าหีแม่ยายเพียงผมแค่ได้ดมกางเกงใน ได้เห็นหวอเห็นกางเกงในแม่ยาย ก็พอใจแล้วคับ(พ่อตาไปมีเมียใหม่) แต่อย่างว่าความเงี่ยนก็ไม่เคยปราณีใครวันนั้นผมพาแฟนกลับไปเยี่ยมบ้านผมก็คิดแล้วว่าวันนี้ขอลักหลับแม่ยายหน่อยล่ะพอตกกลางคืนแม่ยายผมอาบน้ำเสร็จก็จะใส่เสื้อในกางเกงในด้วยและผ้าถุงนอน แม่ยายผมบ่นกับแฟนว่าปวดขาปวดตัวไปหมดเลยอยากให้แฟนผมนวดให้แต่ว่าแฟนผมนวดไม่เป็น ก็เลยบอกให้ผมไปนวดให้แม่แทน โอ นวดให้แม่เค้าหน่อยดิกุ๊กนวดไม่เป็น........ ผมดีใจมากจะได้แตะเนื้อต้องตัวแม่ยายแล้วผมเลยแกล้งบอกให้แฟนไปซื้อน้ำที่ร้านค้าหน้าปากซอยเพราะว่าผมจะได้มีเวลาอยู่กับแม่ยายสองคน.....กุ๊กซื้อน้ำให้เค้าหน่อยดิ หิวน้ำอ่ะ
เริ่มแรกผมนวดที่ต้นขาแม่ยายก่อน นวดแล้วคลึงไป ใจผมเต้นรัวมือสั่นไปหมด อยากดูหวอแม่หมวยมากๆ แม่ยายบอกว่า “โอ...นวดขึ้นมาข้างบนหน่อย” ผมก็ทำตามที่แม่ยายบอกโดยดี “โอ...ขึ้นมาอีก...อืม.....ตรงนั้นแหละๆ” ผมนวดจนเกือบจะโดนหีแม่ยายอยู่แล้ว ในตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก ผมค่อยๆใช้นิ้วก้อยกางออกแล้วไปเขี่ยเฉียดๆให้โดนหีแม่ยาย พอโดนไปนิดเดียวแม่ยายก็ไม่ได้ว่าอะไรผม ผมก็นวดไปเรื่อยๆ ผมบอกให้แม่ยายกลับตัวนอนคว่ำ แล้วผมก็นวดที่น่อง ไล่ขึ้นมาที่ต้นขาอีก ผมบอกให้แม่ยายกางขาออกหน่อยเพราะผมนวดไม่ถนัดนั้น จังหวะนั้นเองพอแม่หมวยของผมกางขาออก มันจะมีช่องหว่างขาให้มองลอดผ่านเข้าไปให้เห็นกางเกงในสีขาวของแม่ยายเป็นผ้ามันๆลื่นๆ ผมจึงใช้กล้องในโทรศัพท์มือถือถ่ายเก็บเอาไว้ ตอนนั้นผมเสียวมาก ควยแข็งมากอยากจะเอาควยกระเด้าหีแม่ยายซะตอนนั้นเลย จากนั้นผมก็ขอแม่หมวยคร่อมแล้วนวดที่หัวไหล ทำให้ลำควยของผมไปถูกับตูดแม่หมวย ตอนนั้นผมบอกตรงๆว่าเสียวควยแทบระเบิด จังหวะนั้นผมนวดหัวไหล่ และโยกเอวเอาลำควยถูตูดแม่ยายที่รักของผมไปด้วย ในขณะนั้นแฟนผมก็กลับมาพอดี ผมเลยเข้าห้องน้ำแล้วเอาโทรศัพท์ที่ถ่ายเห็นหวอของแม่ยายเข้าไปชักว่าวจนน้ำแตกไปหนึ่งน้ำ จากนั้นประมาณ 5 ทุ่มเราก็หลับกัน เหลือเพียงแต่ผมที่รอที่จะลักหลับแม่ยาย ผมก็นอนรอเวลาจนดึกคิดว่าทุกคนหลับกันหมดแล้ว แม่ยายผมจะนอนอีกฝั่งนึง แฟนผมจะนอนกั้นกลาง
ผมได้โอกาส ค่อยๆเอื้อมมือไปลูบที่ตูดแม่ยายเบาๆ แล้วก็เอานิ้วลูบตามรอยกางเกงในแม่ยาย เพราะตอนนั้นแม่ยายตอนตะแตงหันหลังให้ ใจผมเต้นแรงมากกลัวว่าแม่ยายจะตื่นมาเหมือนกัน จากนั้นผมค่อยลุกจากที่นอนมาที่ปลายเตียงเพื่อที่จะมาดูหีแม่ยาย ผมค่อบๆดึงผ้าถุงขึ้นให้สูงเพื่อจะได้เห็นกางเกงในสีขาวของแม่ยายผมเห็นแบบนั้นเลยอดพูดในใจว่า “โออยากกะเด้าแม่หมวยใจจะขาดแล้ว” ภาพที่อยู่ข้างหน้าผมคือหวอแม่ยายที่ผมเปิดผ้าถุงขึ้น ทำให้เห็นกางเกงในสีขาวที่ปิดหีอันอวบใหญ่ของแม่ยาย จากนั้นผมเลยไปนอนแทรกแฟนผม เพราะว่าแฟนนอนดิ้นเลยไปถึงฝั่งที่ผมนอน พอผมนอนได้จังหวะแล้ว ผมค่อยๆจับนมแม่ยายเบา แล้วก็ลูบที่ขาอ่อน จากด้านนอกผ้าถุงก่อน แล้วค่อยใช้มือลูบใต้ผ้าถุงแม่ยายไปโดนหีแม่ยายที่ยังมีกางเกงในปิดอยู่ ผมได้ใจมากเลยใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่องหี ในตอนนั้นเองแม่ยายคว้ามือมาจับมือผมแล้วบอกว่า “โอทำอะไร” ผมใบ้กินเลย ไม่ตอบอะไร แม่ยายบอกกับผมว่า ”ไม่กลัวกุ๊กมันตื่นมาเห็นรึไงทำแบบนี้” ผมเลยบอกว่า “ผมเงี่ยนอ่ะแม่”  แต่ดูท่าทางแล้วแม่ยายจะมีใจ ผมเลยพูดไปว่า “ผมอยากเย็ดกับแม่อ่ะ”  แม่ยายเลยพูดกับผมว่า “ทำอะไรมาแล้วบ้าง” ผมก็บอกเลยครับตอนนั้นว่า “ผมแอบมองตูด แล้วก็เอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็ชักว่าวบ่อยๆ เห็นหน้าแม่แล้วควยผมแข็ง อยากจะมุดผ้าถุงแม่ไปดมหีทุกวันเลยครับ” ผมเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะง่ายดายนัก ผมเลยไม่รอช้าค่อยๆ ล้วงหีแม่ยายไป ใช้มือเขี่ยเข้าไปในหี จนผมรู้สึกว่าแม่ยายเงี่ยนแล้ว เพราะมีน้ำเมือกลื่นๆ แฉะกางเกงในไปหมด ผมถอดกางเกงออก แล้วมุดไปในผ้าถุง แล้วค่อยๆเลียที่ขาอ่อนแม่ยาย แล้วก็ตามด้วยหีแม่ยายทั้งที่ยังมีกางเกงในสีขาวอยู่จนชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่ยายและน้ำลายของผม ผมแหวกกางเกงในแม่ยาย เอาควยมาเขี่ยที่ร่องหี และเม็ดแตด แม่ยายกระตุก เพราะความเสียว ผมค่อยๆดันควยเข้าไป แล้วปากผมก็ดูดเลียนม ในขณะเดียวกันผมก็ค่อยๆ ซอยอย่างช้าให้หีแม่ยายชินกับควยผมก่อน จกนั้นผมแทงลำควยของผมมึดหีแม่ยาย แม่ยายถึงกับทำหน้าบูดเบี้ยวทำให้ผมเงี่ยนไปอีก “ผมอยากกะเด้าหีแม่มานานแล้วรู้มั๊ย   ซี๊ดดดด....อ่า........เป็นบุญควยผมจิงๆ” ตอนนั้นผมเงี่ยนมากๆใกล้จะน้ำแตกแล้วผมเลยขอแม่ยายดูดปากด้วย  “แม่....โอขอดูปากหน่อย.....เอาลิ้นออกมานะแม่” ผมละเลงแลกลิ้นกับแม่ยายอย่างเมามัน แม่ยายผมทนไม่ไหว “...เอาควยกระเด้าหีเข้ามาแรงๆ น้ำหีแม่จะแตกแล้วอ๊า.......ซี๊ด.......อูย.......” ผมเลยกระหน่ำกระเด้าควยอย่างเร็ว “แม่ครับ .....ผมแตกในหีแม่เลยนะ....ซี๊ด.....อ้า.......” ผมฉีดน้ำควยแตกคารูหีแม่ยาย ตอนนั้นน้ำควยผมเยอะมาก รู้สึกว่ามันพุ่งเข้าชนมดลูกของแม่หมวยเลย แล้วผมก็กระเด้าหีไปด้วย แล้วก็ดูดปากกับแม่หมวยไปด้วย อีกสักแป๊บนึง จากนั้นผมก็ลุกขึ้นใส่กางเกงในแล้วบอกให้แฟนขยับไปนอนใกล้แม่ยาย แล้วผมกับแม่ยายก็ต่างคนต่างหลับกันไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com