718.ของชอบของคนสูงวัย

ฉันมีครอบคร้วแล้วค่ะ อายุก็เลย 50 แล้ว ชอบอย่างว่ามาก โดยเฉพาะกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามี แต่ต้องเป็นคนที่รู้จักคุ้นเคยพอสมควร ไม่รู้แบบนี้เรียกสวิงหรือเปล่า คนไม่รู้จักไม่เอา กลัวติดโรค(เป็นคนไม่ชอบถุงยาง-ไม่มัน) เรื่องของฉันสามีเคยเล่าให้เพื่อนๆน้องๆได้ฟังมาบ้างแล้วแล้ว ตานี้ฉันขอเล่าเองบ้าง ถึงแม้จะชื่อเรื่องเดียวกัน แต่เป็นคนละตอนค่ะ

 เมื่อต้นเดือน กรกฎาคม เราได้ตกลงจ้างช่างให้มาทำรั้วคอนกรีตรอบๆบ้าน เนื่องจากรั้วเดิมเป็นเพียงแนวเสาไม้เก่าๆเท่านั้นดูไม่สวยงาม พร้อมกับต่อเติมซ่อมแซมบ้านพร้อมกันไปเลย ช่างรับเหมาได้ส่งลูกน้องมาทำงาน 3-4 คนทุกวัน มีทั้ง หญิงและชาย ในช่วงแรกๆ เนื่องจากเป็นช่วงขุดหลุมลงเสา ฉันจะกลับบ้านเร็วกว่าปกติทุกวัน เพราะมีความรู้สึกอยากคุยกับพวกคนงาน ทั้งหนุ่มทั้งแก่ เพราะเวลาคุยกับคนพวกนี้รู้สึกเยิ้มทุกที เล่าใหสามีฟังเขาบอก เดียวก็โดนคนงานเย็ดหรอก ฉันรู้ว่าคนงานต้องอยากเย็ดฉันแน่นอน เพียงแต่ไม่มีโอกาสเท่านั้น ฉันเองก็อยากให้โอกาสพวกเขาเหมือนกัน เคยแอบดูตอนยืนฉี่ข้างรั้วหลังบ้าน แต่ละคนใหญ่กว่าสามีทั้งนั้นเลย ขุดหลุมได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็เสร็จ ฉันก็เสร็จไปด้วย คือกินแห้วนั่นเอง ตั้งแต่น้าเสียไปเมื่อต้นปี ก็มีแต่สามีช่วยถูๆไถ พอให้หายคันเท่านั้น สามีเคยจะติดต่อชายเดี่ยวมาช่วยแต่ดิฉันไม่เล่นด้วย อย่างที่บอก มันไม่คุ้นเคย-กลัว
 ช่างชุดใหม่เป็นพวกช่างปูน/โครงเหล็ก แต่มีช่างชุดเก่าอยู่ 1 คน วัสดุ อิฐ หิน ปูน ทราย เริ่มนำมาส่ง ช่างชุดเก่า 1 คนที่ว่า ขออาศัยอยู่ที่เพิงเก็บวัสดุ เนื่องจากบ้านอยู่ไกล ช่างคนนี้อายุแก่กว่าดิฉันหลายปี แต่ดูแข็งแรงมากกล้ามเนื่อเป็นมัดๆ นับว่าโชคเข้าข้างดิฉันอีกแล้ว ดิฉันหมายตามาตั้งแต่ตอนแกมาขุดหลุมแล้ว ตอนแอบดูแกยืนฉี่ข้างรั้ว โอโห...ตอนนี้แกมาขออยู่เฝ้าของ ดิฉันรีบอนุญาตทันที่โดยไม่ทันได้ถามสามีเลย พอสามีรู้เขาบอก..หายเงี่ยนซะทีเมียกู..ดูเขาพูด ดิฉันใช้เทคนิคเดิมๆ คือกางเกงในตัวจี๋ว จี-สตริง ตากโชว์ ทุกวัน เริ่มตั้งแต่ขุดหลุมแล้ว และก็ตากใกล้ๆ แนวขุดหลุมนั่นแหละ ยังนึกอายคนงานหญิงอยู่เหมือนกัน เขาคงคิดว่าฉันนี่เซ็กส์จัด ซึ่งก็ถูกของเขา คนงานชุดหลังนี่ก็มีผู้หญิงเหมือนกัน ฉันขนเสื้อผ้าของฉันและสามีให้คนละหลายตัว ทุกคนชอบมาก เมียคนงานชมว่าฉันสวยจังไม่น่าเชื่อว่าอายุห้าสิบกว่ายังกะสี่สิบเลย พวกคนงานชายมองกันตาเป็นมัน เนื่องจากต้องรื้อห้องน้ำทำใหม่ จึงต้องสร้างห้องน้ำสังกะสีชั่วคราวเปิดหลังคา โดยใช้สังกะสีเก่าๆ มาตีล้อมพอบังสายตา ใช้รวมกับพวกคนงาน สามีแซวอีกตามเคย ได้โชว์หีเต็มๆละคราวนี้เมียกู อยากโดนเย็ดด้วยแหละ-ฉันบอก พร้อมเอามือไปคลำควยสามี แข็งเป็นท่อนไม้เลย
 ฉันวางแผนหันมาตากกางเกงในที่ยังไม่ได้ซัก ในห้องน้ำชั่วคราว ตอนเย็นกลับมาสังเกตพบว่าเปลี่ยนที่แขวนและไม่เหมือนตอนที่เราตาก ผุ้ชายเป็นโรคจิตทุกคน-ฉันคิด เพราะสามีเคยบอก ตอนแต่งงานใหม่ๆ ยังอยูที่บ้านแม่ของฉัน สามีแอบเอากางเกงในแม่ยายมาดม ชักว่าวบ่อยๆ เพราะแม่ของฉันก็เอากางเกงในตากในห้องน้ำเหมือนกัน และก็คงไม่ได้ซักด้วยเพราะสามีบอกกลี่นแรงมาก ได้อารมณ์สุดๆ แต่ไม่ได้ล่อแม่ยายเพระไม่มีโอกาส
 ฉันกับสามีกลับมาซู่ซ่าคึกคักอีกครั้ง เหมือนตอนที่ล่อกับน้าเลย เรี่มตั้งแต่ขุดหลุมเสาแล้ว ฉันเริ่มตีสนิทกับช่างที่พักค้างที่โรงเก็บวัสดุ โดยการเอาผลไม้ไปให้แกในตอนเย็นและชวนแกคุยเรื่องทั่วไป แกมีเมียแล้ว เมียแก่อายุน้อยกว่าฉันอีก แต่ไม่สวยเหมือนฉัน-แกบอก ตอนหลังเลิกกัน แกนั่งเย็บแหที่แกเอาติดมาด้วย แกนุ่งผ้าขาวม้าเก่าๆแถมยังไม่นุ่งกางเกงในอีกนั่งชันเข่าข้างหนึ่งอีกข้างเหยียดเพื่อตึงเชือกให้ตึง เห็นควยห้อยมาทั้งพวงเลย ตรงปลายถอกด้านๆแต่ยังไม่แข็ง ฉันมองเห็นขวดเบียร์ตั้งอยู่ ฉันรู้สึกหงุดหงิดท่าทางที่แกพูดคุยกับฉัน เพราะดูแกเกรงใจมาก ฉันเลยขอตัวไปอาบน้ำ เพราะสามีเพิ่งต่อไฟเสร็จพอดี ขณะอาบน้ำพยายามสังเกต แต่ไม่มีอะไรผิดปกติ คงจะยังไม่กล้า เวลาผ่านไปเกือบครึ่งเดือน
ฉันกับสามีเล่นเซ็กส์เกือบทุกคืนงานสร้างรั้วและซ่อมบ้านก้าวหน้าไปมากอีกประมาณครึ่งเดือนคงเสร็จวันนั้นฉันอาบน้ำดึกเป็นพิเศษเพราะไปงานเลี่ยงมา ไฟในห้องน้ำสว่างมากกว่าทุกวันห้องช่างยังไม่นอน ฉันเดินไปดูกะจะขอบใจที่เปลี่ยนหลอดให้ใหม่เปลี่ยนหลอดใหม่สว่างดีจังเลยน้า-ฉันบอก แล้วฉันก็เดินไปอานน้ำตามปกติสังกะสีห้องน้ำด้านหนึ่งเก่าผุพังแต่อาศัยวางถุงปูนซ้อนเป็นแนวบังวันนี้งานก่อสร้างใช้ปูนไปหลายถุงฉันไม่ได้สังเกตุเหลือกองปูนซีเมนต์วางสูงแค่เอวทุกครั้งเวลาเข้าห้องน้ำฉันจะตกเบ็ดทุกครั้ง  วันนี้กลับจากงานเลี้ยงรู้สึกเงี่ยนมากเพราะฤทธิ์เบียร์อ่อนๆสามีก็ไม่อยู่ไปประชุมกรุงเทพฯฉันใช้เท้าขวาเหยียบปากโอ่งข้างหนึ่งทำให้หีแหกแบบเบี้ยวๆงอนิ้วชี้มือซ้ายโดยใช้ข้อหลังมือคลึงบริเวณแตดวนไปรอบๆวิธีนี้ฉันเรียนรู้มาจากแม่ของฉันเอง สามีเคยชวนฉันแอบดูแม่ยายก็แม่ของฉันนี่แหละตอนนั้นพ่อฉันย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดแม่ฉันคงเงี่ยนเหมือนฉันนี่แหละฉันยืนหันหน้าไปทางถุงปูน เห็นเงาหน้าคนแวบๆตรงช่องสังกะสีพอดี ชัดเลยฉันทำเป็นไม่เห็น เหลือบมองกางเกงในที่ตากไว้ มันหายไปอารมณ์เงี่ยนเพี่มขึ้นเป็นทวีคูณ ใช้นี้วหนักหน่วงรุนแรงจนตัวแข็งเกร็ง
 หลังอาบน้ำเสร็จฉันเดินไปหาช่างเพื่อขอกางเกงในแกแกบอกไม่ได้เอาไป-งง สงสัยช่างคนอื่นแน่เลย ฉันไม่เชื่อก้มลงค้นที่ใต้เตียงแกและก็พบมันอยู่ในตะกร้า ฝนมันตกผมเก็บไว้ให้-แกบอก ฉับบอกขอบคุณทำเป็นไม่สนใจใจนึกช่างคนนี้ชอบกลแฮะ แอบดูเราอาบน้ำเอากางเกงในมาเก็บไว้ แล้วแกต้องการอะไรหรือแกกลัวสามี ก็วันนี้สามีไม่อยู่แกก็รู้ หรือแกกลัวลูกพี่แกไล่ออกวันนี้ฉันต้องรู้สาเหตุให้ได้ ฉันอยู่ในชุดนุ่งผ้าเช็ดตัวเพราะยังไม่ได้เข้าบ้านระหว่างนั่งคุยฉันแกล้งถ่างขาให้แกเห็นหีโต้งๆเลย เพราะเริ่มเงี่ยนอีกแล้วขยับเข้าใกล้แกแกแกะผ้าเช็ดตัวออก ทั้งขยำทั้งดูดนมฉัน มิอล้วงหีฉันพักใหญ่แต่ควยแกไม่แข็ง ฉันพยายามช่วยแกโดยใช้ลีลาทั้งดูด เลีย ปั่น แกบอก อย่าเลยถ้าแข็งเมียผมไม่หนีไปหรอก คืนนี้เลยอารมณ์ค้างแกบอกพรุ่งนี้มาใหม่นะจะช่วยให้หายค้าง ฉันถามว่าแกจะทำวิธีไหนมะเขื่อยาวไม่เอานะ รับรองของจริงใหญ่ๆยาวๆ คูณต้องติดใจแน่เลย-แกบอกฉันรอวันรุ่งขึ้นด้วยใจระทึก

วันนี้ สามีกลับมาแล้วฉันกลับจากที่ทำงานเห็นสามียืนคุยกับผู้รับเหมา หวัดดีครับวันนี้สวยเป็นพิเศษเชียวนะ พวกช่างเหลียวมองตาเป็นมัน ฉันลืมไปวันนี้เป็นวันนัดจ่ายเงินงวด ผู้รับเหมาจะเลี้ยงเหล้ายาปลาปิ้งพวกช่างทุกครั้งที่รับเงินงวดวันนี้พวกเขาอยู่กันจนดึกโดยมีฉันและสามีร่วมวงด้วย เราคุยกันสนุกฉันใส่ชุดนอนแบบไม่มีซับใน และไม่ใสชั้นใน แต่ไม่บางเท่าไหร่พอเห็นหัวนมและหมอยลางๆ ประมาณ 5 ทุ่ม สามีก็ขอตัวเข้านอนก่อนตามแผน เหลือเพียงช่าง 4 คน และดิฉัน ฉันรู้สึกมึนนิดๆ เข้าไปขอเอนหลังในบ้านของช่างถลกชุดนอนขึ้นสูง พวกช่างทั้ง 3 คนล้วนหนุ่มแน่นทั้งนั้นฉันรู้จักคุ้นเคยทุกคน ฉันรู้ดีคืนนี้ต้องรับศึกหนักแน่ๆเลยช่างพวกนี้ต้องเคยดมกางเกงในฉันมาแล้วทั้งนั้น เขาคงจ้องเย็ดฉันมานานแล้วคืนนี้พวกเขาจะได้สมหวังซะที นับว่าได้รับค่าแรง 2 เด้งเลยที่เดียว ในชิวิตฉันยังไม่เคยโดนรุมมาก่อน เคยแต่เกือบๆ
รู้สึกตื่นเต้นมากแต่ก็เงี่ยนมากด้วย รูสึกน้ำเงี่ยนจะไหลเยิ้มลงมาถึงขาเลยทีเดียว แก้ผ้าเลยเด็กๆมันจะได้เห็นหีขาวๆให้เต็มตา-ช่างบอก มันอยากเย็ดคุณนายมานานแล้วฉันลุกขึ้นนั่งถอดชุดนอนออก ลุกเดินไปกินน้ำทั้งที่แก้ผ้านั่นแหละพวกช่างที่เหลือแก้ผ้ายืนรออยู่แล้ว คืนนั้นฉันโดนช่าง 3 คนผลัดกันเอาท้งคืน โดยช่างอีกคนนั่งดู และสามีก็แอบดูอยู่ด้วย ฉันมีโอกาสโดนรุมอีก 3-4ครั้ง งานก็เสร็จ ครั้งสุดท้ายนี้เราฉลองกันในบ้านที่เพิ่งปรับปรุงเสร็จใหม่ๆโดยมีฉันเป็นคนเดินเสิร์ฟอาหารและเครื่งดื่มในชุดวันเกิดจบลงบนเตียงนุ่มๆทั้งคืนเป็นครั้งแรก บรมสุขจริงๆ..

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com