705.SEX ในสำนักงาน

ผมทำงานในสำนักงาน บนตึกใหญ่ สำนักงานของผมอยู่ชั้น 4 ห้องข้างๆ ข้างบน และข้างล่าง ก็มีห้องสำนักงานของหน่วยงานอื่น ทำงานอยู่
 ผมเป็นคนที่กลับบ้านค่ำเสมอๆ เพราะ ถ้าออกจากสำนักงานตามเวลา รถมันก็ติดบรรลัย ก็เลยนิยมนั่งทำงานไปเรื่อยๆ จนมืดค่ำ หรือจนดึก
 ห้องข้างบนของผม ก็มีสำนักงานของฝ่ายอื่นอยู่ ห้องนี้ มีสาวสวย sexy ทำงานอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของหน่วยงานนี้ ชื่อ อรพินทร์

 ผมรู้จัก พูดคุยกับเธออยู่หลายหน บางวันก็ลงจากห้องทำงานพร้อมกัน เดินไปโรงอาหาร กินข้าวกลางวันพร้อมกัน และรู้ว่า อรพินทร์ มีแฟนแล้ว
 แต่ดูๆ ไปเธอน่าจะเป็นคนเจ้าชู้พอควร เพราะ เธอเคยใช้คำพูด เหมือนจะหว่านสเน่ห์ใส่ผมบ่อยๆ  อรพินทร์ ก็รู้ว่า ผมชอบกลับบ้านค่ำมืดทุกวัน

 วันนี้ เป็นหน้าฝน ฝนตกพรำๆ มาตั้งแต่เช้า จนค่ำ ก็ยังไม่มีท่าว่าจะหยุด จนกระทั่ง หกโมงเย็นกว่า เกือบจะทุ่มอยู่แล้ว
 จู่ๆ อรพินทร์ ก็เปิดประตูห้องสำนักงานของผมเข้ามา บอกว่า ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ฝนตก ขี่มอร์เตอร์ไซค์กลับ คงจะเปียกมากมาย
 ผมนั่งทำงานต่อไปเรื่อยๆ อรพินทร์ ก็นั่งดูทีวี หรือ ไม่ก็หันมาคุยเรื่องเบาๆ กับผมจนเวลา ทุ่มกว่า เกือบสองทุ่ม

 ผมรู้สึกตัวอีกที อรพินทร์ ก็มายืนข้างหลังเก้าอี้ที่ผมนั่ง เอื้อมมือมาบีบคลึงที่ไหล่ผม ถามว่า เมื่อยมั้ย หนูจะนวดให้ เอ...ก็ดีนี่หว่า
 เธอไม่นวดเปล่า บางจังหวะ ก็มีคลำๆ ต่ำลงมาแถวๆ หน้าอกด้วย แล้ว ก็ถามว่า ดีมั้ย?  ใครล่ะจะบอกว่า ไม่ดี
 บอกตรงๆ ว่า ครั้งแรก ก็ตกใจ ไม่คิดว่า อรพินทร์ จะกล้าทำอย่างที่กำลังทำอยู่ ก็เธอมีแฟนแล้วนี่หว่า

 เรื่องพรรค์นี้ เราคนโตๆ กันแล้ว คงไม่ต้องให้อธิบายกันให้มากความ ผมจับมือเธอไว้ แล้วดึงให้เธอมานั่งตักผม ไม่มีอาการขัดขืน
 ผมจับหน้าอรพินทร์หงายขึ้น แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเอาปากประกบกับปากของเธอ
 อรพินทร์เองก็คงจะเตรียมการมาในใจแล้ว จึงไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด
 เราจูบปาก แลกลิ้นกันอยู่นานพอควร อรพินทร์ส่งเสียงครางเบาๆ

 ผมอุ้มเธอมาวางลงบนโซฟาตัวยาว แล้วเดินไปล็อกประตูห้อง หรี่ไฟลง (ไฟฟ้าห้องทำงานผม หรี่แสงได้) บรรยากาศ แสนจะเป็นใจ
 ผมเดินกลับมาหาอรพินทร์ ทาบตัวลงไป บนตัวเธอ เรากอดกันกลมบนโซฟา อรพินทร์ กระซิบเบาๆ ว่า อย่าทำให้เสื้อผ้าเธอยับมากนัก
 ผมก็เลยต้องค่อยๆ ทำทุกอย่าง อย่างปราณีต ซึ่งก็เลยเป็นผลดี กับผมในอนาคตไปด้วย

 ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อ ดันยกทรงให้หลุดขึ้นไปข้างบน โดยไม่ต้องถอด ค่อยๆ วางมือ คลึงลงบนหน้าอก ที่กลมและแน่นมือของเธอ
 เธอครางเบาๆ แล้วเอื้มมือช้อนเข้ามาที่เป้ากางเกงของผม บีบ กำ คลึง น้องชายในเป้าของผมอย่างอ่อนโยน จนมันแข็งเต็มที่

 ผมลุกขึ้น ปลดเข็มขัด ดึงกางเกงทั้งนอก และใน ลงไปกองกับพื้น อรพินทร์ เหมือนจะรู้งานมากๆ เธอดึงน้องชายผมเอาเข้าปาก ทันที
 ปากของเธอนุ่มมาก รูดเข้า รูดออก เป็นจังหวะ  ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูก ก็เลย หันหัวไปทางปลายเท้าของเธอ ถลกกระโปรงของเธอขึ้นมา
 แล้วรูดกางเกงในตัวบางๆ ลงไปเรื่อยๆ จนมันหลุดออกไปทางปลายเท้า
 ในแสงสลัวๆ ผมพบว่า โคกหีของเธออวบมาก ขาวผ่อง ภายใต้ขนหมอยที่ดกมาก แต่ไม่ดำสนิท ผมก้มลงดมโคกของเธอ
 ได้กลิ่นสาบสาวอ่อนๆ มันให้อารมณ์อย่างที่สุด อีกด้านหนึ่ง อรพินทร์ ก็กำลังอร่อยอยู่กับควยที่พองโตขึ้นของผม บางจังหวะก็อม ปลิ้นไข่ไปด้วย

 ผมแหวกกลีบ และขนหมอยของเธอออก ใช้ลิ้นรูดตั้งแต่ด้านบน ไล่ผ่านเม็ดแตด ลงไปจนถึงง่ามก้น เธอครางดังขึ้น แล้วถ่างขาออกเป็นการช่วยผม
 ผมใช้เวลาอยู่กับโคกหี เม็ดแตด และขนหมอยอยู่นาน ส่วนเธอก็อม ดูด รูด ควย และไข่ ของผมอย่างอร่อย ....เสียวอย่าบอกใคร!!

 ตอนนี้ความอยากของเราสองคนคงจะถึงขีดสูงสุด ได้ที่แล้ว ผมลุกขึ้น แทรกตัวเข้าไปในหว่างขาของเธอที่ ครึ่งนั่ง ครึ่งนอนบนโซฟาตัวยาว
 ถลกกระโปรงให้สูงขึ้นไปอีกหน่อย จนหันช่วงเอว ส่วนตัวผมเองน่ะ ตอนนี้ท่อนล่างไม่มีอะไรเหลือแล้ว
 ผมค่อยๆ บรรจงแหย่หัวถอกเข้าไปในร่องหีของเธอ ที่มีน้ำหล่อลื่นออกมาล้นปรี่ ค่อยๆ แซะใส่หัวเข้าไป มันเข้าไปได้ไม่ยากเลย
 ผมดันไปเข้าไปจนสุด อรพินทร์สะดุ้ง ถอยไปเล็กน้อย บอกว่า ค่อยๆ หนูเจ็บ  ผมจึงก้มลงจูบปากเธอ อย่างนุ่มนวล ขณะเดียวกันก็ดันข้างล่างเข้าไปจนมิด

 การกระเด้า อย่างช้าๆ ค่อยสาวออกมา แล้วบรรจงดันเข้าไปใหม่ ทำให้เธอครางไม่ได้หยุด แต่เสียงก็ไม่ดังมาก เพราะ ในห้องทำงานมันเงียบมาก
 ระหว่างที่กระเด้าโคกหีของเธอเร็วขึ้น และแรงขึ้น จนมีเสียงดังเป็นจังหวะ พั่บ ๆ ๆ ๆ ผมเสียวควยอย่างที่สุด จนต้องหยุดพักเป็นช่วงๆ ม่ายงั้นน้ำคงแตกออกมาก่อน
 แล้ว อยู่ๆ อรพินทร์ ก็เอามือดันหน้าอกผม บอกให้หยุด หนูอยากได้ท่าอื่นมั่ง ได้มั้ย.... ก็เข้าทางผม

 ผมจึงชักควยออกมาจากโคกหีของเธอ แล้วจูงมือไปที่โต๊ะทำงาน เอามือกวาดของบนโต๊ะ ให้หลีกไปก่อน กดหน้าอรพินทร์ ให้คว่ำลงบนพื้นโต๊ะทำงาน
 ครึ่งท่อนบนของเธอพาดอยู่บนโต๊ะ ส่วนสะโพก และก้น วางอยู่ตรงกับขอบโต๊ะพอดี ผมดันกระโปรงของเธอขึ้นไป จนพ้นเอว
 ผมขยับขาเธอถ่างออกเล็กน้อย เธอช่วยผม โดยถ่างขาตามมือของผม แต่โดยดี จนมองเห็นกลีบหีของเธอลอดออกมา
 ผมค่อยๆ เอาหัวถอกแซะเข้าไปทางข้างหลัง ได้ยินเสียงเธอบอกเบาๆ ว่า อย่าให้ผิดรูนะคะ ผมหัวเราะๆ แล้ว กดหัวควยพรวดเข้าไปจนมิดด้าม
 การเอาโคกสวยๆ ขาวๆ ข้างหลังนี่ ทำเอาผมต้องสะกดใจตัวเองอย่างมาก เพราะ ทั้งกลีบหีที่แลบปลิ้นออกมา สะโพก ก้นของเธอที่ทั้งอวบทั้งขาว มันเร้าใจ

 ผมโยก กระเด้า เธอทางด้านหลังอยู่นานมาก จนเมื่อยไปหมด ก็เลยค่อยๆ ถอนควยออกมาจากด้านหลัง ดึงไหล่เธอขึ้นมา เหมือนเป็นสัญญาณการเปลี่ยนท่า
 เราเดินจูงมือกันกลับมาที่โซฟา ผมเป็นฝ่ายนั่งลงสบายๆ บนโซฟา ควยผมลุกตั้งเด่ อาพินทร์ ก็อย่างรู้งาน เธอนั่งคล่อมหันหน้าเข้ามาหาผม
 ค่อยๆ บรรจงสวมโคกหีของเธอ กดลงมาจนมิดด้าม แล้วเธอก็เริ่มโยก คลึง ไปมา โอ๊ย...เสียวสุดๆ รู้สึกเลยว่า หัวควยผมชนกับปากมดลูกของเธอ
 โยกคลึง แล้วก็แหงนหน้าสูดปากอยู่พักใหญ่ เธอก็เปลี่ยนเป็น ยกก้นขึ้น แล้วกดลง ยกๆ กดๆ ลากจังหวะยาวจนสุด แล้วกระแทกลงมา ...ว๊าาวววว

 ทนไม่ไหวแล้วนะ ... เกือบจะออกแล้วนะ ...ผมครางออกมา เธอยิ้ม สาวขึ้น แล้วกระแทกลงมาเร็วขึ้น ... หนูออกมานับไม่ถ้วนแล้ว...ปล่อยออกมาเลย
 เมนส์ ของหนูเพิ่งหมดเมื่อวานนี้เอง ปล่อยออกมาให้หมด .... พอเธอเอ่ยปากอนุญาต ...ผมก็เบรคแตกพอดี ... โอ๊ย..ๆ ...ๆ  ถึงแล้ว ๆ  ๆ
 ผมปล่อยน้ำควยออกมายาว แรง แยะมาก ขณะที่อรพินทร์ ก็ยังไม่ยอมหยุดกระแทกผม  ผมเสียวแทบขาดใจ ... จนต้องบอกให้เธอหยุด

 อรพินทร์ซบลงมาที่ไหล่ผม และกดหนอกหีของเธอ อัดกับควยผมอยู่นาน จนควยของผมเริ่มอ่อนลง เธอจึงค่อยๆ ยกก้นขึ้นไป จนหลุดออกจากกัน

 ผมต้องบอกเธอระวังไม่ให้น้ำหยดลงพรม เดี๋ยวตอนเช้า แม่บ้านจะสงสัย ให้เธอเข้าไปล้างในห้องน้ำด้านหลัง ส่วนผมแต่งตัว เก็บกวาดโต๊ะ
 พักใหญ่ เธอเดินยิ้มออกมาจากห้องน้ำด้านหลัง บอกให้ผมเข้าไปล้างให้สะอาดก่อน เรายืนกอดกัน หอมแก้มกันพักใหญ่ พอดีฝนหายพอดี
 เธอจึงขอตัวกลับออกไปก่อน ทิ้งช่วงพักใหญ่ ผมจึงออกไปขับรถกลับบ้าน

 ผมกับอรพินทร์แอบมาเอากันในห้องทำงาน ตอนค่ำๆ อีกหลายครั้ง ถ้าเป็นวันหยุด หรือ มีโอกาสเหมาะ เราก็จะไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน
 ไปพักค้างคืน เอากัน ตามบังกะโล .... เป็นเวลาปีกว่า อรพินทร์ จึงลาออกไปแต่งงาน มีครอบครัว มีลูก ...เธอมีความสุขไปแล้วครับ
คุณดา คือ หญิงคนที่สองที่เราแอบเย็ดกับเธอ...ในสำนักงาน

คุณดาเป็นแม่ม่ายทรงเครื่อง เธอเลิกกับสามีเพราะ เขาไปมีเมียใหม่
 คุณดาเคยเล่าให้ฟังว่า เธอยอมแม้กระทั่ง ให้เขาเอาเมียใหม่มานอนเตียงเดียวกัน
 ปล่อยให้มันนอนเย็ดกันต่อหน้าต่อตา แต่ก็ยังเอาสามีไว้ไม่ได้
 คุณดาพบกับเราในโอกาสเหมาะๆ ก็เลยได้พูดคุยแบบเปิดอก แบบคนโตๆ กันแล้ว
 คุณดาเริ่มทำตัวสนิทสนมกับเราอย่างรวดเร็ว จนวันหนึ่งคุณดาก็ชวนเราเข้าม่านรูด
 ครั้งแรกที่เราพาคุณดาเข้าม่านรูด เราเย็ดกันอย่างเมามัน อาจเป็นเพราะ เธออดมานานก็เป็นได้

 แต่ที่เราจะเล่าให้ฟังก็คือวันที่คุณดา แอบเข้ามาหาถึงในสำนักงาน ทำให้เราต้องเย็ดกันในห้องทำงาน

 วันนั้น ค่ำแล้ว เรากำลังเตรียมเก็บของจะกลับบ้าน ก็มีเสียงเปิดประตูห้องเข้ามา
 ยังไม่ทันที่เราจะหันไปดูได้เต็มตัว คุณดาก็โดดเข้าใส่เรา (คุณดาเป็นผู้หญิงที่ sex จัดมากๆ)
 เธอดึงเสื้อผ้าของเราออก จนเสื้อ กางเกงแทบขาด ไม่นาน คุณดาก็ทำให้เราแก้ผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน
 คุณดาผลักเราให้นั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ แล้วก็คุกเข่าเช้ามาในหว่างขาของเรา
 เธอจับควยเรารูดเข้ารูดออก พักเดียว ควของเราก็แข็งโป๊ก ยืดผงาดเต็มกำลัง แต่เธอก็ยังชักเข้าออกไม่หยุด
 เรางี้แทบจะระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาเลย แต่ก็ต้องพยายามกลั้นไว้ ม่ายงั้นก็อดสนุก
 คุณดาเอามือข้างหนึ่งจับควยเราใส่ปาก ค่อยๆ ละเลง รูดเข้าออก ... โอ๊ย มันเสียวอย่างสุดๆ
 อีกมือหนึ่ง เธอก็ดึงเสื้อผ้าของตัวเองออก จนเหลือแต่กางเกงใน ... เธอชอบใส่ G-sting ซะด้วย ..ขอบอก
 เราเอื้อมมือลงไปล้วงก้ามก้นของเธอ โอ้โฮ..โคกหีของเธอที่เราเอามือลอดเข้าไปช่างโหนก และเยิ้มไปหมด
 ข้างบนคุณดา ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งเลีย ละเลงควยเราอย่างเมามัน ส่วนข้างล่างเราก้เอานิ้วกลางรูดร่องหีของเธอ ไปมา
 นิ้วเราเปียกไปหมด เรารูดขึ้น รูดลง แล้วก็ยัดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ
 แต่เนื่องจากต้องเอื้อมลงไปสุดมือ มันเลยเข้าไปได้หน่อยเดียว เราจึงเปลี่ยนเป็นบี้แตดเธอแทน
 คุณดาครางกระเส่า ฟังไม่ได้ศัพท์ ได้ยินแต่ เสียวๆ กะ เงี่ยนๆ

 พักใหญ่ทีเดียว เราจึงดึงตัวเองออกมาจากวงสวิงของคุณดา แล้วผลักเธอให้นอนหงายลงบนโซฟา
 เราดึง G-sting ตัวน้อยออกมา หีคุณดาผงาดอยู่ต่อหน้าเราแล้ว
 คุณดา ตัวเล็ก ค่อนข้างอวบ ขาว แน่นไปหมดทั้งตัว โคกหีของเธอโหนกมาก มีขนหมอยน้อย จนเกือบเกลี้ยงทีเดียว
 เธอเป็นคนนมเล็ก แต่รูปสวยมาก แน่น กำถนัดมือที่สุด ถึงแม้ว่าผ่านการมีสามีมาแล้ว แต่เราว่า สาวๆ หลายคนสู้เธอไม่ได้

 เราแทรกตัวเข้าไปในหว่างขาของเธอ แบะขาเธออก ยกก้นขึ้น ก้มลง ใช้ลิ้นลากจากง่ามก้นไล่ขึ้นมาตามร่องหี
 แล้วเราก็หยุดละเลงลิ้นอยู่ที่เม็ดแตดของเธอ เธอดิ้นพลาด ส่งเสียงร้องกระเส่า จนเราต้องรีบเงยหน้าขึ้น
 เพื่อประกบปากกับเธอ จูบ ปิดปากไมให้ร้องดัง เผื่อ รปภ เดินขึ้นมาตรวจหน้าห้อง ... ความแตกแน่
 เราสองคนเปลี่ยนเป็นจูบแลกลิ้นกันพักใหญ่ มือของทั้งสองคนก็ทำหน้าที่อยู่ในตำแหน่งของมัน
 มือคุณดารูดควยเราไม่หยุด มือเราก็รูด ไช แหย่ อยู่แถวๆ โหนกหีของเธอ คนมือเราเปียกไปหมด

 เมื่อได้เวลาพอสมควร เราจึงขยับตัวให้สูงขึ้น ค่อยกดหัวหยักลงไปตรวร่องหี ที่มีแต่น้ำเงี่ยนเยิ้มของครูดา
 ค่อยๆ กดควยแข็งลงไป ช้าๆ (เธอชอบให้เราทำช้าๆ แต่รุนแรง ใส่ลงไปให้สุดๆ) จนมิดด้าม
 คุณดาเอื้อมมืออ้อมไปกดสะโพกของเราไว้ เหมือนกับบอกว่า ให้แช่ไว้อย่างนั้นก่อน
 เราตามใจเธอ กดควยมิดด้ามแช่ไว้ แต่ก็อดแกว่งช้าๆ ไม่ได้ กด แช่ แกว่ง เป็นสูตรที่เธอชอบมาก

 พักใหญ่ เราจึงเริ่มชักออกมา แล้วสวนกลับเข้าไปใหม่ คุณดาแอ่นหนอกหี ขึ้นมารับทันที
 เรากระเด้าเข้า ออก จากช้า จนเป็นการซอย ยิกๆ ๆ ๆ เสียวควยอย่างสุดๆ คุณดาร้องลั่น

 พอก่อน เราคิด ..แล้วค่อยๆ ชักควยเปียกเยิ้มออกมาจากรูหี ของเธอ จับเธอพลิก เพื่อเอาจากข้างหลัง
 การเอาทางข้างหลัง เป็นท่าที่เราสองคนชอบมากๆ หีของคุณดาโผล่ออกมาทางด้านหลังเป็นพู น่าเย็ดมาก
 เราจ่อหัวหยักเข้าไปให้ตรงกลางพูหีของคุณดา แล้วเสือกพรวดเข้าไป มันเข้าไปทีเดียวสุดเลย
 เราชักเข้า ชักออกจนสุด แล้วเสือกเข้าไปใหม่ จนยันมดลูกคุณดา เย็ดกันท่านี้มันช่างเสียวสุดๆ ไปเลย
 ทุกครั้งที่เราชักควยออกมา คุณดาจะต้องเลื่อนก้นตามมาด้วย เหมือนจะเสียดายกลัวหลุด
 แต่พอเราเสือกควยเข้าไปใหม่ เธอกลับเกร็งก้นสู้ โอ...มันส์อะไรอย่างนี้

 เราเอากันท่าข้างหลังอยู่พักใหญ่ ก็เปลี่ยนท่าเป็น ให้เธอนอนหงาย เอาขาทั้งสองข้างขึ้นมาพาดไหล่ของเราไว้
 การเย็ดกันในท่านี้ ถ้าฝ่ายหญิงหีโหนกนูน มันช่างเร้าใจสุดๆ เพราะ ได้แลเห็น ควยกับหี สู้กันถนัดตา
 เราซอยหนักๆ เน้นๆ ทุกครั้ง แล้วกดแช่ไว้เป็นระยะๆ เสียงหนอกสองหนอกกระทบกัน ดังพั่บ ๆ ๆ ๆ

 จนเรากลั้นเอาไว้ไม่ไหว เที่ยวสุดท้ายเราอักควยเข้าไป แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปจนสุด
 คุณดาร้องกรี๊ด เพราะเธอเองก็ถึงจุดสุดยอดครั้งสุดท้ายพร้อมกับเรา เรากดแช่ไว้ แล้วขมิบปล่อยน้ำเงี่ยนจนหมด

 การเย็ดกับคุณดาทุกครั้ง ไม่ต้องห่วงการปลดปล่อยน้ำเงี่ยน เพราะตั้งแต่เลิกกับสามี เธอก็ใส่ห่วงคุมกำเนิดไว้ตลอด

 ตลอดเวลาของการเย็ดกัน กับคุณดา ส่วนใหญ่ มีแต่เสียงคราง เสียงร้องของทั้งสองคน .... เราแทบไม่ได้คุยกันเลย...ครับ
ถึงแล้ว ๆ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com