700.เด็ก 18 เงี่ยน

เราอายุ18 เรามีแฟนที่รู้จักกันทางคิวๆ แล้วเรา2คนคุยกันมานานแล้วไม่เคยเห็นหน้า เห็นแต่รูปที่ส่งทางเมล์เท่านั้น
วันนึงเราสองคนนัดเจอกันในตัวเมือง ไม่บอกนะว่าจ.ไหน เค้ามาเป็นครั้งแรก แต่วันนั้นเราไม่มีมอไซค์ เลยบอกให้เค้าจ้างมอไซค์จากในเมืองมารับเรา พอไปถึงเราก้อไปเดินตลาดแล้วหาไรกินกัน ต่อจากนั้นเค้าก้อพาเราไปที่ห้องเช่าแถวๆนั้น

พอไปถึงเราไม่กล้าเข้าไป เรากล้าๆกลัวๆ เค้าเห็นเราไม่เข้าไปเค้าก้อดึงแขนเราเข้าไปจนได้ เราก้อตกใจนิดๆแต่ไม่คิดอะไร
แล้วเค้าก้อเดินไปล็อคประตู ทีนี้เรานั่งอ่านหนังสือที่เก้าอี้อยู่เค้าก้อหยิบหนังสือจากมือเราไปไว้ที่โต๊ะ แล้วโอบเราให้ลุกขึ้นมา เค้ามองหน้าเราเราตกใจมาก ทีนี้เค้าก้อเริ่มจูบเราแล้วโอบเราให้เดินถอยหลังไปที่เตียงแล้วให้เรานอนลง จากนั้นเราตกใจมากผลักเค้าออกแต่เค้ากลับจูบเราไซ้คอเราเรื่อยๆเหมือนว่าเราจะเสร็จเค้าแน่ๆ ทีนี้เราก้อเรียกชื่อเค้า เค้าชะงักไปแต่ก้อจูบเราไว้เราเหมือนเดิม เราทำไรไม่ถูกมือไม้สั่นไปหมด 2มือก้อดันเค้าออกแต่ไม่มีทีท่าว่าเค้าจะหยุด เราได้แต่หลับตาปี๋ เค้าเริ่มถอดกางเกงเราออก และถอดเสื้อเราออกพอเค้าถอดเสื้อผ้าเราหมดเค้าก้อไปถอดของเค้า เราเหลือเพียงชุดชั้นในเท่านั้น เค้าก้อเริ่มจูบไซ้คอใบหู แต่มือเค้าข้างนึงจับหน้าอกเรา อีกข้างล้วงไปในกางเกงในเรา แล้วเอานิ้วแหย่ไป เราร้องครางออกมา ตอนนั้นเราอายไอยู่แต่ทำได้เพียงครางไปหลับตาไปเท่านั้น เค้าแหย่เข้าๆออกๆ ให้เราเสียวทีนี้เค้าถอดกางเกงในออก และถอดเสื้อในเราออกด้วย เค้าดูดนม2ข้างสลับไปมา แล้วจับเราถ่างขา แล้วก้อเอาน้องชายของเค้าแหย่เข้าไปที่หว่างขาเรา เราเจ็บ มันคับอยู่เหมือนกัน ทีนี้เราก้อร้องคราง แต่ร้องเบาๆเท่านั้นเพราะกลัวห้องข้างๆหรือคนที่ผ่านไปผ่านมาได้ยิน เค้าเริ่มซอยแรงขึ้นๆ เรื่อยๆ ปากเค้าก้อยังคงจูบเราบ้าง ดูดนมเราบ้าง มือบีบนมเราบ้าง พอได้อารม เค้าเริ่มเปลี่ยนท่าจับขาเราพาดคอ ท่านี้เสียวลึกๆดี เค้ายังคงซอยถี่ๆแรงๆ เราไม่ลืมตาเลยแหละ เสียวมาก พอซักพัก ทีนี้เค้าเปลี่ยนท่าให้เป้นท่าหมา อยากบอกว่ามันสุดๆ เราก้อได้แต่ครางเสียว เค้าซอยถี่ยิบเลยไม่รู้เอาแรงมาจากไหน พอเค้าเริ่มถึงจุดสุดยอดเค้าก้อซอยช้าลง แล้วเปลี่ยนเป็นท่าคลาสสิคเหมือนเดิม ไม่อยากบอกว่าของเค้าก้อทั้งใหญ่ยาวเหมือนกัน ทีนี้เริ่มซอยถี่และแรงอีก จนน้ำแตก
เรา2คนต่างหมดแรงพอๆกัน เหนื่อยมาก เพราะใช้เวลาประมาณ15นาทีได้มั้ง วันนั้นเอง ที่ทำให้เราสนิทกับเค้ามากขึ้น
เมื่อเค้าทำเสร็จแล้วเรานอนกอดกัน ถึงแม้จะเขินอยู่บ้าง แต่ก้อโอ  พอเราเข้าไปอาบน้ำเค้าขออาบด้วย เราก้อด่าไปว่า จะบ้าหรอ อายนะ อาบเองได้ไม่ต้องเข้ามา อิอิ
หลังจากนั้นพอเราเรียนจบ ม.6 เราก้อย้ายมาอยู่กับเค้าที่ชล
เราไปเที่ยวด้วยกัน และเอากันทุกวัน  มันเป็นอะไรที่มีความสุขมาก เพราะตอนนี้เรารักเค้ามากขึ้นๆทุกวัน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com