673.โชว์จู๋ให้แม่ยายดู

เกิดกับผมเอง แม่ยายผมอายุประมาณ 40 ต้นๆได้ นมใหญ่มาก หุ่นเป๊ะอยู่เลยครับ  ส่วนผมอายุ18 แฟนผม 19 ครับ และที่บ้านแฟนอยู่กัน4 คน มีผมแฟน น้องแฟน และแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมไปอยู่ต่างจังหวัดได้3ปีแล้วห้องผมกับแฟนไม่มีประตูนะครับบ้านข้อนข้างไม่ค่อยมีฐานะเท่าไรมีแต่ผ้าม่านบางๆกั้นไว้   วันที่เกิดเรื่องแฟนกับน้องออกไปซื้อของครับ


ส่วนผมเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องปกติกลังจะอาบน้ำเลยถอดเสื้อผ้าหมดจังหวะที่ควยผมแข็งพอดี  แม่ยายเปิดผ้าม่นเข้ามาแต่ตอนไหนไม่รู้ครับ  ผมเงยหน้าขึ้นมาเค้าก็จองไอจู๋ผมประมาณ 5-6วินาทีได้ ผมอายเลยเอามือกุมเป้าไว้ แล้วแม่ยายก็หน้าแดงเดินออกไป     วันต่อมาผมก็นึกสนุกอยากลองโชว์อีกเสียวดี  ตื่นแต่ตี5ครึ่งตื่นมายังไม่มีใครตื่นผมมาม้วนผ้าม่านขึ้นแล้วเอาโน๊ตบุคมาเปิดหนังโป๊ดูนั่งชักว่าวอยู่ในห้องแต่ถ้ามีคนเดินผ่านก็จะเห็นเลยครับว่าผมทำอะไรอยู่ เป็นไปตามแผน

แฟนผมก็หลับอยู่แม่ยายลุกมาอาบน้ำนุ่งผ้าขนหนูสั้นมากเดินผ่านห้องผมแม่ยายหยุดอยู่ที่หน้าห้องแล้วจ้องมองควยผมที่กำลังแข็งผมก็ชักต่อไปทำเป็นไม่เห็นเขาเพราะผมนั่งหันข้างให้ คราวนี้จ้องนานมาก กี่นาทีไม่รู้จนผมใจเต้นกลัวเค้าว่าเอา

พอได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำผมก็เลยตามไปดูครับห้องน้ำก็ช่องเยอะมากแอบดูได้สบายครับ     ผมมองเข้าไปภาพแรกที่เห็น คือแม่ยายหยิบขวดโคโลนถูหีตัวเองในท่านั่งขอบอ่างเรียนร่างของท่านยังกับพึ่ง30ได้ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมว่าวจนน้ำแตกพร้อมแม่ยายไป1 รอบพอแม่ยายอาบเสร็จผมก็แกล้งกลับมานั่งชักว่าวต่อแต่แล้วเหตุการณที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นแม่ยายเดิแก้ผ้ามาทาแป้งในห้องผมทั้งๆที่แฟนผมหลับอยู่ในห้องเค้าเดินผ่านผมไปแบบไม่อายเลยผมงี้อึ้งเลยอะ หมอยเยอะมากตอนเค้าทาแป้งเค้าบอกว่าแฟนผมไม่ให้เอาหรอ ผมบอกว่าเปล่าแฟนเป็นเม็น เค้าก็ขำนิดๆแต่ตอนคุยเค้าหันหน้ามาหาผม แต่ผมกลับอายหันข้างให้แต่ก็ยังชักอยู่ครับทำอะไรไม่ถูกแล้วตอนนั้นก่อนออกจากห้องเค้าทิ้งท้ายไว้ว่าเด็กอะไรควยใหญ่เกินตัว   ตั้งแต่วันนั้ผมก็กลับบ้านผมและไม่กล้ามองหน้าแม่ยายเลย  ผ่านไป5วันแฟนผมหายเป็นเม็นผมก็ไปนอนบ้านแฟน  ประมาณ5 ทุ่มแฟนผมกับผมก็เย็ดกัน แต่รู้สึกว่ามีคนมาแอบดูอะครับพอเย็ดเสร็จผมก็ปิดไฟนอน   เวลาเดิมเลยครับตี5ครึ่งได้ยินเสียงคนอาบน้ำผมเลยลุกไปดูแม่ยายออกมาพอดีท่านไม่ได้ใส่อะไรเลยผ้าเช็ดตัวท่านลืมเอามาจากในห้องผมก็ลืมไปว่าผมก็ไม่ได้ใส่อะไรเลยหลังเย็ตกับแฟนเสร็จแม่ยายมองควยผมแล้วเอื้อมมือมาจับผมตกใจเลยดึงมือท่านออกท่านบอกว่าเมื่อคืนลีลาดีมากเลย ท่านแอบดูอยู่ตั้งนานถ่ายคลิปไว้ด้วยผมทำไรไม่ถูกท่านบอกว่าเงี่ยนมากดูคลิปเบ็ดเสร็จไปหลายรอบละอยากโดนเย็ตจริงๆบ้างห่างควยมานาน ผมตอบปฏิเสธไปเพราะกลัวแฟนรู้   ท่านเลยบอกว่างั้นเวลาเย็ตกับแฟนห้ามปิดไฟท่านจะมาแอบดูทุกวันที่เย็ตกัน   หลังจากนั้นผ่านไปได้เดือนกว่าๆ   ผมได้ยินน้องสาวแฟนผมอายุ13เปิดคลิปในเครื่องแม่ยายดูผมงี้อายมากเลยเข้าไปแย่งโทรศัพท์มาผมตกใจมาก คลิปผมกับแฟนเยอะมากประมาณ 20 คลิปได้ ตอนอาบน้ำยังมีเลยผมเลยตัดสินใจบอกแฟนแฟนผมบอกว่าก็ลองดูสิแต่ให้ทำเป็นว่าเค้าไม่รู้เห็น แต่เขาจะแอบดูด้วย  ผมตกใจและอึ้งมากไม่คิดว่าจะได้เจอแบบนี้   วันต่อมาประมาณ2 ทุ่มได้ผมชวนม่ยายกินเบียร์พึ่งเบียร์ซะหน่อยผมจะได้กล้าทำ แฟนผมเลยแกล้งปิดไฟในห้องและนอนหลับ   ส่วนแม่ยายชวนผมเล่นไพ่ 9 เก  อะครับ ตอนแรกก็เล่นธรรมดาอะครับ พอเมาได้ที่เค้าชวนผมเล่นถอดเสื้อผ้า  เล่นไปได้2ตา แม่ยายแพ้ เก เสื้อผ้าไว้4-5ชิ้นเลยต้องนั่งแก้ผ้า ผมก็เริ่มเมาแล้ว ซักพักแม่ยายก็บอกว่าแก้ผาดูหนังเป็นเพื่อนกันสิ ผมเลยถอดหมดเลย คราวนี้ไม่ยายจับควยผมทั้งๆที่ยังไม่แข็งยัดเข้าปากเลยครับอมเก่งมาก เก่งกว่าแฟนผมหลายเท่าเลย อมจนผมเสร็จคาปากไปรอบนึง แม่ยายเลียกินจนหมด ควยผมยังไม่ทันแข็งดีเลยแม่ยายนั่งกดหีลงบนควยผมเลยแต่เข้าได้แค่หัวนะครับ มันคับมากผมหายใจแรงมากส่วนแม่ยายดูชิวๆนะ  ควยผมเริ่มแข็งท่านไม่รอช้าขย่มเร็วและแรงมากเก่งกว่าแฟนผมอีกแล้ว ดูเหมือนแกจะเงี่ยนมากเลย ขย่มไปได้ 10 นาทีได้ ท่านก็ขมิบตอดของผม  แรงมาแล้วก็บอกว่าเสร็จแล้ว  ผมยังไม่เสร็จไม่รอช้า พลิกตัวแม่ยายลงมาซอยควยเข้าหีถี่มาก พอใกล้จะเสร็จ น้องเจ้ากรรมดันกลับมาจากบ้านเพื่อนพอดีเปิดประตูบ้านเข้ามาเจอพอดีเพราะห้องไม่มีประตูครับ น้องมองจ้องมาที่ควยผมอย่างเดียวเลย จ้องอยู่พักนึง ผมกับแม่ยายทำไรไม่ถูก เลยทำต่อจนน้ำผมแตกใน  น้องก็เข้ามาบอกว่าแม่ทำอะไร ขอดูด้วยผมตกใจอีก ไม่น่าเชื่อเด็ก ป.6 จะใจแตก แม่พูดไรไม่ถูกเลย บอกว่าแค่ครั้งเดียวนะ ห้ามบอกใครด้วยและสั่งห้ามไม่ให้แฟนผมรู้เป็นอันขาด แต่แฟนผมแอบดูอยู่ อิอิ แม่ยายผมเริ่มโดยการอมควยให้ใหม่น้องเลยถามว่าทำอะไรทำด้วยสิ แม่ยายเลยบอกว่าดูอย่างเดียวพออมไปสักพักของผมแข็งตัวขึ้นมาอีก หันมาอีกทีน้องแก้ผ้านั่งถูหีอยู่ขนยังไม่ขึ้นเลย นมก็ยังไม่มี แต่น้ำที่กลีบหีเยอะมากแม่ยายบอกว่ากล้าทำได้ไงไม่อายหรอ น้องบอกว่าแม่ยังไม่อายเลย คราวนี้แม่ยายนึกสนุกอะไรไม่รู้พาผมกับน้องเข้าห้องน้ำเข้าไปถึงก็จับควยผมใส่ในท่าสั่งนางหลังค่ายเลยส่วนน้องก้มดูควยเข้าหีและจับใข่ผมเล่น อีกมือก็ถูของตัวเอง ผ่านไป 30 นาทีได้ผมได้แตกในไปอีกรอบ ผมนึกได้เลยรีเอายาคุมฉุกเฉินมาให้แม่ยายกินเลยครับเช้ามาแฟนผมบอกว่าเก่งมาทำให้แม่มีความสุข หลังจากนั้ผมก็มีsexกับแม่ยายเกือบทุกวันหลังๆเอาต่อหน้าแฟนผมเลยส่วนน้องก็เคยใช้แค่ลิ้นเลยไม่เคยมากกว่านั้น

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com